นอกจากเงินในกระเป๋าแล้ว ก็สีผมสวย ๆ นี่แหละค่า ที่รักษาไว้ได้ยากที่สุดเชื่อว่าสาว ๆ หลายคนคงจะเคยเป็นเหมือนกันใช่มั้ยล่ะ...? ทำสีมาตั้งหลายพัน สวยอยู่แค่ 2 อาทิตย์แค่นั้น สีก็หลุดลอกหมดละ ปัญหานี้บอกเลยว่าแก้ได้ยาก แต่ก็ใช่ว่าไม่มีทางแก้ เพราะTRESemméเค้าออกไอเทมใหม่มาเพื่อแก้ปัญหานี้โดยเฉพาะเลย กับ

TRESemmé Colour Radiance & Repair For Dark Colored Hair

รูปภาพ:

เรียกว่าเกิดมาเพื่อช่วยแก้ปัญหาให้ชาวผมทำสีโดยแท้เลยค่ะสำหรับชุดบำรุงผมเซตนี้ เพราะเค้ามีส่วนผสมจากธรรมชาติอย่างPlant Placentaช่วยบำรุงและเสริมสร้างเกราะป้องกันไม่ให้ผมแห้งเสียแถมยังมีเทคโนโลยี Gloss Coatingช่วยป้องกันการหลุดของเม็ดสีผมและช่วยล็อคสีผมให้สวยทน สวยนานเหมือนเพิ่งออกมาจากซาลอนแบบชนิดที่ว่าสระผม 20 ครั้ง +++ สีก็ยังสวยเป๊ะเหมือนเดิมดีงามมาก ซึ่งเซตบำรุงนี้เค้าก็ทำออกมาหลายสูตรเลยนะ เพื่อให้ตอบโจทย์ทุกสีผมตั้งแต่ผมทำสีธรรมดา ผมทำสีเข้ม ไปจนถึงผมกัดสีบาลายาจ เป็นตัวช่วยล็อคสีผมที่ช่างทำผมแนะนำให้ใช้ และสำหรับมะปรางแน่นอนว่าต้องใช้เป็นสูตรสำหรับผมสีน้ำตาลFor Dark Colored Hairค่ะ มาดูกันดีกว่า ว่าแต่ละตัวช่วยทำหน้าที่อะไรบ้าง...

รูปภาพ:

ตัวแรกคือTRESemmé Colour Radiance & Repair For Dark Colored Hair Shampooแชมพูสูตรพิเศษที่จะช่วยล็อคสีผมให้อยู่ติดทนนาน แม้ว่าจะสระผมมากกว่า 20 ครั้งก็ตาม

รูปภาพ:

ต่อไปเป็นTRESemmé Colour Radiance & Repair For Dark Colored Hair Conditionerครีมนวดผมเนื้อเข้มข้น ที่จะช่วยฟื้นบำรุงผมที่แห้งเสียให้กลับมามีสุขภาพดีอีกครั้ง

รูปภาพ:

และสุดท้ายเป็นทรีตเมนต์มาสก์ที่จะคอยทำหน้าที่ล็อคสีผมแบบยกกำลัง 2 พร้อมกับบำรุงผมให้นุ่มลื่น ไม่พันกัน

รูปภาพ:

มะปรางอยากให้ดู Texture ของเค้ามากค่ะทุกคน เห็นมั้ยว่าความเข้มข้นจัดเต็ม x100จริง ๆ ตัวแชมพูเค้าจะเป็นสีน้ำตาลนะคะ ส่วนครีมนวด และ ทรีตเมนต์จะเป็นเนื้อครีมข้น ๆแบบนี้เลย ไม่รอช้า เรามาเริ่มบำรุง & ล็อคสีผมสวย ๆ ให้อยู่กับเราไปนาน ๆ กันดีกว่า

รูปภาพ:

เริ่มขั้นตอนแรกด้วยTRESemmé Colour Radiance & Repair For Dark Colored Hair Shampooคือยอมรับเลยว่าก่อนที่จะมาเจอตัวนี้มะปรางแทบไม่สระผมเลยค่ะ เพราะกลัวสีจะหลุด 55555 แต่พอได้ตัวนี้มาบอกเลยว่าสระผมได้แบบไม่ต้องกังวลเลย สบายใจ จากนั้นก็บำรุงกันต่อด้วยTRESemmé Colour Radiance & Repair For Dark Colored Hair Conditionerเพราะแน่นอนว่าผมทำสีอย่างเราต้องเสียหนักอย่างแน่นอน ครีมนวดตัวนี้เค้าก็จะช่วยบำรุงไม่ให้ผมแห้งเสียนั่นเอง และปิดท้ายด้วยTRESemmé Colour Radiance & Repair For Colored Hair Treatment Maskโดยมะปรางจะหมักทิ้งไว้ประมาณ 5 นาที แค่นี้ก็เรียบร้อย

รูปภาพ:

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่ออะ มะปรางสระผมไปประมาณ10 ครั้ง +แล้ว แต่สีผมก็ยังสวยเหมือนเดิมเลยค่ะทุกคน ที่สำคัญคือสีไม่มีเฟดเลย ไม่ติดเหลือง ไม่เป็นสีสนิมแถมสภาพผมยังดูแข็งแรง สุขภาพดีขึ้นด้วย เอาจริง ๆ คือประทับใจมากเลยนะ เพราะมะปรางก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ผิดหวังเรื่องสีผมอยู่บ่อย ๆ เจอไอเทมนี้เข้าไป ทำให้รู้สึกว่ากล้าที่จะทำสีสวย ๆ เลิศ ๆ เพิ่มขึ้นเยอะเลยค่ะ ไม่ต้องกลัวสีเฟด ไม่ต้องกลัวสีไม่สวยแล้ว

รูปภาพ:

ทุกคนสามารถไปหาซื้อกันได้ที่ห้างสรรพสินค้าและบิวตี้ช็อปทั่วประเทศเลยนะคะ ใครที่กำลังมองหาไอเทมรักษาสีผม แนะนำว่าต้องจัดเลยค่ะ พลาดไม่ได้นะ วันนี้มะปรางขอมาป้ายยาไว้เท่านี้พอ แล้วพบกันใหม่บทความหน้า บ๊ายบาย