อีกหนึ่งวิธีที่จะช่วยทำให้หน้าของเราดูเด็กลงได้ ก็คือการแต่งหน้าค่ะการเลือกโทนสีเมคอัพ ก็มีส่วนช่วยทำให้ลุคของเราดูเด็กลงได้เช่นกัน อย่างวันนี้ เรามี7 บลัชออนโทนสีส้ม ราคาดีปัดแล้วผิวสวยสดใส ดูหน้าเด็กมาแนะนำเป็นสีส้มที่ปัดแล้ว แก้มน่ารักมาก ให้ลุคที่ดูสดใส อบอุ่นซึ่งบลัชที่เราคัดมาให้เพื่อนๆ ได้เลือกตำกันนี้ ไม่ได้มีแค่เนื้อแมตต์ แต่มีเนื้อโกลว์ น้ำ ครีม ชอบแบบไหน ก็ลองไปตำมาใช้กันดู เอางี้ดีกว่าค่ะ เราไปดูกันดีกว่าว่าบลัชโทนสีส้มของแบรนด์ไหน สวยและน่าตำบ้างเช็คลิสต์ดูกันเลย!

รวม 7 บลัชออนโทนสีส้ม ราคาดี ปัดแล้วผิวสวยสดใส ดูหน้าเด็ก


1. Etude House Heart Cookie Blusher

รูปภาพ:https://bit.ly/3C5QcgT

ตัวแรกที่เราหยิบมาแนะนำ เป็นบลัชของEtude Houseที่มาพร้อมแพ็กเกจสุดน่ารัก เห็นแล้วใจละลายมาก ๆ ซึ่งตัวนี้เป็นบลัชออนสีสันสดใสน่ารัก ออกมาทั้งหมด 5 เฉดสี แต่สีที่เราอยากจะหยิบมาแนะนำจะเป็นเบอร์OR201 PeachและOR202 Apricotโทนสีส้มที่สดใสและน่ารักมากๆ ทั้งนี้ตัวบลัชออนของเขายังช่วยเพิ่มความเปล่งประกายให้กับพวงแก้ม ด้วยเนื้อสัมผัสเนียนนุ่ม และไม่จับเป็นก้อน ทั้งยังช่วยยดูดซับน้ำมันส่วนเกินออกจากผิว ทำให้สีเด่นชัดตลอดทั้งวัน และไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคืองด้วย

2. Canmake Glow Fleur Cheek สี B01 Cotton Coral

รูปภาพ:https://bit.ly/3jwMyWJ

ถัดมาที่บลัชออนตัวดังของCanmakeสีที่หยิบมาแนะนำจะเป็นสีB01 Cotton Coralเป็นโทนสีส้ม สวยมาก!ตัวนี้เป็นบลัชออนเนื้อโกลว์ ที่ปัดแล้วแก้มจะดูสวยฉ่ำ เขาเป็นบลัชออนเนื้อฝุ่นโปร่งแสง เนื้อประกายมุกผสมเนื้อแมท ปัดแล้วแก้มดูสวย กลมกลืน ไม่เป็นคราบ ให้แก้มที่ดูระเรื่อเป็นธรรมชาติ ทั้งยังช่วยเบลอรูขุมขน ใบหน้าเรียบเนียน ดูมีมิติ แต่ไม่เน้นรูขุมขนให้ดูกว้างขึ้น นอกจากนี้ เขายังเพิ่มสารบำรุงผิวด้วยสารสกัดจากพืชและผลไม้ธรรมชาติ แถมยังเป็นสูตรอ่อนโยน ที่ปราศจากแอลกอฮอล์ น้ำมันแร่ สารลดแรงตึงผิว สารดูดซับรังสีอัลตราไวโอเลต และน้ำหอม แก้มสวยแบบไม่แพ้ ก็ต้อง Canmake Glow Fluer Cheek เลยค่ะ!

3. ARCHITA The Powerpuff Girls Powder Blush

รูปภาพ:https://bit.ly/3i2Gbdw

ถัดมาที่บลัชออน แพ็กเกจสุดคิ้วท์ของแบรนด์ARCHITAเป็นลาย Powerpuff Girls ซึ่งสีที่เราแนะนำจะเป็นสี Peachเป็นโทนสีส้มที่ดูสดใสมาก! ตัวนี้เป็นบลัชที่มาพร้อมสารบำรุง ทั้ง Red Fruit Complex ที่นอกจากจะมีสารต้านอนุมูลอิสระสูงแล้ว ยังเป็น Whitening agent และสารให้ความชุ่มชื้นกับผิวอีกด้วย พร้อมด้วยวิตามินอี ที่จะมาช่วยมอบความชุ่มชื่นสู่ผิว ปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระ ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดริ้วรอย ช่วยให้ผิวหน้าเนียนนุ่ม สดใส ไร้ร่องรอย และยังมีสารสกัดอื่นๆ อีกมากมาย ที่จะมาช่วยปกป้องผิวจากความหมองคล้ำและจุดด่างดำ ให้ผิวดูกระจ่างใส สม่ำเสมอ พูดเลยว่า งานดีมาก! นอกจากสีจะสวย ปัดง่าย เม็ดสีชัดแล้ว ยังบำรุงผิวไปด้วยในตัวอีก ปังมาก!

4. Bbia Ready To Wear Downy Cheek สี 03 Downy Apricot

รูปภาพ:https://bit.ly/3CbSYkN

ถัดมาที่บลัชออนเนื้อครีมของBbiaสีที่เราหยิบมาแนะนำจะเป็นเบอร์03 Downy Apricotสีแอปพรีคอต ดูสดใส ให้แก้มส้มแบบตะโกน! ทาแก้มแล้วดูน่ารัก อบอุ่น ดูหน้าเด็กลงเลยอะ สีสวยมาก! เขาเป็นบลัชเนื้อครีมเนียนละเอียด นุ่มราวกับวิปครีม เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ เนียนเบลอไปกับผิว ทั้งยังติดผิวดีด้วยนะ ไม่เป็นคราบ ให้สีที่สวยชัดเจนและสม่ำเสมอกัน แถมยังช่วยปกปิดรูขุมขน เผยผิวให้เรียบเนียน  ราคาไม่แพงด้วย ขอบอกเลยว่า งานดีสุด!

5. 4U2 For You Too Shimmer Blush

รูปภาพ:https://bit.ly/3Gp3cke

ถัดมาที่บลัชออนตัวใหม่ของ4U2จริงๆ อันนี้เขามีให้เลือก 3 เนื้อสัมผัส 27 เฉดสีใหม่! ซึ่งตัวนี้จะเป็นเนื้อชิมเมอร์ และสีที่เราเลือกมาจะเป็นสีS04 LIGHT ESPRESSOเนื้อบลัชเป็นเนื้อชิมเมอร์วิ้งค์ๆ ปัดแล้วแก้มฉ่ำ สวย ทั้งยังขับผิวแบบสุดๆ แถมเนื้อบลัชออนก็เกลี่ยง่าย บางเบา ติดทนตลอดวัน ให้แก้มที่ดุสวยเป็นธรรมชาติ สำคัญคือ ราคาไม่แพงด้วยนะ เพราะงั้นถ้าเพื่อนๆ คนไหนสนใจ ลองไปตำมาใช้กันดูได้เลย

6. Mei Linda Dewy Blush สี 01 Peach Milk

รูปภาพ:https://bit.ly/3C9PfUT

แก้มสวยฉ่ำ งานดี๊ดี ในราคาเบ๊าเบา บลัชออนลิควิดบลัชเนื้อบางเบา สบายผิว ให้ฟินิชผิวดิวอี้ ผิวสวยฉ่ำน้ำ โดยไม่ทิ้งความมันบนผิวของMei Lindaสี01 Peach Milkสีส้มสุดละมุน ที่ทาแก้มแล้ว ดูน่ารักสดใสมากๆ เป็นเนื้อบลัชโปร่งแสงทำให้ผิวแลดูละมุน สุขภาพดี เนื้อบลัชกลืนเป็นชั้นเดียวกับผิวอย่างเป็นธรรมชาติ เบลนด์ง่าย ให้สีชัด ติดทนนานตลอดวัน หลังจากเนื้อบลัชเซตตัวแล้วความเงาและสีจะ fix บนผิว พิกเมนต์ยึดเกาะผิวได้ดี ทาทับเมคอัพได้โดยไม่เป็นคราบด้วย มีให้เลือกทั้งหมด 6 เฉดสี ลองไปหาดูสีอื่นๆ เพิ่มเติมกันได้

7. 2P Original Oh My Blush สี 07 Salmon

รูปภาพ:https://bit.ly/3jFyASJ

ตัวสุดท้ายที่หยิบมาแนะนำ เป็นบลัชออนไร้ฝุ่นของ2P Originalสีที่เราหยิบมาแนะนำในวันนี้ จะเป็นสี07 Salmonสีส้มสดใส มีทั้งเนื้อแมตต์และชิมเมอร์ในตลับเดียว! ตัวนี้เป็นบลัชออนที่มาพร้อมนวัตกรรมใหม่ที่เพิ่มความพิเศษกว่ารุ่นเดิม เนื้อแป้งอัดแน่น เนียนละเอียด ปัดแล้วเรียบเนียนไปกับผิวหน้า ติดทนนาน สามารถใช้ทาได้ทั้งตาและแก้มโดยไม่เป็นคราบ ตลับดีไซน์ใหม่ที่แน่นหนาขึ้น ที่สำคัญคือ ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์และน้ำหอมด้วย

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/0a/14/c3/0a14c3a002597eb4b3f497018ad60225.jpg

เติมความสดใสกันให้สุด! ด้วยบลัชออนโทนสีส้มสดใส ที่ปัดแล้ว ดูหน้าเด็กขึ้นมาทันทีเลย ใครที่กำลังมองหาบลัชออนโทนสีส้มใช้อยู่ แต่ไม่รู้ว่าจะเลือกเป็นของแบรนด์ไหนดี เลือกจากลิสต์ ที่เราหยิบมาแนะนำในวันนี้ได้เลย สวยๆ ดีๆ ทั้งนั้น สำคัญคือ ราคาไม่แพงด้วย!สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย