คอลเลกชันใหม่ของEtudeในครังนี้ ขอบอกเลยว่า สวยมาก! แถมจัดมาแบบจุกสุด ๆ ไปเลยค่ะ กับคอลเลกชันPlaylist Collectionซึ่งเขามีเครื่องสำอางให้เพื่อน ๆ ได้เลยกับ 2 โทนสี จะเป็นสีชมพู ลูกคุณหนู สุดหวานละมุนใจและสีส้ม น่ารักสดใส เข้ากับช่วงซัมเมอร์ไทม์ในคอลเลกชันนี้มีทั้งมาสคาร่า ทินท์ บลัชออน และพาเลตต์อายแชโดว์ขอบอกเลยว่า งานดีทุกตัวเลยค่ะซิส! แต่ก่อนที่เราจะตามไปตำมาใช้กันนั้น เอาเป็นว่า วันนี้เราไปดูอัปเดตไอเทมทั้งหมดกันก่อนดีกว่า

ปังไม่หยุด! คอลเลกชัน Etude Playlist Collection ชมพู หรือส้ม โทนไหนก็ได้ เอาอยู่ทุกลุค!

รูปภาพ:https://bit.ly/43WuCHS

รูปภาพ:https://bit.ly/3LrsalGรูปภาพ:https://bit.ly/3oFj9fwรูปภาพ:https://bit.ly/3mYGSa9รูปภาพ:https://bit.ly/44akQSPรูปภาพ:https://bit.ly/3V3zBmgรูปภาพ:https://bit.ly/3Aqcqswรูปภาพ:https://bit.ly/3Lm9RNxรูปภาพ:https://bit.ly/3oEvPDLรูปภาพ:https://bit.ly/3mRELVLรูปภาพ:https://bit.ly/3oBFvPfรูปภาพ:https://bit.ly/3n1qeqvรูปภาพ:https://bit.ly/3NdBKtHรูปภาพ:https://bit.ly/3oxB5J3รูปภาพ:https://bit.ly/43WwAIgรูปภาพ:https://bit.ly/3AlMXk4


รูปภาพ:https://bit.ly/3mWGTvc




รูปภาพ:https://bit.ly/3NaiBJ6

เป็นอีกหนึ่งคอลเลกชัน ที่ขอบอกเลยว่า น่าจับจองมาก! และแน่นอนว่า จะต้องเข้าไทยอยู่แล้ว แต่ถ้าเพื่อนรอไม่ไหว พรีออเดอร์กันได้นะ ชอบสีไหน ชมพูหรือส้ม เลือกตำกันได้ตามสะดวกเลยค่ะ งานดีขนาดนี้ มันต้องมีสักชิ้นแหละ ใครมีแล้ว อย่าลืมแวะเอามาอวดด้วยนะ

สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย