สวัสดีค่ะชาวซิสสสส! ในช่วงหน้าร้อนเเบบนี้ถ้าจะให้พูดถึงในเรื่องของเเฟชั่นไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า หรือไอเทมต่าง ๆ ขอบอกเลยว่าหนีไม่พ้นไอเทม“ลายดอก”กันอย่างเเน่นอนยิ่งใกล้สงกรานต์เเบบนี้ต้องมีสักชิ้นสองชิ้นไม่ให้ตกเทรนด์เเล้วละค่ะซึ่งครั้งนี้เองทางเราก็ได้รวบรวม 10 ไอเทมลายดอกจากคอลเลกชันแบรนด์ต่างๆ มาต้อนรับซัมเมอร์ รับรองว่าหน้าร้อนนี้สดใสเกินต้าน แถมแมทช์ลุคได้ไม่มีเชย

อัปเดต 10 ไอเทมลายดอกเหมาะกับหน้าร้อน แมทช์ลุคง่ายไม่กลัวเชย

คอลเลกชัน Uniqlo x Marimekko

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/26/07/86/2607869d130ba39811f6acd3b95e661c.jpg

ถ้าใครที่เป็นแฟนพันธุ์แท้ของ Marimekko ต้องไม่พลาดลุคนี้ค่ะ!เพราะตอนนี้ทาง Uniqlo เเละ Marimekko เข้าได้สร้างผลงานร่วมกัน โดยการทำเสื้อผ้าลายดอก Marimekko สุดคิ้ว ซึ่งต้องบอกเลยว่าเสื้อผ้าในคอลเลคชั่นนี้มันคุ้มค่ามาก เพราะได้มีทั้งลายดอกสวย ๆ ของ Marimekko อีกทั้งยังได้สวมใส่เสื้อผ้าที่คุณภาพดีรับรองว่าหน้าร้อนนี้ได้ลุคปัง ๆ พร้อมลุยเเน่นอน

➤ ช้อปได้ที่ :

https://www.uniqlo.com/th/th/spl/marimekko/women#dresses


NikeCourt Air Zoom GP Turbo Osaka

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/63/49/a3/6349a37d06de7f1b980eac77f547bbea.jpg

ใครที่เป็นสายสนิกเกอร์ต้องมี

NikeCourt Air Zoom GP Turbo Osaka

ติดบ้านสักครู่เเล้วค่ะ เพราะนอกจากรองเท้าจะดีไซด์สวยเเล้วยังมาพร้อมกับลวดลาย

ดอกไม้สีเเดงที่ได้รับเเรงบันดาลใจจากเชื้อสายเฮติของ สาว Naomi

จึงถูกถ่ายทอดออกมาด้วยลายพิมพ์ดอกชบาสีเเดงสดใส ๆ เเบบนี้ ซึ่งไม่ว่าจะใส่เดินชิล หรือออกกำลังกายก็ดีไม่เเพ้กัน

➤ ช้อปได้ที่ :

https://shorturl.asia/zZ4vG


lookbookmiki

ใครเป็นสายหวานช่วยเเวะตรงนี้ก่อนเลยค่ะ! เพราะเดรสจากเเบรนด์ Lookbook เขาคิ้วท์เกินต้านนน โดยเฉพาะในรุ่น

Lookbookmiki

เดรสแขนกุดคอปีนที่มาพร้อมลายดอกเเสนน่ารัก

โดยดีไซน์ของเขามาในทรงเอวสูงผ่าหน้าใส่แล้วเพรียวขายาวสุด ๆ เเมตช์กับรองเท้าส้นสูงสักครู่ผู้ดีไม่ไหว



➤ ช้อปได้ที่ :https://www.facebook.com/lb.lookbook/

KIRMAILLA UNIKKO

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/63/49/a3/6349a37d06de7f1b980eac77f547bbea.jpg

ถ้าเพื่อน ๆ คนไหนที่ชอบเก็บสะสมถุงเท้าน่ารัก ๆ ต้องมีถุงเท้าหุ้มข้อ Kirmailla ที่ทำจากผ้าฝ้ายผสมที่นุ่มละมุมเท้าเเถมเขายังมีลวดลาย Unikko สุดคลาสสิก ที่เป็นลายดอกป๊อปปี้ Unikko อันโด่งดังของ Marimekko มาให้อีกด้วย รับรองว่าถ้ามีโอกาสได้ซื้อมาใส่รับรองว่าดีต่อใจเเน่นอน เดินทีเหมือนจะลอย

➤ ช้อปได้ที่ :

https://shorturl.asia/KWaCV


Little maxi : Lotus

พูดถึงเสื้อผ้าไปก็พอสมควรคราวนี้ขอมาเมาท์มอยในส่วนของกระเป๋ากันบ้างค่ะกับLittle maxi : Lotus จากเเบรนด์ Aristotle Bagกระเป๋าทรงกลมสุดคิ้วท์ที่เดินด้ายบริเวณตัวหน้ากระเป๋าเป็นรูปดอกกุหลาบ พูดได้คำเดียวว่าถือเเล้วดูเเพงเเบบสุด ๆ นึกว่าคุณหนูมาเอง ในส่วนของกระเป๋าไม่ได้ใหญ่มากค่ะเพื่อน ๆ ถือว่าขนาดกำลังดีเลย

➤ ช้อปได้ที่ :

https://www.facebook.com/aristotlebag


BLOOM IN SUMMER TOTE BAG

ถ้าจะพูดถึงเเบรนด์gentlewoman เชื่อว่า Tote bag ต้องเป็นไทมเเรก ๆ ที่เพื่อนน่าจะรู้จักกันเป็นอย่างดีก็เเหม่เล่นสะพายกันทั่วบ้านทั่วเมืองขนาดนี้จะเอาอะไรมาไม่ปังค่ะซิสสสซึ่งในช่วงซัมเมอร์เเบบนี้ทาง gentlewoman ก็ได้หยิบเอากระเป๋า TOTE BAG สุดฮิตมาเพิ่มความสดใสด้วยการเพิ่มดอกไม้หลากสีตอนรับซัมเมอร์นี้ค่ะ

➤ ช้อปได้ที่ :

https://www.gentlewomanonline.com/product/1087290

Love Botanical Spaghetti Strap Flare Skirt Dress

สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่ชื่นชอบเสื้อผ้าดีไซน์สุดคิ้วท์จาก lyn aroundเชื่อว่าต้องถูกใจคอลเลกชัน Whimsical Escapes กันอย่างเเน่นอนเพราะเขาได้นำชุดเดรสมาปริ้นลายดอกที่ไม่ชอบดอกธรรมดาเเต่เหมือนยกมาทั้งสวนดอกไม้เลยค่ะ สดใสลืมมมม ใครที่เลิฟเสื้อผ้าปริ้นท์ลายเเบบนี้ก็ห้ามพลาดเลยน้าเพราะมันน่ารักมากจริง ๆ

➤ ช้อปได้ที่ :

https://shorturl.asia/8rhfa


waterandothers ชุดว่ายน้ำวันพีช รุ่น Peony - สี Lemon Green & Custard

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/63/49/a3/6349a37d06de7f1b980eac77f547bbea.jpg

ซัมเมอร์ทั้งทีมีชุดว่ายน้ำดี ๆ เเล้วรึยังงงงน้า!ถ้ายังไม่มีทางเราป้ายยาชุดว่ายน้ำจากเเบรนด์ waterandothersชุดว่ายน้ำวันพีช รุ่น Peony - สี Lemon Green & Custardสีเขียวสุดเเจ่มที่มาพร้อมลวดลายดอกไม้เเสนเก๋ รับรองว่าไปทะเลรอบนี้ต้องมีเเต่คนหันมามองเเน่นอน สวยสะบัด!

➤ ช้อปได้ที่ :https://shorturl.asia/gqzrK



THEBE MAGUGU BUCKET

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/03/7c/20/037c2094ffb1972822a9667c870621c9.jpg

เเรงกว่าเเดดก็หมวกTHEBE MAGUGU BUCKET จาก Adidasต้องบอกเลยว่าหมวกรุ่นนี้ใครมองไม่เห็นต้องตรวจสายตาเเล้วละค่ะ เพราะเขาในมาในสีเเดงเเรงฤทธิ์ พร้อมดอกไม้สีขาวตัดกันพอดีรับรองว่าซัมเมอร์นี้ Swag กว่าที่เคย!เเละที่สำคัญหมวกรุ่นนี้เหมาะมากกับคนรักโลก เพราะเขามีส่วนประกอบของวัสดุรีไซเคิลด้วยน้า

➤ ช้อปได้ที่ :

https://shorturl.asia/fNdyi


Tough braceletFlower, White, Mixed metal finish

รูปภาพ:https://asset.swarovski.com/images/$size_1450/t_swa103/b_rgb:ffffff,c_scale,dpr_2.0,f_auto,w_800/5632061_png/tough-bracelet--flower--white--mixed-metal-finish-swarovski-5632061.png

มาอัปลุคให้เป็นสาวไฮโซด้วยTough braceletFlower, White, Mixed metal finishกำไลข้อมือจี้ดอกไม้จิ๊วฝั่งเพชรสุดหรูหรา ใส่เเล้วมีทักว่าคุณหนูกันบ้างละ เพราะนอกจากราคาจะเเพงเเล้ว ดีไซน์เขาก็ดูสวยแพงด้วยค่ะ งานนี้เพื่อน ๆ สายเครื่องประดับต้องเก็บไว้เป็นลิสต์ช้อปเเล้วค่ะซิสสส

➤ ช้อปได้ที่ :

https://shorturl.asia/2NMec


เป็นไงบ้างคะเพื่อน ๆ กับไอเทมลายดอกที่เรามาแนะนำกันวันนี้

มีหลากหลายมากๆ เลยค่ะซิส ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า กระเป๋า ถุงเท้า หรือเครื่องประดับ แถมแต่ละไอเทมก็เป็นลายดอกที่อินเทรนด์ ไม่ดูเชยเลย เพื่อนๆ ถูกใจอันไหนก็รีบกดเซฟเเล้วไปช้อปตามกันได้เลยนะคะจะได้ทันซัมเมอร์นี้ค่า