ซิสเคาะแล้วกับบลัชออนสีส้มทั้ง 5 แบรนด์พร้อมพิกัด ราคาน่ารัก นักเรียน นักศึกษาเลือกตำได้ไม่เกินเอื้อมแน่นอนค่ะ บลัชออนโทนนี้ปัดแล้วได้ลุคน่ารัก สดใส แถมทำให้หน้าดูเด็กลงด้วย สวยได้เลยแบบปัดปุ๊บเป๊ะปั้บ ตามมาดูความเริ่ดกันได้เลออออ

ป้ายยา 5 บลัชออนสีส้ม แบรนด์ดังน่าตำเมคอัพฮิตปี 2023

รูปภาพ:

Bbia Ready To Wear Downy Cheek #03 Downy Apricot

ตัวแรก คือ น้องบลัชเนื้อครีมที่เกลี่ยง่ายมาก ไม่เป็นก้อน ช่วยเบลอรูขุมขน ใช้ปัดในวันเร่งรีบแบบไม่โป๊ะแน่นอน อีกหนึ่งไอเทมที่แนะนำใน everyday look เลยค่ะซิส

4U2 For You Too Shimmer Blush #07 Soft Mood

บลัชออนสีส้มว่าน่ารักแล้ว บลัชออนสีส้มที่วิบวับจะน่ารักขนาดไหน ! ยอมน้องตัวนี้จริง ๆ ค่ะ ปัดแล้วให้ฟีลสาวสุขภาพดีพร้อมเปล่งประกาย Like a Bling

2P ORIGINAL Oh My Blush #07 Salmon

อยากได้ความฉ่ำ โกลว์ เหมือนดื่มน้ำวันละ 12 ลิตรต้องยกให้น้องตัวนี้ค่ะ เท่านั้นไม่พอน้องเป็นบลัชออนที่มีทั้งแมตต์และชิมเมอร์ ได้แก้มส้มเป็นประกายวิงค์ ๆ แถมติดทนอีก แกก็เริ่ดเกิน !

MUDE FLUTTER BLUSHER #02 PITCH A PEACH

น้องตัวนี้เนื้อเนียน สีสดชัด เกลี่ยง่าย ให้ฟีลแก้มส้มดูธรรมชาติ ช่วยคอมพลีทได้ทุกลุคในวันสบาย ๆ เดินห้าง กินข้าว ชอปปิง น้องไปได้หมด คำเดียวเลย ตำค่ะ !

3CE NEW TAKE FACE BLUSHER #THE MOTION

วันไหนต้องสู้แดดประเทศไทย ขอแนะนำให้เลือกตัวนี้เลยค่ะ บลัชออนเนื้อแมตต์ที่เนื้อเนียน ติดทนแถมยังช่วยลดความมันบนใบหน้าด้วย มั่นใจได้เลยว่าเมคอัพเป๊ะพร้อมจอยทุกสถานการณ์ ✌

มาครบจบเดียวทั้งเนื้อฝุ่น แมตต์ ชิมเมอร์ ครีม น่ารักขนาดนี้ อดใจไม่ไหวหรอกนะ ! อยากมีแก้มส้ม น่ารัก ๆ ดูธรรมชาติ สุขภาพดี เลือกได้ตามชอบเลยค่ะซิส แอบกระซิบว่าจะบลัขออนสีส้มซื้อให้เป็นของขวัญก็ได้นะอ๊ะ ๆ เจอไอเทมดี ๆ แบบนี้ อย่าลืมแชร์ต่อให้เพื่อน ให้ญาติ ให้ซิสกันนะคะทุกคน อุ้ย หรือว่าจะส่งให้คนที่จะตำสิ่งนี้ให้เราดีน้า

อ่านต่อบทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ


ตามติดเทรนด์ฮิตไม่มีเอาต์! ไปกับพวกเราชาวซิส ได้ที่

https://www.facebook.com/SistaCafePage

https://www.tiktok.com/@sistacafe.official

https://www.instagram.com/sistacafe.ig

https://twitter.com/SistaCafePage

หรือดาวน์โหลดแอปได้ที่https://bit.ly/3zaTnzH