ด้วยอากาศที่ร้อนอบอ้าวมาก ๆ แบบนี้ส่งผลทำให้ผิวหน้าของเราพังได้ รู้มั้ย!? ทั้งสิวผด หน้ามันเยิ้ม รูขุมขนกว้าง ผิวมีสิวโอ้ย! เครียดไปหมด ฉะนั้นมันคงจะดีนะ ถ้าเราใช้สกินแคร์ที่สามารถช่วยลดอุณหภูมิให้ผิวได้นอกจากจะช่วยลดความร้อนบนผิวแล้ว ยังสามารถทำให้ผิวสดชื่นได้อีกด้วย และวันนี้เราก็มี7 สกินแคร์ลดอุณหภูมิผิวให้ผิวรู้สึกสดชื่น สวยเนียนใสไร้สิวผดมาแนะนำ ขอบอกเลยนะว่า ใช้ดีทุกตัวค่ะเพื่อน ๆ แถมราคาก็ไม่ได้แพงมากด้วย รับรองว่า จะต้องถูกใจทุก ๆ คนอย่างแน่นอน แต่จะมีตัวไหนน่าสนใจบ้าง ไปดูกันเลย!

ร้อนแค่ไหน ผิวก็สู้! รวม 7 สกินแคร์ลดอุณหภูมิผิว ให้ผิวรู้สึกสดชื่น สวยเนียนใสไร้สิวผด!


1. SKIN1004 Madagascar Centella Soothing Cream

รูปภาพ:https://bit.ly/3L98MIM

เปิดมาที่ตัวแรก อันนี้เป็นครีมบำรุงผิวหน้าเนื้อเจลสีน้ำตาลของSKIN1004เนื้อบางเบาให้ผิวรู้สึกสดชื่นแม้สภาพอากาศร้อน ทั้งยังช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื่น และช่วยปลอบประโลมผิวด้วยพลังของ Centella Asiatica และ Ceramides 4 ชนิด พร้อมเสริมสร้างเกราะป้องกันผิว จากสภาพแวดล้อมภายนอกที่รุนแรงและสารระคายเคืองต่อผิวหนัง พร้อมควบคุมการผลิตไขมันส่วนเกิน และฟื้นบำรุงปัญหาผิว แถมยังอ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่ายด้วย เพราะตัวนี้ปราศจากพาราเบน, มิเนอรัลออยล์, แอลกอฮอล์, SLS /SLS, สีสังเคราะห์ และไม่ทดลองกับสัตว์ด้วย

2. MizuMi Skin Barrier Soothing Cream

รูปภาพ:https://bit.ly/40PXbEk

ตัวนี้เป็นครีมบำรุงผิวเนื้อครีม Auto Adaptive ใช้ได้กับทุกสภาพผิวจะช่วยปรับความชุ่มชื้น ให้เหมาะสมตามสภาพอากาศ พร้อมมอบสัมผัสนุ่มละมุนดุจซอฟท์บัตเตอร์ มาพร้อม Complete Ceramide ที่จะมาช่วยเสริมป้อมปราการผิวขั้นสุด เติมเต็มเซลล์ผิวให้ชุ่มชื้น แข็งแรงมีสุขภาพดี นอกจากนี้ยังมี Omega 3, 6 และ Tocopherols ที่จะมาช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ มอบความชุ่มชื้นให้ผิว ปกป้องผิวที่ถูกทำร้ายด้วยรังสี UV ทั้งยังมี Sweet Corn Extract ช่วยปลอบประโลมผิวจากสิ่งกระตุ้นภายนอก ที่สำคัญคือยังปราศจากสารระคายเคืองผิว 6 ประการผิวแพ้ง่ายใช้ได้แน่นอน

3. Abib Heartleaf Calming Toner Skin Booster

รูปภาพ:https://bit.ly/3n662Ui

ถัดมาที่โทนเนอร์บำรุงผิวหน้า ด้วยสารสกัดใบ Heartleaf ตัวนี้จะช่วยควบคุมความมันส่วนเกิน และผลัดเซลล์เสื่อมสภาพทำให้กระจ่างใส แลดูสุขภาพดี ผสาน Hyal-aqua solution ที่จะมาช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้กับผิว โดยไม่ทำให้ผิวแห้งตึง อีกทั้งมีสารสกัดจากทองคำและสารสกัดจากต้นสายน้ำผึ้ง ที่จะมาช่วยลดอุณหภูมิผิว เพื่อลดเลือนความหมองคล้ำและความเหนื่อยล้าของผิว ตัวนี้ใช้ได้กับสภาพผิวทุกรูปแบบ เหมาะสำหรับผิวผสมและผิวที่เป็นสิวง่าย

4. Laneige White Dew Sherbet Cream

รูปภาพ:https://bit.ly/3V7yqCf

ถัดมาที่มอยส์เจอร์ไวท์เทนนิ่งครีม ช่วยบำรุงผิวให้กระจ่างใส จากใบพลูน้ำ ทั้งเขายังมีส่วนช่วยลดอุณหภูมิของผิวลง 3.7 องศาแถมตัวนี้ยังเป็นมอยส์เจอร์ไรเซอร์ที่ช่วยปลอบประโลมผิวที่คล้ำเสียและได้รับความร้อนจากแสงแดด ใช้แล้วไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิว เนื้อครีมเป็นเนื้อแบบเชอร์เบท ให้สัมผัสเรียบลื่น นุ่มนวล นำพาความชุ่มชื้นให้เคลือบคลุมผิว มอบความเย็นประโลมผิวได้โดยทันที ทั้งยังอ่อนโยนต่อผิวบอบบาง ผ่านการทดสอบ Hypoallergenic แล้วด้วย

5. Claire Airy Essence UV Protector

รูปภาพ:https://bit.ly/3NhoKTO

ถัดมาที่กันแดดเนื้อเซรั่ม สูตรลดอุณหภูมิผิว ตัวนี้จะช่วยปกป้องได้ทั้ง UVA, UVB, IR และ Bluelight ด้วย SPF50+ PA++++เนื้อสัมผัสบางเบา ซึมซาบเข้าสู่ผิวอย่างรวดเร็ว ด้วยคุณสมบัติ Fast absorbing ให้ผิวรู้สึกชุ่มชื่นและสดชื่น พร้อมช่วยล็อคความชุ่มชื้นยาวนานถึง 72 ชั่วโมง และยังช่วยลดความเครียดให้ผิวได้ด้วย ทั้งยังสามารถใช้ได้ในทุกกิจกรรมไม่ว่าจะเป็นทางน้ำหรือทางบก เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและไม่เป็นอันตรายต่อปะการัง ที่สำคัญยังอ่อนโยนแบบสุดๆ เพราะปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิวด้วย

6. Mediheal Watermide Toner Pad

รูปภาพ:https://bit.ly/4441Mp8

อันนี้เป็นสูตรผิวชุ่มชื้น นุ่มอิ่มฟู ตัวนี้เป็นโทนเนอร์แพด 2in1ตัวนี้อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ 12 ชนิด ผสานกับ 3 ส่วนผสมที่มอบความชุ่มชื้นและปลอบประโลมผิว Glycerin, Sea Water และ Allantoin จะช่วยเติมความชุ่มชื้นและกักเก็บน้ำในชั้นผิวฟื้นฟูผิวแห้ง ลดความหยาบกร้าน ให้ผิวเนียนนุ่ม อิ่มน้ำ และช่วยลดอุณหภูมิผิว บรรเทาอาการแพ้ระคายเคืองและอาการบวมชั่วคราวปรับสภาพผิวให้เรียบเนียนขึ้นด้วย ที่สำคัญคือ อ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่าย ปราศจากสารระคายเคือง 7 ชนิด ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ เป็นอีกหนึ่งตัวที่น่าสนใจมาก ต้องลอง!

7. Cosrx One Step Green Hero Calming Pad

รูปภาพ:https://bit.ly/3NjCQEg

และตัวสุดท้าย ฮีโร่พิทักษ์ผิวที่ส่งตรงจากเกาหลี ตัวนี้เป็นแผ่นโทนเนอร์ร์ทำความสะอาดผิว สูตร Green-Rx ที่อุดมไปด้วยสารสกัดดี ๆ มากมาย ช่วยลดผิวระคายเคืองและมี PHA ช่วยขจัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพอย่างอ่อนโยน พร้อมปลอบประโลมและคืนสมดุลสู่ผิวให้ผิวสุขภาพดี ทั้งตัวนี้ยังมีส่วนช่วยต้านเชื้อแบคทีเรีย พร้อมบำรุงผิวที่ระคายเคืองได้ดีด้วย

รูปภาพ:https://bit.ly/40GYrtc

┈❂┈✿┈❀┈❂┈ใครที่มีปัญหาผิวทุกครั้งที่ออกแดด หรือทุกครั้งที่ผิวต้องเผชิญหน้ากับแสงแดด มักจะพังไม่เป็นท่า ลองไปหาสกินแคร์ เหล่านี้มาใช้กันดู ช่วยกู้ผิวได้แน่นอน หรือถ้าเพื่อน ๆ มีตัวไหนอยากจะแนะนำเพิ่มเติม ก็สามารถคอมเมนต์มาบอกกันได้

สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย