✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ*

สาวๆ

สามารถอ่านดวงได้มากกว่า 1 ราศี

โดยเช็คจาก

ของตัวเอง

เพราะ

“ ลัคนา ”

คือ

เวลาเกิดหรือที่คนโบราณมักเรียกว่าเวลาตกฟากนั่นเองโดยใน 1 วัน เราสามารถแบ่งออกได้เป็น 12 ช่วงเวลา ตั้งแต่ 06.00 น. ไปจนถึง 05.59 น.

ตามเวลาของโหราศาสตร์ เพราะสมัยโบราณ ได้มีการกำหนดไว้ว่า

ช่วงเวลาที่พระอาทิตย์ขึ้น หรือช่วงรุ่งอรุณ ให้กำหนดเป็นช่วงเวลาของการเริ่มต้นวันใหม่

ซึ่งในเรื่องของลัคนา หรือเวลาเกิดนี้ สามารถช่วยให้เราได้รู้ลักษณะนิสัย และพื้นดวงชะตามากขึ้นได้ รวมถึงการอ่านคำทำนายจรอื่นๆ ด้วย เพื่อใช้สำหรับการตัดสินใจ และเป็นหลักในการดำเนินชีวิตที่หลากหลายขึ้น

รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน :

ความเข้มข้นของการทำงานเริ่มขึ้นแล้ว ตอนนี้เข้าสู่โหมดจริงจัง งานที่ต้องบริหารจัดการก็เยอะ แถมวันหยุดในเดือนนี้ที่เยอะมากก็เป็นตัวกดดัน ที่ทำให้คุณต้องเร่งปิดจ๊อบให้ทันนเวลา แต่ทั้งนี้ ก็อย่ากังวลไป ด้วยระดับความสามารถของคุณแล้ว มันจะผ่านพ้นไปได้ด้วยดีอย่างแน่นอน แต่ขอแค่ให้เพิ่มความรอบคอบ ตรวจทานให้เรียบร้อยก่อนส่งเท่านั้น

ดวงการเงิน :ให้ระวังเรื่องการใช้จ่ายให้ดี โดยเฉพาะใครที่ชอบใช้เงินแบบตามใจตัวเอง บางรายเงินเดือนตอนนี้ อาจจะเหลือแค่เงินทอนแล้วก็ได้ แถมช่วงท้ายๆ ปักษ์ หากใครรู้ตัวว่า จะต้องกลับบ้านในช่วงวันหยุดยาว หรือต้องไปเที่ยวสงกรานต์ที่ไหน ก็ขอให้วางแผนรายจ่ายให้ดี แต่ทั้งนี้ ขอแอบกระซิบว่า ชาวเมษอาจได้ลาภผลดีๆ ติดไม้ติดมือกลับมา หลังกลับจากการเดินทางดวงความรัก :ใครที่ยังโสด มีโอกาสพบเจอกับคนถูกใจจากการไปเที่ยว หรือการปัดขวาจากในแอพพลิเคชั่น แต่ทั้งนี้ ก็ต้องหาวิธีในการสานต่อเอาเอง เพราะเมื่อจบช่วงวันหยุดยาว ก็เหมือนกลับเข้าสู่โลกแห่งความเป็นจริงของใครของมัน ส่วนคนมีคู่ ความรักอยู่ในเกณฑ์ดี ทั้งคุณและคู่ เริ่มวางแผนที่จะลงหลักปักฐาน แต่งงาน หรือทำธุรกิจร่วมกัน

รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน :ชาวพฤษภที่ยังว่างงานอาจต้องหว่านใบสมัครไปยังบริษัทต่างๆ ให้มากกว่านี้ เพราะหากคุณหมายมุ่งแค่องค์กรใดองค์กรหนึ่ง ก็อาจจะยังไม่สมหวัง หรือไม่ใช่เวลาของคุณสักเท่าไร ส่วนใครที่มีงานประจำทำอยู่แล้ว หัวหน้างานก็จะมอบหมายหน้าที่สำคัญให้แก่คุณ รวมไปถึงการเลื่อนขั้น ปรับตำแหน่ง ปรับเปลี่ยน โยกย้ายงาน มีคำสั่งลงมาอย่างปุบปับ ไม่คาดฝัน ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณเตรียมใจไว้ให้ดี ส่วนใครที่เป็นฟรีแลนซ์ หรืออยู่ในวัยเรียน ก็ต้องเตรียมพร้อมให้ตัวเอง เพื่อจะได้พบเจอกับประสบการณ์ใหม่ หรือสิ่งใหม่ๆ หลังจากนี้เช่นกัน

ดวงความรัก :

คนโสด มีโอกาสได้พบเจอคนที่เป็นสายเปย์ เจ้าบุญทุ่ม ที่กล้าเอาเงิน เอาทอง มากองให้คุณต่อหน้า เพื่อสร้างความประทับใจ แต่ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณมองเขาลึกลงไปอีกหน่อย มากกว่าของนอกกายที่คุณเห็น เพราะบางทีเขาอาจจะไม่ใช่เทพบุตรที่ดีงามตามที่คุณปรารถนาสักเท่าไร ส่วนใครที่มีคนรักแล้ว ก็อย่าหูเบา เชื่อคนง่าย หากยังไม่ได้เห็นด้วยตาของตนเอง ไม่เช่นนั้น ความร้าวฉานก็จะคืบคลานเข้ามาในชีวิตคู่ของคุณอย่างแน่นอน

รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน :ให้ระวังการแทงข้างหลัง การทะเลาะเบาะแว้ง หรือการแบ่งแยกออกเป็นสองฝ่าย ของคุณ และคนในองค์กร คุณอาจมีเรื่องกระทบกระทั่งกับเพื่อนร่วมงาน ความไม่พอใจ และสุดท้ายก็อาจทำให้ไม่เกิดความสามัคคี แตกแยกกันได้ งานที่ทำก็จะไม่สำเร็จลุล่วงตามที่คาดหมาย ดังนั้น ก็ขอให้คุณสงบสติอารมณ์ตนเอง แยกแยะถึงสิ่งที่ควรทำ และไม่ควรทำจะดีกว่า

ดวงการเงิน :

อยู่ในเกณฑ์ราชาโชค เพราะมีข่าวดีเรื่องเงินๆ ทองๆ เข้ามา เช่น ได้เงินค่าคอมพ์ฯ โบนัส หรือแม้แต่การเสี่ยงโชคเล็กๆ น้อยๆ แต่ทั้งนี้ ก็ต้องเจียดเงินส่วนหนึ่งไปทำบุญด้วย โดยเฉพาะกับนักบวช ผู้ทรงศีล เพื่อเป็นการต่อยอดให้คุณยังมีโชคลาภเข้ามาอยู่เนืองๆ

ดวงความรัก :

คนโสด หากรักใคร ชอบใคร ก็ต้องลงทุนสักหน่อย พยายามจีบ หรือแสดงตน ให้เขาได้เห็นหน้าคร่าตาของคุณบ้าง หรือหยิบยื่นไมตรี เพื่อสร้างความประทับใจ ให้เขาได้เห็นถึงคุณค่าของคุณ เพราะเท่าที่ดูคุณเองก็มีคู่แข่งอยู่หลายคนเช่นกัน ในสนามประลองรักครั้งนี้ ส่วนคนมีคู่ คนรักอาจเริ่มวางแผนการขยับขยาย ซื้อบ้าน ซื้อรถ หรือลงทุนทำอะไรต่อมิอะไรเพิ่มเติม เพื่อสร้างครอบครัวร่วมกันกับคุณ

รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน :ไม่ว่าคุณจะอยู่ตำแหน่งใดก็ตามขององค์กร ก็ขอให้ระวังเรื่องอุบัติเหตุจากการทำงาน การเสี่ยงภัยต่างๆ ทั้งในสถานที่ และนอกสถานที่ ไปจนถึงความผิดพลาดทางเอกสาร ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณรอบคอบ อย่าประมาท เพราะต่อให้เป็นความผิดพลาดแบบเล็กๆ น้อยๆ ก็อาจลุกลามใหญ่โตได้

ดวงการเงิน :ช่วงนี้ชาวปูอยากออกไปช้อปปิ้งแก้เครียด หรือมีเหตุที่ต้องซื้อของกลับไปฝากที่บ้านในช่วงวันหยุดยาว ดังนั้น ก็ขอให้วางแผนการใช้เงินให้ดี อย่าเพิ่งอวดมั่งอวดมี ใช้เงินมือเติบจนเกินไปนัก โดยเฉพาะใครที่ทำอาชีพค้าขาย ปีนี้ก็ลองเลือกวันหยุดปิดร้านให้น้อยลงหน่อย เพราะโอกาสทองที่คุณจะสร้างรายได้ มันจะอยู่ในช่วงวันหยุดยาวนี่แหละ

ดวงความรัก :

คนโสด มีโอกาสพบเจอคนที่ใช่ หรือคนถูกใจในช่วงวันหยุดสงกรานต์นี้ คุณทั้งสองจะมีความรู้สึกดีๆ ให้กัน แม้จะเป็นแค่รักแรกเจอ ส่วนคนมีคู่อาจต้องระวังมือที่สาม หรือคนที่คิดจะเข้ามาแทรกกลางความสัมพันธ์ของคุณ อนึ่ง อาจมีเหตุการณ์ที่ทำให้คุณทั้งสองต้องผิดใจกันด้วยเรื่องเล็กๆ น้อยๆ

รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน :ช่วงนี้เป็นที่น่าจับตามองเอามากๆ เพราะไม่ว่าเจ้านาย เพื่อนร่วมงาน หรือแม้แต่ลูกค้า ต่างก็วิ่งเข้าหาคุณ แม้ในช่วงนี้จะเหนื่อยหน่อย แต่ก็สนุก เพราะคุณได้ทำอะไรที่หลากหลาย และเพิ่มพูนประสบการณ์ อีกทั้งยังได้สร้างคุณค่า และโปรไฟล์ให้ตนเอง แต่ก็ต้องระวังคนจ้องอิจฉา หรือคิดทำร้ายอยู่ข้างหลัง

ดวงการเงิน :

ถ้าในเรื่องของรายได้ประจำที่มาจากหยาดเหงื่อแรงกายของตนเองนั้น ดูไม่น่าจะมีปัญหา คุณยังสามารถไปต่อกับอาชีพนี้ของคุณได้อีกยาว แต่ถ้าเป็นเรื่องโชคลาภก็อาจจะยากสักหน่อย เพราะช่วงนี้ยังไม่มีเข้ามา เว้นแต่ว่า หากไปสักการะพระราหู หรือมีสินบนให้ท่าน ก็ไม่แน่ค่ะ!

ดวงความรัก :

คนโสด คนในครอบครัว หรือคนใกล้ตัว เช่น เพื่อนฝูง อาจเป็นพ่อสื่อ แม่สัก แปลงร่างจำแลงกายเป็นกาพเทพ คอยจับคู่ให้คุณ และอีกฝ่ายได้มาเจอกัน รวมไปถึงสร้างสถานการณ์ หรือแนะนำให้คุณและเขาได้รู้จักกัน ทั้งนี้ ก็อยู่ที่คุณแล้วว่า อยากจะลองสนุกไปกับเกมนี้หรือไม่ ส่วนใครที่มีคู่แล้ว คุณกับคนรักจะช่วยกันทำมาหากิน ก่อร่าง สร้างตัว และช่วยกันปิดจบภาระหนี้สินที่เคยทำร่วมกันในตอนแรก

รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน :ชาวกันย์ในช่วงนี้จะเป็นที่นับหน้าถือตา และเป็นที่เคารพแก่บุคคลในองค์กร สายงาน หรือคนที่ทำอาชีพเดียวกัน ใครๆ ต่างก็จะมาขอความรู้ หรือขอคำปรึกษาจากคุณ ซึ่งตัวคุณเองก็จะได้พัฒนาความสามารถของตนไปอีกขั้น เพราะจะต้องไปแสวงหาความรู้ และประสบการณ์ของตนเอง เพื่อเป็นวิทยาทานให้แก่คนอื่นๆ

ดวงการเงิน :ใครที่มีปัญหาเรื่องหนี้สินค้างคามานาน ไม่ว่าจะเป็นในฐานะเจ้าหนี้ หรือลูกหนี้ ความทุกข์ใจต่างๆ กำลังจะหมดไป จะสามารถมีเงินก้อนมาช่วยโปะ / ปิดได้ในเร็ววัน หรือผ่อนชำระเป็นงวดสุดท้ายได้ตามที่ต้องการ ทั้งนี้ อาจได้มาจากความเพียรพยายาม มุมานะของตน หรือใครที่ชอบทำบุญมาก่อนหน้า ผลบุญนั้นก็จะช่วยส่งผลให้คุณได้โชคลาภในเร็ววัน

ดวงความรัก :

คนโสด อาจเข้าไปพัวพันกับคนที่มีกำลังประสบปัญหา หรือมีเรื่องทุกข์ใจ ทั้งนี้ คุณก็สามารถให้การช่วยเหลือ จัดการแก้ไขให้เขาได้ และไม่แน่ว่า ต่างฝ่ายอาจจะเข้าใจในกันและกัน ก่อให้เกิดเป็นความรักได้ในอนาคต ส่วนคนมีคู่ ช่วงนี้ จะมีคนบางคน หรือคนบางกลุ่ม เข้ามาหลงใหล หรือหมายปองคนรักของคุณ ทั้งนี้ ก็ต้องขอให้ระวัง และจับตามองให้ดี เพราะไม่แน่ว่าในอนาคต เรื่องเหล่านี้อาจจะส่งผลไม่ดีต่อชีวิตคู่ของคุณได้

รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน :ชาวตุลย์อาจร้อนรุ่ม ไม่มีความสุขกับงานที่ทำ เดินหน้าก็ไม่ไหว ถอยหลังก็ไม่ได้ ชีวิตมีแต่เรื่องเครียด น่าปวดหัว บางรายอาจถึงขั้นลาออกจากงาน เพื่อมาพักใจ แต่คิดไป คิดมา ก็ต้องทนต่อไป ออกไปแล้วจะเอาอะไรกิน ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณอดทน ทู่ซี้ทำต่อไปอีกสักหน่อย มาดามเชื่อว่า หลังสงกรานต์มา สถานการณ์ต่างๆ ก็จะคลี่คลายไปด้วยดีอย่างแน่นอน

ดวงการเงิน :

มีเกณฑ์ได้ทรัพย์สิน มรดก ที่ดิน หรือเงินทองจากคนตาย / การลงทุน ที่เคยทำไว้แต่เก่าก่อน เช่น เล่นหุ้น เล่นแชร์ เป็นต้น นอกเหนือจากรายได้ปัจจุบัน

ดวงความรัก :

อยู่ในเกณฑ์ขาลง คนโสด อาจจะยังไม่พบเจอคนที่ใช่ หรือใครที่มีคนคุยอยู่ คนๆ นั้น อาจจะหนีหายออกไปจากคุณเอาอย่างดื้อๆ หรืออยู่ๆ ก็ประกาศตัวขึ้นสถานะคบหากับใครบางคนที่ไม่ใช่คุณ ส่วนคนมีคู่ ช่วงนี้อาจมีทะเลาะกันบ้าง ตามประสาลิ้นกับฟัน ต้องเข้าใจกันเยอะๆ

อย่าเอาแต่ตัวเองเป็นที่ตั้ง หัดรู้จักมองถึงอีกฝ่ายบ้าง

รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน :ช่วงนี้ชีพจรลงเท้า อาจต้องไปนู่น มานี่ ติดต่อกับคนนั้น คนนี้อยู่เสมอ เหนื่อยเดินทางแต่ก็บอกเลยค่ะว่า เฮง!! บางรายอาจหมายถึง การโยกย้าย เปลี่ยนงาน เพื่อนำไปสู่สิ่งใหม่ๆ สิ่งดีๆ ได้เช่นกัน เพราะฉะนั้น อย่าเอาแต่นั่งอยู่กับที่ ควรเคลื่อนไหวเข้าไว้ เพราะการเคลื่อนไหว จะนำไปสู่สิ่งที่ดีกว่า

ดวงการเงิน :

ช่วงนี้คุณจะได้เงินก้อนมาเพื่อลงทุนทำสิ่งใดสิ่งหนึ่ง ให้งอกเงย เกิดผลสำเร็จ แต่ทั้งนี้ ก็ต้องบริหาร จัดการให้ดี รวมไปถึงการเลือกคน เลือกหุ้นส่วนที่จะมาเข้าร่วมด้วย และทางที่ดี คุณนั้นจะต้องเป็นผู้ถือเงินเอง

ดวงความรัก :

คนโสด จะมีเกณฑ์ได้พบกับคนที่มีฐานะทางสังคมสูงกว่า หรือคนมีฐานะที่ดีกว่า มาตกหลุมรัก แต่ทั้งนี้ก็ต้องระวัง เพราะคนรอบข้างของเขา โดยเฉพาะกับคนในครอบครัว จะไม่เออออ ยอมรับคุณสักเท่าไร ทั้งนี้ ตัวคุณเองก็ต้องพิสูจน์ตนให้พวกเขาเห็น ส่วนคนมีคู่ จะเป็นในทางกลับกัน คือ คนรอบข้างโดยเฉพาะทางฝั่งของคนรัก จะให้การช่วยเหลือ เกื้อกูลคุณเอามากๆ ยิ่งใครที่แต่งงาน มีลูกแล้ว หรือกำลังตั้งครรภ์ คนรอบข้างจะยิ่งเอาอกเอาใจคุณเป็นพิเศษ

รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน :

ช่วงนี้ใครที่ลงทุนทำอะไร ย่อมประสบความสำเร็จ สมหวัง ในสิ่งที่ตั้งใจ หรือใครที่ทำงานประจำ นั่งโต๊ะ กินเงินเดือน เจ้านาย / หัวหน้างาน ก็จะให้ความไว้ใจ คอยเรียกหา เรียกใช้ อยู่เสมอ ถ้าพูดกันตามตรง ชาวธนูบางคนถ้าอยากเป็นที่รัก ก็ต้องคอยหมั่นประจบเอาใจเจ้านายไว้บ้างก็จะเป็นการดี

ดวงการเงิน :ยังคงอยู่ในเกณฑ์ดี เพราะช่วงเวลานี้ จะเป็นช่วงล้างหน้าไพ่ ชาวธนูอาจได้เงินก้อน หรือเงินทองจากโชคลาภมาเคลียร์หนี้สิน เริ่มต้นใหม่ บางรายอาจปลดหนี้ก้อนสุดท้ายได้ เพราะหยาดเหงือแรงกายของตน แต่ไม่ว่าจะได้เงินมาทางไหน บอกเลยว่า มีเหลือเก็บ เหลือใช้ หลังจากนี้แน่นอน มาดามก็ขอให้คุณนำเงินก้อนนี้ไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ ตามที่ใจคุณปรารถนา

ดวงความรัก :

คนโสด จะมีคนเจ้าชู้ ดูกรุ้มกริ่ม แต่มีเสน่ห์ เข้ามาหา ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณหนักแน่นเข้าไว้ อย่าเพิ่งหลงใหลได้ปลื้มไปกับเขา ถ้าอยากจะชนะใจคนๆ นี้ ต้องมีจุดยืนของตนเอง อย่าได้ใจอ่อน เพราะหากคุณยิ่งยอมเขา เขาก็จะยิ่งได้ใจ และมองเห็นคุณเป็นแค่ของเล่นไว้แก้เหงา ส่วนคนมีคู่ คนรักจะนำของดี ของมีค่า ของที่มีราคามาสู่คุณ นั่นอาจไปถึงการซื้อบ้าน ซื้อรถด้วย

รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน :

งานหนักกำลังจะเข้ามา แต่บอกว่า ถึงจะหนัก จะเหนื่อย แต่ผลตอบรับมันจะดีเกินคาด ฉะนั้น จงอย่าท้อ หรือโอดครวญ ขอให้ลองทำดูก่อน เพราะมันอาจไม่ยากเกินกว่าที่คุณคิด และไม่แน่ว่า เมื่อคุณได้ลองทำแล้ว คุณอาจจะชอบงานชิ้นนี้ขึ้นมาก็เป็นได้

ดวงการเงิน :

ยังคงส่งผลดีอย่างต่อเนื่อง ชาวมังกร อาจได้เงินจากผลบุญเก่าที่ทำมาในอดีตชาติ รวมทั้งเงินจากรายได้ประจำที่มีเข้ามา แต่ทั้งนี้ ก็ขอให้ระวัง เพราะอาจต้องเสียไปกับค่ารักษาพยาบาล หรือสุขภาพได้อย่างแน่นอน

ดวงความรัก :

คนโสด อาจถูกล่อลวงจากคนที่ไม่น่าไว้ใจ หรือมองเห็นแค่ผลประโยชน์จากคุณ โดยเฉพาะชาวมังกรที่มีฐานะดี ก็จงระวังจะเสียทรัพย์โดยใช่เหตุ ส่วนคนมีคู่ ความรักสุขสมหวัง เพราะคนรักเป็นทั้งที่ปรึกษา คอยแก้ไขปัญหา ตลอดจนเป็นเพื่อนคู่คิด ที่คอยชี้นำทางให้คุณได้พบเจอกับสิ่งดีๆ หรือทางออกของปัญหานั้นๆ

รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน :

ให้ระวังจะมีผู้ไม่ประสงค์ดี ยกความดีความชอบนั้นใส่ตัวเอง แทนที่จะเป็นคุณซึ่งเป็นผู้ลงมือทำ แต่สุดท้าย ใครๆ ต่างก็จะรู้เองว่า ความดีความชอบทั้งหมดนั้น ใครที่สมควรจะได้รับ เพราะอีกไม่ช้า ความจริงทุกอย่างก็จะถูกเปิดเผยออกมาอย่างแน่นอน

ดวงการเงิน :

จะมีโชคลาภเข้ามาอย่างไม่คาดฝัน สิ่งศักดิ์สิทธิ์จะให้การช่วยเหลือ แต่ทั้งนี้ เมื่อได้เงินมา ก็ต้องไปทำบุญโลงศพ เพื่อต่อดวงชะตาด้วย บางรายอาจมีเซนส์บางอย่างที่รับรู้ได้ล่วงหน้า จงใช้เซนส์นั้นให้เป็นประโยชน์ เพื่อป้องกันเรื่องร้ายๆ ที่อาจทำให้คุณเสียทรัพย์สิน เงินทอง

ดวงความรัก :คนโสด อาจมีคนคุยหลายคน หรือมีตัวเลือกเยอะ ทำให้ยังตัดสินใจที่จะคบหากับใครสักคนยังไม่ได้ แต่ทั้งนี้ ก็ต้องระวัง เพราะสุดท้ายแล้วจะไม่เหลือใครให้เลือกเลย ส่วนคนมีคู่ คนรักจะนำพาชื่อเสียง เงินทอง มาสู่คุณ และนั่นก็อาจทำให้คุณได้ต่อยอดไปกับอะไรหลายๆ อย่างด้วย

รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน :

ความยิ่งใหญ่ หรือโอกาสที่จะนำพาคุณไปสู่ความสำเร็จ กำลังรอคุณอยู่ตรงหน้า ซึ่งคุณไม่สามารถที่จะปฏิเสธ หรือหลีกเลี่ยงได้ จงยอมสละทิ้งบางอย่าง เพื่อให้ชีวิตได้เข้าไปพบเจอกับบางอย่างที่ดีกว่า อย่าเอาแต่เสียดาย หรือโหยหาช่วงเวลาที่ผ่านมา เพราะชีวิตของคนเราย่อมต้องเดินทางอยู่เสมอ

ดวงการเงิน :

ในช่วงนี้คุณอาจต้องเข้าไปพัวพันกับระบบหนี้ ไม่ว่าจะเป็นในรูปแบบของเจ้าหนี้ หรือลูกหนี้ก็ได้เช่นกัน แต่ไม่ว่าจะสถานะไหน ก็ย่อมนำมาสู่ความไม่สบายใจได้เหมือนกัน ฉะนั้น จงรู้จักประมาณตน และนำเงินที่คุณมีไปซื้อความสุขให้ตนเอง หรือนำเงินไปลงทุนเพื่อให้เกิดความคุ้มค่าของตนก่อนจะดีกว่าดวงความรัก :คนโสด อาจจะยังไม่สมหวังสักเท่าไร เพราะคนที่คุณชอบเขา ถ้าไม่ใช่ว่ามีเจ้าของแล้ว เขาก็ไม่ได้สนใจอะไรคุณเลย อาจเป็นเพราะทัศนคติที่ไม่ตรงกัน หรือรูปลักษณ์บางอย่างของคุณที่ยังไม่ถูกตาต้องใจ ส่วนคนมีคู่ คนรักมักทำตัวออกนอกลู่ นอกทาง ไม่น่าไว้ใจ หรือทำอะไรที่ไม่ปรึกษาคุณ แต่ทั้งนี้ ก็อย่าเพิ่งหงุดหงิดไป เพราะเขาอาจจะทำได้ และทำได้ดี ในแบบของเขาเอง ไว้คุณรอดูผลลัพธ์หลังจากนั้นจะดีกว่า

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡