รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ครีมกันแดดผสมรองพื้นทั้งให้งานผิวหน้าเป๊ะไม่ง้อรองพื้น แถมยังกันแดดได้อีก เริ่ดสุด ตอบโจทย์สายขี้เกียจ เร่งรีบ ทาตัวเดียว ได้ทั้งความปกปิด และปกป้อง ใครไม่ชอบแต่งหน้าหนา เมคอัพเยอะก็มาตำได้ เหมาะมากกก ทาแค่ตัวเดียว ใช้ง่าย แล้วเติมลิป เติมแก้มหน่อย พร้อมออกจากบ้านท้าแดดแล้ว☀︎โดยซิสได้เลือกกันแดดผสมรองพื้นของแบรนด์ไทยมา มีใช้ดีหลายตัวไม่แพ้แบรนด์ต่างประเทศเลยน้า ใช้แล้วให้ความงานผิวน้า ต้องยอมรับว่าปกปิดไม่เท่าคอนซีลเลอร์นะคะ แต่หน้าจะไม่หยา ไม่เป็นคราบ ไม่เหนอะระหว่างวัน คุมมัน บางเบา ผิวสวยใสเหมือนใส่ฟีลเตอร์ แต่จะมีตัวไหนผ่านเข้ารอบบ้าง ตามซิสมาเลยจ้า แต่ก่อนจะไปดู ต้องรู้สิ่งนี้ก่อน คือครีมกันแดดผสมรองพื้นนั้น ดีกว่าครีมกันแดดทั่วไปอย่างไรน้าาา มาดูกัน

ครีมกันแดดผสมรองพื้น ดีกว่าครีมกันแดดทั่วไปอย่างไร

• ช่วยให้ประหยัดเวลาได้ ครีมกันแดดผสมรองพื้น บางแบรนด์มีการใช้นวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่จะช่วยให้ผู้บริโภคประหยัดเวลาและเงินในกระเป๋า

• ช่วยลดขั้นตอนการแต่งหน้า เพราะทำหน้าที่แบบ 2 in 1 เป็นทั้งกันแดดและรองพื้นในตัวเดียว

• ปกปิดริ้วรอย จุดด่างดำ เบลอรูขุมขน ให้ความผิวหน้าเรียบเนียน อย่างเป็นธรรมชาติ

• ช่วยให้ประหยัดเวลาในการแต่งหน้า ทาแล้วออกแดดได้ทันที

• ไม่ต้องพก ครีมกันแดด กับรองพื้น ให้หนักกระเป๋า แต่พกไปหลอดเดียวจบ

กันแดดผสมรองพื้นยี่ห้อไหนดี แนะนำ 7 แบรนด์ไทยใช้ดีผิวไบรท์

แต่ละตัวที่ซิสเลือกมานั้น มี SPF50+ PA++++ ทุกตัว! มาดูกันทีละตัวเลยค่า ว่ามีจุดเด่นอะไรยังไงบ้าง พร้อมแปะราคาไว้สำหรับประกอบการตัดสินใจให้แล้ว

กันแดดรองพื้นไม่อุดตัน LOVE POTION SUN KISS

รูปภาพ:

LOVE POTION SUN KISS ALL DAY BRIGHT

จุดเด่นกันแดดเนื้อแป้งผสมรองพื้นซันคิส3in1 ของซ้อการ์ด สามารถเติมระหว่างวันได้ กันแดดเนื้อแมทต์ ทาแล้วจะรู้สึกเหมือนทาแป้ง กันเหงื่อ กันน้ำ เนื้อครีมสีเนื้อ ช่วยจะปรับผิวให้ดูสว่างขึ้น แต่ไม่ลอย ให้งานผิวฟินิชลุคสุดปัง ได้งานผิวแมตต์แต่โกลว์เล่นแสง ปกปิดระดับนึง บางเบาสบายผิวมาก เหมาะกับผิวแพ้ง่าย ไม่เกิดการอุดตัน

ราคา20 ml 290.-

กันแดดผสมรองพื้น คุมมัน Merrez'ca Skin up liquid foundation

รูปภาพ:

Merrez'ca Skin up liquid foundation

จุดเด่น

รองพื้น เมอเรซก้า

เนื้อสัมผัสนุ่มลื่น เกลี่ยง่ายให้ผิวสว่าง กระจ่างใส ติดทนนานตลอดทั้งวัน ปกปิดรอยดำ รอยแดง เรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ เพิ่มความมั่นใจ พร้อมมอบประสิทธิภาพลดการเกิดคราบ และไม่เปลี่ยนสีในระหว่างวัน มีทั้งหมด 3 เฉดสีเลยน้า

ราคา5 g 59.-

กันแดดผสมรองพื้นGYN

รูปภาพ:

กันแดด GYN

จุดเด่น

ความพิเศษของGYNเป็นทั้งรองพื้นเบา ไม่เหนอะหนะ เป็นทั้งกันแดดแถมบำรุงพร้อมปกป้อง หน้าขาวใส ลดสิว ลดฝ้า หน้าฉ่ำวาว ติดทนนาน 12 ชม. ไม่เป็นคราบ เป็นทั้งแป้งเพิ่มความสว่าง ไม่วอก ไม่เทา เติมระหว่างวันได้ด้วย กันน้ำ กันเหงื่อ ได้ดีมากก ให้ลุค เงาฉ่ำ ดุจสาวเกาหลี สาวชอบงานผิวฉ่ำน้ำมาตำค่ะ

ราคา20 g 190.-

กันแดดเนื้อแป้ง RACHI Extra Uv Protection

รูปภาพ:

RACHI Extra Uv Protection

จุดเด่นกันแดดราชิตัวเด็ดตัวดัง ทุกแพลตฟอร์มโซเชียลในขณะนี้ น้องเป็นเนื้อมูสปรับผิวเนียนกริ๊บ เกลี่ยง่าย ปกปิด ทาแล้วไม่ต้องทาแป้งทับ สามารถใช้ได้ทุกเฉดสีผิว จะผิวสองสี ผิวคล้ำ ผิวขาว ก็ใช้ดี น้องจะปรับสีเข้าทุกสีผิวหน้า แพ้ง่ายก็ใช้ได้น้า ไม่อุดตันเด้อ ซิสแนะนำเลย

ราคา20 g 190.-

กันแดดผสมรองพื้นไม่ติดแมสก์ GLOSSY GLOW CC CREAM

รูปภาพ:

GLOSSY GLOW CC CREAM

จุดเด่นกันแดดกลอสซี่ตัวนี้ก็ฮิตใน TikTok สามารถใช้แทนรองพื้นได้เลย ไม่ต้องลงเยอะ รวบมาในขั้นตอนเดียว เนื้อบางเบา คุมมัน ปกปิด 2-3 ระดับ กันน้ำ กันเหงื่อ ซึมไว ไม่เป็นคราบ ที่สำคัญที่สาว ๆ ยุคนี้น่าจะชอบคือ นางไม่ติดแมสนะคะ แถมช่วยให้เครื่องสำอางติดทนนานตลอดทั้งวันด้วยน้า

ราคา10 g 139.-

รองพื้นผสมกันแดด LIORA Smooth Sunblock

รูปภาพ:

https://www.lazada.co.th/products/liora-smooth-sunblock-i3027159432.htmlhttps://www.lazada.co.th/products/liora-smooth-sunblock-i3027159432.html

จุดเด่น

ครีมกันแดดหน้าเนียน ใช้แทนรองพื้น ผิวสวยมงลง เป็นเนื้อแมทต์สีครีม เมื่อทาไปจะกลืนเข้ากับสีผิว ไม่วอก ไม่โป๊ะ ผู้ชายจับไม่ได้แน่นอนค่า ซื้อ 1 ได้ถึง 4 เพราะเป็นได้ทั้ง กันแดด รองพื้น เมคอัพเบส และไพรเมอร์ โอ้โห คุ้ม! ไม่ซ์้อไม่ได้แล้วนะซิสสส

ราคา19 g 190.-

กันแดดผสมรองพื้น กันน้ำ MORNING SUN

รูปภาพ:

https://www.lazada.co.th/products/liora-smooth-sunblock-i3027159432.htmlhttps://www.lazada.co.th/products/liora-smooth-sunblock-i3027159432.html

กันแดดแบรนด์คนไทย

อีกตัวที่น่าสอย เพราะมีคุณสมบัติ 5 in 1 เลยนะซิส มีทั้งกันแดด + บำรุง + เบส + รองพื้น + คอนซีลเลอร์ น้องคนนี้มีบำรุงในตัวถึง 4 ชนิดเลยทีเดียว เนื้อนุ่มละมุน เกลี่ยง่าย ผิวกระจ่างใสขึ้น 1-2 ระดับ เบลอรูขุมขน ผิวเรียบเนียนสวยขึ้นจริง กันน้ำ กันเหงื่อ เหมาะกับทุกเฉดสีผิว ลองไปตำกันค่า

ราคา

10 g 289.-

───❖────✿────❖───

สรุป

ครีมกันแดดผสมรองพื้นแบรนด์ไทยที่พูดถึงไป บอกเลยว่าใช้ดี ใครชอบงานผิวแบบไหนลองเลือกดูได้เลยน้า แต่ละแบรนด์ก็จะให้ฟินิชลุคที่แตกต่างกันออกไป เช่น ใครชอบงานผิวฉ่ำวาวเล่นแสง แนะนำแบรนด์ GLOSSY GLOW CC CREAM เพราะน้องจะให้ความ ผิวglow เล่นแสง แถมยังช่วยให้เครื่องสําอางติดทนทั้งวันด้วยน้า แต่ใครที่ชอบงานผิวธรรรมชาติ เบลอรูขุมขน ปกปิดเล็กน้อย แวะไปที่ LOVE POTION SUN KISS ALL DAY BRIGHT ได้เลยค่ะ ทุกแบรนด์สามารถตามไปตำได้ที่https://www.lazada.co.th/เลยน้าซิสขอบอกไว้ก่อนน้าว่า ครีมกันแดดผสมรองพื้น อาจปกปิดได้ไม่เนียนกริ๊บเท่ารองพื้นที่ทำมาเพื่อปกปิดจริง ๆ และหากต้องการให้ได้ประสิทธิภาพในการกันแดด ต้องทาให้ได้สองข้อนิ้ว ซึ่งอาจต้องใช้เวลาในการเกลี่ยมากกว่าครีมกันแดดเพียว ๆ นิดนึงค่ะ แต่หากไม่ติดปัญหาตรงนี้ ก็แนะนำกันแดดผสมรองพื้นเลยค่า ให้งานผิวสวย แถมประหยัดเวลาแต่งหน้าไปได้ด้วยค่ะ

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ