ฮัลโหลล สวัสดีค่ะทุกคนมาเจอกับเจนนี่ในSistaCafeกันอีกแล้วนะคะ เย้ๆ ✨

เป็นยังไงกันบ้างคะสาวๆ วันหยุดไปเที่ยวไหนกันมาบ้างเอ่ย? อยากจะบอกว่าเจนนี่ไม่ได้ไปออกไปเที่ยวเล้ย เพราะว่าช่วงนี้รู้สึกเป็นหวัดบ่อยมากๆ อากาศก็ร้อนตับจะแตก!!

แล้วด้วยความที่เราเป็นสาวออฟฟิศเวลาเข้าออกในออฟฟิศก็เหมือนเดี๋ยวร้อนเดี๋ยวเย็น ร่างกายปรับอุณหภูมิไม่ทันเหมือนจะไม่สบายซะงั้น แล้วตอนนี้ยิ่งมีข่าวเชื้อโควิดโคใจว่ามีสายพันธุ์ใหม่ขึ้นมาอีก เห็นแบบนี้แล้วยิ่งต้องดูแลตัวเองมากขึ้นไปอี๊ก!

รูปภาพ:

และด้วยในชีวิตประจำวันของเราจะต้องเจอกับมลภาวะทางอากาศที่มองไม่เห็นมากมายไม่ว่าจะฝุ่น PM2.5เอยเชื้อโรคแสงดงแสงแดดควันรถยนต์ที่เราจะต้องเจอในทุกวัน

แล้วเพื่อนๆ รู้หรือไม่คะว่า ปัจจัยต่างๆ ที่เจนนี่ได้พูดมานี้ หากเจอกันบ่อยๆ ทำให้เราไม่สบายได้แล้วยังทำให้ผิวของเราเสียอีกด้วยค่ะ OMG! ไม่เชื่อก็ลองสังเกตตัวเองง่ายๆ เวลาที่เราเช็ดคลีนซิ่งที่ผิวหน้า มักจะมีคราบดำๆ ติดสำลีออกมาด้วย นั่นเป็นเพราะว่าฝุ่นที่เรามองไม่เห็นเนี่ยแหละค่ะ มันจะเกาะตามบนผิวหนังของเรา หากเราทำความสะอาดผิวไม่ดี ปัญหาผิวก็จะตามมาในสุด ถ้าหากเราไม่ Protect ตัวเองมากพอ ก็อาจจะทำให้เป็นหวัดได้เช่นกัน

ดังนั้นแล้วเนี่ยหากเรารู้สึกว่าเหมือนจะเป็นหวัดขึ้นมา เรายิ่งต้องดูแลตัวเองค่ะ และสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยนั่นก็คือการทานวิตามินซีเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้กับร่างกายนั่นเอง✨

รูปภาพ:

ซึ่งในช่วงที่เจนนี่รู้สึกเหมือนจะเป็นหวัด หรือภูมิคุ้มกันตกเมื่อไหร่ เจนนี่จะชอบหาวิตามินซีมาบำรุงร่างกายเสริมภูมิคุ้มกันให้กับตัวเอง แต่วิตามินซีมันก็มีหลายแบบหลายชนิดอ่ะเนอะ

แต่เจนนี่ชอบวิตามินซีแบบเม็ดมากที่สุด เพราะรู้สึกว่าตัวเองทานง่าย แต่ด้วยความที่เราไม่ใช่สายสุขภาพอะไรขนาดนั้น หวัดก็อยากหายผิวก็อยากใส เรียกได้ว่าหายหวัดด้วยผิวใสด้วย

เจนนี่เลยเลือกทานนี่เลยค่าาา ✨VIDA Vit C from Acerola Cherry & Camu-Camu✨ ต้องบอกก่อนเลยว่าเจนนี่รู้จักแบรนด์นี้ก็เพราะว่าเคยทานตัวที่เป็นคอลลาเจนมาก่อนค่ะ พอเห็นว่าทางแบรนด์เขาออกสินค้าใหม่ เป็น Vit C ที่ช่วยดูแลสุขภาพแล้วยังช่วยในเรื่องของผิวพรรณได้อีกด้วย ก็ไม่พลาดที่จะมาลองทานดูค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

❤️ อะไรคือ VIDA Vit C from Acerola Cherry & Camu-Camu ?? ❤️

รูปภาพ:

VIDA Vit C from Acerola Cherry & Camu-Camuน้องเขาเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารนะคะทุกคน ที่มีวิตามินซีสูง เขาใช้วิตามินซีเกรดพรีเมี่ยมร่างกายสามารถดูดซึมและนำไปใช้ได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งวิตามินซีมีส่วนช่วยในการปกป้องเซลล์จากอนุมูลอิสระ และยังมีส่วนช่วยในการทำหน้าที่ตามปกติของระบบภูมิคุ้มกัน

อีกทั้งยังใช้สารสกัดจากธรรมชาติอีกด้วยค่ะ สารสกัดจากอะเซโรล่าเชอรี่จากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ สารสกัดจากผลคามู-คามูจากประเทศบราซิล ที่เรียกได้ว่าเป็นKing of Vitamin Cเป็นหนึ่งในผลไม้ที่มีวิตามินซีสูงที่สุด ซึ่งมีวิตามินซีสูงกว่าส้ม 30-80 เท่าเลยที่เดียวค่ะ โอ้โห แค่นี้วิตามินซีก็เยอะแล้วนะ

แต่ยังไม่พอค่าาา ยังมีสารสกัดจากมะเขือเทศและส้มอีกด้วย ที่ช่วยเรื่องผิวกระจ่างใส อมชมพู ลดเลือนริ้วรอย ช่วยป้องกันผิวจากรังสี UV เรียกได้ว่าทานVIDA Vit Cตัวนี้ไป ได้รับวิตามินซีแบบเต็มสตรีมไปเลย!

ซึ่งคุณประโยชน์ของ VIDA Vit C นี้นะคะมีประโยชน์มากมายเลยทีเดียว ช่วยเสริมภูมิต้านทานให้กับร่างกาย ลดอาการภูมิแพ้ ป้องกันหวัด ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระทำให้ร่างกายแข็งแรงขึ้น และอีกทั้งยังมีส่วนช่วยเสริมสร้างการสร้างคอลลาเจนใต้ผิว ฟื้นฟูสภาพผิวทำให้ผิวสวย เรียบเนียน กระจ่างใส ลดความหมองคล้ำของผิวและจุดด่างดำต่างๆ

รูปภาพ:

❤️ ลักษณะเป็นยังไงนะ? ❤️

ลักษณะจะเป็นแคปซูลสีส้มจิตส้มใจ แคปซูล

VIDA Vit C

มีขนาดกำลังพอดีเลยค่ะไม่ใหญ่และไม่เล็กจนเกินไป เวลากลืนก็กลืนง่ายไม่ติดคอ เห็นเป็นแคปซูลสีส้มแบบนี้นึกว่าจะมีกลิ่น Vit C ใช่มั้ยล่ะคะ บอกเลยว่าไม่มีกลิ่นใดๆ ทั้งสิ้น เหมาะสำหรับคนที่ทานยากมากๆ เลยค่ะ

รูปภาพ:

❤️ ทานยังไงให้เห็นผล? ❤️

✨ ถ้าหากอยากบำรุงร่างกายปกติ ทานวันละ 1 แคปซูล

✨ หากอยากจะเพิ่มภูมิต้านทานให้กับตัวเอง ก็จัดไปเลยวันละ 2 แคปซูล

✨ แต่ถ้าหากวันไหน รู้สึกเป็นหวัดหรือมีอาการภูมิแพ้ อยากจะฟื้นฟูร่างกายเป็นพิเศษ สามารถทานได้ เช้า 2 แคปซูล และ ก่อนนอน 2 แคปซูลได้เลย

ส่วนตัวจะทานวันละ 2 แคปซูลนะคะ เพราะคิดว่าร่างกายยังไม่หนักหน่วงขนาดที่ขาดวิตามินซีเลย เพียงแค่อยากเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้ตัวเองและเน้นผิวใสเท่านั้นเองค่าาา

ผลลัพธ์ 1 สัปดาห์ เป็นยังไงบ้าง?

ผลลัพธ์หลังลองทาน

VIDA Vit C from Acerola Cherry & Camu-Camu

เจนนี่ลองทาน 1 สัปดาห์นะคะ เจนนี่ว่า

VIDA Vit C

เป็นตัวช่วยได้ดีเลยค่ะ คือก่อนหน้านี้เจนนี่รู้สึกเหมือนจะเป็นหวัดอยู่ก่อนหน้านั้นแล้ว อาจจะเป็นเพราะเจอฝุ่น เจอควัน บวกกับพักผ่อนน้อย พอได้ลองกิน VIDA Vit C มา 1 สัปดาห์ บอกเลยว่าอาการที่มันเหมือนจะเป็นหวัดกลับดีขึ้นอ่ะทุกคน

แต่ขอเตือนก่อนว่า

VIDA Vit C ไม่ใช่ยานะคะทุกคน


ที่เจนนี่บอกว่าอาการจากการเป็นหวัดดีขึ้น มันไม่ได้หมายความว่าจะไปดักจับเชื้อโรคหรือฆ่าไวรัสใดๆ เด้อออ เพียงแต่ทำหน้าที่ช่วยเสริมสร้ามภูมิคุ้มกันให้กับร่างกายแค่นั้นเองค่ะ พอร่างกายของเรามีภูมิคุ้มกันที่ดีแล้ว พวกอาการเป็นหวัดเนี่ยก็จะค่อยๆ ดีขึ้นค่ะ

รูปภาพ:

ส่วนผลลัพธ์ของผิวหลังทานVIDA Vit C1 สัปดาห์ จะเห็นได้เลยว่าผิวแลดูกระจ่างใสขึ้น ปกติแล้วผิวของเจนนี่จะมีความไม่สม่ำเสมอกันอยู่ ผิวไม่ค่อยเรียบเนียน อาจจะมีกระบ้างเล็กน้อย ผ่านไป 1 สัปดาห์ รู้สึกผิวดูเรียบเนียนขึ้น กระบนผิวก็จางลงและผิวดูกระจ่างใสขึ้นด้วยค่ะ

รูปภาพ:

ต้องบอกเลยว่าVIDA Vit Cเขาเป็นผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่มีประโยชน์แบบ2in1เลยทีเดียวได้ทั้งสุขภาพได้ทั้งผิวสวยเหมาะกับคนที่ใส่ใจดูแลร่างกายและดูแลผิวคุณภาพก็ดีแถมยังใช้วิตามินซีพรีเมี่ยมอีกต่างหาก บอกเลยว่าเป็นไอเทมเด็ดสำหรับเจนนี่ในช่วงนี้เลย

รูปภาพ:

ทั้งนี้ทั้งนั้นตอนนี้ฝุ่นก็เยอะเชื้อโรคก็แยะเพื่อนๆ ก็อย่าลืมดูแลสุขภาพกันด้วยน้าาาใครรู้สึกว่าภูมิคุ้มกันตก แล้วไม่ค่อยมีเวลาดูแลตัวเอง แนะนำให้ลอง VIDA Vit C ที่เป็นทั้งตัวช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันและเรื่องผิวพรรณเนียนใส เดี๋ยวเจนนี่จะเป๊ะพิกัดไว้ด้านล่างนี้นะคะ

ใครชอบบทความนี้อยากลืมกดไลค์เป็นกำลังใจให้เจนนี่ด้วยนะคะ หรือจะคอมเมนต์เม้าท์มอยอะไรก็ได้ สำหรับวันนี้เจนนี่ขอตัวละไปก่อนนะคะ ไว้เจอกันบทความหน้านะคะบ๊ายบายย~

พิกัด

แบบซอง 14 แคปซูล ราคา 49 บาท หาซื้อได้ที่ 7-11, CJ Express

แบบกระปุก 60 แคปซูล ราคา 199 บาท หาซื้อได้ที่ Watsons ทุกสาขา

#vidavitC #vidathailand #glutamaxthailand