อีกหนึ่งสารสกัดที่ทุกคนรู้จักกันดีอย่างWitch Hazel Extractสารสกัดที่ดี ๆ ที่เรามักจะเห็นในสกินแคร์บ่อย ๆ มีส่วนช่วยกระชับผิว พร้อมช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะต่าง ๆทั้งยังช่วยกระตุ้นการสร้าง Elastin และ Collagen ใต้ผิวหนัง ให้ผิวกระชับ ไม่แห้งกร้าน แถมยังช่วยบำรุงผิวของเราให้แข็งแรงขึ้นอีกด้วย นอกจากนี้ ยังช่วยในเรื่องของกระชับรูขุมขน และลดการอักเสบ ลดสิวแล้วยังมีคุณสมบัติเป็น Antioxidant ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะต่าง ๆ ได้ด้วย เริ่ดมาก! และในวันนี้เรามีสกินแคร์ที่อุดมไปด้วย Witch Hazel Extract มาแนะนำ จะมีตัวไหนน่าสนใจบ้าง!? เราไปเช็คลิสต์ดูกันเลย!

ปังไม่หยุด! 7 สกินแคร์ที่มีส่วนผสมของ Witch Hazel Extract ตัวช่วยกู้ผิวเสียให้เรียบเนียน ชุ่มชื้น ดูสุขภาพดี


1. Claire Triple Prebiotic Skin Repair Treatment Pad

รูปภาพ:https://bit.ly/3oDkBPz

เปิดมาที่ตัวแรก อันนี้เป็น Treatment Pad ของClaireตัวนี้จะมาช่วยเสริมสร้างปราการให้ผิวกลับมาแข็งแรง ด้วย Triple Probiotics ทั้งยังอุดมไปด้วยสารสกัดดี ๆ มากมาย ทั้ง Bearberry, Licorice, Kakadu Plum, Pomegranate, Witch Hazel, Lime Pearl, Kombucha และอื่น ๆ อีกมากมาย ที่จะมาช่วยปรับสมดุล พร้อมยับยั้งเชื้อแบคทีเรีย ลดการอักเสบระคายเคือง ลดอาการแพ้บวมแสบแดงเขาเหมาะกับทุกสภาพผิว แพ้ผิวบอบบางแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้

2. Mizumi Sulfur Acne Clay

รูปภาพ:https://bit.ly/41Dw6W5

ถัดมาที่โคลนพอกสิวซัลเฟอร์ 3% จากแบรนด์MizuMiสำหรับพอกทั่วหน้าก่อนนอน เนื้อครีมนิ่ม ทาง่าย หน้าไม่แห้งแตก ไม่เลอะหมอน จัวนี้อัดแน่นไปด้วยส่วนประกอบของ Biosulfur เข้มข้น 3%, Zinc PCA, Salicylic Acid, Fruits AHA และ Witch Hazel Extract อ่อนโยนสำหรับผิวเป็นสิวและสามารถใช้ร่วมกับผลิตภัณฑ์ดูแลสิวอื่น ๆ ได้ด้วย ซึ่งเขาจะช่วยลดโอกาสการเกิดสิว ช่วยให้สิวอุดตันหลุดออกง่าย สิวผดยุบตัวเร็วขึ้น และยังช่วยคุมความมันส่วนเกินบนผิว กระชับรูขุมขน ให้ดูเรียบเนียนนอกจากนี้ยังช่วยคงความชุ่มชื้นของผิวตามะรรมชาติ พร้อมขจัดผิวที่แห้งกร้านให้ผิวดูเรียบเนียนสุขภาพดี แล้วยังช่วยปกป้องผิวจากการระคายเคืองได้อีก น่าลองมาก ๆ

3. THE28 Lifting Toner Plant Fermented & Novel Moss & Triple Hyaluronic Acid

รูปภาพ:https://bit.ly/3oIjYo6

ถัดมาที่โทนเนอร์ 2in1 บำรุงผิวพร้อมปรับสภาพผิว สูตรยกกระชับผิวหน้า จากTHE28ตัวนี้อุดมไปด้วย Natural Anti-Aging จาก Plant Fermented, Novel Moss และ Triple Hyaluronic Acid ที่จะมาช่วยฟื้นบำรุงผิวให้แลดูกระชับเรียบเนียน ริ้วรอยแลดูจางลง มาพร้อมส่วนผสมจากธรรมชาติออร์แกนิก 3 ชนิด Bulgarian Rose, Witch Hazel และ Aloe Vera จะช่วยปรับสภาพผิว ขจัดความมันส่วนเกิน ขจัดสิ่งตกค้างและเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพแล้วที่ฝังอยู่ในรูขุมขนพร้อมลดการอุดตันได้ดี แถมยังช่วยเติมความชุ่มชื้นและปลอบประโลมผิวไปได้อีกด้วย ให้ผิวดูเนียน ใส แลดูอ่อนเยาว์ สำคัญคือปราศจากสารก่อการระคายเคือง ผิวแพ้ง่ายใช้ได้จ้า

4. Plantnery Tea Tree Acne Whip Foam

รูปภาพ:https://bit.ly/3HgLnDX

มาต่อกันที่Plantneryวิปโฟมบอกลาทุกปัญหาสิว ตัวนี้เป็นสูตรลดสิว สำหรับผิวมันมากและผิวผสม ซึ่งเขาจะมาช่วยควบคุมความมันต้นเหตุการเกิดสิว ด้วยสารสกัดของ TEA TREE พร้อมสารสกัด Witch Hazel ที่จะมาช่วยกระชับรูขุมขนให้ดูเล็กลง เพื่อผิวหน้าแลดูเรียบเนียนเนื้อโฟมจะช่วยดูดสิ่งสกปรกที่ตกค้างในรูขุมขน ให้ผิวสะอาด รูขุมขนกระชับ หน้าไม่เอี๊ยดด้วย

5. Aesop In Two Minds Facial Toner

รูปภาพ:https://bit.ly/41G6xn7

โทนเนอร์ In Two Minds Facial Toner จากแบรนด์AESOPเป็นอีกหนึ่งโทนเนอร์ที่มาแรงมากเช่นกันค่ะ ตัวนี้เป็นโทนเนอร์สูตรช่วยสมานผิวอย่างอ่อนโยน ที่จะมาช่วยปลอบประโลมและปรับสมดุลสภาพผิวแบบผิวผสมทั้งยังช่วยทำความสะอาดผิว ให้ผิวของเรารู้สึกสดชื่น พร้อมเติมความชุ่มชื้น และไม่ทำให้ผิวรู้สึกระคายเคืองด้วย

6. Thursday Plantation Tea Tree & Witch Hazel Toner

รูปภาพ:https://bit.ly/40EvI8n

คัวถัดมา เป็นโทนเนอร์ของThursday Plantationตัวนี้อุดมไปด้วยที ทรี ออยล์ และวิซ เฮเซล ที่จะมาช่วยขจัดสิ่งสกปรกและสิ่งอุดตันรูขุมขนอย่างอ่อนโยน เพื่อผิวหน้าสะอาด แลดูกระจ่างใส เนียนนุ่ม ทั้งยังช่วยดูแลผิวที่อาจมีแนวโน้มเป็นสิวอุดตันหรือสิวที่เกิดจากความมันอีกด้วย

7. COSRX One Step Green Hero Calming Pad

รูปภาพ:https://bit.ly/3AvxgqC

และตัวสุดท้าย เป็น Calming Pad ของCOSRXตัวนี้เป็นแผ่นโทนเนอร์ทำความสะอาดผิว สูตร Green-Rx ที่จะมาช่วยลดผิวระคายเคืองและมี PHA ช่วยขจัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพอย่างอ่อนโยน พร้อมปลอบประโลมและคืนสมดุลสู่ผิวซึ่งเขาอุดมไปด้วยสารสกัดแบบจุก ๆ ทั้ง Camellia Sinensis Leaf Water ช่วยลดการอักเสบ Centella Asiatica Extract ช่วยฟื้นฟูผิวที่ระคายเคือง Witch Hazel บำรุงผิวที่ระคายเคือง และอื่น ๆ อีกมากมาย ที่จะมาช่วยต้านเชื้อแบคทีเรีย และปลอบประโลมผิว คือน่าใช้มาก ๆ ใครเคยลองสกินแคร์ของแบรนด์นี้ ตัวนี้ก็เป็นอีกหนึ่งตัวที่พลาดไม่ได้

รูปภาพ:https://bit.ly/3LFykid

✿❀✿❀✿❀✿อยากรูขุมขนกระชับ ผิวดูเรียบเนียน ไม่หวั่นต่อมลภาวะ พลาดไม่ได้ สารสกัดจากWitch Hazel Extractช่วยเป็นเพื่อน ๆ ได้แน่นอน แต่ถ้ายังไม่รู้จะเลือกใช้เป็นตัวไหน ลองเลือกจากลิสต์ ที่เราหยิบมาแนะนำในวันนี้ได้เลย และถ้าหากใครมีสกินแคร์ตัวไหนอยากจะแนะนำ คอมเม้นต์บอกกันเข้ามาได้เลยนะ

สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย