แต่งสโมกกี้อายยังไง วันนี้เราได้รวบรวมเทรนด์สโมกกี้อาย2023 มาให้แล้ว! โดยมีทั้งวิธีแต่งสโมกกี้อายสายฝอและสายเกาหลี ซึ่งทั้งสองแบบนี้ก็มีวิธีการแต่งตาและการใช้โทนสีที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง เราไปดูกันเลยว่าจะแต่งหน้าไปงานเลี้ยงยังไงให้ปัง ซึ่งสโมกกี้อายนี่แหละคือเครื่องมือเพิ่มความมั่นความเฉี่ยว ตัวแม่สายเปรี้ยวต้องแต่งลุคนี้จิกๆไปงาน!

สโมกกี้อาย คือ

เทรนด์การแต่งตาสีดำให้ดูฟุ้งๆสโมกกี้ๆ ซึ่งส่วนใหญ่นั้นมักจะใช้อายแชโดว์สีดำทำ Smokey Eyes และจะมีการกรีดตาด้วยอายไลเนอร์ให้ดูโฉบเฉี่ยว และเน้นติดขนตาปลอมแบบหนาเด้งด้วย ให้ได้ลุคโดยรวมแบบสายฝอตัวแม่

แรกเริ่มเทรนด์แต่งตาสโมกกี้อายมาจากทางด้านตะวันตก ซึ่งนิยมแต่งในหมู่นางแบบ ดาราฮอลลีวูด โดยเฉพาะครอบครัวคาร์เดเชียน-เจนเนอร์ ก็ถือเป็นครอบครัวที่ส่งอิทธิพลเทรนด์แต่งหน้าสโกกี้อายให้กับสาวฝรั่งทั่วโลกด้วย

แต่ปัจจุบันนี้วิธีแต่งตาสโมกกี้อายไม่ได้เน้นแต่สีดำอย่างเดียวแล้ว แต่ก็ยังมีสโมกกี้อายสีน้ำตาล สโมกกี้อายสีชมพู สโมกกี้อายสีส้มด้วย ซึ่งจะให้ลุคที่ดูเบาๆ และสามารถแต่งได้หลายโอกาส แถมยังเข้ากับสาวเอเชียอย่างเรามากกว่าด้วย จนตอนนี้มีเทรนด์แต่งตาสโมกกี้อายเกาหลีเกิดขึ้นมากมาย

แต่งหน้าสโมกกี้อายเบาๆยังไง

1.ให้เลือกอายแชโดว์สีน้ำตาล สีส้ม สีชมพูซึ่งจะทำให้สโมกกี้อายของเรามีความบางเบา ดูมีมิติและมีสีสันมากยิ่งขึ้นกว่าสีดำ

2.ใช้อายแชโดว์สีอ่อนในการคัดเบ้าแทนสีเข้มจะได้โครงตาที่ดูลึกขึ้นและมีมิติ แถมยังไม่ดูเข้มจนกลายเป็นสายฝอไป

3.ใช้อายแชโดว์สีดำหรือสีเข้มลงชิดขอบตาและเบรนด์ให้ฟุ้งๆไปตามเบ้าตาและบริเวณใต้ตาล่าง จะเป็นสโมกกี้อายที่ไม่หนักมาก

4.เน้นกรีดตาสีเดียวกับสโมกกี้อายให้ดูโฉบเฉี่ยวจะได้ลุคที่ไม่เข้มจิกจนเกินไป เช่น ถ้าใช้อายแชโดว์สีน้ำตาลทำสโมกกี้อาย ก็ให้กรีดตาสีน้ำตาลแทน ก็ตะได้ลุคที่ไม่ดุมาก

5.อย่าลืมติดขนตาปลอมหรือปัดมาสคาร่า

ขนตาของเราจะได้งอนเด้งและทำให้ลุค Finish เข้าไปหาซื้อเครื่องสำอางได้เลยที่

https://www.watsons.co.th/th/

และ

https://store.boots.co.th/th/


20 สโมกกี้อาย สายฝอ-สายเกาหลีแต่งได้ อัปเดตเทรนด์ปี 2023!

ใครอยากแต่งหน้าไปปาร์ตี้จิกๆจริตตัวมัม สามารถดูเทรนด์แต่งตาสโมกกี้อายได้เลยข้างล่างนี้ ซึ่งเราได้รวบรวมเทรนด์การแต่งตา Smokey Eyes มาให้แล้ว ทั้งสายฝอ-สายเกาหลี รวมทั้งแบ่งมาให้ทั้งสโมกกี้อายสีดำและสีอื่นๆด้วย ไปดูกันเลยว่ามีลุคไหนบ้างที่แต่งได้ง่ายๆ

สโมกกี้อายดำแดง เน้นแรงแบบตัวแม่ตัวมัม

รูปภาพ:

เน้นแต่งสี้นี้ตัดกับปากแดงก่ำ ชุดสีแดงก่ำได้ ดูจริตตัวแม่เซ็กซี่แบบจิกๆ เห็นแล้วต้องตะลึงอึ้งช็อก!

วิธีแต่งสโมกกี้อายดำแดง :ให้เอาสีแดงก่ำคัดเบ้าตา เบลนด์ยกขึ้นไปเนียนๆให้เป็นทรงโค้งๆ จากนั้นก็ให้เอาสีดำเบรนด์ทับกดลงไปที่สีแดงและเบลนด์ลงมาที่เปลือกตา จากนั้นก็ให้เอาสีดำถมลงให้เต็มเปลือกตา ชิดขอบตาให้มิด เบลนด์ทุกอย่างให้เข้ากันแบบละมุนๆ เพียงเท่านี้ก็กรีดตาแมวและใส่ขนตาปลอมได้เลย

สโมกกี้อายตาแมว สไตล์นางโจรแบบเฉี่ยวๆ

รูปภาพ:

สายปาร์ตี้ต้องจัดลุคนี้ เข้ากับชุดสีดำได้แบบแกรนด์ๆ เหมาะกับงานอลังงานหรู เพื่อนต้องมุงดูมุงแซว

วิธีแต่งสโมกกี้อายตาแมว :ก่อนอื่นให้เอาสีน้ำตาลอ่อนสร้างเงาที่หางตา เบ้าตาและใต้ตาล่าง เอาสีดำเบลนด์อ่อนๆจากใต้ตาล่างทแยงขึ้นไปให้เป็นตาแมว จากนั้นก็ให้กรีดตาหนาๆ เป็นทรง Cat Eye ขึ้นไป เบรนด์สีดำทับให้ฟุ้งๆอีกครั้ง ตามด้วยกลิตเตอร์สีเงินแบบแกรมๆ ก็ติดขนตาได้เลย จบ!

สโมกกี้อายดำเข้ม ลุคมารดาจริตรีฮันน่า

รูปภาพ:

ลุคนี้ต้องสายฝอตัวจริงเท่านั้น แต่งกับคอนแทคเลนส์สีฟ้าอ่อนยิ่งปัง สวยเซ็กซี่ขยี้ใจชาย!วิธีแต่งสโมกกี้อายดำเข้ม :เริ่มด้วยการเอาอายแชโดว์สีดำเข้มถมให้เต็มเปลือกตา ลงสีน้ำตาลที่เบ้าตา เบลนด์ด้วยแปรงให้ละมุนฟุ้งๆ จากนั้นก็เอาเนื้อดำชิมเมอร์ลงที่เปลือกตา เบลนด์เบาๆให้เข้ากัน และ Finish look ด้วยการใช้ดินสอเขียนขอบตาและติดขนตาแบบงอนเด้งได้เลยก็เรียบร้อย ลองเข้าไปอ่านhttps://sistacafe.com/summaries/93439พิ่มเติมได้ เราเคยเขียนบทความไว้แล้ว

สโมกกี้อาย หางตาตั้งจริตจีจี้ฮาดิด

รูปภาพ:

แต่งลุคนี้ได้ทุกงานกลางคืน จะสายปาร์ตี้ กินเลี้ยงหรูๆก็แต่งได้ เน้นจิกเน้นสะกดใจ แบบสไตล์โมเดล

วิธีแต่งสโมกกี้อายหางตาตั้ง :ขั้นแรกให้เอาไม้บรรทัดหรือกระดาษแข็งๆมารองที่หางตาให้ชี้ขึ้นไปที่ขึ้น แล้วก็ให้ลงสีน้ำตาล ระบายเบลนด์ให้เกิดเงา จากนั้นก็ให้เอาสีดำลงทับและค่อยๆเบลนด์ให้นัวๆตั้งแต่หางตาชี้ขึ้นไป เบลนด์เข้ามาที่ขอบตาและใต้ตาด้วย จากนั้นก็ลงชิมเมอร์แกรมๆ และติดขนตางอนยาวหนาพิเศษได้เลย

สโมกกี้อายสีดำ เน้นคัดเบ้าชัดๆแบบเลดี้กาก้า

รูปภาพ:

ถ้าไปร้านหรูๆหรืองานราตรี ก็สามารถจัดลุคนี้เข้าร้านได้เลย เหมาะกับสายแฟชั่นตัวแม่ไม่แคร์สื่อ!

วิธีแต่งสโมกกี้อายสีดำคัดเบ้าชัด :เริ่มด้วยการเอาดินสอสีดำมาวาดเป็นโครงที่เบ้าตา เอาแปรงแตะสีดำมาระบายทับที่โครงให้เป็นทรงตาแมว จากนั้นก็ให้เบรนด์ให้เข้ากันอย่างสวยงาม เบลนด์เป็นเงาออกมาตรงหางคิ้ว และเบลนด์ใต้ตาให้ฟุ้งๆด้วย จบด้วยการเอาสีเบจลงที่เปลือกตาและชิมเมอร์สีขาวแตะที่หัวตาม ตามด้วยกรีดตาและติดขนตาก็เรียบร้อย

สโมกกี้อายดำด้าน ลุคสาวร็อคสาวพังค์

รูปภาพ:

ใครจะไปคอนเสิร์ตร็อคๆ พังค์ๆ ต้องจัดลุคนี้ ตาดูเท่ดูโฉบเฉี่ยว แต่งได้ทั้งลุคเซ็กซี่และลุคคูล

วิธีแต่งสโมกี้อายดำด้าน :ให้เอาสีเทาระบายให้ทั่วเปลือกตา เบรนด์ขึ้นไปตรงเบ้าตาให้ฟุ้งๆ จากนั้นก็ให้ลงสีดำทับและเบรนด์ให้เข้ากัน รวมทั้งให้เบลนด์ลงมาที่ใต้ตาด้วย ต่อจากนั้นก็ให้เอาชิมเมอร์สีเงินลงหัวตาและใต้ตาได้เลยก็จะได้ลุคเท่ๆ และปัดขนตาก็เสร็จสิ้น

สโมกกี้อายสายแรง ตาดำเฉี่ยวดุจแม่มด

รูปภาพ:

แต่งลุคนี้ไปงานฮาโววีนได้ แรงดุจมาเลฟิเซนต์ผสมเออร์ซูล่า เน้นตาดุตาจิกคูณสิบคูณร้อย!

วิธีแต่งสโมกกี้อายฮาโลวีน :ขั้นแรกให้เอาสีชมพูระบายที่กระบอกตาก่อนเบาๆ ตามด้วยสีชมพูเข้มออกม่วงคัดที่กระบอกตา จากนั้นก็ให้ลงสีดำให้ทั่วเปลือกตาและเบลนด์ให้เข้ากัน รวมทั้งเบรนด์ใต้ตาด้วย finish look ด้วยกลิตเตอร์สีทองที่หัวตาและปัดขนตาให้หนาฟูก็เรียบร้อย ทั้งนี้ตอนลบหน้าอาจยากหน่อย แต่เข้าไปดูที่ลบเครื่องสำอางได้เพิ่มเติมทางhttps://sistacafe.com/productsและhttps://sistacafe.com/reviews

สโมกกี้อายนางงาม จริตเวเนมงต้องลงหัว

รูปภาพ:

เน้นแต่งลุคนี้คู่กับชุดราตรีได้ทุกสี ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่บนเวที รัศมีนางงามจับแบบสุด!

วิธีแต่งสโมกกี้อายนางงาม :ลุคนี้ต้องอุปกรณ์ช่วยก็คือกระดาษแข็งๆหรือไม้บรรทัด โดยให้เอามากันตรงหางตา จากนั้นก็เริ่มระบายสีน้ำตาลเข้มที่หางตา ให้คัดเข้ามาที่เบ้าตาและหัวตา ลงทับด้วยสีดำเบลนด์ให้เข้ากัน จากนั้นก็ให้ลงชิมเมอร์สีน้ำตาลเหลือบเทาที่กลางตา และติดขนตาปลอมได้เลย

สโมกกี้อายสีดำเขียว เน้นเฉี่ยวแบบนางมาร

รูปภาพ:

จัดลุคนี้ไปเที่ยวราตรีกับเพื่อนได้ หรือไปฮาโลวีนก็ได้เช่นกัน เน้นแรงจนสาวบ้านสลิธีรินต้องอาย!

วิธีแต่งสโมกกี้อายสีดำเขียว :

ให้เอาดินสอสีดำร่างเป็นโครงไว้ก่อน และให้เอาแปรงมาระบายให้สีฟุ้งๆ จากนั้นก็ให้เอาอายแชโดว์สีดำมาเบลนด์ให้เนียนๆ ตามด้วยชิมเมอร์เนื้อเทาดำลงที่กลางตากับใต้ตา และจบด้วยเอาสีเขียวชิมเมอร์ลงทบได้เลย ตามด้วยติดขนตาและคอนแทคเลนส์สีเขียวก็ได้ลุคสวยเฉี่ยว

สโมกกี้อายสีเทาดำ ดูเท่ร็อคแบบโมเดิลๆ

รูปภาพ:

ลุคนี้เหมาะกับสาวเท่ร็อค เน้นแต่งกับเสื้อหนังแจ็คเก็ตได้ หรือจะแต่งเป็นสาวโรบอทต้อนรับฮาโลวีนก็ได้เช่นกัน

วิธีแต่งสโมกกี้อายสีเทาดำ :ก่อนอืนให้เอาสีดำคัดเบ้าจากหางตาเข้ามาที่กระบอกตา ลงสีเทาเงินลงบนเปลือกตาให้ทั่ว เบลนด์ให้เข้ากัน จากนั้นก็แตะสีไฮไลท์ที่หัวตาและบนหัวคิ้วได้เลย ตามด้วยกรีดอายไลเนอร์ให้คมๆ และปัดขนตาให้เชิดๆก็เสร็จสิ้น

สโมกกี้อายเบาๆ เน้นเรียบร้อยเอเวอรี่เดย์ลุค

รูปภาพ:

ลุคนี้แต่งได้ทั้งเกาหลีทั้งสายฝอ เหมาะกับเอเวอรี่เดย์ลุคแบบสับๆ แต่งไปทำงาน แต่งไปพบลูกค้าได้

วิธีแต่งสโมกกี้อายเบาๆ :ก่อนอื่นให้ลงสีชมพูอ่อนให้ทั่วเปลือกตาและใต้ตาล่างด้วย จากนั้นก็ให้ลงสีน้ำตาลส้มบริเวณที่ต้องการคัดเบ้า เอาสีเทาน้ำตาลลงบริเวณหางตาและเบลนด์ให้เข้ากัน จากนั้นก็ปัดขนตาได้เลยให้สะพรึงเท่านี้ก็เสร็จสิ้นขั้นตอน

สโมกกี้อายสีน้ำตาล ลุคคุณหนูติดหรูหรา

รูปภาพ:

สายเกาหลีฝึกสายฝอจัดลุคนี้ได้ ให้ความเป็นผู้ดีเรียบหรู ไม่หนักสโมกกี้อายแน่นจนเกินไป

วิธีแต่งสโมกกี้อายสีน้ำตาล :ให้เอาสีเบอร์ 2 คัดกระบอกตาเบาๆ ใส่สีเบอร์ 3 บริเวณหางตาและเบลนด์มาที่เบ้าตาให้นัวๆฟุ้งๆ จากนั้นก็ให้แตะสีที่ 4 ตรงหางตาและเบลนด์เบาๆมาตรงใต้ตาด้วย จากนั้นก็ใส่สีที่ 1 หัวตาและใต้หางคิ้วได้เลย

สโมกกี้อายน้ำตาลส้ม จิกเบาๆแบบ Elegant

รูปภาพ:

แต่งตาลุคนี้ไปงานเลี้ยง งานพรอม หรือไปเที่ยวกลางคืนก็ได้ ให้ลุคผู้ดีจิกๆ สะกดทุกสายตา

วิธีแต่งสโมกกี้อายน้ำตาลส้ม :ขั้นแรกให้เอาอายแชโดว์สีส้มลงให้ทั่วเปลือกตาขึ้นไปทางหางคิ้ว โดยให้เอากระดาษแข็งมาปิดตรงหางตาไว้ เพื่อให้เกิดเป็น cat eye แบบชัดๆ จากนั้นก็ให้ลงสีส้มเข้มทับให้ทั่วเปลือกตา ใช้สีน้ำตาลทับตรงบริเวณหางตา ใช้สี 1 และ 2 ลงใต้ตา จากนั้นก็ลงสีขาวชิมเมอร์ที่หัวตาและติดขนตาก็เป็นอันจบ

สโมกกี้อายสีชมพู ฉ่ำวาวแบบหวานเย็น

รูปภาพ:

ลุคนี้เหมาะกับคนฝึกแต่ง สโมกกี้อาย ให้อารมณ์ฉ่ำว้าว แวววาวหวานแหววเหมือนคนมีความรัก

วิธีแต่งสโมกกี้อายสีชมพู :สามารถเอาสีเบจลงให้ทั่วเปลือกตาได้เลย ตามด้วยสีชมพูพีชลงทับ จากนั้นก็ให้เอาสีสมพูม่วงคัดเบ้าตาและเบลนด์ให้คลุกคล้ำ และให้เอาชิมเมอร์สีชมพูลงให้ทั่วเปลือกตา ระบายหัวตาด้วยชิมเมอร์สีเบจ ติดขนตาปลอมหรือปัดขนตาได้เลยก็จะได้ลุคสวยว้าวแล้ว เข้าไปดูพาเลตต์ดีๆราคาถูกได้ที่https://sistacafe.com/sis-collabs

สโมกกี้อายส้มชมพู ลุคนางโชว์ฝึกแดร็ก

รูปภาพ:

อยากแต่งหน้าแบบ Drag Queen ต้องลุคนี้ ให้ความอลังการงานปัง ส่งพลังความมั่นมาแต่ไกล

วิธีแต่งสโมกกี้อายส้มชมพู :เอาสีส้มคัดเบ้าได้เลยให้ละมุนๆ ตามด้วยสีส้มอิฐตุ่นๆเบลนด์ให้เข้ากัน จากนั้นก็ไล่ตามด้วยสีม่วงหรือสีชมพูเข้ม เบลนด์ให้กดลงมาที่ขอบตา หลังจากนั้นก็ให้เอาคอนซิลเลอร์ตาทาทับได้เลย โดยทาจากหัวตาเลยกลางตามาเล็กน้อย ใส่สีชิมเมอร์วิ๊งๆ กรีดตาดำและติดขนตาก็เรียบร้อย

แต่งตาสโมกกี้อาย ลุคตาแมวชิคๆแบบสาว NYC

รูปภาพ:

อยากเป็นอาหมวยสายฝอต้องจัดลุคนี้ เป็นเทรนด์สุดฮิตในนิวยอร์ก สวยจิกแบบเมแกน ฟอกซ์!

วิธีแต่งสโมกกี้อายให้สวย :ขั้นแรกให้เอาสีชมพูคัดตรงกระบอกตาและหางตา โดยให้เอาไม้บรรทัดหรือกระดาษมาปิดหางตาไว้ ให้ได้ลุคหางตาตั้งชี้ขึ้นแบบตาแมว จากนั้นก็ให้ลงสีชมพูเข้ม ลงชิมเมอร์สีชมพู ลงกลิตเตอร์สีทอง จากนั้นก็ให้กรีดตาหนาๆเป็นทรง Cat Eye ตามด้วยขนตาแบบตัวแม่เท่านี้ก็ปังสุดในซอยแล้ว

สโมกกี้อายสีม่วง ทรงอย่างมารดามารร้าย

รูปภาพ:

ลุคนี้เหมาะกับสายแฟชั่น เน้นโดดเด่น เน้นคนมอง ม่วงตะโกนมาแต่ไกล เพิ่มความร้าย x10!

วิธีแต่งสโมกกี้อายสีม่วง :ให้เอาสีชมพูอ่อนคัดเบ้าตาแบบฟุ้งๆ ลงสีม่วงอ่อนทับเบลนด์ให้เข้ากันนัวๆ จากนั้นก็ให้ลงสีม่วงเข้มให้ทั่วไล่จากหัวตาไปหางตา ทับด้วยชิมเมอร์สีม่วงที่ดูลึกลับน่าค้นหา ตามด้วยชิมเมอร์สีม่วงอีกสี และกรีดตาให้เป็นทรง Sexy Eyes หนาๆเข้มๆ และติดขนตาได้เลย

สโมกกี้อาย ตาสวยกลมโตแบบไมลีย์ ไซรัส

รูปภาพ:

แต่งตาแบบนี้จะทำให้ตาเรากลมโตขึ้น สวยมั่นไม่แคร์ใคร I can buy myself flowers!

วิธีแต่งตาโตสโมกกี้อาย :ให้คัดเบ้าตาด้วยสีเบจอ่อนๆ จะใช้ช้อนมาปิดตาและคัดเบ้าก็ได้ โดยให้เอาสีน้ำตาลออกส้มๆมาเบลนด์ทับให้ตาเราดูมีชั้นมีมิติ จากนั้นก็ให้เอาสีที่อ่อนที่สุดมาทากลบเปลือกตา หรือจะใช้คอนซิลเลอร์ก็ได้ และเอาชิมเมอร์สีทองลงทับได้เลย ตามด้วยการกรีดอายไลเนอร์ทั้งในและนอก จบงานด้วยขนตายาวฟูแบบพิเศษได้เลย

สโมกกี้อายตาชั้นเดียว สวยเฉี่ยวแบบลิซ่า Black Pink

รูปภาพ:

สาวเอเชียอย่างเราก็แต่งตามได้ง่ายๆ เป็นบล็อกตาเกาหลีติ่งสายฝอ ที่สวยสะกดน่าหลงใหล!

วิธีแต่งสโมกกี้อายตาชั้นเดียว :ให้เริ่มด้วยการเอาสีชมพูอ่อนๆมาคัดเบ้าให้ทั่ว เบรนด์สีน้ำตาลเข้มตรงหางตามาตรงกลางตา จากนั้นก็ให้เอาสีชมพูอ่อนลงทับตรงหัวตาไล่มาตรงกลางตา และเอาสีอ่อนสุดลงที่หัวตา สุดท้ายก็ให้เอาสีน้ำตาลเข้มลงใต้ตาได้เลย จบลุคด้วยการติดขนตายาวๆบนล่างก็พร้อมออกบ้านได้เลย สามารถสั่งซื้อพาเลตต์สวยๆราคาโปรโมชั่นได้เลยทางhttps://shopee.co.th/และhttps://www.lazada.co.th/

สโมกกี้อายสีน้ำตาลเข้ม สวยละมุนสะกดทุกสายตา

รูปภาพ:

แต่งลุคนี้ไปงานเลี้ยงงานกลางคืนได้ ดูเป็นสายฝอแบบละมุน แอบนางพญาแบบนางเอกๆ

วิธีแต่งสโมกี้อายสีน้ำตาลเข้ม :เอาสีน้ำตาลอ่อนคัดกระบอกตาได้ด้วยแปรง เบรนด์ขึ้นไปเหนือกระบอกตาให้ดูเป็นทรงชี้ขึ้นและเบรนด์ลงมาที่เปลือกตาด้วย จากนั้นก็ให้เอาสีที่เข้มกว่าลงที่เปลือกตาและหางตา ถมให้เต็มๆไปเลย ต่อไปก็เอากลิตเตอร์สีน้ำตาลเข้มลงที่เปลือกตาได้ กรีดตาด้วยอายไลเนอร์สีน้ำตาลเข้มและติดขนตาปังๆ ก็ Finish แล้ว

สรุป

ถ้าอยากดูจิกดูนางพญาให้เน้นแต่งตาแบบสโมกกี้อาย! ซึ่งเป็นลุคที่เหมาะกับการแต่งหน้าไปงานเลี้ยง แต่งหน้าไปเที่ยวกลางคืน หรือแต่งหน้าฮาโลวีน โดยสโมกกี้อายนั้นก็มีด้วยกันหลายลุคหลายสไตล์ จะสายฝอสายเกาหลีก็สามารถแต่งได้ โดยเลือกโทนสีสโมกกี้อายให้เหมาะกับลุคของเราและเสื้อของเราได้เลย

ยังมีเทรนด์การแต่งตาแต่งหน้าหลายแบบที่สาวๆควรฝึกไว้ ไม่ว่าจะเป็นการแต่งตาโทนสีน้ำตาล แต่งตาโทนสีชมพู แต่งตาโทนสีส้ม ฯลฯ สามารถติดตาม How to ผ่านทาง #Sisguru ได้เลย เราจะนำบทความมาอัปเดตเรื่อยๆผ่านทางhttps://sistacafe.com/และที่สำคัญเราจะนำเทรนด์เครื่องสำอางใหม่ๆมาอัปเดตให้ด้วยเรื่อยๆ ฝากติดตามผลงานด้วยนะคะซิส!

ขอบคุณภาพจาก

http://www.pinterest.com

บทความแนะนำ

รูปภาพ: