รูปภาพ:

WANG YI BO X SWAROVSKIเครื่องประดับคอลเลกชันใหม่ Spring/Summer 2023 แกก็เริ่ดเกิน เครื่องประดับแบรนด์ดังระดับโลก กับนักร้อง/นักแสดงดังระดับโลก เฉิดฉายสไตล์ตัวแด๊ดสุด ๆ

วันนี้#ซิสพาส่องมาพร้อมเครื่องประดับตระกูลใหม่อย่าง Pop Swan ที่นำ “หงส์” สัญลักษณ์ประจำของ สวารอฟสกี้ มาผสานเข้ากับความวัยรุ่น ใส่ใจในดีเทลจริง ๆ ทั้งกราฟิตี้ สีสันสดใส และดูขี้เล่น ถูกใจวัยรุ่น แค่เครื่องประดับก็สวยพอแล้ว ยิ่งได้พรีเซนเตอร์หล่อเท่ขนาดนี้ มีเหรอจะไม่ซื้อ >///<

SWAROVSKI x Wang Yi bo

สวารอฟสกี้ คอลเลกชันเครื่องประดับ Spring/Summer 2023 นี้เค้าทำออกมาได้สวยจริง ไม่หยอก อย่าเชื่อจนกว่าจะได้เห็น เลื่อนดูเล้ยย

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

WANG YI BO in SWAROVSKI คอลเลกชัน Spring/Summer 2023นี้มันน่าเก็บจริง ๆ ทำออกมาแบบสมเป็นเครื่องประดับแบรนด์ดัง ที่มีแต่คนชื่นชอบ จะใส่คู่เพื่อนคู่แฟนก็ได้นะ น่ารักมาก น้องมีความสีสันสดใส แต่ยังดูหรู ใส่ได้ทั้งชายและหญิง ดีเทลหัวใจ กับหงส์ใส่มงกุฎ ซิสให้สิบ สิบ สิบ ไปเลยค่ะ ถูกใจวัยรุ่นที่สุด ใส่ยกเซตคือไม่ต้องแต่งตัวเยอะเลย แค่ใส่เครื่องประดับเสริมไปก็สวยแล้วจริง ๆ น้า ไปหาตำกัน!

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถช้อปปิ้งคอลเลคชัน Pop Swan และอื่น ๆ ได้ที่หน้าร้านสวารอฟสกี้ หรือผ่านช่องทางออนไลน์ ที่ swarovski.com นะคะ ☺︎

ตามติดเทรนด์ฮิตไม่มีเอาต์! ไปกับพวกเราชาวซิส ได้ที่

https://www.facebook.com/SistaCafePage

https://www.tiktok.com/@sistacafe.official

https://www.instagram.com/sistacafe.ig

https://twitter.com/SistaCafePage

https://www.facebook.com/groups/SistacafeTalk

สอบถามได้ที่https://lin.ee/vl2chdO

หรือดาวน์โหลดแอปได้ที่https://bit.ly/3zaTnzH