เพิ่งลาจอไปไม่นานสำหรับละครแนวพีเรียดโรแมนติกดรามา "เภตรานฤมิต"ผลงานการแสดงเรื่องล่าสุดของ"มุกดา นรินทร์รักษ์"ในบท "เขมิอร" หรือ "แม่อร" ที่ทะลุมิติกลับไปยังอดีตสมัยรัชกาลที่ 3 เพราะมนต์เภตรานฤมิตของ"พี่นพ"หรือ"คุณหลวงราชมนตรี"(ไมค์ ภัทรเดช สงวนความดี) ในความมหัศจรรย์แห่งชีวิตนั้นทำให้"แม่อร"ได้พบกับเรื่องราวมากมาย รวมทั้งความรักระหว่างเธอกับคุณหลวงที่ได้ก่อตัวขึ้น แต่ก็มีอุปสรรคความรักเพราะ"แม่บัว"(แม็กกี้ อาภา ภาวิไล) คู่หมั้นคู่หมายของคุณหลวงที่แสนจะร้ายกาจ ทำเอาลุ้นกันสุด ๆ ว่าความรักของคุณหลวงกับ"แม่อร"จะลงตัวกันอย่างไร ซึ่งละครเรื่องนี้ก็เป็นอีกผลงานที่แฟน ๆ ที่ติดตามกันมาประทับใจกับการแสดงของ"มุกดา"มาก ๆ

....................................

นอกจากผลงานทางด้านการแสดง สิ่งที่แฟน ๆ ติดตาม "มุกดา" อยู่เสมอก็คืออินสตาแกรม IG:https://www.instagram.com/narinnarinrakที่จะได้เห็นความเป็น "มุกดา" ที่เป็นตัวของตัวเอง ทั้งน่ารัก สดใส และมีความแซ่บในสไตล์การแต่งตัวที่น่าสนใจมาก ๆ ดังนั้นเรามาชมการแต่งตัวของ "มุกดา" กันค่ะ ไอเดียแฟชั่นที่เราพามาติดตามชมจาก"มุกดา"เป็นสไตล์ที่เชื่อว่าจะถูกใจหลาย ๆ คน เพราะนอกจากเวลาที่เข้าฉากละคร ต้องแต่งตัวตามคาแรคเตอร์ของบทที่ได้รับ ในชีวิตจริง"มุกดา"มีไลฟ์สไตล์การแต่งตัวที่โดดเด่น มีหลากหลายแนว หลากหลายลุคที่ชวนมอง บางชุดแค่เสื้อยืด กางเกงยีนส์ รองเท้าผ้าใบก็เท่แล้ว และไม่ว่าจะแต่งตัวด้วยเสื้อผ้าสไตล์ไหน ก็ดูดีไปหมด มีคาแรคเตอร์ที่ชัดเจนไม่ว่าจะมาในภาพลักษณ์ สาวเท่ สาวหวาน หรือดูสวยแบบเริ่ด ๆในยามโพสท่าถ่ายรูปให้ได้ชมกัน ตามมาชมกันเลยค่ะ เริ่มจากสไตล์สบาย ๆ เสื้อยืดกางเกงยีนส์กันก่อนจะไปชมแต่ละลุคที่เต็มไปด้วยความมั่นใจแบบสับ ๆ

มุกดา นรินทร์รักษ์ นักแสดงสาวจากละคร เภตรานฤมิต กับแฟชั่นลุคมั่นใจสับ ๆ

แต่งตัวด้วยเสื้อยืดโอเวอร์ไซส์สีขาว แขนสั้น กับกางเกงยีนส์ขาม้าเอวสูง ซึ่งเป็นไอเท็มที่คลาสสิคสุด ๆ ไม่ว่าจะหยิบมาแมตซ์กับอะไรก็ดูดีได้ทุกลุค และลุคนี้"สไตล์สตรีท"(Street Fashion) เท่ ๆ แมน ๆ เป็นหนุ่มน้อย แต่ปล่อยผมยาวสลวย และแต่งหน้าสีสดใส ทำให้"มุกดา"ดูสวยด้วย เท่ด้วย เพิ่มเติมด้วยสนีกเกอร์ขาว-ดำ ยิ่งทำให้ดูทะมัดทะแมง การแต่งตัวสไตล์นี้ ใส่ได้ตลอดไม่มีตกยุค เรียกว่าถ้าเห็นเสื้อยืดขาว-ดำ หรือโทนสีที่ชอบ กางเกงยีนส์ เจอที่ถูกใจเมื่อไหร่ก็ซื้อมาเก็บไว้ได้เลยเพราะลุคนี้แต่งเมื่อไหร่ก็มั่นใจได้ว่าเท่ การแต่งตัวสไตล์สตรีทของ "มุกดา" มีให้ชมอยู่บ่อย ๆ กับการใช้ชีวิตประจำวัน รวมทั้งการไปเที่ยวทั้งในประเทศและต่างประเทศ

แฟชั่นสับ ๆ สไตล์

"เสื้อเกาะอก เปิดไหล่"

กับ

"กางเกงยีนส์ขาวยาว"

เป็นลุคที่ดูโดดเด่นมาก เท่ ๆ เก๋ ๆ มีความเปรี้ยวผสมผสานกับความเซ็กซี่เบา ๆ กับการเปิดไหล่สวย ๆ ด้วยความมั่นใจ เป็นสไตล์ที่เราได้เห็น

"มุกดา"

แต่งสไตล์นี้อยู่บ่อย ๆ นอกจากกางเกงยีนส์แล้วเสื้อเกาะอกก็เหมาะกับกางเกงผ้าเช่นกันทั้งผ้าชิ้นเดียวกันกับเสื้อ หรือใช้สีสันที่แตกต่างกันออกไป

"เสื้อครอปสายเดี่ยว"เป็นเสื้อที่ใส่ได้หลาย ๆ สไตล์ จับมาแมตช์กับกางเกงยีนขายาว, กางเกงผ้า, กางเกงขาสั้น, กระโปรง ฯลฯ ไอเดียแมตช์เสื้อครอปให้สวยสับ ๆ ตามแบบฉบับ"มุกดา"ก็ชวนมองมาก ๆ เพราะดูเซ็กซี่ เท่ หวาน ออร่าจับสุด ๆ กับการแมตช์เสื้อครอปสายเดี่ยวเอวลอย คอวี โชว์ไหล่สวย ๆ กับกางเกงยีนส์ขายาวเอวสูง


"เสื้อครอปเปิดไหล่ แขนสั้น"กับ"กางเกงผ้าขายาว"สีดำทั้งชุด เป็นการนำชุดสีดำมาแมตช์กันได้อย่างลงตัวมาก ๆ เป็นชุดที่ทั้งดูเซ็กซี่ ดูลึกลับน่าค้นห

าในขณะเดียวกันสำหรับคนที่หลงใหลในเสื้อผ้าสีดำและชอบเสื้อเปิดไหล่เป็นพิเศษ สไตล์ของ"มุกดา"น่าจะถูกตาต้องใจ เป็นการแต่งตัวแบบ Minimal ที่ให้ความรู้สึกน้อยแต่มากและถูกมองจนเหลียวหลังกันเลยทีเดียว

"เสื้อครอปเปิดไหล่ แขนยาว เอวลอย"กับ"กางเกงผ้าขายาว"สีขาวทั้งชุด เป็นอีกสไตล์ของ"มุกดา"ที่แต่งชุดโทนสีเดียวกันทั้งเสื้อและกางเกงได้อย่างสวย สง่า และดูเป็นสาวทันสมัยที่เต็มไปด้วยความมั่นใจในภาพลักษณ์ที่ดูสบาย ๆ


"ชุดราตรีสีทอง"เป็นชุดที่"มุกดา"ใส่โชว์ในงาน คมชัดลึกอวอร์ด ครั้งที่ 19 ที่ได้รับรางวัล Popular Vote รางวัลคู่จิ้นยอดนิยม คู่กับ"เข้ม หัสวีร์"ทุกครั้งที่"มุกดา"

ได้ไปออกงานต่าง ๆ เราก็จะได้เห็นชุดสวย ๆ ในสไตล์ที่สวยสง่าอยู่เสมอ รวมถึงชุดเดรสยาวเป็นชุดราตรีที่เหมาะกับการขึ้นเวทีรับรางวัลอย่างมาก ชุดนี้เป็นลุคที่ดูเรียบ ๆ แต่ดูหรูหราและเซ็กซี่อยู่ในเซตเดียวกัน

สไตล์การแต่งตัวของ

"มุกดา"

ยังมีอีกหลาย ๆ ลุค ซึ่งทำให้มีความน่ารักแตกต่างกันออกไป  ติดตามชมกันได้ในอินสตาแกรมกันได้เลย เชื่อว่าหลาย ๆ สไตล์จะทำให้เพื่อน ๆ ได้ไอเดียในการแต่งตัวของตัวเองด้วย^^

ขอบคุณภาพจาก IGhttps://www.instagram.com/narinnarinrak


บทความแนะนำ ที่ต้องตามต่อ