รูปภาพ:

สวัสดีค่าทุกคน วันนี้มาป้ายยา ตัวช่วยกู้ผิวช่วงSummerที่หลังจากกลับมาจากไปทริปภูเก็ตยิ่งเราเป็นสายAdventureทั้งดำน้ำ ถ่ายรูปกลางแดด ก็พบว่าผิวหน้าพังขั้นสุดเลย ทั้งผื่นแพ้ สิว ริ้วรอย ผิวไหม้คล้ำเสีย ผิวขาดน้ำ เรียกว่าเป็นทุกอย่างให้เธอแล้วก็ว่าได้ รวมทั้งสภาพอากาศที่ต้องเจอในแต่ละวันอีก นี่อยากตีตัวเองตอนไปดันลืมหยิบใส่กระเป๋าไปด้วยพอกลับมารีบโบกเลยจ้า

รูปภาพ:

ตอนนี้ที่ใช้อยู่เป็น ตัวน้ำตบShiseido Eudermine Activating Essenceตัวน้ำตบใช้ง่าย ไม่เหนียวและซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ดี ตัวนี้จะเก่งเรื่องการไปเสริมให้ผิวฟื้นฟูตัวเองตามธรรมชาติได้ดีขึ้น ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่า และล็อกความชุ่มชื้นขีดสุดตอนใช้สามารถเพิ่ม Layer ได้ตามใจชอบเลยค่ะ มีกลิ่นหอมของดอกไม้เบาๆ ผ่อนคลาย ไม่รอช้าเทลงบนสำลีหนาๆ ป้าบเข้าให้ที่หน้า เสียของไม่ว่าเสียหน้าไม่ได้ โอ้โหฟินมากแม่และที่สำคัญเลยคือขวดคุณเค้าสามารถเปลี่ยนรีฟิลได้ด้วยเพียงแค่หมุนตรงคอขวดง่ายๆและใส่รีฟิลใหม่เข้าไปแค่นั้นเองค่า

ตัวถัดมาไม่รอช้า

Shiseido Ultimune Power Infusing Concentrate

เอ่อชื่อน้องจะยาวไปไหนก่อน อะ เอาเป็นว่าเรียก

เซรั่ม ขวดแดงในตำนาน นั่นแหละค่า น้องเค้าก็ขึ้นชื่อในเรื่องของการปกป้องผิวจากมลภาวะใดๆ

ไม่ว่าจะขึ้นเหนือล่องใต้ก็กลับมาซบอกน้องเค้า ช่วยให้ผิวแข็งแรง ไม่แพ้ง่าย ให้ผิวสมดุล แบบสุขภาพดีจากภายใน

เนื้อเซรั่มที่บางเบา ทาเหมือนไม่ได้ทา คือน้องเค้าบางเบาไม่เหนอะหนะบนหน้า คือดีอ่ะสามารถลง Skin Care ตัวอื่นตามได้ปกติแบบไม่เหนอะเลยค่ะ

รูปภาพ:

หลังจากใช้คู่กันรู้สึกผิวแข็งแรงขึ้น และพวกรอยแดงจากการแพ้ดูจางลง ผิวหน้าชุ่มชื่นกระจ่างใสขึ้น เหมือนน้องทั้งคู่ช่วยฟื้นฟูและปกป้องผิวไปในตัว สำหรับคู่นี้ตอนนี้ก็คือเป็นยาสามัญประจำบ้านไปแล้วค่า

รูปภาพ: