รู้มั้ยว่าดูดวง

Pick A Card

ก็แม่นยำเหมือนดูดวงส่วนตัว! โดยตอนนี้เป็นที่นิยมอย่างมากใน Youtube ซึ่งมีแม่หมอดัง ๆ หลายคนออกมาทำดูดวงเลือกไพ่ เพื่อทำนายดวงโดยรวมให้ และวันนี้ทาง

https://sistacafe.com/

ก็ได้รวบรวมหัวข้อ ดูดวงเลือกไพ่PICK A CARD 2023 อัปเดตล่าสุดมาให้แล้ว ไปเลือกไพ่เจาะดวงกับแม่หมอ

https://sistacafe.com/curators/369723


กันเลยค่ะว่าปีนี้ดวงของเราจะเป็นยังไงกันบ้าง

ดูดวงเลือกไพ่ Pick A Card คืออะไร

รูปภาพ:

หลายคนไม่รู้ว่า ดูดวงPick A Card คือการดูดวงเลือกไพ่เพื่อเป็นการฟังคำทำนายโดยรวมและเป็นแบบสุ่ม โดยผู้ทำนายจะมีการตั้งหัวข้อดูดวงขึ้น จากนั้นก็จะทำการสับไพ่และแจกไพ่ออกมาให้เราเลือก เมื่อเราเลือกหน้าไพ่ที่ดึงดูดใจได้แล้ว เราก็สามารถไปฟังคำทำนายได้เลย

ตัวอย่างเช่น ดูดวงPick A Cardหัวข้อ “ลักษณะเนื้อคู่ของเราเป็นยังไง?” เราก็สามารถเลือกไพ่ข้างหน้าเราได้เลยที่หมอดูทำการแจกไพ่เตรียมเอาไว้ โดยอาจจะมีประมาณ 3-4 กองไพ่ให้เลือก เมื่อเราเลือกไพ่กองใดก็ตามได้แล้ว เราก็สามารถไปฟังคำทำนายใต้ไพ่ที่เป็นการสุ่มได้ทันที หวังว่าซิสจะพอเห็นภาพกันนะจ้ะ

นี่คือภาพตัวอย่างดูดวงPick A Card ที่เป็นหัวข้อที่คนส่วนใหญ่นิยม โดยส่วนมากคนจะชอบดูดวงความรักPick A Card ซึ่งจะมีหัวข้อเกี่ยวกับทั้งคนโสด คนมีประเด็น คนมีคนรัก ฯลฯ นอกจากนั้นก็ยังมีหัวข้อดูดวงเลือกไพ่เกี่ยวกับการงาน การเงิน การเรียน การพัฒนาตัว การยกระดับจิตวิญญาณต่างๆด้วย

วิธีดูดวงPick A Card ทำยังไง

1. เลือกดูดวงPick A Cardจากหมอดูที่ชอบโดยแต่ละผู้อ่านไพ่ก็จะมีพลังงานที่แตกต่างกันไป วัดง่าย ๆ ก็คือการดูสไตล์การพูด การอ่านไพ่ของหมอดู หรือวัดจากความเชื่อที่ตรงกันก็ได้ ถ้ารู้สึกดีกับแม่หมอคนไหนก็เลือกฟังคนนั้นได้เลย

2. ให้เราเลือกหัวข้อPick A Cardที่เราสนใจโดยจะเป็นหัวข้อที่เราอยากรู้ หรือเลือกหัวข้อที่เรารู้สึกถูกดึงดูดเข้าไปให้ฟังด้วยก็ได้ เช่น ถ้าเราเลื่อนผ่านแล้วเจอหัวข้อไหนขึ้นมา ก็เลือกดูดวงหัวข้อนั้น ๆ ได้เลยผ่าน Youtube หรือบทความต่าง ๆ

3. ให้ตั้งจิตอธิษฐานหรือทำสมาธิก่อนเลือกไพ่ซึ่งเป็นส่วนที่สำคัญมากในการดูดวงPick A Card โดยให้เรากดหยุดคลิปดูดวงไว้ก่อน และค่อย ๆ ใช้เวลาในการเลือกไพ่ได้ ให้ค่อย ๆ หลับตาทำสมาธิ และลืมตาขึ้นมาเลือกไพ่ หรือว่าถ้าเรารู้สึกดึงดูดกับไพ่กองไหนแบบทันทีก็สามารถเลือกเลยก็ได้เช่นกัน

4. เลือกรับแต่พลังงานดี ๆ และทิ้งพลังงานลบไปซึ่งคำทำนายแบบPick A Card อาจออกมาดีหรือร้ายก็ได้ อาจเกิดขึ้นหรือไม่เกิดขึ้นก็ได้ เป็นคำทำนายของเราหรือไม่ใช่ก็ได้ เราต้องทำความเข้าใจก่อนว่าการPick A Cardเป็นดูดวงแบบสุ่ม ดังนั้นควรเลือกรับแต่คำทำนายที่ดีเท่านั้น

5. ตอบรับคำทำนายที่ดีเพื่อรับคำทำนายให้เกิดขึ้นจริงโดยเราควรคอมเมนต์ต่อคลิปหรือคำทำนายนั้นๆ เช่น ขอบคุณสำหรับคำทำนาย, ขอให้เป็นจริงสมหวัง, ขอรับคำทำนายนี้ไว้ค่ะ หรือว่าจะพิมพ์เลข 1111 เลขต่าง ๆ หรือเป็นการตอบว่า YES หรือ AMEN ก็ได้ ซึ่งจะนิยมอย่างมากในแถบตะวันตก ใด ๆ ขอให้คอมเมนต์คำพูดดี ๆ หรือคำอธิษฐานต่อท้ายเพื่อเป็นการบอกว่า เราได้รับทราบข่าวดีนี้และเชื่อว่าเป็นคำทำนายของเราโดยตรง

ดูดวง Pick A Deck ต่างกันยังไง

การดูดวง Pick A Deck คือการดูดวงจากการเลือกสำรับไพ่ โดยมีลักษณะในการทำนายเหมือนกับการPick A Cardเลย ซึ่งจะเป็นการให้เราสุ่มเลือกสำรับไพ่เพื่อใช้สำรับนั้นในการทำนายดวงของเรา โดยหัวข้อดูดวงตามที่ผู้อ่านไพ่กำหนดเอาไว้เลย เช่น ถ้าหัวข้อดูดวงคือ “เราเหมาะทำงานอะไร?” เราก็สามารถเลือกสำรับไพ่ข้างหน้าเรา ที่สีแตกต่างลวดลายแตกต่างกันได้เลย โดยเมื่อเลือกได้แล้ว ผู้อ่านไพ่ก็จะใช้ไพ่สำรับนั้นในการทำนายให้เรานั่นเอง

รูปภาพ:

ดูดวงPick A Card แม่นไหม

เราต้องรู้ข้อเท็จจริงเอาไว้ว่า ดูดวงPick A Card คือการดูดวงแบบสุ่มคำทำนายให้กับกลุ่มคน เป็นการดูดวงแบบโดยรวม ดังนั้นความแม่นยำจะไม่เหมือนกับดูดวงเปิดไพ่ตัวต่อตัวอยู่แล้ว คำทำนายสามารถตรงไม่ตรง ใช่ไม่ใช่ของเราก็ได้

อาจจะตรงทั้งหมด ตรงเป็นบางส่วน หรืออาจไม่ตรงทั้งหมดเลยก็ได้เช่นกัน ดังนั้นเราควรดูดวงPick A Card เพื่อจุดประสงค์หลักคือการรับพลังงานบวกเข้ามาในชีวิตเรา และเพื่อสร้างกำลังใจให้กับเราเป็นหลัก

ใดๆ ก็ตามก็ยังมีหลายคนที่บอกว่าดูดวงเลือกไพ่ตรงกับพลังงานของพวกเขาทั้งหมด และคำทำนายก็ตรงด้วยเช่นกัน ดังนั้นถ้าอยากดูPick A Card ให้มีความแม่นยำ ควรเลือกคลิปที่มีการเช็กพลังงานของผู้รับคำทำนายก่อน เช่น อาจมีการเช็กราศี เช็กดวงโดยรวมก่อนเข้าคำทำนายถ้าเราพลังงานตรงกับไพ่ทั้งหมด ก็แปลว่าPick A Cardในคลิปนั้นเป็นของเรานั่นเอง ใดๆ ถ้าใครสนใจซื้อไพ่มาเรียนรู้ด้วยตัวเองหรือซื้อเครื่องสำอางเข้าไปสั่งได้เลยทางhttps://www.lazada.co.th/และhttps://shopee.co.th/กันได้เลยนะ มีลดราคาเพียบ!

Pick A Card ความรัก ดูดวงความรัก 2023

เมื่อเราได้รู้ความเป็นมาของการดูดวงเลือกกองไพ่ไปแล้ว เราก็มาดูกันเลยว่า ดวงความรัก2023 ในปีล่าสุดนี้จะเป็นยังไงบ้าง ซึ่งแม่หมอทับบี้ได้ทำการแจกไพ่มาให้เลือกกันแล้ว โดยจะแบ่งดวงความรักออกเป็นช่วงครึ่งปีแรกกับครึ่งปีหลังดังนี้…

ดูดวงความรัก2023 Pick A Cardครึ่งปีแรก (มกราคม-มิถุนายน)

กลุ่มที่ 1

กลุ่มที่ 2

กลุ่มที่ 3

รูปภาพ:

กองที่ 1

คนโสด:ความรักยังไม่ค่อยสดใสเท่าไหร่ในช่วงครึ่งปีแรก มีคนเข้ามาบ้างแต่ก็มีผิดหวัง บางคนได้เปิดโอกาสพูดคุย ดูใจกับคนหลายคน มีความพร้อมที่จะมีความรักและเริ่มต้นความสัมพันธ์ กล้าเสี่ยงกล้าลองและพร้อมลุยเสมอ

คนมีคนคุย:มีโอกาสอย่างมากที่จะได้พัฒนาความสัมพันธ์ไปในทิศทางที่ดี มีโอกาสจะได้เริ่มต้นคบกัน เริ่มต้นความสัมพันธ์ที่จริงจัง หรือบางคู่คนที่คุยอยู่นั้นมีเกณฑ์ว่าจะเดินทางมาหาด้วย ซึ่งคนคนนี้จะเป็นคนจากแดนไกล หรือคุยกันทางออนไลน์มาก่อน

คนมีคู่:ในช่วงครึ่งปีแรกเต็มไปด้วยความสดใส ความท้าทายและพลังงานบวกๆ หลายคู่ได้เดินทางท่องเที่ยว ได้ไปออกเดท ได้ไปทำกิจกรรมอะไรแปลกใหม่ร่วมกัน มีเกณฑ์จะได้พัฒนาความสัมพันธ์มากยิ่งขึ้น บางคู่ได้ย้ายมาอยู่ด้วยกัน หรือได้เริ่มต้นแผนการในอนาคตบางอย่างร่วมกัน

กองที่ 2

คนโสด:เป็นช่วงที่โฟกัสส่วนใหญ่อยู่กับเรื่องการงานไม่ค่อยได้เจอผู้คน แต่บางคนอาจจะพบรักผ่านที่ทำงานได้ หรือเจอคนที่ถูกใจให้ได้กระชุ่มกระชวยหัวใจบ้าง หลักๆ มีเกณฑ์เจริญในเรื่องการงานผู้ใหญ่รักและเอ็นดู และมีเสน่ห์กับคนรอบข้างอย่างมาก ใช้ชีวิตอยู่กับเพื่อนและครอบครัวเป็นส่วนใหญ่

คนมีคนคุย:คนคนนี้มีสิทธิ์เป็นคู่แท้หรือ soulmate ของเราได้ ถ้าได้คุยกับใครแล้วรู้สึกผูกคอรู้สึกถูกชะตาความสัมพันธ์เป็นไปได้อย่างราบรื่นคนๆ นี้มีเกณฑ์จะได้พัฒนา ได้สมหวัง ได้มีความสัมพันธ์ที่ชัดเจนในอนาคต ค่อยๆ ดูใจกันไปก่อนอย่าเพิ่งรีบร้อนจะดีที่สุด ความเข้าอกเข้าใจกันคือคีย์หลักที่จะทำให้ความสัมพันธ์เป็นไปได้ด้วยดี

คนมีคู่:ในช่วงครึ่งปีแรกมีความสัมพันธ์ที่มั่นคงจริงจัง บางคู่มีโอกาสจะได้พบเจอครอบครัวของกันและกันได้ทำความรู้จักและใกล้ชิดกันมากยิ่งขึ้น บางคู่ถ้าทำธุรกิจร่วมกัน ก็มีเกณฑ์จะเกื้อหนุนกันให้มีเงินเข้ามาเยอะมาก รวมทั้งคนที่คบอยู่นี้มีเกณฑ์เป็นคู่บุญที่ส่งเสริมกันให้พบเจอกับความเจริญรุ่งเรืองในชีวิตด้วย ถ้าใครสนใจดูวิธีแต่งหน้าเพิ่มเสน่ห์ให้ตัวเองก็เข้าไปดูได้ผ่านhttps://sistacafe.com/summariesและhttps://sistacafe.com/reviewsได้เลย

กองที่ 3

คนโสด:ครึ่งปีแรกเป็นช่วงที่การงานจะสำเร็จ บางคนได้เลื่อนขั้นได้เงินเดือนเพิ่มหรือมีข่าวดีในธุรกิจและสิ่งที่ทำอยู่ บางคนได้ปลูกบ้านสร้างบ้านหรือทำบางสิ่งบางอย่างในชีวิตสำเร็จ รวมทั้งบางคนก็มีคนเข้ามาจีบด้วยเช่นกัน มีหลุดเข้ามาบ้างแม้ว่าจะมาและไปอย่างรวดเร็ว โดยรวมพร้อมที่จะมีความรักแต่ไม่รีบร้อน

คนมีคนคุย:เป็นความสัมพันธ์ที่สดใหม่ในครึ่งปีแรก มีเกณฑ์จะได้ทำความรู้จักกันไปทีละน้อย สร้างความผูกพัน สร้างความรักความห่วงใยให้กัน เป็นช่วงที่รักกำลังจะแยกแยกแย้ม รวมทั้งบางคู่มีการเปิดใจให้มาพบเจอกัน หรือได้ไปออกเดทกันด้วย บางคู่ความสัมพันธ์ก็พัฒนาไปอย่างรวดเร็วมาก

คนมีคู่:ครึ่งปีแรกเป็นช่วงที่อาจมีเรื่องต้องเดินทางเกิดขึ้น มีเรื่องระยะทางเข้ามาขวางกั้น หรือเป็นเรื่องของงานเข้ามาทำให้ต่างคนต่างต้องแยกกันไปทำสิ่งที่ต้องทำ แต่โดยรวมมีปัญหาอะไรจะฝ่าฟันกันไปได้จะปรับความเข้าใจกันได้อย่างมีเหตุผล ให้พยายามใช้เหตุผลพูดคุยกันดีกว่าใช้อารมณ์

ดูดวงความรัก2023 Pick A Card ครึ่งปีหลัง (กรกฎาคม-ธันวาคม)

รูปภาพ:

กองที่ 1

คนโสด:ในครึ่งปีหลังมีเกณฑ์จะได้ move on ต่อไปหากเคยผิดหวังเสียใจกับคนบางคน ดวงจะปังในด้านการงานความสำเร็จในชีวิต มีเกณฑ์ได้โยกย้ายเดินทาง ได้ขยับขยายสิ่งที่ทำอยู่ บางคนมีเกณฑ์จะได้พบคนที่ใฝ่ฝัน หรือคนที่ตรงสเปคเข้ามาในขีวิตด้วย

คนมีคนคุย:ความสัมพันธ์ในครึ่งปีหลังจะได้ก้าวหน้าไปมากยิ่งขึ้น บางคู่อาจมีแผนการบางอย่างร่วมกัน จะโยกย้ายเดินทางมาเจอกัน บางคู่จะไปออกเดท มีเกณฑ์จะสมหวังกับคนคนนี้อย่างมาก คุยกันถูกคอราบรื่น มีความรู้สึกว่ารักครั้งนี้จะสมหวัง

คนมีคู่:เป็นช่วงครึ่งปีหลังที่มีความสุข มีเรื่องดีๆ เกิดขึ้นกับทั้งตัวเราและแฟนของเรา เคยตั้งเป้าอะไรร่วมกันไว้ก็จะได้ทำให้เป็นจริง ถ้าวางแผนเดินทางท่องเที่ยวก็จะได้ไปถ้าตั้งเป้าเอาไว้ว่าจะปลูกบ้านสร้างเรือนก็จะได้อยู่ร่วมกันดังที่คิด โดยรวมจะสมปรารถนาในเรื่องความรัก

กองที่ 2

คนโสด:มีเกณฑ์จะได้โกอินเตอร์ ได้พบเจอกับคนต่างถิ่นต่างแดนผ่านทางโลกออนไลน์ หรือแอปหาคู่มีโอกาสมากๆ เป็นช่วงที่มีเสน่ห์ คนเข้าหาหลายคน ได้พูดคุยได้ทำความรู้จักกับคุณมากๆ หลายตา แต่โดยรวมเราไม่รีบร้อนและอยากเจอคนที่ใช่ที่ดีที่สุด รักตัวเองและให้ความสำคัญกับเรื่องการงานเป็นหลัก

คนมีคนคุย:ครึ่งปีหลังมีโอกาสที่จะได้ตกลงปลงใจคบกัน มีสถานะที่ชัดเจนมากขึ้น เป็นคู่ที่มีความซื่อสัตย์ต่อกันสามารถพูดกันได้อย่างตรงไปตรงมาถ้ามีปัญหาอะไรก็จะสามารถเคลียร์ได้ ประคับประคองความสัมพันธ์กันไปได้อย่างราบรื่น ควรเป็นผู้ให้และผู้รับที่เท่าเทียมกัน จะช่วยให้ความสัมพันธ์ไปได้อย่างดี

คนมีคู่:มีเกณฑ์ว่าต่างคนต่างต้องแยกย้ายกันทำงานในช่วงครึ่งปีหลัง หรือต่างคนต่างมีเรื่องยุ่งมีโฟกัสอยู่ที่การงานความสำเร็จในชีวิต อาจจะไม่ค่อยได้เจอกันบ่อยครั้ง มีเรื่องยุ่งให้เข้ามาจัดการ แต่ก็จะสามารถผ่านพ้นไปได้ ขอให้ทั้งสองพูดคุยกันทุกเรื่อง จับมือกันฟันฝ่าอุปสรรคไป ทุกอย่างก็จะดำเนินไปได้อย่างราบรื่น

กองที่ 3

คนโสด:ครึ่งปีหลังมีเกณฑ์จะได้เฉลิมฉลองได้ใช้เวลากับเพื่อน กับคนรอบข้าง หรือครอบครัวมากยิ่งขึ้น ส่วนใหญ่เป็นช่วงที่รักตัวเองมีความสุขได้ด้วยตัวเองโดยไม่ต้องการความรัก ไม่รีบร้อนสามารถรอได้ ขอให้มีคนที่ใช่เข้ามาจึงจะเปิดใจ บางคนก็อาจมีเหงาบ้างมีรู้สึกดิ่งบ้าง ให้พยายามอยู่กับเพื่อนเอาไว้ให้มากๆ

คนมีคนคุย:ในครึ่งปีหลังเป็นช่วงที่ความสัมพันธ์มีความสุข โดยรวมอาจยังไม่มีอะไรชัดเจนแต่ก็ไม่ได้รู้สึกคาดหวังหรือรู้สึกแย่อะไร เป็นความสัมพันธ์แบบที่ต่างคนต่างไม่รีบร้อน รักและให้ความสำคัญกับตัวเองเป็นหลักไม่ได้ยึดติดกับคนคุยอยู่ จึงเตรียมใจไว้ได้เสมอแม้ว่ารักครั้งนี้จะสมหวังหรือไม่ก็ตาม ก็พร้อมที่จะเยียวยาตัวเองและตั้งรับกับความเสียใจได้

คนมีคู่:ในครึ่งปีหลังบางคู่อาจมีปัญหาเกิดขึ้น ซึ่งอาจเป็นเรื่องไม่ดีนัก บางคู่อาจเป็นเรื่องระยะทางเรื่องความไม่ไว้ใจ เรื่องทรยศหักหลังกัน ใดๆ ก็ตามบางคู่อาจมีการจบความสัมพันธ์ลงได้ แต่บางคู่ถ้าทะเลาะกันและเคลียร์กันได้ก็อาจผ่านพ้นช่วงร้ายๆ นี้ไปได้เช่นกัน ปัญหาครั้งนี้เหมือนเป็นบททดสอบที่วัดใจว่าคู่ของเราจะไปกันรอดหรือไม่

รวมหัวข้อ ดูดวงPick A Cardความรัก

รูปภาพ:

นี่คือหัวข้อดูดวงความรักPick A Card ที่เลดี้ทับบี้เป็นคนทำขึ้นมา สามารถติดตามบทความต่าง ๆ ผ่านทางข้างล่างนี้ได้เลย ซึ่งแม่หมอได้ทำการสับไพ่เอง แจกไพ่เอง และอ่านคำทำนายความรักมาให้แล้วค่ะ ใครชอบดูดวงความรักไพ่ยิปซีก็ไปดูกันเลย

• ลักษณะเนื้อคู่ของเราเป็นยังไงhttps://sistacafe.com/summaries/95366

• จะเจอเนื้อคู่เมื่อไหร่

• หน้าตาเนื้อคู่ของเราเป็นยังไง

• ทำไมยังไม่มีแฟนสักที

• เกิดมาชาตินี้จะได้มีแฟนไหม

• ทำยังไงจะได้มีแฟน

• เนื้อคู่ของเราฐานะดีไหม

Pick A Cardการงาน ดูดวงการงาน 2023

มาดูกันเลยจ้ะว่าดวงการงาน2023 จะเป็นยังไงกันบ้าง ทั้งคนที่เป็นพนักงานประจำ เป็นเจ้าของธุรกิจ ทำงานเป็นนายตัวเองก็สามารถฟังคำทำนายได้ โดยเราได้แบ่งดวงPick A Cardมาให้แล้วเป็นช่วงครึ่งปีแรกและครึ่งปีหลัง ไปฟังคำทำนายกันเลยค่ะ

Pick A Card ดูดวงการงาน 2023 ครึ่งปีแรก (มกราคม-มิถุนายน)

รูปภาพ:

กองที่ 1

คนว่างงาน:ในช่วงครึ่งปีแรกมีเกณฑ์ว่าจะได้งานทำอย่างแน่นอน โดยเฉพาะงานที่จะต้องเดินทางไกลไปต่างถิ่นต่างแดน ต้องย้ายไปทำต่างจังหวัดต่างประเทศ หรืออาจจะเป็นงานที่ต้องทำต่อจากครอบครัวเป็นงานธุรกิจครอบครัวก็ได้ นอกจากนั้นยังมีโอกาสได้ทำงานที่ได้ร่ำเรียนมาหรือมีสกิลติดตัวมาด้วย

คนมีงานประจำ:ครึ่งปีแรกมีเกณฑ์ว่าจะได้โบนัส ได้เงินปันผล ได้คอมมิชชั่นจากการทำงาน หรือบางคนมีเกณฑ์จะได้เงินเดือนเพิ่ม เพราะผลงานที่เราทำมาตลอดนั้นมีคนมองเห็น นอกจากนั้นจะมีผู้ใหญ่เมตตาหรือเจ้านายเมตตาอีกด้วย เตรียมรับเงินได้เลย เข้าไปซื้อเครื่องสำอางเตรียมทำงานปังๆ กันได้ที่https://www.eveandboy.com/และhttps://www.sephora.co.th/ซึ่งที่นี่มีส่วนลดเพียบ!

คนทำธุรกิจ:ในช่วงครึ่งปีแรกอาจไม่ดีนักให้อดทนไปก่อน หรือถ้ามีปัญหารุมเร้า ส่งผลต่อสุขภาพ ต่อความเครียดของเรา หรือไม่มีทางออกแล้วก็สามารถพิจารณาที่จะเลิกทำธุรกิจได้ สุดท้ายใจเราจะรู้เองว่าธุรกิจนี้ควรไปต่อหรือพอแค่นี้

กองที่ 2

คนว่างงาน:อย่าเพิ่งรีบร้อน ให้พยายามส่งใบสมัครไปเยอะๆ และเฝ้ารอโอกาสไปก่อน ในช่วงครึ่งปีแรกนี้มีเกณฑ์ช้าหน่อยที่จะได้งาน แต่มองว่าโอกาสดีๆกำลังจะเข้ามาอย่างแน่นอน ระหว่างนี้ก็ฝึกฝนตัวเองหรือทำธุรกิจเสริมไปด้วยก็ได้ เผื่อว่าเป็นลู่ทางในการทำเงินให้เข้ามาได้อีกทาง

คนมีงานประจำ:มีเกณฑ์จะได้ขึ้นเงินเดือน จะได้เงินพิเศษ ได้เงินเสริม ได้โบนัส หรือได้คอมมิชชั่น จะมีผู้ใหญ่เจ้านายเอ็นดูช่วยเหลือและให้โอกาสกับเรา สิ่งที่เราทำไปจะมีคนเห็นคุณค่า เราสามารถทำประโยชน์ให้กับบริษัทและทำเงินเข้ามาได้จำนวนมาก

คนทำธุรกิจ:ใครที่กำลังรุ่งมองว่าธุรกิจของเราเอาชนะคู่แข่งได้ง่ายมีจุดขายมีความโดดเด่นและได้ผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจอย่างมาก แต่ก็อย่าชะล่าใจให้พยายามหาทางปรับปรุง หาทางทำยอดขายและเพิ่มรายได้เข้ามาดีที่สุด ส่วนบางคนที่ธุรกิจกำลังไม่ดี ก็มีเกณฑ์ว่าจะต้องเลิกไปได้เช่นกันต้องระวังไว้ด้วย

กองที่ 3

คนว่างงาน:มีเกณฑ์จะได้รับข่าวดีได้รับข้อเสนอมาจากแดนไกล อาจได้ไปทำงานต่างจังหวัดต่างประเทศ ต้องเดินทางไกลบ้าน มีโอกาสจะได้ขยับขยายเติบโตในหน้าที่การงานอย่างมาก บางคนก็อาจได้ทำงานที่ตัวเองรัก ได้ใช้ฝีมือทักษะของตัวเองที่เรียนมา รวมทั้งอาจได้ทำธุรกิจต่อจากครอบครัวก็ได้เช่นกัน

คนมีงานประจำ:ถึงเวลาแล้วที่จะต้องคิดถึงการก้าวเดินต่อไป ใครทำงานนี้มานานแล้วถึงเวลาที่จะได้ไปเติบโตที่อื่นบ้างสามารถลองมองหาที่ใหม่ๆ ดูได้มีเกณฑ์จะได้โยกย้ายงานสูงมาก หรือถ้าใครยังรักที่เดิมก็มีเกณฑ์จะได้เลื่อนตำแหน่ง ให้พยายามแสดงฝีมือให้เต็มที่ เอาทักษะออกมาใช้ให้หมด รับรองมีคนเห็นแน่นอน

คนทำธุรกิจ:ในครึ่งปีแรกมีผลกำไรที่เข้ามาน่าพึงพอใจมากไม่ว่าจะทำธุรกิจอะไรก็มีเกณฑ์ว่าจะได้เงินเข้ามา จะได้รับผลตอบรับที่ดี ธุรกิจเจริญรุ่งเรือง และมีคนสนใจงานของเราอย่างมาก ส่วนใครที่สถานการณ์ไม่สู้ดีให้อดทนหน่อยน้องสถานการณ์จะคลี่คลายและเงินเข้ามาแน่นอน

Pick A Cardดูดวงการงาน 2023 ครึ่งปีหลัง (กรกฎาคม-ธันวาคม)

รูปภาพ:

กองที่ 1

คนว่างงาน:มีโอกาสจะได้งานทำอย่างแน่นอนในช่วงครึ่งปีหลังซึ่งเป็นงานที่สบายๆ เราสามารถทำได้โดยไม่เหนือบ่ากว่าแรง แถมยังมีโอกาสเจริญเติบโตในสายงานด้วย รวมทั้งอาจเป็นงานที่ได้เงินเยอะได้ผลตอบแทนดี เราค่อนข้างมีเสน่ห์และเป็นที่เข้าหาของคนในที่ทำงานด้วย

คนมีงานประจำ:สิ่งที่ลงทุนลงแรงไปตลอดอย่าเพิ่งท้อ ในครึ่งปีหลังนี้ให้พยายามใจเย็นอดทนสู้งานให้มากที่สุด และทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุด เพราะว่าในปลายปีหรือปีหน้ามีเกณฑ์ว่าจะได้เงินเข้ามา ได้เลื่อนตำแหน่ง ได้ขึ้นเงินเดือน หรืออาจจะได้ผลตอบแทนมาทางใดทางหนึ่ง

คนทำธุรกิจ:สิ่งที่ควรทำในครึ่งปีหลังนี้คือความเข้าใจ สถานการณ์อาจกลืนไม่เข้าคายไม่ออก หรือไม่ได้ราบรื่นอย่างที่คิด แต่ต้องใช้การอดทน ต้องอาศัยการปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์ พยายามคิดหาหนทางทำการตลาด เจาะกลุ่มลูกค้าให้ได้ ยิ่งเราวิเคราะห์ได้ลึกเท่าไหร่ สร้างความไว้ใจความติดใจให้ลูกค้าได้มากเท่าไหร่ ธุรกิจยิ่งไปได้ดี ถึงเวลาที่จะต้องลองกลยุทธ์ใหม่ๆแล้ว

กองที่ 2

คนว่างงาน:ถ้าไม่ลงมือทำอะไรเลยมัวแต่รอโอกาสวิ่งเข้ามาหา ก็ถือว่ายากมากที่จะได้งานในช่วงครึ่งปีหลังนี้ สิ่งที่ควรทำก็คือลุกขึ้นไปส่งใบสมัครเยอะๆ จัดการกับพลังงานลบ ความคิดลบ การดูถูกตัวเอง การหางานอาจยากลำบากหน่อย แต่มองว่าถ้าเราเปลี่ยน mindset ตัวเองได้และพยายาม ก็จะได้งานอีกแน่นอน

คนมีงานประจำ:เตรียมเฮได้เลยในช่วงครึ่งปีหลังเพราะว่ามีเกณฑ์จะทำยอดได้ตามที่ตั้งเอาไว้ไม่ว่าเป้าหมายจะคืออะไรก็จะทำสำเร็จ รวมทั้งมีเกณฑ์ได้เงินเข้ามาจากความสำเร็จนี้ด้วย ไม่ปีนี้ก็ปีหน้า งานหลายอย่างลงตัวไปด้วยดีจัดการได้ และมีเกณฑ์ว่าจะได้ทำที่นี่ยาวๆ อย่างมั่นคงด้วย

คนทำธุรกิจ:ช่วงครึ่งปีหลังนี้หลายอย่างเป็นไปได้ดั่งใจเป็นไปได้ด้วยดีอย่างมาก เคยตั้งเป้าอะไรไว้ก็มีเกณฑ์จะสำเร็จ หรือเห็นภาพความเป็นไปได้ในทิศทางที่ดีว่าธุรกิจจะเติบโต สิ่งที่ควรทำคือการมีวินัย การตั้งเป้าให้ชัดเจนและลงมือทำเป็นขั้นเป็นตอน เพื่อให้สำเร็จตามที่ปรารถนาไว้

กองที่ 3

คนว่างงาน:ในครึ่งปีหลังนี้หากไม่ทำอะไรเลยก็จะไม่มีงานเข้ามาเหมือนกัน เป็นอารมณ์แน่นิ่งไม่มีการเคลื่อนไหว หลายคนอาจมีความเบื่อหน่าย ความขี้เกียจ หรือปลงแล้วที่ไม่มีงานทำก็เลยเลือกที่จะอยู่เฉยๆแต่ มองว่าอยากให้ลุกขึ้นมาส่งใบสมัครดู โอกาสมีเกณฑ์จะเข้ามาหาเราได้หากลงมือทำ

คนมีงานประจำ:มีสิทธิ์จะมีปากเสียงมีการทะเลาะเบาะแว้งกับเพื่อนร่วมงานอย่างมากต้องระวังเรื่องอารมณ์การแสดงออกทางความคิดความรู้สึกของเรา หากมีเรื่องที่เห็นต่างกันให้คุยกันด้วยเหตุผล ช่วงนี้อาจต้องทำงานเป็นกลุ่ม มีประชุม มีการร่วมมือกันเยอะหน่อย เราสามารถhttps://sistacafe.com/summaries/95069ให้ดูมีความเฟลนด์ลี่ขึ้นได้นะทุกคน

คนทำธุรกิจ:ถ้าหากพบเจอกับปัญหามากมายแล้วอยากจะพอก็สามารถทำได้ อย่าไปคิดว่าชีวิตมาถึงทางตันเพราะมันไม่จริงเลย การที่เราล้มเลิกนั้นแปลว่าอนาคตเราจะสำเร็จในด้านอื่นต่างหาก อยากให้ก้าวต่อไปในสิ่งที่เราตัดสินใจไม่ว่าจะทำต่อหรือพอแค่นี้ แต่ถ้าไม่แก้ปัญหาอะไรเลย สิ่งเหล่านั้นก็จะเป็นปัญหาค้างคาอยู่ต่อไป

มัดรวมหัวข้อ ดูดวงPick A Card การงาน

รูปภาพ:

ถ้าอยากรู้ว่าอนาคตการงานจะเป็นยังไง จะได้เงินเดือนขึ้นไหม จะได้เลื่อนขั้นไหม? มาดูได้เลยผ่าน Pick A Cardการงาน ที่แม่หมอทับบี้รวบรวมมาให้ ซึ่งแม่หมอจะทยอยลงบทความดูดวงการงานให้เรื่อยๆ นะคะทุกคน อดใจรอนิดนึง และนี่ก็คือหัวข้อดูดวงการงานที่จะลงนะคะ

• เราควรทำอาชีพอะไร

• มีโอกาสจะได้เลื่อนขั้นไหม

• อนาคตการงานเป็นอย่างไร

• งานที่ทำอยู่เหมาะกับเราไหม

• เราจะรวยไหมชาตินี้

• เราควรทำธุรกิจอะไร

Pick A Card การเรียน ดูดวงการเรียน 2023

เด็กมหาวิทยาลัย เด็กมัธยม สามารถดูดวงการเรียนของเราในปีนี้ผ่านการเลือกไพ่ข้างล่างนี้ได้เลยจ้ะ แม่หมอทับบี้ได้รวบรวมPick A Cardการเรียน 2023 มาให้กับทุกคนแล้ว โดยผ่าดวงออกเป็น ดวงครึ่งปีแรกและครึ่งปีหลัง สามารถดูตามช่วงเวลาที่เรามาเจอบทความนี้ได้เลย

ดูดวงการเรียน 2023 Pick A Cardครึ่งปีแรก (มกราคม-มิถุนายน)

รูปภาพ:

กองที่ 1

คนเตรียมสอบ:ในครึ่งปีแรกมีเกณฑ์จะสำเร็จตามที่เราต้องการ ความสามารถของเราค่อนข้างเหนือกว่าคู่แข่งคนอื่นอย่างมากมีเกณฑ์จะสอบได้สอบผ่าน ได้คณะตามที่ต้องการ หรือสอบในสิ่งที่เราต้องการได้ราบรื่น สิ่งที่ควรทำคือห้ามชะล่าใจ สู้ให้หนัก เตรียมตัวให้พร้อม และอ่านหนังสือให้เยอะๆ ด้วย

คนกำลังเรียน:ครึ่งปีแรกมีเกณฑ์จะสำเร็จตามเป้าที่เราวางไว้ เรียนวิชาอะไรก็มีเกณฑ์จะได้คะแนนดี เรียนรู้เข้าใจดี มีเพื่อนๆ คอยช่วยเหลือ มีเกณฑ์จะได้เฉลิมฉลองได้มีความสุขกับชีวิตการเรียน ถ้าต้องการให้ผลการเรียนดีก็ควรรักษามาตรฐานของเราเอาไว้แบบนี้ ขยันอย่างต่อเนื่องอย่าย่อท้อ

คนเรียนใกล้จบ:อนาคตที่สดใสกำลังเฝ้ารอเราอยู่ในครึ่งปีแรกนี้พยายามวางแผนให้ชัดเจน ว่าอยากจะได้อะไรในชีวิต จะไปทำอะไรต่อ ที่ไหนยังไง ขอให้คิดเอาไว้อย่างชัดเจนและตัดสินใจลงมือทำ บางคนมีเกณฑ์จะได้เดินทางไกล ไปต่างที่ต่างแดน ไม่ว่าจะไปทำงานไกลบ้านหรือไปเรียนต่อก็ได้

กองที่ 3

คนเตรียมสอบ:ครึ่งปีหลังนี้มีเกณฑ์จะเข้าใจเนื้อหาที่ออกสอบได้อย่างมาก เรียนรู้อะไรก็เข้าหัวง่าย มีความจำที่ดี มีโฟกัสที่ดี มีความใจเย็นรอบคอบ แต่ก็ต้องระวังการตามใจตัวเองมากเกินไปหรือทำอะไรแบบไม่มีวินัย รวมทั้งเรื่องกินเรื่องเที่ยวเองก็ควรจะหมดไปก่อนด้วย

คนกำลังเรียน:เป็นช่วงครึ่งปีหลังที่มีความสำเร็จเกิดขึ้นอย่างมาก หากเมื่อช่วงครึ่งปีแรกไม่ดีและพยายามผลักดันตัวเอง ในช่วงนี้ก็จะทำให้เห็นผลลัพธ์ในทางที่บวก จะมีความสำเร็จเกิดขึ้น ได้คะแนนเยอะขึ้น สอบผ่านมากขึ้น หรือทำงานเสร็จตรงเวลามากขึ้น

คนเรียนใกล้จบ:ชีวิตสุขสบายกำลังรออยู่ข้างหน้าความสมหวังความสำเร็จรออยู่ ขอให้คิดทบทวนดูให้ดีว่าจะทำอะไรต่อไปกับชีวิต บางคนมีการโฟกัสผิด ไปโฟกัสที่เรื่องความรัก ก็ควรจะหันมามุ่งกับการเรียน การงาน และอนาคตเป็นหลัก

กองที่ 2

คนเตรียมสอบ:ในช่วงครึ่งปีแรกนี้อาจไม่ได้ราบรื่นนัก ข้อสอบวิชานี้หรือตัวนี้มีความยากกว่าที่เราคิดซึ่งบางคนเองอาจไม่ถนัดด้วย แต่ทุกอย่างจะผ่านพ้นไปได้ด้วยดีหากเราลุกขึ้นมาสู้เอาจริงเอาจังและพยายามให้มากกว่าคนอื่น โอกาสที่จะสอบผ่านและได้ผลลัพธ์ที่คาดไว้อยู่ไม่ใกล้

คนกำลังเรียน:เป็นครึ่งปีแรกที่ค่อยเป็นค่อยไปไม่ได้รีบร้อนหรือกดดันตัวเองมาก แต่พยายามทำทุกอย่างให้เสร็จให้ตรงเวลามากกว่า เป็นช่วงที่มีโอกาสจะเข้าใจอะไรได้ดี จะมีความขยัน เข้าเรียนได้อย่างต่อเนื่อง เกรด A อยู่ไม่ไกลแน่นอนหากทำอย่างเต็มที่

คนเรียนใกล้จบ:มีเกณฑ์จะได้ผลการเรียนดีขึ้น บางคนอาจได้เกียรตินิยม ได้รับการชื่นชมจากครูอาจารย์และเพื่อนๆด้วย ซึ่งเราเป็นคนฉลาด ชัดเจน มีอยู่ร่วมกันในตัวเอง บางคนก็รู้แล้วว่าจะต้องไปทำอะไรต่อไป มีการตัดสินใจได้อย่างมุ่งมั่นเกิดขึ้น

กองที่ 3

คนเตรียมสอบ:ในช่วงครึ่งปีแรกจะมีความเข้าใจเนื้อหาในการสอบได้ดีเรียนรู้แล้วก็เก็ทอะไรง่าย รวมทั้งอาจจะมีคนเข้ามาช่วยติวสอบให้ ตื่นมาช่วยผลักดันให้เราสอบได้อย่างราบรื่นด้วย ระวังเรื่องการไปกินไปเที่ยวหรือมีความสุขมากเกินไป จนลืมโฟกัสเรื่องเรียนเรื่องสอบนะ

คนกำลังเรียน:เป็นช่วงครึ่งปีที่ไม่โอเคเท่าไหร่ บางคนเรียกว่าสะบักสะบอมกันเลยทีเดียวเพราะผลการเรียนไม่ดีหรือเพราะมีปัญหาในการเรียนเรียนไม่เข้าใจคะแนนสอบแย่ ต้องคอยตามอาจารย์เพื่อขอความช่วยเหลือ เพื่อเรียนเสริม หรือขอสอบแก้ตัว ขอให้พยายามและอดทนไว้ ใดๆ ถ้าใครมีปัญหาขับถ่ายไม่ค่อยดีก็ลองไปกินhttps://sistacafe.com/summaries/94919กันได้นะ

คนเรียนใกล้จบ:มีเกณฑ์ว่าจะได้พบกับเป้าหมายและ passion ของตัวเองในช่วงครึ่งปีนี้ บางคนจะรู้แล้วว่าต้องไปเรียนต่อที่ไหน ไปทำงานอะไร ไปอยู่ที่ไหนต่อไป และมีการวางแผนเอาไว้แล้วคร่าวๆ ส่วนใครที่ยังนึกไม่ได้ ก็ขอให้รีบวางแผนไว้แต่เนิ่นๆ เพราะการเปลี่ยนแปลงกำลังจะเข้ามาแล้วชีวิต

ดูดวงการเรียน 2023 Pick A Cardครึ่งปีหลัง (กรกฎาคม-ธันวาคม)

รูปภาพ:

กองที่ 1

คนเตรียมสอบ:ช่วงครึ่งปีหลังนี้อยากให้มีความฟิตและผลักดันตัวเองมากหน่อย เพราะการสอบครั้งนี้อาจไม่ได้หมูอย่างที่เราคิด เมื่อเทียบกับคู่แข่งเราเองอาจจะอยู่ในระดับปานกลางถึงระดับน้อยๆ ดังนั้นควรจัดสรรเวลาอ่านหนังสือเรียนเสริมได้แล้ว และต้องหันมาเอาจริงเอาจังหากอยากจะสำเร็จ

คนกำลังเรียน:พยายามควบคุมอารมณ์ความรู้สึกของเราเอาไว้ทไม่ว่าจะเป็นผ่านคำพูดทการกระทำ หรือสีหน้า เพราะว่าในช่วงครึ่งปีหลังนี้มีเกณฑ์จะมีปากเสียงหรือทะเลาะได้เหมือนกัน หรือมีเกณฑ์จะได้ทำงานร่วมกลุ่มกับใครหลายคน ซึ่งอาจเป็นคนที่ไม่ได้สนิทสนมด้วยก็ได้

คนเรียนใกล้จบ:ในช่วงครึ่งปีหลังนี้จะมีความเจริญก้าวหน้าเข้ามา บางคนจะได้พบลู่ทางว่าต้องไปทำอะไรต่อไป และมีการลงมือทำสิ่งนั้นแล้ว บางคนได้ข้อเสนอทำงาน มีเป้าหมายชัดเจนแล้ว หรือจะค้นพบว่าจะทำอะไรต่อไปกับชีวิต พรุ่งนี้กำลังไฟแรงเลยคิดอะไรให้รีบลงมือทำอย่าเฝ้ารอ

กองที่ 2

คนเตรียมสอบ:ในช่วงเครื่องปีหลังอาจเหนื่อยหน่อย แต่จะได้รับความสำเร็จในท้ายที่สุดอย่างแน่นอน ให้พยายามอดทน คิดถึง ผลลัพธ์ในทางบวกพยายามอ่านหนังสือให้มากติวให้มากเรียนเสริมไว้ให้มากๆ มีโอกาสจะสอบได้สอบผ่านชัวร์ๆ

คนกำลังเรียน:เป็นช่วงปีที่เรามีความขยันมากขึ้นกว่าเดิม ชสามารถทำการบ้านทำงานส่งอาจารย์ได้ตรงเวลา บางคนมีงานเยอะแต่โชคดีที่เป็นงานเดี่ยวและจัดการได้ไม่ยาก ถ้าเรากำลังสะสมคะแนนเพื่อให้ได้เกรดดี ก็มีเกณฑ์อย่างมากว่าเทอมนี้เกดจะสวย

คนเรียนใกล้จบ:ต้องรู้จักการมองหาโอกาสใหม่ๆ ให้ชีวิต จะลองมองหางานมองหาที่เรียนต่อดูล่วงหน้าก็ได้พยายามเปิดใจนึกถึงข้อดีข้อเสียของสิ่งที่เราจะไปทำต่อจากนี้ ที่สำคัญต้องลงมือทำ เทคแอคชั่นด้วยถึงจะได้พบกับความสำเร็จที่เราตั้งใจเอาไว้

กองที่ 3

คนเตรียมสอบ:ครึ่งปีหลังนี้มีเกณฑ์จะเข้าใจเนื้อหาที่ออกสอบได้อย่างมาก เรียนรู้อะไรก็เข้าหัวง่าย มีความจำที่ดี มีโฟกัสที่ดี มีความใจเย็นรอบคอบ แต่ก็ต้องระวังการตามใจตัวเองมากเกินไปหรือทำอะไรแบบไม่มีวินัย รวมทั้งเรื่องกินเรื่องเที่ยวเองก็ควรจะหมดไปก่อนด้วย

คนกำลังเรียน:เป็นช่วงครึ่งปีหลังที่มีความสำเร็จเกิดขึ้นอย่างมาก หากเมื่อช่วงครึ่งปีแรกไม่ดีและพยายามผลักดันตัวเอง ในช่วงนี้ก็จะทำให้เห็นผลลัพธ์ในทางที่บวก จะมีความสำเร็จเกิดขึ้น ได้คะแนนเยอะขึ้น สอบผ่านมากขึ้น หรือทำงานเสร็จตรงเวลามากขึ้น

คนเรียนใกล้จบ:ชีวิตสุขสบายกำลังรออยู่ข้างหน้าความสมหวังความสำเร็จรออยู่ ขอให้คิดทบทวนดูให้ดีว่าจะทำอะไรต่อไปกับชีวิต บางคนมีการโฟกัสผิด ไปโฟกัสที่เรื่องความรัก ก็ควรจะหันมามุ่งกับการเรียน การงาน และอนาคตเป็นหลัก

รวมหัวข้อ ดูดวงPick A Card การเรียน

รูปภาพ:

ดวงการเรียนจะเป็นยังไง? ควรเรียนต่อสายไหน? จะสอบผ่านไหม? สามารถมาเลือกไพ่ดูดวงการเรียนกันได้เลยจ้ะ ซึ่งแม่หมอทับบี้ก็ได้รวบรวมหัวข้อดูดวงไพ่ยิปซีแม่นๆ ด้านการเรียนมาให้แล้ว สามารถเลือกหัวข้อที่เราสนใจเพื่อไปอ่านดวงของเรากันได้เลย เดี๋ยวแม่หมอจะทยอยลงดูดวงให้เรื่อยๆ นะคะ

• เราเหมาะจะเรียนด้านไหน

• เราจะสอบติดคณะที่ต้องการไหม

• หลังเรียนจบควรไปทำอะไร

• เกรดเทอมนี้จะดีไหม

• ทำยังไงให้ผลการเรียนดี

สรุป

อยากได้พลังบวกให้เน้นดูดวงPick A Card! สิ่งใดที่ดีก็รับพลังงานไว้ สิ่งใดที่ฟังแล้วไม่ดีก็ปล่อยพลังงานทิ้งไป ซึ่งการดูดวงเลือกไพ่เป็นเพียงแค่การดูดวงสุ่มเท่านั้นจ้ะ ดังนั้นอย่าดูแล้วเครียด ดูแล้วให้รู้สึกสนุก รู้สึกมีแรงบันดาลใจดีกว่านะคะน้องๆ หนูๆ

ใดๆก็ฝากติดตามบทความ และ คลิปดูดวงPick A Card ความรัก ที่จะลงในช่องของ SistaCafe ด้วยนะจ้ะ เราจะลงคลิปเป็นประจำทุกเดือน ติดตามกันไว้ได้เลย ส่วนใครอยากดูดวงรายปักษ์ก็ไปดูได้กับhttps://sistacafe.com/curators/61แม่ของดิฉันเลยนะคะ !!!

ขอบคุณภาพจาก

http://www.pinterest.com

บทความแนะนำ