สวัสดีค่ะชาวซิส ! หลังจากที่สาว ๆBlackpinkเขาได้มาจัดคอนเสิร์ตที่ประเทศไทยไปเมื่อวันที่ 27-28 พ.ค. ที่ผ่านมาทางเราผู้ไม่ได้ไปก็เเอบส่องเเฟนเเคมจากเพื่อน ๆ ในโซเชียลเป็นการปลอบใจซึ่งก็เหมือนจะช่วยฮีลใจขึ้นมาได้ เพราะสาว ๆ เขาน่ารักกันมากจริง ๆโดยอีกสิ่งที่เราไม่สามารถมูฟออนไปได้ในคอนเสิร์ตครั้งนี้ก็เหมือนจะเป็นเเฟชั่นของสาว ๆ เนี่ยเเหละค่ะที่มันช่างตระกานตา เพราะมันเข้ากับลุค เเละเสริมหุ่นที่ดีอยู่เเล้วของสาว ๆ ให้ดียิ่งขึ้น บอกเลยว่าปังมากครั้งนี้ทางเราเองจึงขอมาเมาท์มอยเเฟชั่น ๆ เล็ก ๆ น้อย ๆ กันสักหน่อยค่ะ จะมีลุคไหนบ้างมาดูกันเลย

Blackpink กับไอเดียแฟชั่นคอนเสิร์ต Born Pink Encore in Bangkok 2023

Blackpink กับไอเดียแฟชั่นลุคที่ 1

รูปภาพ:https://i0.wp.com/www.korseries.com/wp-content/uploads/2023/05/BLACKPINK-BORNPINK-Encore-Bangkok-2.jpg?resize=1536%2C1024&ssl=1

ขอมาเริ่มกันที่เเฟชั่นรวมของสาว ๆ ก่อนเลยค่ะสำหรับลุคนี้เพื่อน ๆ น่าจะเห็นกันบ่อย เพราะเป็นชุดคู่ใจของสาว ๆที่เห็นกันบ่อยในคอนเสิร์ตปีนี้ ไม่ว่าจะย้ายไปจัดประเทศไหนก็เห็นสี่ชุดนี้อยู่เสมอซึ่งบอกเลยว่าเเต่ละชุดมันเริ่ดมาก โดยเฉพาะของพี่สาวเจนนี่ที่มาพร้อมกางเกงตัวจิ๋วเอวต่ำ โชว์เอวเอสเเบบสับ ๆหรือจะชุดขาสั้นของลิซ่าที่อวดขาเรียวยาวเเบบมั่นใจ ในส่วนของพี่ซู กับโรเซ่ก็ดูดีไม่เเพ้กัน เเต่ของสองสาวเขาจะออกเเนวหวานนิดนึง

Blackpinkกับไอเดียแฟชั่นลุคที่ 2

รูปภาพ:https://i0.wp.com/www.korseries.com/wp-content/uploads/2023/05/BLACKPINK-BORNPINK-Encore-Bangkok-11.jpg?resize=1536%2C1100&ssl=1

สำหรับลุคนี้จะออกเเนวเท่ตัวเเม่เเบบสับ ๆ โดยเฉพาะของสาวลิซ่า เเหวกได้อีกค่ะพูดเลยละยิ่งทำให้ดูเอวเอสเข้าไปอีก ในส่วนของเจนนี่ก็โชว์เเผ่นหลังเเบบสวย ๆไปเลยสิคะ ส่วนพี่สาวจีซูลุคนี้ก็เปลี่ยนจากสาวหวานมาเป็นเท่ อารมณ์เหมือนนักรบสาวมากส่วนโรเซ่ก็เอาอยู่ทุกลุคจริง ๆ ลุคนี้กับผมสีทองก็เเอบเข้ากันอยู่นะว่าไป สวยลืม !

Blackpink กับไอเดียแฟชั่นลุคที่ 3

สำหรับเเฟชั่นตัวนี้ของเจนนี่เรารู้เลยนะว่าหลายคนเเอบคิดว่าคือเสื้อคอเช้าของไทยเราไหมตอนเห็นเเวบเเรกสารภาพว่าก็เเอบคิด เเต่จริง ๆ ไม่ใช่นะคะ น้องเขาก็สวยเก๋อยู่น้าอาจจะต้องเป็นตัวเเม่เเบบสาวเจนนี่เท่านั้นที่เอาอยู่ เเต่ใส่คู่กับกระโปรงตัวจิ๋วฟู ๆ อันนั้นก็คิ้วท์อยู่น้า เเถมยังทำผมทรงนี้อีกกกกก มันจะน่ารักเกินปุยมุ้ย

Blackpinkกับไอเดียแฟชั่นลุคที่ 4

พามาดูลุคเเฟชั่นของพี่จีซูโดยเฉพาะในลุคของโซโล่เพลง Flower ที่มาในชุดเดรสดอกไม้เต็มตัวไปหมดดดดซึ่งถือว่าตรงตามธีมของเพลง เเล้วพูดตรง ๆ ว่าถ้าไม่ใช่พี่จีซูก็คงเอาชุดนี้ไม่อยู่เเน่ ๆเเถมยังมาในลุคมัดผมเเกละสองข้างอีก ซึ่งก็เหมาะกับอากาศประเทศไทยอยู่เเถมเต็มสะบัดได้เเบบเต็มเเรงกันไปเลย ถ้าเพื่อน ๆ คนไหนได้ไปคอนก็คอมเมนต์รูปภาพพี่ซูกลับมาได้เลยนะ

Blackpink กับไอเดียแฟชั่นลุคที่ 5

หากจะพูดอีกหนึ่งลุคที่เป็นไวรัลของสาวลิซ่าก็ต้องลุคกางเกงยีนส์สบาย ๆ ตัวนี้กับเสื้อครอปตัวจิ๋วที่อวดเอวเอสเเบบสับ ๆ คือไม่ว่าจะเป็นมุมไหนก็รอด ลุคง่าย ๆ ที่อยู่บนตัวลิซ่าเเล้วดูเเพงมากเเถมได้ยินมาว่าเสื้อครอปที่ลิซ่าใส่ก็ Sold Out ทันทีหลังจากมีภาพที่ลิซ่าใส่ออกไปอยากรู้ว่าตัวแม่เขาเป็นยังไง เเนะนำให้มาดูลิซ่าได้เลยค่ะ

Blackpinkกับไอเดียแฟชั่นลุคที่ 6

รูปภาพ:https://obs.line-scdn.net/0hupd0aQxcKl9ZSThABnRVCGEfJi5qLzBWey41bn5NfWx0ZWoBZXh5PHxJJ3MkLGgNeSZmMHgeI2YkcWsONQ/w1200

มากันที่อีกลุคของสาวเจนนี่ที่ทำให้หลายคนร้องว้าวเพราะตัวเสื้อ Vest สีฟ้าตัวนี้มันสะดุดตาเเบบสุด ๆ ซึ่งเพื่อน ๆ รู้ไหมคะว่าจริง ๆ เเล้วเสื้อตัวนี้เป็นของเเบรนด์ไทยอย่าง Kloset คอลเลคชั่น Spring / Summer 2023ราคาเองก็น่ารักนะยังพอมีสิทธิ์เอื้อมถึง โดยลุคที่สาวเจนนี่เขาใส่เเมตช์คู่กับกางเกงยีนส์ขาสั้นตัวจิ๋ว คิ้วท์เเบบสุด ๆ คือเเต่งตัวได้เข้ากับอากาศประเทศไทยมากเลยนะคะ ร้อนเเรงสู้กับอากาศบ้านเราเป็นที่สุด

ส่งท้ายก่อนจาก

เป็นไงบ้างคะชาวซิส ! สำหรับเเฟชั่นของสาว ๆBlackpinkในวันนี้ตื่นตาตื่นใจกันไหมคะบอกเลยว่าหลังจากเห็นภาพของสาว ๆ ผ่านโซเชียลในครั้งนี้ทางเราเองก็ขอปฏิญาณกับตัวเองเอาไว้เลยว่าถ้ามีโอกาสจะขอไปคอนเสิร์ตของสาว ๆ กันอย่างเเน่นอนเพราะฉะนั้นตอนนี้ต้องวอร์มนิ้ม วอร์มมือรอกันเเล้ว

บทความแนะนำ ที่ซิสต้องไม่พลาด