รูปภาพ:

ทำสีมาใหม่ ! แต่สระไม่กี่ครั้ง ก็เฟด !

ปัญหาปวดแปด ก็ชาวซิสวงการทำสีผม วงการนี้เข้าง่าย ๆ แค่เดินเข้าร้านซาลอนก็ได้สีผมสวยแบบสะใจ ได้ลุคใหม่ที่เป็นเรามากกว่าเดิมไปอีก แต่หลังจากที่เพิ่งทำสีใหม่ไปไม่กี่สัปดาห์ ปัญหาสุดกลุ้มที่ชาววงการนี้เอือมกันสุด ๆ ก็คือ… สีผมเฟด ผมแห้งเสีย มาไวไปไว จะกลับตัวกลับใจลาออกจากวงการทำสีก็ไม่ได้แล้ว ! ก็ทำมาแล้วอะแม่ ! จะกลับไปแบบแต่ก่อนก็ทำไม่ได้แล้วนะ นอกจากไปให้สุดแล้วหยุดที่ตัดแล้วไว้ใหม่ไปเลย เออแบบจ๊บ ! แต่ถามก่อนแล้วใครจะไปใจแข็งพอล่ะ พักก่อนค่ะซิส แล้วรีบสะกิดเพื่อนสาวชาวผมสีด่วน ๆ เลย

- - - - - - - - - - - - - - -

รูปภาพ:

ตอนไปทำสีที่ซาลอนเค้าแนะนำTRESemmé Color Radiance & Repairเซตนี้มาให้คีพสีผมต่อเองที่บ้าน ขายหนักมากว่าต้องมี ต้องใช้!ไอ้เราก็หูเบาก็เลย อะไหน เอามาลองซักหน่อย นี่ก็จัดมายกเซตเลยจ้าา ทั้งแชมพูรักษาโทนสี ครีมนวดที่ช่วยฟื้นบำรุงผมช็อต และทรีตเมนต์ไว้หมักผมเพื่อให้ผมหม่นสวยนอกจากสูตรสีม่วงก็ยังมีสูตรสำหรับคนผมน้ำตาลด้วย นี่ก็พึ่งเคยเห็นเป็นครั้งแรกเหมือนกัน ก็เลยชวนเพื่อนสาวผมสีน้ำตาลมาลองด้วยกันไปเลย

ความเริ่ดคือเซตนี้เค้ามีเทคโนโลยี กลอส โคทติ้งที่ช่วยล็อคสีผม เคลือบปิดการชำระล้างของน้ำช่วยรักษาและคงสภาพสีผมให้สดชัดเป๊ะ พร้อมเคลือบผมให้เงางามทำให้สีผมคงทนไม่เฟด ไม่หลุดลอกแถมยังบำรุงจุกด้วยเซลล์จากพืช ที่ช่วยเติมสารอาหาร เชื่อมพันธะแกนผมให้แข็งแรงไม่แห้งเสีย ให้ผมช็อตกลับดูสุขภาพดี ทั้งสองรุ่นมีpH4.5และLow Sulfateด้วย คือเรียกว่าล็อคเฉดสีพร้อมบำรุงในเซตเดียวจบๆ

≡ TRESemmé Colour Radiance & Repair #สูตรม่วง ≡

รูปภาพ:

คนชอบกัดผมทำสีอ่อน มีปัญหาเหมือนกันหมดคือสีเป๊ะได้แค่แป๊บเดียว สระไปปุ๊บแล้วเฟดหลืองทันที ก็ต้องมาแก้ปัญหานี้ด้วยแชมพูม่วง วันนี้เราเอาเซตTRESemmé Color Radiance & Repair สูตรสีม่วงจากเทรซาเม่มาลองใช้ สูตรนี้เค้าจะเหมาะสำหรับคนผมสีโทนหม่นและสว่างส่วนคนที่ผมทำไฮไลท์ หรือบาลายาจก็ใช้ได้นะ เค้าจะไปช่วยกำจัดเม็ดสีเหลือง พร้อมเติมเคราตินบำรุงผมช็อตให้กลับมาแข็งแรง สิ่งที่เลิฟที่สุดคือปกติเวลาใช้แชมพูม่วงเราจะแอบเซ็งที่สีมันจะไปติดมือ ติดเล็บบ้าง แต่ตัวนี้หลังได้ลองคือสีม่วงไม่ติดเล็บมือเลย ใช้แล้วไม่ต้องกลัว ออกไปใช้ชีวิตต่อได้สบายๆ

Before - After

รูปภาพ:

พอเรามาลองเปรียบเทียบผมหลังพึ่งทำสีกับผม

หลังจากผ่านการสระมาแล้ว 20 ครั้งจะเห็นได้เลยว่าผมก็ยังสีเหมือนเดิม

อยู่ เพิ่มเติมคือเค้าแอบ

มีประกายหม่นๆ

ขึ้นด้วย คือจริงๆ มันหม่นขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลยแหละแต่นี่ก็ลองใช้ซ้ำๆ จนครบการสระ 20 ครั้งจะได้รู้กันไปเลยว่าจะเป็นยังไง กลัวตกม้าตายหลังสระหลายครั้ง แต่จะบอกว่าผมก็ยังเหมือนเดิมเหมือนตอนพึ่งทำสีจากร้าน คือเริ่ดเวอร์นะแม่ คนที่ไม่ปลื้มตอนผมเฟดเหลืองอย่างเราชอบมาก มีลูกบอกลูกมีหลานบอกหลาน อันนี้ควรค่าแก่การไปลองจริงๆ

How to Use

รูปภาพ:

สำหรับใครที่กำลังจะลุกไปหยิบถุงมงถุงมือมาใส่ ขอให้หยุดค่ะ ตัวนี้ใช้มือเปล่าสระได้เลย เพราะเค้าไม่ติดสีเล็บเลยอะ เวลาใช้ก็มีแค่ 3 ขั้นตอนง่ายๆ เอาไปทำตามกันตามนี้ได้เลยค่ะซิสStep1:สระด้วยแชมพูล็อคสีผมชโลมแชมพูบนผมเปียก นวดจนเกิดฟองแล้วค่อยล้างออกให้สะอาด

Step 2:บำรุงผมแห้งเสียด้วยครีมนวดหลังสระแล้วก็ให้ชโลมครีมนวดจากกลางจรดปลายผมทิ้งไว้ซัก 2-3 นาที แล้วค่อยล้างออก

Step 3:บำรุงและปกป้องแกนผมด้วยทรีตเมนต์ มาสก์ตัวนี้เค้าจะเป็นสารอาหารบำรุงผม ให้เราชโลมบนผมที่เปียกจากกึ่งกลางจรดปลายผม ส่วนเราขอชโลมให้ทั่วทั้งหัวเลย เพราะผมพังหนักไม่ไหว เสร็จแล้วหมักทิ้งไว้ 3-5 นาที ค่อยล้างออก

Finish Look

รูปภาพ:

หลังจากสระเซตสูตรม่วง

ไป ผมก็จะได้เป็นสีประมาณนี้เลย คือ

ยังดูบลอนด์สวยไม่ติดเหลือง

ให้รำคาญตา รำคาญใจ คือที่! นอกจากนั้นพอบำรุงครบเซตไป

ผมที่เคยแห้งกระด้างก็นุ่มขึ้นมาก

เอามือสางคือลื่นจรดปลายผม ไม่ได้พูดโอเวอร์นะเพราะอันนี้ใช้จริง เห็นผลจริง นุ่มขึ้นจริง

#TeamBlonde

รูปภาพ:

≡ TRESemmé Colour Radiance & Repair #สูตรน้ำตาล ≡

รูปภาพ:

ใครบอกว่าผมน้ำตาลย้อมแล้วจะไม่เฟด! เพราะชาวผมสีน้ำตาลเลิฟเวอร์เค้ารู้กันดีว่าพอนานๆ ไปสีน้ำตาลที่เคยย้อมไว้ก็ค่อยๆ ซีด ติดแดงเป็นเหมือนกัน ทีนี้ทางเราเลยขอลองใช้

TRESemmé Color Radiance & Repair สูตรน้ำตาล

บ้าง ซึ่งเค้าเกิดมาเพื่อแก้ปัญหาให้ชาวผมโทนสีน้ำตาลโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็น

น้ำตาลคาราเมล หรือน้ำตาลโทนช็อกโกแลต

โดยจะช่วยรักษาและคงสภาพสีผมโทนน้ำตาลให้สดชัด

สวยเป๊ะเหมือนวันแรกที่พึ่งย้อม

พร้อมบำรุงผมแตกปลายให้นุ่มสวย สางง่ายไม่ติดมือด้วยจ้า

Before - After

รูปภาพ:

สารภาพเลยว่าก่อนหน้านี้เคยแอบสบประมาทไว้ว่าผมน้ำตาลแล้วเราจำเป็นต้องใช้สูตรน้ำตาลจริงเหรอ สรุปคือต้องใช้! เพราะ

หลังสระไป 20 ครั้งสีมันไม่เฟดจริง คีพความน้ำตาลได้ดีมาก

ยังเป็นน้ำตาลที่หม่นสวยไม่แตกแถวจากการเป็นน้ำตาลช็อกโกแลต

สียังเหมือนเหมือน Day 1

หลังทำจากซาลอนเลย

How to Use

รูปภาพ:

วิธีใช้ก็จะคล้ายกับเซตสูตรสีม่วงเลย คือ จะมี 3 ขั้นตอนเหมือนกัน ง่ายๆ ทำตามนี้ได้เลย

Step1: สระด้วยแชมพูล็อคสีผมชโลมแชมพูบนผมเปียก นวดจนเกิดฟองแล้วค่อยล้างออกให้สะอาด

Step 2: บำรุงผมแห้งเสียด้วยครีมนวดหลังสระแล้วก็ให้ชโลมครีมนวดจากกลางจรดปลายผมทิ้งไว้ซัก 2-3 นาที แล้วค่อยล้างออก

Step 3: บำรุงและปกป้องแกนผมด้วยทรีตเมนต์ มาสก์ซึ่งเป็นสารอาหารบำรุงผมเพื่อให้ผมของเราแข็งแรง เวลาใช้ก็ให้เราชโลมบนผมที่เปียกจากกึ่งกลางจรดปลายผมหรือจะหมักทั่วหัวเหมือนเราก็ได้ เสร็จแล้วหมักทิ้งไว้ 3-5นาที ค่อยล้างออก

Finish Look

รูปภาพ:

หลังใช้มาเรื่อยๆ ก็คือผมสีน้ำตาลยังไงก็ยังน้ำตาลอยู่อย่างนั้น

ไม่มีติดแดงหรือเฟดเป็นสีสนิม

เลย แล้ว

ผมคือนุ่มมาก ไม่พันกัน ไม่ฟู กลิ่นก็หอมติดผมดี

สะบัดกี่ทีผมก็ยังสวยเป๊ะ สีน้ำตาลทนชัด


#TeamBrown

รูปภาพ:

สีผมไม่ใช่แค่แฟชั่นเท่านั้นนะคะซิส แต่สะท้อนตัวตน บุคลิก และความคิดของเรา ไม่ว่าบุคลิกของเราจะเป็นแบบไหน ก็สามารถแสดงออกได้ผ่านเฉดผ่านสีผมสุดปังของเราเลย แต่เมื่อเลือกที่จะทำผมและเหยียบเข้ามาในวงการนี้แล้ว เข้าร้านแล้วไม่จบนะคะ จะต้องคงสภาพผมเราให้สีสวย พร้อมสุขภาพดีในทุก ๆ การสระเลย อย่าง เซตTRESemmé Colour Radiance & Repairเซตนี้ ใคร ๆ ก็บอกปากต่อปากว่าดี เราสองคนลองให้ดูกันมาขนาดนี้แล้ว ก็ต้องไปลองกันเองแล้วมั้ยคะซิสสส

รูปภาพ:

- - - - - - - - - - - - - - -

อยากผมสีเป๊ะในราคาที่จับต้องได้ ต้องรีบไปสอยมาใช้แล้วมั้ย!

❥ แชมพูขนาด 220ml❥ ครีมนวดขนาด 220ml❥ ทรีตเมนต์ขนาด มาส์ก180mlทุกตัวราคาชิ้นละ 299 บาทพิกัด สถานที่จำหน่าย : Watsons, LAZADA, Shopee, TOPs

หรือหาซื้อทางออนไลน์ได้ที่Lazada:https://eur01.safelinks.protection.outlook.com/?url=https%3A%2F%2Fwww.lazada.co.th%2Fshop%2Funilever%2FTresemmeColorradiance.htm%3Fwh_weex%3Dtrue&data=05%7C01%7CPreechaya.Saiwilai%40unilever.com%7Cfb2a034eaa5b4a1e2d8d08db05e7a80c%7Cf66fae025d36495bbfe078a6ff9f8e6e%7C1%7C0%7C638110264727679508%7CUnknown%7CTWFpbGZsb3d8eyJWIjoiMC4wLjAwMDAiLCJQIjoiV2luMzIiLCJBTiI6Ik1haWwiLCJXVCI6Mn0%3D%7C3000%7C%7C%7C&sdata=SGfgLppAlKyxjHU1sIuvMNlWrTLciKNYdGR7Oa2%2FFuQ%3D&reserved=0Watsons:https://eur01.safelinks.protection.outlook.com/?url=https%3A%2F%2Fwatsonsonline.store%2F0hmd&data=05%7C01%7CPreechaya.Saiwilai%40unilever.com%7Ce35da8bfd7404c025fab08db164ff256%7Cf66fae025d36495bbfe078a6ff9f8e6e%7C1%7C0%7C638128304841215047%7CUnknown%7CTWFpbGZsb3d8eyJWIjoiMC4wLjAwMDAiLCJQIjoiV2luMzIiLCJBTiI6Ik1haWwiLCJXVCI6Mn0%3D%7C3000%7C%7C%7C&sdata=LHrm3EA80xiVITZaG%2BsPCUrYdsbdyWg53EacYV6jYBQ%3D&reserved=0