อันยองค่าสาวๆ ซิสสสส :)

ไม่ได้มาเขียนบทความกันนานมาก วันนี้ก็ไม่พลาดเอาของถูกและดีมาฝากอีกเช่นเคย

ขอมาอัปเดตสภาพผิวหน้าช่วงนี้กันสักนิดนึง ด้วยความที่นัททำงานหลายอย่าง ทำให้นอนน้อย พักผ่อนไม่ค่อยเพียงพอ

ปัญหาที่ตามมาคือผิวดูไม่เฟรช ไม่สดใส รูขุมขนกว้างขึ้น ก็เลยถึงเวลาที่จะต้องมองหาไอเทมกอบกู้ผิว เพราะมาถึงจุดที่คิดแล้วว่าผิวชั้นจะโทรมแบบนี้ไม่ได้ !

จนได้มาลอง“ SRICHAND Skin Moisture Burst Gel Cream ” แบรนด์นี้เค้าแมสอยู่แล้ว ก็เลยหยิบมาลองแบบไม่ลังเล

ตัวนี้เค้าจะเป็นมอยส์เจอไรเซอร์เนื้อเจลบางเบาช่วยให้ผิวเด้งฟู อิ่มน้ำ เพิ่มพลังชุ่มชื้นยาวนาน 72 ชั่วโมงเป็นตัวที่ช่วยกักเก็บและล็อกความชุ่มชื้นให้ผิวได้ดีมากสาวๆ ผิวแพ้ง่ายก็สอยได้เลย เพราะเค้าผ่านการทดสอบโดยสถาบัน Dermscan และ Spincontrol Asia แล้ว ว่าเหมาะกับผิวแพ้ง่าย ^^

รูปภาพ:

INGREDIENTS

ผสานพลัง 4 ด้านให้ผิวสวยสุขภาพดี สำหรับส่วนผสม เห็นซองจิ๋วๆ แบบนี้ ส่วนผสมในเรื่องการให้ความชุ่มชื้นกับผิวเค้าก็ปังนะจ๊ะ

- Trehalose และ Hyaluronic Acid: ช่วยให้ความชุ่มชื้นสูง เป็นเกราะคุ้มกันให้แก่ผิวไม่ให้สูญเสียน้ำ

- Allantoin แล: Pyrus Malus (Apple) Fruit Extract: ช่วยลดการแพ้และปลอบประโลมผิว

- Glyceryl Glucoside และ Centella Asiatica

: ช่วยดูแลระดับความชุ่มชื้นในผิว ให้ผิวดูอ่อนเยาว์ ดูเด็ก

- Madecassoside และ Citrullus Lanatus (Watermelon) Fruit Extract: ช่วยทำให้ริ้วรอยเล็กๆ แลดูจางลง

รูปภาพ:

TEXTURE

เป็นเนื้อเจลสีขาวขุ่น กลิ่นหอมอ่อนๆ ทาแล้วเย็นสบายผิว บางเบา ซึมง่ายมากๆ ไม่เหนอะผิว และไม่เป็นคราบบนผิวเลย

รูปภาพ:

HOW TO USE

ใช้ทาทั่วหน้าและลำคอวันละ 1-2 ครั้ง เช้า-เย็น ทุกวันของนัทเองช่วงเย็นหลังล้างหน้า จะโบกฉ่ำๆ หน่อย ตื่นมาหน้าจะได้ฉ่ำๆ เลย

รูปภาพ:

BEFORE - AFTER

ก่อนใช้ผิวนัทจะค่อนข้างแห้ง สมดุลผิวเสียไปเพราะพักผ่อนน้อยและไม่มีเวลาดูแลตัวเอง แต่หลังจากใช้ต่อเนื่องทุกวันประมาณ 2 อาทิตย์ เห็นได้เลยว่าผิวดูฟูขึ้น ฉ่ำน้ำ และรู้สึกว่าผิวแข็งแรงขึ้นด้วยเพราะไม่ค่อยแพ้อะไรและสิวไม่เพิ่มขึ้นเลย ชอบที่เวลาโบกก่อนนอนฉ่ำๆ แล้วตื่นมาหน้าฟู จึ้งมากกกกลงคุชชั่นแล้วผิวกริบขึ้นด้วย :)

รูปภาพ:

เจลครีมศรีจันทร์ตัวนี้ เค้ามี 2 ไซส์เลยน้ามีทั้งแบบกระปุกและแบบซองเลยรอบต่อไปนัทจะไปสอยแบบกระปุกมาแน่นอน เพราะใช้ดีมากกก คุณภาพเกินราคาจริงๆถ้าหวังผลในเรื่องของความชุ่มชื้นและรูขุมขน ตัวนี้ตอบโจทย์เลยค่ะ

พิกัดหาซื้อก็ง่ายๆ เลย แบบซองมีขายที่ 7-Eleven ทุกสาขา และสำหรับแบบกระปุก หาซื้อได้ที่ WATSONS, EVEANDBOY, BEAUTRIUM, BOOTS และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือสั่งผ่านออนไลน์ก็สะดวกสุดๆ ใครที่มองหาเจลครีมดีๆ สักตัว ที่เป็นเจลครีมล็อคผิวและให้ความชุ่มชื้นแบบจัดเต็ม ไปหามาลองได้เลย ไม่ผิดหวังแน่นอนค่า

แบบกระปุก 50 g ราคา 455 บาทแบบซอง 10 ml ราคา 39 บาท