เมื่อไม่นานมานี้ สาวๆAespaเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังจากเกาหลีใต้คาริน่า , จีเซล , หนิงหนิง และวินเทอร์ได้เดินทางมาร่วมแสดงในงานSound Check Festival 2023ที่ ธันเดอร์โดม สเตเดียม, เมืองทองธานี ในวันที่ 25 มีนาคม 2023 ทำเอาแฟนๆ ตื่นเต้นกันยกใหญ่ แต่ที่ยิ่งไปกว่านั้นก็คือแฟชั่นลุคที่เมืองไทยของทั้ง 4 สาวนี่แหละ ที่ทำใจติ่งอย่างเราๆ สั่นไม่หยุด! เป็นไอเดียการแต่งตัวที่ดูไม่ได้หวือหวาอะไรชิลล์ สบายๆ แต่สวยมาก ฟ้าประทานที่สุด!จนทำเอาหลายๆ คนอยากแต่งตามกันบ้างวันนี้เราจะพาชาวซิสไปเก็บตกแฟชั่นลุคที่เมืองไทยของสาวๆ กันดูซิว่า มีลุคไหนที่โดนใจ MY (ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการของ AESPA) กันบ้าง ไปดูกันเลยค่ะ

สวยท้าร้อน ! ส่องแฟชั่นลุคสุดชิลล์ของสาวๆ Aespa มาเมืองไทย 2023


รูปภาพ:https://bit.ly/40daZclรูปภาพ:https://bit.ly/3lLaFm2รูปภาพ:https://bit.ly/3ZqolRcรูปภาพ:https://bit.ly/3JU1x6Gรูปภาพ:https://bit.ly/40IdlzBรูปภาพ:https://bit.ly/3FYiUCiรูปภาพ:https://bit.ly/3KdDalSรูปภาพ:https://bit.ly/42IH1i6รูปภาพ:https://bit.ly/3Zqpd8qรูปภาพ:https://bit.ly/3lS9JMHรูปภาพ:https://bit.ly/3KaEYMvรูปภาพ:https://bit.ly/3lLccbMรูปภาพ:https://bit.ly/42YnP03

เรียกได้ว่าปังทุกลุคจริงๆ ค่ะ เรียกได้ว่า ถ้าอยากจะแต่งตาม ก็สามารถแต่งตามกันได้ง่ายๆ อย่างชุดเดรสสีขาวที่สาวๆ ใส่ ก็ sold out เป็นที่เรียบร้อย ปังมั้ย ถามใจดูได้เลย! ก็หวังว่าจะได้มีโอกาสเจอสาวๆ กันอีกครั้งในงานต่อๆ ไปที่จะมาไทยนะจ๊ะ ฝากแฟนๆ ติดตามผลงานของสาวๆ กันเยอะๆ ด้วยนะสำหรับวันนี้ ไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย