#ซิสป้ายยา glister Plant Based 3 ขั้นตอน ยิ้มสวย สุขภาพช่องปากดี

✴ สุขภาพปากดี อะไรก็ดีค่ะซิส #ซิสป้ายยา ไอเทมใหม่ล่าสุด กลิสเทอร์ แพลนท์เบส 3 ขั้นตอน ♡❀ สุขภาพช่องปากสำคัญสุด ๆ ยิ้มสวยแบบมีสุขภาพดี สวยมั่นใจเริ่มต้นจากสุขภาพช่องปากที่ดีนี่แหละค่ะ รักษาสมดุลไมโครไบโอมที่ดีในช่องปาก ด้วยกลิสเทอร์ แพลนท์เบส3 ขั้นตอนง่ายนิดเดียว  เพียง


"แปรงฟัน>ขัดฟัน>และบ้วนปาก"

รูปภาพ:

STEP 1

รูปภาพ:

ขั้นตอนที่ 1 แปรงฟันด้วยผลิตภัณฑ์กลิสเทอร์

ยาสีฟัน กลิสเทอร์ มัลติ-แอ็คชั่น ฟลูออไรด์ (รสมิ้นท์)ผสานส่วนผสมและคุณประโยชน์จากพืชธรรมชาติ (Plant-Based Goodness) สร้างสมดุลไมโครไบโอมให้ช่องปากและฟัน และรีมิแน็กท์ (Reminact) เทคโนโลยีจากอเมริกา ช่วยคืนแร่ธาตุสู่ผิวเคลือบฟันให้แข็งแรง

แปรงสีฟัน กลิสเทอร์ มัลติ แอ็คชั่น (ซอฟท์/มีเดียม)แปรงทั่วถึงทั้งฟันและร่องเหงือก และทำความสะอาดช่องปาก ลิ้น และกระพุ้งแก้ม ขนแปรงนุ่ม ด้ามแปรงจับถนัดมือ

STEP 2

รูปภาพ:

♡ ขั้นที่ 2 ทำความสะอาดซอกฟันด้วยไหมขัดฟัน ♡

ไหมขัดฟัน กลิสเทอร์ มัลติ-แอ็คชั่นเคลือบแว๊กซ์ธรรมชาติ เส้นแบนเหนียวนุ่ม ไม่ขาดยุ่ยง่าย ช่วยขจัดคราบพลัคและเศษอาหารระหว่างซอกฟันและร่องเหงือกที่การแปรงฟันเข้าไม่ถึง ปราศจากสารบีพีเอ พีวีซี และพาธาเลต ในส่วนของเส้นไหม

STEP 3

รูปภาพ:

ขั้นที่ 3 สะอาดยิ่งขึ้นด้วยน้ำยาบ้วนปาก

น้ำยาบ้วนปากกลิสเทอร์ มัลติ แอ็คชั่นสูตรเข้มข้นผสมน้ำใช้ได้ถึง 100 ครั้ง ขจัดแบคทีเรียได้ 99.99%* ลดการสะสมของคราบพลัค ปราศจากส่วนผสมของแอลกอฮอล์ พาราเบน

*จากผลทดสอบในหลอดทดลองเมื่อใช้ ผลิตภัณฑ์อย่างน้อย 30 วินาที

- ♡ Extra step เคล็ด(ไม่)ลับ♡ -ดูแลช่องปากให้มีประสิทธิภาพเพิ่มด้วยสเปรย์ระงับกลิ่นปาก

สเปรย์ระงับกลิ่นปาก กลิสเทอร์ (รสมิ้นท์)ลมหายใจหอมสดชื่น ทุกที่ทุกเวลา ปราศจากน้ำตาล พาราเบน และส่วนผสมจากสัตว์

✴ ปักหมุดพิกัดช้อป ✴

ช้อปได้เลยที่https://s.lazada.co.th/l.XGw8