ผิวแห้งกร้าน ขาดน้ำ!? ต้องลอง

SRICHAND Skin Moisture Burst

เลยตัวนี้เป็นเจลครีมล็อคผิวให้ชุ่มชื้น จากบ้าน "ศรีจันทร์" ซึ่งบอกเลยว่าใช้ดีไม่แพ้เครื่องสำอาง หลัก ๆ เลยจะช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวเด้งฟู ดูอิ่มน้ำ และล็อคความชุ่มชื้นได้ยาวนานถึง 72 ชั่วโมง!!

รูปภาพ:

SRICHAND Skin Moisture Burst

มอยส์เจอไรเซอร์หน้าใสฉ่ำ ดูแลผิวสวยสุขภาพดีครบ 4 ด้าน- Skin moisturizing: ช่วยให้ความชุ่มชื้น ป้องกันผิวสูญเสียน้ำ- Soothing: ปลอบประโลมผิว ลดการระคายเคือง- Anti-aging: ดูแลความชุ่มชื้นในผิวทำให้ผิวดูอ่อนเยาว์- Anti-wrinkle: ช่วยให้ริ้วรอยเล็ก ๆ ดูจางลงมีทั้งรูปแบบกระปุก และแบบซอง ซึ่งแบบซองขนาดพกพา เนี่ยสามารถหาซื้อได้ตาม 7-Eleven เลย สะดวก หาซื้อง่ายมาก ราคาก็ดี 39 บาทเอง

รูปภาพ:

เนื้อจะเป็นเจล ๆ มีความบางเบา ทาแล้วซึมเข้าสู่ผิวได้ไว และไม่ทิ้งความมันไว้เลย สบายหน้ามาก ๆ ซึ่งตัวนี้ผ่านการทดสอบจากสถาบัน Dermscan ว่าสามารถช่วยให้ผิว

กักเก็บน้ำได้ยาวนานถึง 72 ชั่วโมง

และผ่านการทดสอบ Irritation test จากสถาบัน Spincontrol Asia ว่า

สามารถใช้ได้แม้ผิวแพ้ง่าย

รูปภาพ:

ส่วนตัวส้มทำงานในห้องแอร์ทั้งวัน กลับบ้านไปก็เปิดแอร์นอนอีก จากที่เคยเป็นคนผิวมัน ก็กลายเป็นแห้ง และกร้าน เวลาลูบหน้าไปจะรู้สึกสาก ๆ แต่มันบริเวณทีโซน ก็เลยศึกษาหาอ่านไปเรื่อยจนเจอว่าอาการแบบนี้คือผิวขาดน้ำ ส้มเลยลองหาสกินแคร์ที่ช่วยเติมน้ำให้ผิว จนมาเจอตัวนี้ที่เซเว่นนี่แหละ พอใช้แล้วรู้สึกผิวอิ่มฟู ชุ่มชื้นขึ้นเยอะเลย เป็นผิวที่ดูใส สุขภาพดี

รูปภาพ:

ซึ่งส้มจะใช้ทาทั้งเช้า และก่อนนอนเลย ตอนก่อนนอนจะลงเยอะเป็นพิเศษเรียกได้ว่าโบก เพื่อความปังตอนเช้าวันรุ่งขึ้นอะเนอะ

รูปภาพ:

สำหรับใครที่มีปัญหาผิวขาดน้ำ ทาครีมเท่าไหร่ผิวก็ยังแห้ง ยังกร้านอยู่ อยากให้ลองดูเลยจริง ๆ ไปซื้อแบบซองที่เซเว่นมาลองก่อนก็ได้นะ ราคาหลับสิบ แต่คุณภาพหลักพันเลย สามารถใช้ได้ตลอด ทั้งเช้า และก่อนนอน ไม่ว่าจะเป็นคนผิวมัน ผิวแห้ง ผิวผสมก็สามารถใช้ได้

มาป้ายยาสกินแคร์จากบ้านศรีจันทร์พอหอมปากหอมคอวันนี้ส้มก็ต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วพบกันใหม่รีวิวหน้าค่าาาา