ตั้งแต่เข้าวงการทำสีมาต้องบอกเลยว่าส้มไปสุดมาก ฟอกสุด ทำสีสุด แต่พอทำสีได้ 1 อาทิตย์สีก็เริ่มเฟด ในช่วงแรก ๆ ที่ทำสียังไม่รู้ว่าต้องดูแลสีผมยังไงให้อยู่กับเราไปได้นาน ๆ จนครั้งล่าสุดที่ทำก็เกือบเดือนได้แล้วแหละ สีตั้งแต่วันแรกที่ทำจนถึงวันนี้แทบจะไม่เฟดเลย เพราะช่างทำผมแนะนำให้ส้มใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมของเทรซาเม่ เป็น

TRESemmé Colour Radiance & Repair

ซึ่งผมส้มเป็นการกัดสีแล้วทำโทนหม่น เลยจะใช้เป็น

แก๊งสีม่วง

รูปภาพ:

แก๊งสีม่วงที่ใช้จะเป็นเซตดูแลผมสำหรับสาวทำผมสีหม่นมีทั้ง แชมพู คอนดิชันเนอร์ และทรีตเมนต์มาสก์ ทั้ง 3 ตัวจะช่วยล็อคสีผมให้สวยเป๊ะเหมือนวันแรกที่ทำสีผมด้วยเทคโนโลยีระดับซาลอน gloss coating ช่วยเคลือบ และป้องกันไม่ให้น้ำชำระล้างเม็ดสีออกจากผม พร้อมทั้งบำรุงลึกถึงแกนผม

รูปภาพ:

ทำไมถึงเลือกใช้แก๊งสีม่วง?

ต้องบอกก่อนว่าพื้นเพแล้วผมส้มจะเป็นสีดำสนิท เวลาฟอก/กัดสี ผลลัพธ์ที่ได้หลังฟอกจะเป็นสีเหลืองทอง ทีนี้พอลงสีหม่นแล้วผมเริ่มเฟดก็จะกลายเป็นสีที่ติดเหลือง ดูไม่หม่นขัดใจคนชอบทำผมสีหม่นสุด ๆ แต่แก๊งม่วงคือ จะมาตัดความเหลืองของผมทำให้สีหม่นของเราอยู่ได้นานยิ่งขึ้น เหมือนล็อคสีไว้ตั้งแต่วันแรกที่ทำสีมาเลย

รูปภาพ:

ในเนื้อผลิตภัณฑ์จะสังเกตได้เลยว่าเป็นสีม่วง อย่างที่ส้มอธิบายไปข้างต้นว่าเป็นการใช้สีม่วงมาตัดเหลือง เพื่อให้คงความหม่นไว้ คือเห็นเนื้อผลิตภัณฑ์มีสีแบบนี้แต่ไม่ติดเล็บมือ!! ไม่ทำให้ผมแห้ง แล้วกลิ่นก็หอมด้วยนะ

รูปภาพ:

How to use

- แชมพู: ขยี้ให้ทั่วปลายผมจนเกิดฟองแล้วค่อย ๆ ไล่ไปจนถึงโคน

- คอนดิชันเนอร์: ลงให้ทั่วปลายผม สางผม และล้างออก

- ทรีตเมนต์มาส์ก: ลงให้ทั่วบริเวณที่ทำสี สางผม ทิ้งไว้ 5-10 นาทีแล้วล้างออก

*สามารถทำทั้ง 3 ขั้นตอนเลยก็ได้ หรือจะสลับใช้คอนดิชันเนอร์กับทรีตเมนต์มาส์กก็ได้น้า

รูปภาพ:

ส่วนตัวเลยส้มว่าเซตนี้คือครบ และตอบโจทย์คนทำผมสีหม่นมาก เพราะช่วยล็อคสีพร้อมทั้งบำรุง ยิ่งหลังใช้ทรีตเมนต์นะจับผมไปคือหลงรักผมตัวเองเลย เพราะผมนุ่มมาก และกลิ่นหอมด้วย

แชมพู ขนาด 220 ml. คอนดิชันเนอร์ ขนาด 220 ml. ทรีตเมนต์มาส์ก ขนาด 180 ml. ราคาเดียวคือ 299 บาท มาในราคาที่จับต้องได้ แต่คุณภาพระดับซาลอน ที่สามารถทำได้เองที่บ้าน

อยากล็อคสีผมให้หม่น และติดทนนานเหมือนออกจากร้านวันแรกต้องลองแก๊งสีม่วงเลย

สำหรับวันนี้ส้มต้องขอตัวไปก่อน แล้วพบกันใหม่บทความหน้าน้าา