รูปภาพ:

บอกต่อ!!! 4 บลัชออนสุด Love ให้แก้มสวยฉ่ำ แบบไม่โป๊ะ!

งานแก้มวันนี้ เราขอแชร์! บลัชออนที่ใช้แล้วชอบเนื้อดี สีน่ารัก สีคือสวยมากจริง ๆ แถมราคาหลักร้อยนะจ๊ะ น่ารักมาก!หยิบมาแนะนำทั้งหมด 4 ตัวจะมาแชร์ให้ดูว่า ตัวไหนเป็นยังไง สีแบบไหน พิเศษยังไง และตัวไหนติดทน ไม่ติดทนใครที่กำลังมองหาครีมบลัชสวย ๆสไตล์สาวเกา สไตล์ Y2Kเชิญเลือกจากลิสต์ในวันนี้ได้เลยงานดีทุกตัวค่ะ จะมีตัวไหนน่าสนใจบ้าง เอาเป็นว่า เราไปส่องลิสต์บลัชทั้งหมดในวันนี้กันเลย~

1. EVERPINK Blush My Feelings #03 Obsessed

รูปภาพ:

ตัวนี้เป็นครีมบลัช เนื้อนุ่ม ที่อุดมไปด้วยส่วนผสมของSqualeneช่วยบำรุงให้ผิวอ่อนนุ่ม เปล่งปลั่ง และป้องกันการสูญเสียน้ำในชั้นผิวมาพร้อมกับVitamin Eช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นและต่อต้านอนุมูลอิสระสามารถทาได้ทั้งตา แก้ม ปาก แล้วสีคือสวยมาก! สำคัญคือ ถ้าใครผิวแพ้ง่าย สบายใจได้เลย เพราะเขาเป็นครีมบลัชสูตรเป็นมิตรต่อผิวผู้ใช้ แถมไม่ทดลองกับสัตว์ด้วยนะ ตัวตลับของเขา ก็มาพร้อมกระจกในตัว ใช้งานง่าย สะดวกมาก นอกจากสีที่เราหยิบมารีวิวแล้ว ยังมีอีก 4 เฉดสีให้เลือก งานดี งานปังทุกสีเลยค่ะ!

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

เนื้อสัมผัส: เขาเป็นบลัชเนื้อครีม ที่ให้ฟินิชผิวแบบแมตต์ แต่บางเบา ไม่หนักและไม่เป็นคราบ เม็ดสีแน่น และชัดมาก ๆ เอาจริง ๆ แตะเบา ๆ ก็ได้แก้มที่ดูสวยบ่มแดดแล้ว! เนื้อบลัชคือนุ่มละมุน เบลนด์ลงบนผิวได้ดีและง่ายด้วย

2. LA GLACE Black Magic Lip & Cheek PH Blush Your Shade #YOUR SHADE

รูปภาพ:

ถัดมาที่บลัชออนสาย Y2K เห็นสีดำ ๆ แบบนี้ แต่พอใช้จริง ๆ แล้ว ไม่ได้ดำนะจ๊ะ! ตัวนี้เป็นบลัชออนสีดำเนื้อเจลลี่บาล์ม ที่จะเปลี่ยนสีตามค่า PH ของผิวให้ฟินิชผิวที่ดูโกลว์ฉ่ำวาว แต่ไม่เหนอะหนะ แถมยังติดทนด้วยนะ ตัวนี้ก็สามารถได้ทั้งตา แก้ม และปากเช่นกันค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

เนื้อสัมผัส: เนื้อบลัชเป็นแบบเจลลี่บาล์ม สัมผัสนุ่มลื่น บางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทั้งยังมอบความชุ่มชื้นให้ผิวแลดูฉ่ำโกลว์ เม็ดสีเข้มข้น ติดทนนาน ซึ่งพอทาลงไปที่แก้มแล้ว ก็ไม่ได้รู้สึกเหนอะหนะจริงๆ แต่ว่าอาจจะไม่เหมาะกับคนที่ผิวมันมากๆ เท่าไหร่ เพราะงั้นแนะนำเป็นบลัชสีชมพูของเขาแทนดีกว่า

3. Mei Linda Dewy Blush #04 Lychee Pudding

รูปภาพ:

ลิควิดบลัชตัวนี้มีให้เลือก 6 สี สวยทุกสี แต่ถ้าใครที่ชอบงานแก้มแบบบ่มแดง อารมณ์แบบ อุ๊ย! แก้มแดงเพราะแดดเผา สีนี้เลย! ตัวนี้ป็นลิควิดบลัชที่ให้ฟินิชผิวดิวอี้ ผิวสวยฉ่ำน้ำ โดยไม่ทิ้งความมันบนผิว แถมยังบางเบาสบายผิวด้วยนะ ตัวเป็นแพ็กเกจเป็นแบบจิ้มจุ่ม ใช้งานง่ายแน่นอน

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

เนื้อสัมผัส: เนื้อบลัชมีความเหลว เกลี่ยง่าย ทั้งยังบางเบา พอทาลงไปที่ผิวแล้ว ให้แก้มที่ดูฉ่ำโกลว์ แต่ไม่เหนอะหนะ แถมยังติดทนประมาณนึงด้วยนะ แล้วเวลาที่เนื้อบลัชเซ็ตตัวแล้ว ความเงาและสีจะ fix บนผิวเลย งานดีค่ะ

4. Charmiss Glow Friend Natural Blush On #11 Y2K Is Now

รูปภาพ:

และตัวสุดท้าย อีกหนึ่งบลัชสวย ๆ สไตล์ Y2Kตัวนี้เป็นบลัชออนเนื้อนุ่ม พิกเมนต์สีแน่นแตะเบา ๆ นิดเดียว ก็ได้สีที่แบบชัดมาก ๆ แล้ว สามารถใช้ได้ทั้งแปรงและนิ้วมือ เขามีให้เลือกทั้งเนื้อแมตต์และชิมเมอร์ แถมมีสีให้เลือกเยอะมาก ลองไปหาดูเพิ่มเติมกันได้นะจ๊ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

เนื้อสัมผัส: เนื้อเขายังไม่ใช่เนื้อฝุ่นนะ แต่เป็นเนื้อโมจินุ่ม ๆ เม็ดสีชัดมาก เพราะงั้นแตะเบา ๆ ถ้าคิดว่าทารอบแรกอ่อนไป ก็ค่อย ๆ เพิ่มเลเยอร์เอา เกลี่ยง่าย แม้จะเป็นเนื้อแมตต์ แต่ก็ไม่ได้แห้ง ให้ผิวที่ดูโกลว์เบา ๆ แถมตัวนี้ยังกันน้ำ กันเหงื่อ ติดทนยาวนาน 12 ชั่วโมงเลยด้วย

รูปภาพ:

สวอช 4 เฉดสีให้เพื่อน ๆ ได้ดูกันแบบชัด ๆ สีสวยมาก! สวยทุกสีเลยเห็นมั้ย พอเบลนด์ออกมาแล้ว ละมุนใจหมดเลย งานดีสุด ๆ กินกันไม่ลงเลยจริง ๆ

ทดสอบความติดทน

รูปภาพ:

เดี๋ยวเราจะลองใช้ทิชชู่เช็ดบลัชทุกตัวให้ดู แล้วมาดูกันว่า จะมีตัวไหนที่อยู่รอดต่อไป คือถ้าดูดี ๆ สีที่เหลือเยอะที่สุดคือ ครีมบลัชของ EVERPINK และตามมาด้วย Mei Linda ต่อด้วย Charmiss และ LA GLACE ทั้งหมดนี้เป็นแค่การทดสอบเบื้องต้นนะคะ เอาจริง ๆ พอทาลงไปที่แก้ม ทุกแบรนด์ก็ติดทนเหมือน ๆ กัน เพียงแต่ระหว่างวัน มันก็จะมีหลุดบ้าง เวลาเราเช็ดหน้า ถูหน้า หรือแม้แต่ใส่แมส ก็เป็นเรื่องปกติ เพราะงั้นไม่ต้องซีเรียส

รูปภาพ:รูปภาพ:

ผลลัพธ์: ส่วนตัวชอบโทนสีประมาณนี้แหละ จริง ๆ สีบ่ม ๆ ตุ่น ๆ แก้มแบบเลือดฝาด ธรรมชาติ ๆ หน่อย เป็นโทนสีเราชอบอยู่แล้ว ก็จะหยิบมาใช้บ่อย แต่หลัง ๆ สีชมพูดบาร์บี้ ชมพูคิ้วท์ ๆ มาแรง ก็เลยมีโทนสีชมพูผุดขึ้นมาในลิสต์ ซึ่งชอบมาก! โดยรวมแล้ว เนื้อดีทุกตัวเลยค่ะ ก็จะให้ฟีลที่แตกต่างกันไป วันไหนอยากได้แก้มเลือดฝาด อารมณ์แบบ แก้มฉันธรรมชาติมากค่ะ ไม่ได้ปัดเลย ก็จะทาเป็นของ EVERPINK สีแบบสวย เนื้อดี พอเกลี่ย ๆ ไปแล้ว ไม่เป็นคราบ ได้สีบ่ม ๆ ตุ่น ๆ ไม่จัด ไม่โป๊ะ สวย! ต้องลองไปตำมาใช้กันดู แนะนำเลยค่ะ แต่ถ้าใครชอบแนว ๆ ใส ๆ ปุ๊กปิ๊ก Y2K กรุบ โทนชมพูบาร์บี้ ชมพูอมม่วง กำลังมา ต้องมีไว้ในกรุ!

รูปภาพ:

สำหรับเพื่อน ๆ คนไหน ที่กำลังอยากได้ครีมบลัชเนื้อดี ๆ สีน่ารัก ๆ ลองเลือกจากลิสต์ที่เราหยิบมาแนะนำได้เลย สีสวย เนื้อดี ราคาน่ารักทุกอัน ลองตัดสินใจดูว่าอยากได้ตัวไหน แล้วไปตำมาใช้กันได้เลยค่ะ เคยลองตัวไหนแล้ว ลองแวะมาแชร์ความรู้สึกกันได้ ที่ใต้โพสต์เลยนะสำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย