ใกล้สงกรานต์แล้ว มีแพลนไปเล่นน้ำที่ไหนกันบ้าง นอกจากปืนฉีดน้ำแล้ว อีกสิ่งที่สำคัญสำหรับสาวๆ อย่างเราคือเมคอัพค่ะงานเมคอัพกันน้ำต้องมา จะไปหน้าซีดๆ ป่วยๆ ไม่ได้นะจ๊ะวันนี้เรามีอีกหนึ่งไอเทมที่ขาดไม่ได้ นั่นก็คือที่เขียนคิ้วจะไปคิ้วโล้นๆ ไม่ไหวนะอย่างน้อยๆ คิ้วต้องมี แล้วต้องติดทน โดนสาดคิ้วต้องอยู่ใครที่เป็นสายเกาเชิญทางนี้ คัดมาให้แล้ว7 ดินสอเขียนคิ้วสายเกาสุดปังโดนสาดน้ำแค่ไหนก็ไม่หลุด ทนทั้งวัน! จะมีตัวไหนน่าสนใจบ้าง เราไปเช็กลิสต์ดูกันเลยดีกว่า

รวม 7 ดินสอเขียนคิ้วเกาหลีติดทน เล่นน้ำสงกรานต์แค่ไหนก็ไม่หลุด

1. Lilybyred Hard Flat Brow Pencil

รูปภาพ:https://bit.ly/3lL42Aj

เปิดมาที่ตัวแรก อันนี้เป็นดินสอเขียนคิ้ว รูปทรงเฉียงแบนแบบ Flat หัวดินสอทรงสี่หลี่ยมของแบรนด์ Lilybyred ตัวนี้จะช่วยให้เขียนคิ้วได้อย่างง่ายดายและรวดเร็ว เหมาะสําหรับมือใหม่หัดเขียน สีชัด กันน้ำ ติดทนนานตลอดวัน มาพร้อมบลัชรูปทรงแปรงสีฟันที่อัดแน่นไปด้วยเส้นบลัชเส้นเล็กละเอียด และยืดหยุ่น ซึ่งช่วยให้ปรับแต่งคิ้วได้อย่างนุ่มนวล ให้คิ้วสวย ดูปังแบบสาวเกาหลีได้อย่างที่เพื่อนๆ ต้องการ

2. barenbliss Like A Pro! Shockproof DuraBrow Pomade

รูปภาพ:https://bit.ly/3LOnJ4H

ถัดมาที่ครีมเจลแต่งคิ้วเม็ดสีแน่นสูตรกันน้ำ มาพร้อมแปรงตัดเฉียงที่สามารถเขียนคิ้วได้เฉียบคมง่ายดาย จัดทรงคิ้วได้สวยทน 24 ชั่วโมง ตัวนี้เป็นสูตรลองแวร์ไม่หลุดร่อน ไม่จาง ไม่เลอะ เนื้อครีมเนียนนุ่ม เม็ดสีคมชัด จะวาดทรงหรือเติมสีคิ้วก็เขียนได้ลื่น สวยชัดเป็นธรรมชาติ ทั้งเขายังอุดมไปด้วยน้ำมันธรรมชาติ x3 และเฮกซาเปปไทด์ เพื่อบำรุงให้ขนคิ้วแข็งแรงที่สำคัญคือ อ่อนโยน ปราศจากพาราเบน แอลกอฮอล์ มิเนอรัลออยล์ และกลูเตน แถมยังไม่ทดลองกับสัตว์ด้วย

3. Peripera Speedy Drawing Longwear Brow

รูปภาพ:https://bit.ly/3Zx2pEl

อันนี้คือติดทนมากๆ เป็นที่เขียนคิ้ว ที่จะมาช่วยสกคิ้วสวยละมุนด้วยที่เขียนคิ้ว เติมสีด้วยปลายจุ่ม และแต่งทรงคิ้วด้วยแปรงปัดคิ้วในแท่งเดียว อันนี้มีสองสีให้เลือก คือใช้งานง่ายแหละ แถมติดทนด้วย แต่มีสีให้เลือกน้อยหน่อย แต่ถ้าเพื่อนๆ คนไหนอยากลอง ลองไปตำมาใช้กันดูได้เลยนะจ๊ะ

4. Eglips Natural Slimfit Auto Eyebrow

รูปภาพ:https://bit.ly/3TJA3oQ

ถัดมาที่ดินสอเขียนคิ้ว ที่มีม่ หัวดินสอขนาดเล็กเพียง 1.6 ม.ม. สร้างเส้นคิ้วที่เฉียบคมกว่าที่เคย เนื้อดินสอแบบแมท เขียนง่าย ติดทนยาวนาน ไม่ลบเลือนหรือเปื้อนเปรอะระหว่างวัน ช่วยให้คิ้วดูเป็นธรรมชาติด้วยโทนสีน้ำตาลที่หลากหลาย มาพร้อมหัวแปรงขนาดเล็ก ช่วยเกลี่ยให้คิ้วดูฟุ้งสวยแบบไม่จงใจ ราคาน่ารักด้วย ลองไปตำมาใช้กันดู

5. Innisfree Auto Eyebrow Pencil

รูปภาพ:https://bit.ly/3FSP9mb

ถัดมาที่ดินสอเขียนคิ้วของ Innisfree มีให้เลือก 7 เฉดสี หัวดินสอเป็นแบบปลายแบน หัวดินสอบางช่วยให้การเขียนคิ้วเป็นเรื่องง่าย ไม่ว่าจะเป็นการเติมคิ้วให้เต็ม หรือเก็บรายละเอียดทรงคิ้ว ตัวดินสอเนื้อนุ่ม เกลี่ยง่าย ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง มาพร้อมหัวแปรงเกลียวนุ่มที่ช่วยเกลี่ยสีคิ้วให้ดูเป็นธรรมชาติ

6. Clio Kill Brow Auto Hard Brow Pencil Edge Slim

รูปภาพ:https://bit.ly/3LNMePC

ต่อกันที่ดินสอเขียนคิ้วของ Clio ตัวนี้เขียนง่าย เส้นคม ติดทนยาวนาน พร้อมแปรงปัดขนคิ้ว พกพาง่าย รูปทรงดินสอหกเหลี่ยมที่บางเฉียบ สามารถวาดคิ้วในรูปแบบที่โฉบเฉี่ยวหรือในแบบที่ต้องการได้เลย ซึ่งตัวดินสอของเขาเป็นแบบน้ำมันแว็กซ์เบสกันน้ำ + เนื้อดินสอแป้งดูดซับน้ำมัน ทำให้ติดทน เขียนง่าย ไม่กระจายไม่ฟุ้ง ไม่เลอะเทอะ เป็นอีกหนึ่งดินสอเขียนคิ้วตัวดัง ที่ฮิตมากในเกาหลี ใครสนใจลองไปตำมาใช้กันดูได้เลย

7. JUNGSAEMMOOL Artist Brow Shader Slim

รูปภาพ:https://bit.ly/40Cn7Dv

ตัวสุดท้าย เป็นดินสอเขียนคิ้วที่มีทั้ง ดินสอ แปรงปัดคิ้ว และฟองน้ำในแท่งเดียว เนื้อดินสอออกแบบให้เป็นเนื้อแข็ง แต่ให้สัมผัสนุ่ม เขียนง่าย ไม่จำบตัวเป็นก้อน เม็ดสีชัด ทั้งยังติดทนนานอีกด้วย ตัวฟองน้ำบิลท์อินพาวเดอร์ อันนี้จะช่วยเติมคิ้วให้สวยฟุ้งแบบสาวเกาหลี และสุดท้ายคือแปรงปัดขนคิ้ว ที่จะมาช่วยจัดแต่งทรงคิ้วให้อยู่ทรง เน้นเฉดสีเป็นโทนสีน้ำตาล เขียนแล้วคิ้วสวยละมุนมากแม่!

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/96/08/e9/9608e9c8783471ed64e3b1d93084ab94.jpg

ใครที่กำลังมองหาที่เขียนคิ้วสายเกาแบบกันน้ำใช้เขียนคิ้วไปเล่นน้ำอยู่ ลองเลือกจากลิสต์ที่เราหยิบมาแนะนำในวันนี้ได้เลย ขอบอกเลยว่า งานดีทุกตัวอย่างแน่นอน สนใจตัวไหน ลองไปตำมาใช้กันดูนะคะ แล้วเขียนคิ้วสวยๆ ไปเล่นน้ำวันสงกรานต์กันอย่างมั่นใจ!สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย