แก้วน้ำอีกหนึ่งไอเท็มสุดฮิตที่เพื่อน ๆ ต้องมีไว้ข้างกาย ที่ไม่เวลาจะทำงานหรือพักผ่อนอยู่บ้าน ก็สามารถยกขึ้นมาดื่มได้ แต่ใช้แก้วธรรมดาก็จะดูธรรมดาไป เผื่อวันไหนเพื่อน ๆอยากได้น้ำเย็นชื่นใจ ผ่านไปไม่กี่นาทีน้ำแข็งก็ละลายหรือแม้แต่อยากชงเครื่องดื่มร้อน ๆ แต่ผ่านไปไม่เท่าไหร่ เครื่องดื่มก็เย็นไปแล้วเจอแบบนี้ก็เซ็งไม่อยากใช้ แต่เราไม่อยากให้เพื่อน ๆ คิดแบบนั้นเลยน้าฉะนั้น วันนี้เราก็เลยมีความร้อน ทีไม่ว่าจะเย็นหรือจะร้อนก็เอาอยู่เอามาฝากบอกต่อด้วย และจะมีตัวไหนบ้าง ก็มาลุยกันเลย

แก้วเก็บความเย็น ปี 2023 จะเย็นจะร้อนก็เก็บได้หมด

แก้วเก็บความเย็น Hydro Flask

รูปภาพ:https://www.hydroflask.com/media/catalog/product/cache/0896d24226ba929ed2cdc43dc64054aa/T/2/T28CP827-Starfish.jpg

มาเริ่มกันด้วยที่แบรนด์สุดฮิตและเป็นที่นิยมมากในปัจจุบันอย่างHydro Flaskที่มาพร้อมกับสีสันที่ไม่เหมือนใคร มีทั้งขวดน้ำและแก้วน้ำ เอาใจคนชอบดื่มน้ำแบบสุด ๆ เพราะมีหลายขนาดให้เลือกตั้งแต่ 12oz - 64 ozกันเลยล่ะค่าจะเครื่องดื่มร้อนหรือเย็นก็ได้หมดมีตั้งแต่ฝาธรรมดา ฝาหูหิ้ว รวมถึงฝามีหลอด และสีก็มีโทนสุภาพ ไปจนถึงสีสุดจี๊ดเลย เพื่อน ๆ จะพกไปทำงาน พกไปเที่ยว จะพกไปไหนก็สะดวกแต่เห็นแบบนี้ก็ลุยไปได้ทุกที่นะเออ ~

แก้วเก็บความเย็นKinto

รูปภาพ:https://img.firster.com/firster/products/eeRlo6DXhwNusDhsZaZ0cq7P0TWiqrc0/P200018724-a2.jpg

ถ้าพูดถึงต้องไม่มีใครไม่รู้จักแน่นอนกับKintoสไตล์มินิมอลแบบขั้นสุดเลยค่า มีทั้งขวดน้ำและแก้วน้ำ มีหลายขนาดตั้งแต่240 ML - 800 MLมีฝาหมุนธรรมดา ฝาหูหิ้ว หรือฝาแบบมีหลอดก็มีมาให้ด้วย พร้อมรับการดื่มน้ำแบบหลากหลายที่สุด ถึงสีจะมินิมอล แต่เค้าก็มีสีสันนะ จะเน้นไปทางสีที่เรียบง่ายมากกว่า ไว้ใช้พกได้ทุกวัน ใช้ได้กับทุกสถานการณ์เลยล่ะค่า สำหรับเพื่อน ๆ ที่ชอบความมินิมอลเป็นต้องถูกใจแน่นอน

แก้วเก็บความเย็น LocknLock

รูปภาพ:https://media-kiwis.monline.com/media/catalog/product/cache/4eae07c2f68a268511cfb4de77370966/p/r/product-c286f620-5d4e-46ad-96cf-54874b20e00a.jpg

เรียบหรู พกพาสะดวก ก็ต้องLocknLockใครเห็นเป็นต้องมอง มีทั้งขวดน้ำและแก้วน้ำ มีหลายขนาด370 ML - 650 MLเย็นก็ได้ ร้อนก็ดีมีฝาหมุนธรรมดา ฝาหูหิ้ว ฝามีหลอด และพิเศษไปกว่านั้นคือ ฝาปิดแก้วที่เปิดแล้วยกดื่มได้เลย คือมันดีเนอะ ส่วนสีที่มีมาให้ก็เรียกได้ว่าน่ารักมาก ๆ มีตั้งแต่สีโทนสุภาพ ไปจนถึงสีสัน เพื่อน ๆพกพาสะดวกแน่นอน จะทำงาน ไปเที่ยว หรือแม้แต่ร้านกาแฟแบบไหนก็ได้หมด

แก้วเก็บความเย็นZojirushi

รูปภาพ:https://backend.central.co.th/media/catalog/product/c/d/cds86966481-1.jpg?impolicy=resize&width=553

สะดวกกว่านี้ไม่มีอีกแล้วกับZojirushiสีสันที่เรียบง่ายแต่ดูดี มีทั้งขวดน้ำและแก้วน้ำ ขนาด0.30L - 0.95Lตัวช่วยในการดื่มน้ำที่ดีมีทั้งฝาหูผิ้ว ฝามีหลอด และฝาปุ่มกด แต่ความพิเศษคือฝาใช้งานง่ายมาก เป็นฝาไร้รอยต่อ ทำอะไรก็สะดวกสุดเลยล่ะค่าาา โทนสีสุภาพ เน้นเรียบง่ายแต่ก็โดดเด่นในแบบของตัวเอง เพื่อน ๆ ชอบพกขวดน้ำต้องถูกใจสิ่งนี้ เพราะพกพาสะดวก สายออฟฟิศ ไปเที่ยว หรือพกไว้ดื่มระหว่างขับรถ แบบไหนก็คล่องตัว

แก้วเก็บความเย็นYeti

รูปภาพ:https://img.firster.com/firster/products/yFsuDWwkW1UaF74urrLjz3NnJdF9sDLh/100007234-a1.jpg

ใครพูดถึงเป็นต้องร้องอ๋อแน่นอนกับYetiแก้วสุดฮิตที่เรียกได้ว่าเป็นผู้นำเทรนด์ของแก้วเก็บความเย็น มีทั้งขวดน้ำและแก้วน้ำ แก้วกาแฟ มีหมด!! แต่ที่เก๋ไปกว่านั้นคือมีแก้วไวน์ด้วย ~ ออกแบบมาเอาใจทุกคนจริง ๆ เลยเนอะ ขนาดจุใจ ตั้งแต่10 oz - 36 ozร้อน เย็นกันให้จุใจไปเลยฝาก็มีแบบหูหิ้ว ฝามีหลอด ฝาเปิดปิดแบบสไลด์ที่สะดวกมาก และก็ยังมีหูจับด้วย ยกดื่มง่าย เพิ่มการใช้งานให้สะดวกไปอี๊กกก ส่วนสีก็มี โทนสีสัน ไปถึงโทนสีสุภาพเลยจะทำงาน ประชุม ไปเที่ยวเพื่อน ๆ จะพกไปไหนก็สบายยย ~

แก้วเก็บความเย็น Stanley

รูปภาพ:https://img.firster.com/firster/products/Ej47WJU4i2aIhvn4loOrYdruzaJjk5Wf/P100008020-a1.jpg

ดุดันไม่เกรงใจใคร!Stanleyมีขวดน้ำและแก้วน้ำ แก้วกาแฟ แล้วก็แก้วไวน์ด้วย เก๋มากกกกก ขนาดก็จุใจอีกตามเคยค่า มีตั้งแต่10 oz - 44 ozกาแฟ น้ำหวาน น้ำเย็นมัดรวมกันมาเลยมีฝาหลอดปกติ รวมไปถึงฝาพิเศษอย่าง ฝาหลอดที่มาพร้อมหูหิ้ว ที่พกพาก็สะดวก ดื่มน้ำได้ทุกที่ และสีโทนสีสัน ไปจนถึงโทนสีสุภาพ ที่หยิบติดตัวไปได้ทุกที่เหมือนกันไม่ว่าจะทำงาน ออกกำลังกาย หรือแม้แต่ไปเที่ยวลุยได้ทุกที่เลย

แก้วเก็บความเย็น Tyeso

รูปภาพ:https://m.media-amazon.com/images/I/510FaZV3YHL.jpg

ปิดท้ายกันด้วยTyesoแก้วสีสันน่ารักใช้ได้กับทุกคน มีทั้งขวดน้ำและแก้วน้ำ แต่ส่วนมากจะเน้นแก้วเป็นหลักมากกว่า ส่วนขนาดก็มีตั้งแต่20 oz - 40 ozแก้วน่ารัก เครื่องดื่มก็น่ารักมีทั้งฝาหลอด รวมถึงฝาพิเศษอีกแล้ว นั่นก็คือ ฝาหลอดที่มาพร้อมหูหิ้ว พกสะดวก ดื่มน้ำได้ทุกที่กันไปเลย และสีเป็นโทนสีเข้ม สีสุภาพอีกด้วยน้าหยิบไปใช้ได้กับทุกที่ทุกเวลาเลยล่ะค่าา

สรุป

เป็นไงกันบ้างเอ่ย พอเห็นแก้วเก็บความเย็นแบบนี้แล้วเพื่อน ๆ คนไหนอยากจะซื้อตามมาใช้กันบ้างมั้ยนะแก้วที่เรานำมาฝากก็มีหลากสไตล์มาก ก็อยู่ที่เพื่อน ๆ แล้ว ว่าชอบแบบไหนเนอะ แต่ถ้ามีที่ถูกใจแล้วก็ต้องตามไปซื้อด่วนแล้วล่ะน้าาาา ส่วนเราก็ต้องขอตัวไปดูแก้วน้ำกันก่อนแล้ว เผื่อว่าจะได้เจอแก้วใบโปรดอีกใบไว้เจอกันใหม่ในบทความหน้านะทุกคน บ๊ายบายค่าาาา  ~

บทความแนะนำ ที่อยากบอกต่อ