เปลี่ยนความธรรมดาให้เป็นความพิเศษ เปลี่ยนความน่าเบื่อให้ดูน่ารัก เปลี่ยนนิด เปลี่ยนหน่อย ให้ดูมีอะไรมากกว่าเดิม ด้วยของตกแต่งจากที่ทั้งมีเสน่ห์ เป็นเอกลักษณ์ และมีความน่ารักในตัวเองวันนี้เราก็เลย มี7 ร้านขายเครื่องเซรามิก สุดน่ารักมาฝากเพื่อน ๆ กันด้วย จะมีร้านไหนน่ารักโดนใจบ้าง ก็ตามมาดูกันได้เลย!

kjkm

เซรามิกสุดน่ารัก! รวมร้านเครื่องเซรามิกที่ทำให้ทุกคนใจละลาย

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/c1/22/0e/c1220e31a1bb53022bea53c90f2273af.jpgรูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/f1/a7/68/f1a76824a755bb9fd34844745b905cf9.jpg

เซรามิก จาก ร้านถูกดี เซรามิค สมุทรปราการ

มาเริ่มกันที่ร้านแรกเลยกับร้านถูกดี เซรามิค สมุทรปราการร้านที่รวมเอาเครื่อง เซรามิก ต่าง ๆ จาน ชาม แก้วน้ำ ไว้มามากมาย ตั้งแต่ลายเรียบ ๆ จนไปถึงลายที่มีสีสันสุดน่ารัก ก็มีมาหมดรวมความมินิมอลจนไปถึงความเรียบหรูและทรงจาน ก็มีตั้งแต่ จานเหลี่ยม จานกลม จานหลุมเรียกได้ว่า ละลานตาที่สุดเพื่อน ๆ ที่ชอบความหลากสไตล์ก็ขอแนะนำเลย

เซรามิกน่ารัก ร้าน จ.จานใช้ดี

อีกหนึ่งร้านที่เยอะไม่แพ้กันกับร้านจ.จานใช้ดีรวมเซรามิกสดชุดครบครันไว้ในร้านเดียว ไม่ว่าจะ จาน ชาม แก้วน้ำ หลากสไตล์อยากได้ความมินิมอลก็มีให้อยากได้ความเป็นสีสันสีสันที่มีก็จี๊ดจ๊าดสุด ๆหรืออยากจะน่ารัก ๆ ร้านนี้ก็มีให้และรูปทรงจานก็มีให้เลือกตามสไตล์ตามการใช้งานของเราจะนำไปใช้ เป็นพร็อบถ่ายรูป หรือตกแต่งบ้านก็เรียกได้ว่าครบครันเลยค่ะกับร้านนี้

เซรามิกสดใส ร้าน Lassie Decor

น่ารักได้อีกจากLassie Decorร้านที่รวมความเป็นมินิมอลกับสไตล์เอิร์ธโทนและเซรามิกลายการ์ตูนสุดน่ารัก ไม่ว่าจะ จาน ชาม แก้วน้ำ ที่ใครเห็นเป็นต้องชอบแน่นอน อีกทั้ง ความพิเศษของร้านนี้ก็มีเป็นชุดเซตเซรามิกด้วยเพื่อน ๆ ที่ชอบความเป็นเซตแบบนี้ก็ขอแนะนำเลย เพราะ ไม่ว่าจะนำไปใช้ หรือใช้เป็นพร็อบในการถ่ายรูป ก็ให้ความน่ารักแบบไม่อะไรกั้นนน ~

เซรามิกร้าน makeyour_days

มาต่อกันด้วยร้านในไอจีกันบ้างดีกว่ากับร้าน

makeyour_days

ร้านเซรามิก สุดเอกลักษณ์  มีทั้ง จาน ชาม แก้ว เพียบ! และ

ทางร้านคัดก็ได้คัดลายกับรูปทรงไม่ซ้ำแบบกันเลยพูดได้ว่าเซรามิกแต่ละชิ้นมีเอกลักษณ์สุด ๆเพื่อน ๆ ที่ชอบความหลากหลาย ความไม่ซ้ำใคร ไปใช้เองก็น่ารัก ไปเป็นพร็อบก็ดูดี ก็น่าจะถูกใจร้านนี้แน่นอน

เซรามิกมินิมอล ร้าน ceramine.cei

สำหรับเพื่อน ๆ ที่ชอบความเป็นมินิมอลต้องถูกใจร้านนี้ จากร้านceramine.ceiมีทั้งจาน ชาม หรือแม้แต่แก้ว ร้านนี้มาพร้อมกับสไตล์ความเป็นมินิมอลถึงจะดูเรียบง่าย แต่ก็มีการใช้สีที่สดใสมีการเล่นลวดลาย ทำให้ความเรียบง่ายนี้ มีความน่ารักขึ้นมามาก ๆ เลย "เรียบง่าย น่ารัก ดูดี" ต้องยกให้ร้านนี้ล่ะนะ ;-)

เซรามิกแฟนตาซี sweet_kitchen_shopp

Flippin’ your fins, you don’t get too far ~จากร้านsweet_kitchen_shopร้านเซรามิกสุดละลานตา เอาใจคนชอบลายสวย ๆ ร้านนี้ มาพร้อมทั้ง จาน ชาม หลากหลายลายมาก ๆ ไม่ว่าเป็นลายดอกไม้หรือลายตัวการ์ตูนรูปสัตว์สุดน่ารักก็มีมาเพียบ อีกทั้ง รูปทรงจานที่หลากหลาย ไม่ว่าจะทรงเปลือกหอย หรือ แม้แต่ทรงดอกไม้ บอกเลยว่าละลานตาสุด ๆจะใบเดี่ยวหรือเข้าเซต แบบไหนก็ว้าวหมด ;-P

เซรามิกน่ารัก ร้าน ce_halo

เมี้ยวว ~เพื่อน ๆ คนไหนที่เป็นทาสแมวยกมือขึ้นหน่อยเร็วเอาใจเพื่อน ๆ ที่ชอบความรักแบบตะโกน จากร้าน

ce_halo

ร้านเซรามิกทำมือ ได้ฟีลงาน craft เลยเนอะนอกจากลายเจ้าเหมียวแล้วก็ยังมีลายอื่น ๆ ด้วย ไม่ว่าจะลายหน้ายิ้ม ลายดอกไม้ หรือโควทข้อความดี ๆรวมไปถึงรูปทรงจานที่ไม่ซ้ำใคร จะซื้อไปใช้เอง เป็นพร็อบถ่ายรูป หรือเป็นของขวัญก็ได้หมด แบบต้องเหมาหมด!ヘ(^・・^=)~

ส่งท้ายก่อนจาก

มีแต่ความน่ารักละลานตา ละลานใจเต็มไปหมดเลยเนอะ7 ร้านขายเครื่องเซรามิคสุดน่ารักที่เรามาแชร์กันหวังว่าเพื่อน ๆ จะได้เจอร้านที่ถูกใจด้วยนะหรือถ้าเพื่อน ๆ มีร้านน่ารัก อยากจะแชร์ ก็มาแชร์กันได้เลยนะ สำหรับวันนี้เราก็ต้องโบกมือลาและขอตัวไปเลือกเซรามิคสุดน่ารักกันก่อนละค่ะไว้พบกันใหม่บทความหน้านะคะ บ๊ายบายยยยย(~ ̄▽ ̄)

บทความแนะนำที่ซิสต้องไม่พลาด

ครบเครื่องเรื่อง Beauty! อัปเดตเทรนด์ความสวยความงาม แฟชั่น เครื่องสำอาง สกินแคร์ และเรื่องราวที่น่าสนใจได้ทุกวันที่ >https://sistacafe.com/<