จะบอกว่าเป็นเรื่องเล็กน้อยไม่ได้เลยนะกับปัญหาช่องปาก รวมไปถึงปัญหาฟันของเรา เพราะก่อนหน้านี้มีปัญหาเวลาแปรงฟันแล้วเลือดออกบ่อยๆ และแสบช่องปากเวลาแปรงฟันมากๆ บอกเลยค่ะทุกคนว่าไม่ใช่ปัญหาเล็กๆ จนเราได้เจอยาสีฟันที่ตอบโจทย์มากๆ สำหรับเรา

ยาสีฟันที่เราชอบและบอกเลยว่าเป็นไอเทมที่ต้องแนะนำให้กับทุกคนที่กำลังมีปัญหาในเรื่องช่องปาก คือ ยาสีฟันSALZ King Herb(ซอลส์ คิง เฮิร์บ)

เราก็จัดน้องเค้ามาพร้อมแปรงเลยนะ คือเราจะบอกว่าแค่บีบยาสีฟันออกมาอะทุกคนก็มีกลิ่นหอมสมุนไพรหอมสดชื่นแบบจัดเต็ม ใช้แค่นิดเดียวเลยจ้า ซึ่งเค้าก็เป็นสูตรเข้มข้นหลอดเดียวใช้ได้นานมาก ถ้าได้ลองบอกเลยสะอาดติดใจแน่นอน รสชาติแบบคือดี ชอบฟีลตอนแปรงมาก เพราะทั้งหอมและเย็นสดชื่นมาก และที่สำคัญคือไม่เผ็ด ไม่แสบปาก แม้แต่นิดเดียวเลยค่าาา ฮือออ ถูกใจมากอันนี้ เพราะเจอปัญหาแสบปากมาตลอด ลดสาเหตุการเกิดปัญหาเกี่ยวกับช่องปากได้แบบว่าเกือบทั้งหมดเลยทุกคน คือดีงามมมม

รูปภาพ:

บอกเลยนะว่าเป็นทางเลือกใหม่ที่เราควรไปตำมากๆ เพราะเค้ามีสารสกัดจากผักพระราชา หรือ ใบโมโรเฮยะ ซึ่งเป็นแหล่งสำคัญของ Prebiotic อีกด้วย เริ่ดมากค่าทุกคน จะบอกเลยว่าช่วยปรับสมดุลช่องปากได้แบบออร์แกนิกมากๆ และช่วยลดกลิ่นปาก ปากหอมขึ้นมากเลยจ้า ลดคราบพลัค และ หินปูน ช่วยให้เหงือกแข็งแรง

รูปภาพ:

และยังมีสารสกัดที่สำคัญๆ อีกหลายชนิดเลยค่ะ

❣️Fluoride 1,500 ppm (ฟลูออไรด์) ที่ช่วยป้องกันฟันผุ

❣️ Yeast Ferment Extract (สารสกัดธรรมชาติจากยีสต์) ช่วยให้ช่องปากเรามีสุขภาพดี

❣️Hypertonic Salt (เกลืออณูเล็กเข้มข้น) ช่วยลดการสะสมแบคทีเรีย ต้นเหตุของปัญหากลิ่นปากค่ะ

และที่ขาดไม่ได้เลยก็คือแปรงสีฟัน SALZ Bamboo สีเขียวฮีลใจสุดๆ ด้ามจับกระชับถนัดมือ ขนแปรงนุ่ม และมีความซอกซอนได้ลึกถึงซี่ในสุด แปรงแรงถึงใจแค่ไหนก็ไม่เจ็บเหงือก คือไอเลิฟสุดๆ

รูปภาพ:

Texture :ยาสีฟันเนื้อเป็นสีขาว เนื้อแน่น และมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ของสมุนไพร

หลังจากที่เราได้ใช้ยาสีฟัน SALZ King Herb บอกเลยนะว่าสุขภาพช่องปากและฟันของเราดีขึ้นมาก ไม่มีปัญหาใดๆ มากวนใจเลยค่า ประทับใจมาก และทำให้มั่นใจขึ้น 10 เท่าเลยค่ะทุกคนนนน ช่วยทำให้ลมหายใจหอมสดชื่นยาวนานตลอดวันเลย สำหรับใครที่สนใจอยากให้ไปลองใช้กันดูนะ เพราะดีมากดีจริงคอนเฟิร์ม และราคาเค้าก็ดีมากๆ เช่นกัน ใครไปลองใช้กันมาแล้วดีขนาดไหน อย่าลืมมาคอมเมนต์บอกกันด้วยนะคะ

รูปภาพ:

ช่องทางการจัดจำหน่าย

สามารถหาซื้อได้แล้วที่ร้านสะดวกซื้อ และห้างสรรพสินค้า

7-Eleven / Lotus / Big C / Gourmet Market / CJ / Tsuruhaและร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ

หรือสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่http://www.lionshoponline.com,LINE Official : @LIONFamily, Shopee, Lazada



#SALZKingHerb #ราชาสมุนไพรเข้มข้น #ใช้นิดเดียวสะอาดติดใจ #เค็มแต่ดี