ใครไม่ป้าย แต่ซิสป้ายยานะ! สวัสดีค่ะชาวSistaCafeวันนี้เรามีข่าวดีมาฝากสายรีวิวคอนเทนต์ที่ชอบป้ายยายิ่งถ้าคนไหนป้ายยาเก่งๆ เป็นที่ชื่นชอบของผู้อ่านอยู่แล้วก็ยิ่งดี เพราะหากรีวิวดีจนติดอันดับ Top Rank ประจำเดือน Ranking ซิสป้ายยา ล่ะก็ลุ้นรับรางวัลพิเศษสุดปังประจำเดือนไปเลย!

รอบนี้บอกเลยว่ามารีวิวได้ทุกหมวดไม่ว่าจะแนวบิวตี้ สกินแคร์ เมคอัพ แฟชั่น ไอเทมเกี่ยวกับทรงผม เล็บ หรือจะป้ายยาไลฟ์สไตล์ ของกิน สถานที่ ซีรีส์สนุกๆ ก็จัดมาตามความชอบความถนัดได้เลย เชื่อว่าชาวซิสทุกคนอยากเห็นของดีที่ทุกคนใช้และมาบอกต่อกันทั้งนั้น ส่วนเรื่องกติกาบอกเลยว่าเหมือนเดิม ไม่ยุ่งยาก ของรางวัลดี แต่เดี๋ยวย้ำให้อีกทีก็ได้นะทุกคน !


กติกาง่ายๆ รีวิว #ซิสป้ายยา ยังไงถึงได้รางวัล

รูปภาพ:

กติกาง่ายๆ ไม่ยุ่งยากค่ะซิส แค่เพียง

1. เข้ามารีวิวสินค้าประเภทใดก็ได้ในโซนhttps://sistacafe.com/reviews

2. เขียนรีวิวป้ายยาเก่งๆ จนคุณติด Top 3 อันดับแรกของ Ranking ซิสป้ายยา ประจำเดือนโดยจะมีการอัปเดตแรงกิ้งทุกวันที่ 1 ของทุกเดือนที่https://sistacafe.com/

3. การจัดอันดับ Ranking จะคำนวณคะแนนจากยอดการมีส่วนร่วมที่เกิดขึ้นกับโพสต์รีวิว ( view, like, comment ) ของนักรีวิวในเดือนก่อนหน้า

ฉะนั้นแปลว่าเริ่มรีวิวป้ายยากันได้ตั้งแต่วันนี้ตอนนี้เลยค่ะ และผลประกาศ Ranking ซิสป้ายยารอบแรกก็คือวันที่ 1 มิ.ย. 2566 นี้เลยทันที!

ส่วนของรางวัลสุดปัง รอรับรางวัลกล่องสุ่มบิวตี้ประจำเดือนจำนวน 1 กล่อง* ไปเลย

* หมายเหตุ : ของรางวัลกล่องสุ่มบิวตี้ในแต่ละเดือนจะแตกต่างกันไปตามฤดูกาลขึ้นอยู่กับดุลพินิจของทีมงาน SistaCafe

** สำหรับผู้ที่ติดอันดับ 3 อันดับแรกให้แคปภาพแรงกิ้งของตนเองพร้อมแจ้งเลขอันดับทางเพจhttps://www.facebook.com/SistaCafePageเพื่อยืนยันสิทธิ์ ภายในวันที่ 10 ของทุกเดือนด้วยนะคะ ห้ามลืมล่ะ ไม่งั้นอดนะ!!


แค่นี้เองค่ะชาวซิส! บอกเลยว่าตื่นมาเรียนเช้า หรือเข้างานในแต่ละวันยังยากกว่าอีกนะ#ซิสแอบบ่น >//<เอาเป็นว่าใครที่ชอบรีวิวอยู่แล้วก็อย่าลืมมารีวิวป้ายยากับเราที่ซิสป้ายยานะคะ ส่วนใครที่อยากลอง ยังไม่เคยรีวิว หรือไม่มั่นใจ ก็มาลองรีวิวป้ายยากับเราได้ นอกจากจะได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมบิวตี้ของ SistaCafe แล้วยังได้ลุ้นรางวัลไปอีก ทีมงานเองยังอยากเล่นเลยค่ะพูดเลอ!

ไม่อยากให้พลาดจริงๆ งั้นลองไปต่อกันเลยมั้ยคะ ไป รีวิวที่https://sistacafe.com/reviewsกันเลยค่ะทุกคน<3