สวัสดีค่ะชาว SistaCafeแดดดี๊ดีแบบนี้ สาวออฟฟิศลาพักทั้งทีก็ต้องเลือกไปทะเล วันนี้ปัดเลยแวะมาป้ายยา 1 ไอเทมพกไว้หน้าร้อน ให้น่าเลิฟ “รีวิวลิปเซรั่มนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น” สายชิล สายลุย กับลิปมันพกไว้กันตายใช้แล้วดี ใช้แล้วชอบป้ายยาเลยล่ะกัน

Natural Honey Lip Red Country & Stream ลิปเซรั่มน้ำผึ้งญี่ปุ่น

Natural Honey Lip Red Country & Stream ลิปเซรั่มน้ำผึ้งญี่ปุ่น

รูปภาพ:

ลิปเซรั่มกลิ่นหอมหวานของน้ำผึ้งแท้ธรรมชาติ

จากประเทศญี่ปุ่น ช่วยสมานแผล มีวิตามินอีสูงช่วยลดการเกิดปัญหาผิวปากแห้ง ลอกแตกเป็นขุย เนื้อลิปมีสีแดงอ่อนใส พอทาปากแล้วไม่มีสีนะใช้ทาเป็นลิปเซรั่มบำรุงปากได้ดีมาก ๆ ให้ความนุ่มลื่นชุ่มชื้นนั่งจับปากตัวเองทั้งวันเลย เนื้อลิปเกลี่ยง่ายมากเพราะมี Shea Butter และยังมีสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยบำรุงปากให้สดใส อ่อนวัย เหมือนปากเบบี๋

รูปภาพ:รูปภาพ:

Feeling after used - ความรู้สึกหลังใช้ส่วนตัวปัดเป็นผู้หญิงที่ปากแห้งง่ายมากมีปัญหาปากลอกแตก เป็นขุยบ่อย ยิ่งอายุมากขึ้นการเปลี่ยนแปลงของร่างกาย การใช้ชีวิต อากาศที่เปลี่ยนไป ยิ่งเราเป็นสาวออฟฟิศสายลุย ออกไซต์งานกลางแดดจัดๆ ดื่มน้ำระหว่างวันก็น้อยมาก และงานที่ต้องเจอผู้คนอยู่ตลอดเวลาบังคับตัวเองทาลิปหนา ๆ (เมื่อก่อนใส่แมสบำรุงปากน้อยมาก) ทำให้ปากดูสุขภาพไม่ดี มีริ้วรอย

ซึ่งพอได้ใช้“ลิปเซรั่มน้ำผึ้งญี่ปุ่น”เป็นประจำริมฝีปากที่เคยแห้งกลับมานุ่มชุ่มชื้นดีขึ้นทาลิปแล้วสีไม่ตกร่อง รู้สึกได้ตั้งแต่ใช้ครั้งแรก เนื้อลิป มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ละมุน ผ่อนคลาย และเพิ่มความชุ่มชื้นดีมาก ปัดเน้นทาเช้าก่อนทาลิปสติกจะช่วยให้สีลิปไม่ตกร่อง เติมอีกทีก็กลางวันหลังแปรงฟัน และก่อนนอน ล่าสุดพกติดตัวไปทุกที่ ทุกทริปเลย น้ำหนักเบา พกพาง่าย สาวๆ ควรมีไว้ติดตัวอ่ะ

รูปภาพ:

" ขนาดเล็กพกพาง่าย แต่ปริมาณไม่น้อยเลยนะ "

ราคา : 28x บาท#ลิปน้องหมี #countryandstream

รูปภาพ: