ใครว่าเกิดเป็นผู้หญิงแล้วจะสบาย No ค่ะ!ยิ่งวันมามากนะ โอ้โห! ชีวิตแทบดับสูญทั้งปวดท้อง ปวดหลัง เมื่อยตัว มันทรมานมากๆวันนี้เราเลยอยากจะเอาใจสาวๆ ทุกคนมีตัวช่วยดีๆ ที่จะมาช่วยบรรเทาอาการปวดท้องเมนส์มาแนะนำคัดมาให้แล้ว6 ไอเทม ช่วยบรรเทาอาการปวดท้องประจำเดือนสุดปัง!จะมีตัวไหนน่าสนใจบ้าง เอาเป็นว่าเราไปเช็กลิสต์ดูพร้อมๆ กันเลยดีกว่าค่ะ

ใช้แล้วเวิร์ก! รวม 6 ไอเทมบรรเทาอาการปวดท้องประจำเดือน

1. Azuki No Chikara Steam Stomach Pillow

รูปภาพ:https://bit.ly/3LYoXe0

เปิดมาที่ตัวแรกAzuki No Chikara Steam Stomach Pillowแพ็กเกจน่ารักมาก เป็นรูปหัวใจ ตัวนี้อุดมไปด้วยส่วนผสมธรรมชาติจากอะซึกิหรือถั่วแดง ใช้ได้ถึง 2 รูปแบบ ทั้งร้อนและเย็น ที่จะมาช่วยให้ความสดชื่นผ่อนคลาย ใช้เมื่อมีอาการไม่สบายท้องหรือปวดท้องจากประจำเดือน สามารถใช้ได้ยาวนานถึง 250 ครั้ง แบบเย็นเพื่อให้ความรู้สึกสดชื่น และผ่อนคลายบริเวณท้องได้ ส่วนแบบอุ่นร้อน ใช้เมื่อไม่สบายท้อง หรืออาการปวดท้องจากประจำเดือน ใครสนใจลองไปตำมาใช้กันดูได้

2. Ammeltz Yoko Yoko Heat Patch Gold

รูปภาพ:https://bit.ly/40F7lrr

ถัดมาที่แผ่นประคบร้อนAmmeltz Yoko Yoko Heat Patch​ที่มาพร้อมกิล่นหอมจากธรรมชาติ ตัวนี้จะช่วยบรรเทาอาการปวดประจำเดือน โดยพอเราแปะแผ่นลงไปแล้ว แผ่นจะค่อยๆ ร้อนขึ้นเอง จนมีอุณหภูมิ 50 องศาเซลเซียส ยาวนาน 11 ชั่วโมง เพียงแค่ติดเสื้อผ้าหรือชุดด้านในบริเวณหน้าท้อง ความร้อนจะกระจายไปทั่วบริเวณ ทั้งนี้ยังช่วยในการไหลเวียนโลหิตได้อย่างมีประสิทธิภาพ บรรเทาอาการตึงและปวดกล้ามเนื้อ ดีไซน์บางและเรียบง่าย ใช้งานได้ทุกที่ทุกเวลา หลีกเลี่ยงการติดกับผิวหนังโดยตรงนะจ๊ะ

3. Pslove Menstruheat Heat Patch

รูปภาพ:https://bit.ly/40xVVWI

ต่อกันที่แผ่นประคบร้อน PSLOVE MENSTRUHEAT HEAT PATCHแผ่นประคบร้อนลดอาการปวดประจำเดือน ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย ให้ความร้อนสม่ำเสมอยาวนาน 12 ชั่วโมง สำคัญคือ ใช้ง่าย ติดสบาย ไม่ระคายผิว ลอกออกสะดวกไม่ทิ้งคราบหรือร่องรอยบนผิวหนัง สามารถลอกและใช้ซ้ำได้โดยไม่ลอกร่อน แถมตัวนี้ยังช่วยลดอาการปวดได้อย่างมีประสิทธิภาพ

4. Therma Plast Heat Patch

รูปภาพ:https://bit.ly/3notbBo

อันนี้เป็นแผ่นประคบร้อน Therma Plast Heat Patchที่มีส่วนผสมจากแร่ธรรมชาติ ร้อนนาน 12 ชั่วโมง ซึ่งเขามีส่วนช่วยลดอาการปวดประจำเดือน พร้อมคลายปวดกล้ามเนื้อ นอกจากนี้ ยังช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นของเนื้อเยื่อ เพิ่มการไหลเวียนโลหิต ตัว. แผ่นประคบร้อนจะค่อยๆ ร้อนขึ้นภายใน 15-30 นาที จนมีอุณหภูมิระหว่าง 50-60 องศสเซลเซียล และร้อนต่อเนื่องนาน 10 ชั่วโมง จะทำให้รู้สึกอบอุ่น และช่วยให้กล้ามเนื้อผ่อนคลายได้

5. Kao MegRhythm Steam Thermo Patch

รูปภาพ:https://bit.ly/40oCi3u

ต่อกันที่แผ่นประคบร้อนของญี่ปุ่นใช้ติดที่ด้านในของชุดชั้น ตัวไอน้ำความร้อนอ่อนโยนต่อผิว ใช้งานง่าย ตัวนี้จะช่วยให้ระบบไหลเวียนโลหิตดีขึ้นและช่วยลดอาการปวดได้ดีมากๆ ทั้งนี้เขายังมีส่วนช่วยกระตุ้นการทำงานของระบบทางเดินอาหาร และยังช่วยบรรเทาอาการปวดกล้ามเนื้อได้ดีอีกด้วย เป็นอีกหนึ่งตัวที่สนใจมากๆ ใครอยากลอง สามารถไปหาตำมาใช้กันได้เลยนะ

6. Xiaomi PMA Graphene Silk Heating

รูปภาพ:https://bit.ly/3JPobNI

และอย่างสุดท้ายที่หยิบมาแนะนำ ขอเป็นแบบทันสมัยๆ ขึ้นมาอีกหน่อย ตัวนี้เป็นเข็มขัดแกรฟีนประคบหน้าท้องที่จะมาช่วยบรรเทาอาการปวดประจำเดือนได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยความร้อนที่อุณหภูมิคงที่อย่างต่อเนื่อง ตัวเข็มขัดทำจากผ้าไลคร่า สัมผัสนุ่มสบายพับง่าย น้ำหนักเบาไม่ทำให้รู้สึกอึดอัด แนบชิดกับผิวได้ดี แถมตัวนี้เรายังสามารถปรับค่าความร้อนได้เองด้วยนะ ใช้เสร็จก็สามารถล้างทำความสะอาดได้ เก็บก็ง่าย  เป็นอีกหนึ่งไอเทมที่น่าสนใจ และเหมาะกับสาวๆ อย่างเรามากเวอร์!

รูปภาพ:https://www.meiji.co.jp/karadakaizen/know/images/photo_5_01.jpg

สำหรับสาวๆ คนไหนที่มีอาการปวดประจำเดือนบ่อยๆ บางครั้งการปล่อยให้มันค่อยๆ หายไปเอง ก็ทรมานเกินไปนะ เพราะงั้นมันก็ต้องมีตัวช่วยกันหน่อย ลองไปตำมาเก็บไว้ที่บ้านเลยก็ได้จะได้อุ่นใจ ขอบอกว่านอกจากยาแก้ปวดแล้ว พวกแผ่นประคบร้อนพวกนี้ ช่วยได้นะ ลองมากแล้ว!สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย