ถ้าพูดถึง “ ยาสีฟันสมุนไพร ” เราเชื่อว่าหลายๆ คนคงไม่ค่อยประทับใจสักเท่าไหร่ เพราะอะไรรู้มั้ยคะ? เพราะในความคิดของคนส่วนใหญ่ที่ได้ทดลองมองว่า “ ยาสีฟันสมุนไพร ” ทั้งกลิ่นแรง รสชาติไม่ดี แถมแปรงแล้วยังเผ็ด แสบปาก จนอยากจะล้างออก และนั่นแหละค่ะ เป็นเหตุผลที่ทำให้ไม่ค่อยประทับใจสักเท่าไหร่

รูปภาพ:

แต่ทุกคนคะ เอาจริงๆ ยาสีฟันสมุนไพรมันก็ไม่ได้แย่ขนาดนั้น ถ้าทุกคนได้ลอง

“ SALZ King Herb ”

ยาสีฟันสมุนไพร สูตรเข้มข้น ที่จะทำให้ความคิดของทุกคนเปลี่ยนไปเลย

รูปภาพ:

“ SALZ King Herb ”ยาสีฟันสมุนไพรสูตรเข้มข้น ที่ช่วยปรับสมดุลในช่องปาก และช่วยลดต้นเหตุของปัญหาช่องปากไม่ว่าจะเป็น กลิ่นปาก ฟันผุ และปัญหาเหงือก ไปพร้อมๆ กับช่วยคงความชุ่มชื้นให้กับเหงือกและช่องปาก

ด้วยส่วนผสมที่สำคัญไม่ว่าจะเป็น

Moroheiya Extract

(สารสกัดจากผักราชาแห่งวิตามินโมโรเฮยะ) แหล่งสำคัญของพรีไบโอติก ที่ช่วยกระตุ้นการทำงานของจุลินทรีย์ที่มีประโยชน์ และยับยั้งจุลินทรีย์ที่เป็นสาเหตุของปัญหาช่องปาก เช่น กลิ่นปาก คราบพลัค ฟันผุ และปัญหาเหงือก

Ye

ast Ferment Extract

(สารสกัดธรรมชาติจากยีสต์) สารสำคัญที่ช่วยรักษาสมดุลจุลินทรีย์ ช่วยกำจัดแหล่งสะสมจุลินทรีย์ที่ไม่ดี ช่วยให้ช่องปากสะอาดสุขภาพดี

Hypertonic Salt

(เกลืออณูเล็กเข้มข้น) ที่ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย ต้นเหตุของกลิ่นปาก และช่วยดูแลปัญหาเหงือก

และที่สำคัญยังมี

Fluoride 1,500 pm

ที่ช่วยป้องกันฟันผุ และช่วยเสริมความแข็งแรงให้แก่ฟันอีกด้วยค่า

รูปภาพ:

มาต่อกันที่ตัวยาสีฟันกันบ้างนะคะ สำหรับตัวยาสีฟันเค้าเป็นยาสีฟันที่มีเนื้อสัมผัสเข้มข้น ใช้นิดเดียวก็สะอาดทั่วทั้งปากแล้ว ขณะแปรงก็ให้ปริมาณฟองกำลังดี ส่วนในเรื่องของกลิ่น มีกลิ่นหอมของสมุนไพร รู้สึกสดชื่นมากๆ ค่า

เป็นยังไงกันบ้างคะ สำหรับSALZ King Herbพอจะเปลี่ยนความคิดของทุกคนได้บ้างรึยัง แต่ถ้ายัง เราจะขอพามาต่อกับที่สิ่งที่น่าสนใจไม่แพ้กันอย่าง ความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้ในครั้งแรก และผลลัพธ์กันเลยค่ะ

รูปภาพ:

เริ่มที่

ความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้ในครั้งแรก

กันก่อนเลยนะคะ จะบอกว่าส่วนตัวแอบมีความกังวลทั้งเรื่องกลิ่น และความแรงของยาสีฟัน กลัวจะเผ็ดและแสบปาก แต่จะบอกว่าไม่ได้เป็นแบบนั้นเลยค่ะ แค่เปิดหลอดและบีบยาสีฟันลงบนแปรงก็ได้กลิ่นหอมสมุนไพรที่สดชื่นมากๆ ยิ่งไปกว่านั้นขณะแปรงไม่ทำให้รู้สึกเผ็ด หรือ แสบปากเลย คือสามารถแปรงได้นานเท่าที่ต้องการ แถมหลังจากแปรงฟันเสร็จแล้ว ยังให้ความรู้สึกสะอาด และให้กลิ่นหอมที่สดชื่นอีกด้วยค่า

รูปภาพ:

มาต่อกันที่

ผลลัพธ์

เลยนะคะ สำหรับผลลัพธ์ต้องบอกว่าดีงามมากๆ ด้วยความที่เราจัดฟัน ทำให้มีโอกาสมีปัญหาช่องปากค่อนข้างเยอะ เนื่องจากดูแลเรื่องความสะอาดค่อนข้างยาก ทำให้บางทีมีปัญหากลิ่นปาก มีคราบพลัค และมีปัญหาเหงือกอักเสบค่อนข้างบ่อย แต่หลังจากที่ใช้

SALZ King Herb

หลอดนี้แล้ว ปัญหากลิ่นปากคือหมดไปเลย มั่นใจขึ้นมากๆ ค่ะทุกคน และดีงามสุดๆ เลยก็คือปัญหาคราบพลัคจากชาหายไป แถมอาการเหงือกอักแสบ เหงื่อกบวมก็ลดลง แถมสุขภาพเหงือและฟันก็ดีขึ้นมากๆ อีกด้วยค่า

รูปภาพ:

สรุปกันเลยนะคะสำหรับSALZ King Herbเรียกได้ว่าเปลี่ยนความคิดเกี่ยวกับยาสีฟันสมุนไพรไปเลย

เพราะนอกจากจะกลิ่นหอม สะอาด สดชื่นแล้ว เค้ายังไม่ทำให้แสบปากแถมสุขภาพเหงือกและฟันยังดีขึ้นจนเห็นได้ชัดเลยค่าสรุปก็คือSALZ King Herbยาสีฟันสมุนไพรเข้มข้น ใช้นิดเดียวสะอาดติดปาก รสชาติติดใจ หอมสมุนไพรเข้มข้น อย่างที่อิงฟ้าว่าเลยค่า

รูปภาพ:

สำหรับใครที่ยังรู้สึกติดลบกับยาสีฟันสมุนไพร หรือกำลังมีปัญหาช่องปากอยู่เราก็แนะนำให้ลอง" SALZ King Herb "หลอดนี้เลยค่าอย่าลืมไปหามาลองใช้กันดูน้าา สำหรับวันนี้เราต้องขอตัวไปนอนก่อน บ๊ายบายขนาด 80 กรัม ราคา 99 บาทขนาด 40 กรัม ราคา 55 บาทสามารถหาซื้อได้แล้วที่ร้านสะดวกซื้อ และห้างสรรพสินค้า7-Eleven / Lotus / Big C / Gourmet Market / CJ / Tsuruha และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศหรือสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่http://www.lionshoponline.com,LINE Official : @LIONFamily, Shopee, Lazada