☆☆

ใครอยากรวย ใครอยากเฮง ใครอยากปัง ก็รีบมารวมตัวกันตรงนี้ด่วนๆ เลยค่าา ^^เราเชื่อว่าไม่ว่าใครก็ต้องอยากประสบความสำเร็จและพบเจอแต่สิ่งดีๆ ในชีวิตกันทุกคนแน่ๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงาน การเงิน สุขภาพ โชคลาภ ความรัก ฯลฯโดยสำหรับบางคนนอกจากจะทุ่มเทความพยายามอย่างเต็มที่ เพื่อพิชิตความสำเร็จและเป้าหมายที่ตั้งใจเอาไว้แล้ว ก็ต้องพึ่งการมูด้วยเคล็ดลับเสริมดวงต่างๆ มาเป็นตัวช่วยเสริมความปังให้กับชีวิตอีกแรงค่ะแล้วเพื่อนๆ รู้รึเปล่าว่าพื้นดวงชะตาของแต่ละแตกต่างกัน จึงต้องเลือกเคล็ดลับเสริมดวงให้ถูกต้อง วันนี้ทางเราก็มัดรวมมาแชร์ให้ได้ส่องและลองทำตามกันอย่ามัวรอช้าแล้วรีบตามไปดูพร้อมกันได้เลยค่ะ

・・・・・・・・・

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/3b/4c/78/3b4c78a18e25b4fa5112117b65014af7.jpg

รวมโชคลาภประจำวันเกิด 7 วัน หลากหลายแนว อ่านจบขอให้ความโชคดีจงบังเกิด


เลขมงคลประจำวันเกิด 7 วัน

สายมูกับเรื่องของตัวเลข เรียกได้ว่าเป็นของคู่กันเลยนะคะ เพราะความเชื่อของคนไทยให้ความสำคัญกับศาสตร์ตัวเลข และเชื่อกันว่าคนเกิดแต่ละวันมีเลขมงคลแตกต่างกันไป ทางเราจึงรวบรวมเลขมงคลประจำวันเกิดมาให้ได้ส่องกัน เพื่อให้เพื่อนๆ นำตัวเลขเหล่านี้ไปใช้สำหรับเลือกเบอร์โทรศัพท์ ทะเบียนรถ หรือตัวเลขต่างๆ ที่มีความเกี่ยวข้องกับชีวิตเพื่อเสริมโชคลาภและความโชคดีกันค่ะ

● วันอาทิตย์

1


● วันจันทร์

2


● วันอังคาร

3


เลขมงคลประจำคนเกิดวันอาทิตย์ :เลขมงคลของคนเกิดวันอาทิตย์คือ2, 4, 5, 6และตัวเลขที่ควรเลี่ยงคือ3และ7

▸เสริมดวงการงาน :เลข 4 เพื่อช่วยเสริมให้ความสัมพันธ์เข้ากับผู้อื่นได้ดี และเลข 5 จะช่วยทำให้เรามีสติ ใจเย็น พร้อมเสริมความเป็นผู้นำ▸เสริมดวงการเงิน :เลข 6 ก็จะช่วยเสริมให้การเงินมั่นคงและมีโชคด้านการลงทุนต่างๆ▸เสริมดวงความรัก :เลข 2 จะช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้คนเอ็นดู และเลข 5 จะช่วยเสริมให้ความรักมั่นคงขึ้น▸เสริมดวงสุขภาพ :เลข 4 ที่จะช่วยให้จัดสรรเวลาในชีวิตได้ดีและมีเวลาใส่ใจสุขภาพมากขึ้น และเลข 6 จะช่วยเพิ่มความผ่อนคลายจากความเครียดได้ดีขึ้นค่ะ



เลขมงคลประจำคนเกิดวันจันทร์ :เลขมงคลของคนเกิดวันจันทร์คือ2, 4, 5, 6และตัวเลขที่ควรเลี่ยงคือ1และ8

▸เสริมดวงการงาน :เลข 4 จะช่วยเสริมโชคลาภให้คนเกิดวันจันทร์สร้างสรรค์ผลงานได้ดีและทำงานสำเร็จตามเป้าหมาย ส่วนเลข 5 จะช่วยเสริมให้ผู้ใหญ่รักใคร่เมตตาและคอยช่วยเหลืออยู่เสมอ

▸เสริมดวงการเงิน :เลข 2 จะช่วยเสริมให้มีรายได้เข้ามาเรื่อยๆ การเงินมีความคล่องตัวมากขึ้น และเลข 5 จะช่วยทำให้เรารู้จักการเก็บออมเงิน คิดอย่างรอบคอบก่อนจับจ่ายใช้สอยเงินในแต่ละครั้ง

▸เสริมดวงความรัก :เลข 6 เป็นตัวเลขที่จะช่วยเสริมเสน่ห์ให้คนเกิดวันจันทร์ดูมีความร่าเริงสดใส และทำให้คนรอบตัวรู้สึกประทับใจเวลาพบเห็น

▸เสริมดวงสุขภาพ :เลข 6 จะช่วยให้คนเกิดวันจันทร์รู้สึกตื่นตัวในการทำกิจกรรมต่างๆ มากขึ้น


เลขมงคลประจำคนเกิดวันอังคาร :เลขมงคลของคนเกิดวันอังคารคือ3, 5, 6, 8และตัวเลขที่ควรเลี่ยงคือ0, 1, 7

▸เสริมดวงการงาน :เลข 3 จะช่วยเสริมให้คนเกิดวันอังคารเข้ากับเพื่อนร่วมงานได้ดี และช่วยเสริมไหวพริบในการแก้ไขปัญหาที่พบเจอในการทำงานได้ ส่วนเลข 5 จะช่วยเสริมให้มีสติในการทำงานดี ลดความใจร้อน และเสริมความเป็นผู้นำที่ดียิ่งขึ้น

▸เสริมดวงการเงิน :คนเกิดวันอังคารมีแนวโน้มจะเป็นคนใจใหญ่ ชอบเลี้ยงเพื่อนฝูง เลข 5 ก็จะช่วยทำให้มีความยับยั้งชั่งใจและคิดก่อนใช้เงิน และเลข 8 จะเป็นตัวเลขที่ช่วยเสริมด้านโชคลาภและการลงทุน

▸เสริมดวงความรัก :ถ้าอยากเพิ่มพลังให้ความรักแข็งแกร่ง เลข 6 ก็จะช่วยให้คนเกิดวันอังคารมีความอ่อนหวาน น่ารัก น่าเอ็นดู และเสริมให้คนรักประทับใจมากขึ้น

▸เสริมดวงสุขภาพ :เลข 5 จะช่วยให้คนเกิดวันอังคารหันมาใส่ใจดูแลสุขภาพของตัวเองมากขึ้น

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/7f/72/d3/7f72d3a481f47ff45d973b0c960629a3.jpg

เลขมงคลประจำคนเกิดวันพุธ :เลขมงคลของคนเกิดวันพุธคือ2, 4, 5, 6และตัวเลขที่ควรเลี่ยงคือ3 และ 8

▸เสริมดวงการงาน :เลข 4 จะช่วยให้คนเกิดวันพุธมีไอเดียดีๆ และสร้างสรรค์ผลงานต่างๆ ได้อย่างยอดเยี่ยม ส่วนเลข 5 จะช่วยเสริมความเป็นผู้นำให้โดดเด่น และเสริมบุคลิกภาพให้ดูน่าเคารพนับถือ

▸เสริมดวงการเงิน :เลข 2 เป็นตัวเลขมงคลที่จะช่วยให้มีรายได้เข้ามาไม่ขาดสาย สภาพการเงินคล่องตัว และเลข 6 จะช่วยให้การวางแผนในการลงทุนสำเร็จ เพิ่มพูนทรัพย์สินให้การเงินมีความมั่นคงยิ่งขึ้น

▸เสริมดวงความรัก :เลข 6 ช่วยเพิ่มเสน่ห์และสร้างความประทับใจ เสริมให้ความรักสดใสและหวานชื่นขึ้น

▸เสริมดวงสุขภาพ :เลข 4 เป็นตัวเลขที่จะช่วยให้คนเกิดวันพุธรู้สึกสนุกสนานกับการทำกิจกรรมต่างๆ เพื่อออกกำลังกายและดูแลสุขภาพของตัวเอง


เลขมงคลประจำคนเกิดวันพฤหัสบดี :เลขมงคลของคนเกิดวันพฤหัสบดีคือ1, 3, 5, 6, 9และตัวเลขที่ควรเลี่ยงคือ7 และ 8

▸เสริมดวงการงาน :เลข 1 จะช่วยเสริมอำนาจบารมีให้ดูมีความน่าเคารพนับถือ และมีคนคอยช่วยเหลือในการทำงานต่างๆ ส่วนเลข 3 จะช่วยให้คนเกิดวันพฤหัสจัดสินใจได้ง่ายและรวดเร็วขึ้น และเลข 9 ช่วยเสริมให้มีความคิดใหม่ๆ ในการทำงานอยู่เสมอ

▸เสริมดวงการเงิน :เลข 6 จะช่วยเสริมให้มีโชคด้านการเงิน รู้จักวางแผนการใช้จ่ายและการลงทุนเพิ่มมูลค่า ทำให้มีเงินเก็บออมมากขึ้นกว่าเดิม

▸เสริมดวงความรัก :นอกจากเลข 6 จะช่วยเสริมดวงการเงินแล้ว ก็ยังช่วยเสริมให้คนเกิดวันพฤหัสบดีมีเสน่ห์ขึ้น แถมยังช่วยเสริมให้ความรักหวานชื่นจนน้ำตาลยังต้องชิดซ้ายเลยล่ะ

▸เสริมดวงสุขภาพ :เลข 3 จะช่วยเพิ่มความกระฉับกระเฉง และเสริมให้สุขภาพร่างกายแข็งแรงขึ้น


เลขมงคลประจำคนเกิดวันศุกร์ :เลขมงคลของคนเกิดวันศุกร์คือ2, 3, 4, 5, 6และตัวเลขที่ควรเลี่ยงคือ7 และ 0

▸เสริมดวงการงาน :เลข 3 จะช่วยเสริมให้การทำงานของคนเกิดวันศุกร์เป็นไปอย่างรวดเร็ว ไม่มีงานค้าง และเลข 5 จะช่วยเสริมความน่าเคารพนับถือ และสร้างความน่าเชื่อถือให้กับผู้ใหญ่และเพื่อนร่วมงาน

▸เสริมดวงการเงิน :เลข 5 ช่วยเสริมให้เงินทองไม่รั่วไหล มีเงินเก็บ และรู้จักใช้เงินอย่างรอบคอบ

▸เสริมดวงความรัก :เลข 2 จะช่วยเสริมให้คนเกิดวันศุกร์ดูมีเสน่ห์ มีความเข้าอกเข้าใจและหันมาใส่ใจคนรักมากขึ้น ส่วนเลข 4 ช่วยเสริมความใจเย็น มีความเข้ากันดีกับคนรัก ทำให้ความรักหวานชื่นขึ้น

▸เสริมดวงสุขภาพ :เลข 3 ช่วยเสริมดวงด้านสุขภาพ พร้อมกระตุ้นระบบเลือดลมและหัวใจแข็งแรง


เลขมงคลประจำคนเกิดวันเสาร์ :เลขมงคลของคนเกิดวันเสาร์คือ1, 4, 8, 9และตัวเลขที่ควรเลี่ยงคือ2 และ 5

▸เสริมดวงการงาน :เลข 1 จะช่วยเสริมสร้างบารมีและความเป็นผู้นำให้เพื่อนร่วมงานรู้สึกเคารพนับถือ ส่วนเลข 8 จะส่งเสริมให้ธุรกิจประสบความสำเร็จอย่างเต็มที่ และเลข 9 จะช่วยกระตุ้นความสามารถในตัวของคนเกิดวันเสาร์ พร้อมช่วยเสริมการงานในต่างประเทศด้วย

▸เสริมดวงการเงิน :เลข 4 จะช่วยเพิ่มมีวิสัยทัศน์ใหม่ๆ ให้สามารถปรับปรุงและพัฒนาโครงการใหม่ๆ ให้มีมูลค่ามากขึ้น และเลข 8 ช่วยเสริมโชคด้านการเงิน การลงทุน และการขยายกิจการต่างประเทศ

▸เสริมดวงความรัก :เลข 8 จะช่วยเพิ่มมีเสน่ห์ให้คนเกิดวันเสาร์ดูอ่อนโยน สนุกสนาน และน่าคบหา

▸เสริมด้านสุขภาพ :เลข 8 จะช่วยเพิ่มความผ่อนคลายจากความเครียดและความอึดอัดใจได้


ไอเทมพกนำโชคประจำวันเกิด 7 วัน

ชาวซิสสายมูหลายคนคงชอบช้อปไอเทมเสริมโชคลาภประจำวันเกิด มาพกติดตัวไว้เพื่อเพิ่มความอุ่นใจ และช่วยเสริมดวงด้านต่างๆ ให้ชีวิตมีความปังขึ้นกว่าเดิม แล้วคนแต่ละวันเกิดก็มีไอเทมนำโชคที่ถูกโฉลกกับตัวเองแตกต่างกันไป ทางเราจึงรวมไอเทมพกนำโชคประจำวันเกิด 7 วันมาฝากกัน แอบกระซิบบอกนิดนึงว่าคัดมาให้เลือกกันหลากหลายอย่าง พกติดตัวไว้แล้วมีแต่ความโชคดีวิ่งเข้าหาแน่นอน

ไอเทมนำโชคประจำคนเกิด วันอาทิตย์

▸เริ่มต้นด้วยไอเทมพกนำโชคสำหรับคนเกิดวันอาทิตย์ ถ้าบูชาพญาครุฑติดตัวเอาไว้ก็จะช่วยกำจัดสิ่งไม่ดีต่างๆ ออกไป ช่วยปกป้องตัวเราจากภัยอันตรายต่างๆ แถมพยาครุฑยังช่วยเสริมอำนาจบารมีให้กับคนเกิดวันอาทิตย์ ทำให้ชีวิตมีความเจริญก้าวหน้า ประสบความสำเร็จด้านหน้าที่การงาน รวมทั้งเรียกโชคลาภเข้าหาตัวด้วย นอกจากนี้คนเกิดวันอาทิตย์ก็สามารถพกรูปปั้นสิงห์ รวมทั้งหินนำโชคอย่างทับทิมหรือโทปาซติดตัวไว้ เพื่อเสริมดวงให้ชีวิตพบเจอแต่สิ่งดีๆ ได้ด้วยค่ะ

ไอเทมนำโชคประจำคนเกิด วันจันทร์

▸ต่อด้วยไอเทมพกนำโชคสำหรับคนเกิดวันจันทร์ ปกติแล้วคนเกิดตรงกับวันจันทร์จะเป็นคนที่มีความสุภาพอ่อนน้อมและมองโลกในแง่ดี จนบางครั้งอาจขาดความเชื่อมั่นเวลาต้องตัดสินใจเรื่องต่างๆ ไอเทมนำโชคอย่างเสือคาบดาบหรือเครื่องรางที่เป็นรูปปั้นเสือก็จะช่วยปัดเป่าสิ่งชั่วร้ายและป้องกันภัยอันตรายต่างๆ ได้ แล้วก็ยังมีไอเทมนำโชคอย่างไข่มุก ปะการัง และมูนสโตน ที่คนเกิดวันจันทร์พกติดตัวแล้วจะช่วยเรียกโชคลาภและความโชคดีเข้ามาในชีวิต

ไอเทมนำโชคประจำคนเกิด วันอังคาร

▸ส่วนใหญ่แล้วคนเกิดวันอังคารมักจะเป็นคนที่ใจร้อน ไม่ยอมใครง่ายๆ แล้วยังมีความกล้าหาญและเปิดเผยจริงใจกับทุกคนเครื่องรางของขลังที่มีลักษณะเป็นรูปเสือก็จะช่วยเสริมบารมีให้ดูมีความน่าเกรงขามยิ่งขึ้น ช่วยป้องกันสิ่งชั่วร้ายต่างๆ แล้วยังเสริมให้การทำธุรกิจและดวงด้านการงานประสบความสำเร็จ ส่วนหินนำโชคที่ถูกโฉลกกับคนเกิดวันอังคารก็คือมรกตและไพลินสีน้ำเงินค่ะ

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/4f/e7/17/4fe7172971cda1bf33e6842dae94f363.jpg

ไอเทมนำโชคประจำคนเกิด วันพุธ

▸สำหรับไอเทมพกนำโชคสำหรับคนเกิดวันพุธ จะมีความแตกต่างกันระหว่างคนเกิดวันพุธกลางวันและวันพุธกลางคืนค่ะ โดยเพื่อนๆ ที่เกิดวันพุธกลางวันแนะนำให้พกเครื่องรางรูปนกหรือปลาติดตัวเอาไว้ ก็จะช่วยเสริมดวงให้ชีวิตมีความสงบสุขร่มเย็น สมหวังในสิ่งที่ปราถนา และชีวิตเจริญก้าวหน้ามากขึ้น ส่วนคนที่เกิดวันพุธกลางคืนก็ควรพกเครื่องรางพระราหูเพื่อช่วยเสริมเมตตามหานิยม เสริมบารมี และเสริมโชคลาภให้ร่ำรวยเงินทองค่ะ

ไอเทมนำโชคประจำคนเกิด วันพฤหัสบดี

▸ใครที่เกิดตรงกับวันพฤหัสบดีแล้วอยากจะเสริมดวงความรักให้สมหวังดั่งใจ ไอเทมพกนำโชคประจำวันเกิดของตัวเองก็คือหนูขลิบทองคู่ค่ะ เพราะเครื่องรางประเภทนี้จะช่วยเสริมดวงด้านความสุข และช่วยให้ชีวิตพบเจอแต่ความสมหวัง จึงนำมาพกติดตัวไว้เพื่อช่วยเสริมดวงด้านความรัก รวมทั้งช่วยเสริมดวงด้านอื่นๆ ให้สมหวังในสิ่งที่ปราถนาด้วย

ไอเทมนำโชคประจำคนเกิด วันศุกร์

▸ถ้าคนเกิดวันศุกร์กำลังมองหาไอเทมพกติดตัวไว้ช่วยเสริมดวงให้ปัง ก็แนะนำให้พกรูปปั้นหนูหรืองูใหญ่ติดตัวเอาไว้ได้เลยค่ะ เพราะเครื่องรางประเภทนี้จะช่วยเสริมดวงชีวิตให้กับทั้งตัวเองและครอบครัว ให้พบเจอแต่ความเจริญก้าวหน้าในด้านการงาน เสริมด้านโชคลาภและเงินทอง และช่วยเสริมให้สุขภาพร่างกายแข็งแรง ไม่เจ็บไม่ป่วยด้วยค่ะ

ไอเทมนำโชคประจำคนเกิด วันเสาร์

▸ส่วนคนเกิดวันเสาร์มักมีลักษณะนิสัยเป็นคนที่มีความสุขุม รอบคอบ และไม่ชอบเอาเปรียบใคร แล้วไอเทมพกนำโชคประจำวันเกิดสำหรับคนที่เกิดตรงกับวันนี้ก็คือพญานาคราชหรือพญานาคเพราะเครื่องรางประเภทนี้จะช่วยเสริมอำนาจ พร้อมกับช่วยเสริมดวงด้านโชคลาภเงินทองให้ชีวิตร่ำรวยขึ้นค่ะ


✧ สีเสื้อมงคลประจำวันเกิด 7 วัน ✧

เสื้อผ้าที่เราหยิบมาแมทช์ลุคสวยๆ ก่อนออกจากบ้านในแต่ละวัน ก็เป็นไอเทมเสริมดวงประจำวันเกิดอีกหนึ่งอย่างที่หลายคนให้ความสำคัญมากๆ เลยค่ะ เพราะสีเสื้อมงคลที่ถูกโฉลกประจำวันเกิด อาจช่วยเสริมดวงและโชคลาภ ทำให้ชีวิตมีความราบรื่น สมหวัง และก้าวหน้าขึ้นกว่าเดิม วันนี้เราจึงลิสต์สีเสื้อมงคลประจำวันเกิดทั้ง 7 วันมาให้เพื่อนๆ ได้ลองเช็กและเลือกใส่เสื้อผ้าสีเหล่านี้ตามกันค่ะ

สีเสื้อมงคลประจำคนเกิด วันอาทิตย์

✓ สีแดง สีชมพู :สองสีนี้เป็นสีที่ช่วยเสริมดวงด้านการงานให้กับคนเกิดวันอาทิตย์ ทำให้มีความมุ่งมั่นและความมั่นใจในการทำงาน สามารถฝ่าฟันอุปสรรคและแก้ไขปัญหาต่างๆ จนงานประสบความสำเร็จ

✓ สีดำ สีม่วง สีเทาดำ :หากคนเกิดวันอาทิตย์มีปัญหาเรื่องการเงินติดๆ ขัดๆ เสื้อผ้าสีดำ สีม่วง และสีเทาดำ จะช่วยเสริมดวงด้านการเงินและโชคลาภให้การเงินมีความคล่องตัวขึ้น

✓ สีเขียว :สีเขียวเป็นสีเสื้อมงคลของคนเกิดวันอาทิตย์ที่จะช่วยทำให้ชีวิตคู่ราบรื่น ผ่านพ้นปัญหาและอุปสรรคต่างๆ ไปได้ แถมยังช่วยเสริมเสน่ห์ให้เป็นคนที่น่าเข้าหาด้วย

✕ สีกาลกิณีที่คนเกิดวันอาทิตย์ควรหลีกเลี่ยง :สีฟ้า สีน้ำเงิน


สีเสื้อมงคลประจำคนเกิด วันจันทร์

✓ สีเหลือง สีขาว สีครีม :คนเกิดวันจันทร์ที่อยากเสริมดวงด้านการงาน เสื้อผ้าสีเหลือง สีขาว และสีครีมจะช่วยทำให้การงานมีความมั่นคง ประสบความสำเร็จ และรอดพ้นจากอุปสรรคในการทำงานไปได้

✓ สีทอง สีส้ม สีเหลือง สีครีม สีน้ำตาล :เสื้อผ้าทั้งห้าสีนี้เป็นสีเสื้อมงคลที่จะช่วยเสริมด้านการเงินและโชคลาภ มีเงินเข้ามาไม่ขาดสาย และมีโชคด้านการเสี่ยงโชคด้วย

✓ สีน้ำเงิน สีฟ้า :ถ้าคนเกิดวันจันทร์ยังโสดแล้วใส่เสื้อสีน้ำเงินหรือสีฟ้า ก็จะช่วยเรียกความรักดีๆ เข้ามาในชีวิต เสริมเสน่ห์ให้กลายเป็นคนเนื้อหอม ส่วนคนมีคู่ใส่เสื้อสีนี้แล้วก็จะช่วยให้แฟนรักแฟนหลงยิ่งขึ้น

✕ สีกาลกิณีที่คนเกิดวันจันทร์ควรหลีกเลี่ยง :สีแดง



สีเสื้อมงคลประจำคนเกิด วันอังคาร

✓ สีชมพู สีโอลด์โรส :สีเสื้อมลคงโทนสีหวานๆ อย่างสีชมพูและสีโอลด์โรส จะช่วยเสริมดวงด้านการงานให้ประสบความสำเร็จ แถมยังช่วยลดความเครียดและความกดดันในการทำงานลงไปได้ด้วย

✓ สีทอง สีน้ำตาล สีเทา :สีเสื้อมงคลทั้งสามสีนี้จะช่วยเสริมดวงด้านการเงินให้คนเกิดวันอังคารได้รับโชคลาภ เงินทองไหลมาเทมา และเปิดโอกาสให้ได้รับทรัพย์ก้อนใหญ่

✓ สีชมพู สีม่วง :คนที่มีคู่อยู่แล้วแนะนำให้เลือกใส่เสื้อสีชมพูเพื่อเสริมดวงความรักให้แน่นแฟ้นและราบรื่น ส่วนคนโสดก็ควรใส่เสื้อสีม่วงเพื่อช่วยเสริมเสน่ห์และเพิ่มความโดดเด่นสะดุดตา

✕ สีกาลกิณีที่คนเกิดวันอังคารควรหลีกเลี่ยง :สีเหลือง สีขาว


5

▸ วันอาทิตย์

▸ วันจันทร์

▸ วันอังคาร

▸ วันพุธ

▸ วันพฤหัสบดี

▸ วันศุกร์

▸ วันเสาร์

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/3b/4c/78/3b4c78a18e25b4fa5112117b65014af7.jpg

✧ อัญมณีเสริมดวงชะตาประจำวันเกิด 7 วัน ✧



สีเสื้อมงคลประจำคนเกิด วันพุธ ( กลางวัน )

✓ สีเขียว :วันพุธสีเขียว! สีเขียวก็เป็นสีเสื้อมงคลที่ช่วยเสริมดวงด้านการงานให้คนเกิดวันพุธกลางวัน ช่วยเสริมให้มีความคิดสร้างสรรค์ คิดไอเดียใหม่ๆ ได้อยู่เสมอ และช่วยให้การงานราบรื่นไร้อุปสรรคด้วย

✓ สีเทา สีฟ้า สีม่วง สีดำ :ถ้าคนเกิดวันพุธกลางวันอยากเสริมดวงด้านการเงินและโชคลาภ ก็ลองใส่เสื้อสีเทา สีฟ้า สีม่วง หรือสีดำดูค่ะ เพราะสีเหล่านี้จะช่วยเรียกโชคลาภและเรียกทรัพย์เข้าหาตัว

✓ สีเขียว สีส้ม สีทอง :เสื้อผ้าโทนสีเขียว สีส้ม และสีทอง เป็นสีเสื้อมงคลที่ช่วยเสริมดวงความรักให้กับคนเกิดวันพุธกลางวัน เพราะช่วยเสริมเสน่ห์ให้น่ามองและน่าเข้าหายิ่งขึ้น

✕ สีกาลกิณีที่คนเกิดวันพุธ ( กลางวัน ) ควรหลีกเลี่ยง :สีชมพู

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/c0/81/f3/c081f3c11b04c3fecb727675c062d8f8.jpg

สีเสื้อมงคลประจำคนเกิด วันพุธ ( กลางคืน )

✓ สีเหลือง สีแดงอมม่วง :ถ้าอยากเสริมดวงโชคลาภประจำวันเกิดให้ปังรับต้นปี คนเกิดวันพุธกลางคืนก็หยิบเสื้อสีเหลืองหรือสีแดงอมม่วงมาใส่ได้เลย เพราะเป็นสีเสื้อมงคลที่ช่วยเสริมดวงการงาน ทำให้งานราบรื่นไร้ข้อผิดพลาด ผลงานออกมาดีจนเข้าตาเจ้านาย

✓ สีชมพู สีฟ้า สีน้ำเงิน :สามสีนี้เป็นสีเสื้อมงคลที่ช่วยเสริมดวงด้านการเงินและโชคลาภ กวาดโชคและทรัพย์เข้ากระเป๋ารัวๆ แบบไม่หยุด

✓ สีดำ :แม้ว่าสีดำจะเป็นสีที่ดุดันและดูหม่นหมอง แต่กลับเป็นสีเสื้อมงคลที่ช่วยเสริมดวงด้านความรักให้คนเกิดวันพุธกลางคืน ใส่แล้วช่วยเสริมเสน่ห์ให้ใครๆ ก็อยากเข้าใกล้และสานสัมพันธ์ต่อ

✕ สีกาลกิณีที่คนเกิดวันพุธ ( กลางคืน ) ควรหลีกเลี่ยง :สีส้ม


สีเสื้อมงคลประจำคนเกิด วันพฤหัสบดี

✓ สีส้ม สีน้ำตาล สีทอง :คนเกิดวันพฤหัสบดีที่รู้สึกว่าการงานติดขัดหรือมีอุปสรรคปัญหา การใส่เสื้อสีส้ม สีน้ำตาล หรือสีทอง ก็จะช่วยเสริมดวงการงานให้ทำงานได้อย่างราบรื่นและประสบความสำเร็จ

✓ สีเทาอ่อน สีขาว สีแดง :สามสีนี้เป็นสีเสื้อมงคลของคนเกิดวันพฤหัสบดี ช่วยเสริมดวงด้านการเงินให้พุ่งทะยาน เงินทองไหลมาเทมา และมีเงินเก็บไว้ใช้จ่ายไม่ขาดมือ

✓ สีน้ำเงิน สีเหลือง สีส้ม :ถ้าอยากเสริมดวงความรักให้ราบรื่นและยืนยาว ก็แนะนำให้ใส่เสื้อสีน้ำเงิน สีเหลือง หรือสีส้ม ก็จะช่วยทำให้ความรักสดใสและเข้าอกเข้าใจกันมากขึ้น

✕ สีกาลกิณีที่คนเกิดวันพฤหัสบดีควรหลีกเลี่ยง :สีม่วงอ่อน สีม่วงแก่


สีมงคลประจำคนเกิด วันศุกร์

✓ สีฟ้า สีน้ำเงิน :สองสีนี้เป็นสีเสื้อมงคลที่ช่วยเสริมดวงด้านการงานให้กับคนเกิดวันศุกร์ โดยจะช่วยทำให้การงานราบรื่น ไร้อุปสรรคปัญหา แถมจะขายงานหรือเสนองานก็ผ่านฉลุยไม่มีสะดุด

✓ สีเขียว สีชมพู :คนเกิดวันศุกร์ที่อยากเสริมดวงด้านโชคลาภ เสื้อผ้าสีเขียวและสีชมพูก็เป็นสีนำโชคด้านการเงินและโชคลาภ หยิบจับทำอะไรก็เป็นเงินเป็นทองทั้งนั้นเลย

✓ สีขาว สีเหลือง สีฟ้า :สีเสื้อมงคลทั้งสามสีนี้เป็นสีที่คนโสดหยิบมาใส่แล้วช่วยเสริมให้ดูโดดเด่นและมีออร่า ทำให้คนรอบตัวอยากเข้าหา รวมทั้งคนที่แอบรักแอบชอบอยู่ก็กล้าเข้ามาพูดคุยทักทาย

✕ สีกาลกิณีที่คนเกิดวันศุกร์ควรหลีกเลี่ยง :สีเขียวแก่


สีมงคลประจำคนเกิด วันเสาร์

✓ สีดำ สีม่วงเข้ม :คนเกิดวันเสาร์ที่อยากจะเสริมดวงด้านการเงินให้รุ่ง ก็หยิบเสื้อสีดำหรือสีม่วงเข้มมาใส่ให้ไวเลย เพราะสองสีนี้ช่วยเสริมให้การงานประสบความสำเร็จอย่างง่ายดาย

✓ สีแดง สีฟ้า สีน้ำเงิน :สีเสื้อมงคลทั้งสามสีนี้ช่วยเสริมดวงด้านการเงินและโชคลาภ ให้มีความโชคดีกับการเสี่ยงโชค และการเงินคล่องตัวไม่ติดขัด

✓ สีดำ สีม่วง สีน้ำตาล สีเทา :ถ้าคนโสดอยากมีแฟนก็แนะนำให้ใส่เสื้อสีม่วง เพราะจะช่วยสร้างเสน่ห์ให้ดูน่าค้นหา ส่วนคนมีคู่พอใส่เสื้อสีดำ สีน้ำตาล และสีเทา ก็จะเสริมให้ความรักมีความเข้าใจกันมากขึ้น

✕ สีกาลกิณีที่คนเกิดวันเสาร์ควรหลีกเลี่ยง :สีเขียวอ่อน สีเขียวสด


สีรถถูกโฉลกประจำวันเกิด 7 วัน

ใครมีแพลนจะออกรถคันใหม่ป้ายแดง นอกจากจะต้องใส่ใจเรื่องการเลือกยี่ห้อ รุ่น ราคา และออฟชั่นต่างๆ ให้ตอบโจทย์ตรงกับความต้องการของตัวเองแล้วเนี่ย สายมูอย่างเราก็ต้องไม่ลืมให้ความสำคัญกับการเลือกสีรถถูกโฉลกประจำวันเกิดด้วยนะ ถ้าอยากรู้ว่ารถสีไหนเป็นสีมงคลที่ช่วยเสริมโชคลาภประจำวันเกิดของตัวเอง ก็ตามไปเช็กพร้อมกันได้เลยค่ะ

สีรถถูกโฉลกคนเกิดวันอาทิตย์

✓ เสริมความเมตตาม มีผู้คนช่วยเหลือเกื้อกูล :สีบรอนซ์ สีเทา สีทอง สีเขียว สีดำ สีม่วง

✓ เสริมบารมี บริวาร และอำนาจวาสนา :สีแดง สีแดงเลือดหมู สีชมพู

✓ เสริมทรัพย์ โชคลาภ และสิริมงคล :สีเขียว สีเหลือง

✓ เสริมความปลอดภัย แคล้วคลาดจากอันตราย :สีขาว สีครีม

✕ สีรถอัปมงคลที่คนเกิดวันอาทิตย์ควรหลีกเลี่ยง :สีน้ำเงิน สีฟ้า

สีรถถูกโฉลกคนเกิดวันจันทร์

✓ เสริมความเมตตาม มีผู้คนช่วยเหลือเกื้อกูล :สีชมพู สีม่วง สีน้ำเงิน สีทอง

✓ เสริมบารมี บริวาร และอำนาจวาสนา :สีเขียว

✓ เสริมทรัพย์ โชคลาภ และสิริมงคล :สีม่วง สีส้ม สีเหลือง สีฟ้า

✓ เสริมความปลอดภัย แคล้วคลาดจากอันตราย :สีดำ

✕ สีรถอัปมงคลที่คนเกิดวันจันทร์ควรหลีกเลี่ยง :สีแดง

สีรถถูกโฉลกคนเกิดวันอังคาร

✓ เสริมความเมตตาม มีผู้คนช่วยเหลือเกื้อกูล :สีแดง สีชมพู

✓ เสริมบารมี บริวาร และอำนาจวาสนา :สีม่วงแก่ สีบรอนซ์ สีเทา

✓ เสริมทรัพย์ โชคลาภ และสิริมงคล :สีส้ม สีทอง สีอิฐ สีน้ำตาล สีโอลด์โรส สีเขียว

✓ เสริมความปลอดภัย แคล้วคลาดจากอันตราย :สีทอง สีแสด

✕ สีรถอัปมงคลที่คนเกิดวันอังคารควรหลีกเลี่ยง :สีขาว สีเหลืองนวล

สีรถถูกโฉลกคนเกิดวันพุธ ( กลางวัน )

✓ เสริมความเมตตาม มีผู้คนช่วยเหลือเกื้อกูล :สีขาว สีเหลืองอ่อน สีเขียว

✓ เสริมบารมี บริวาร และอำนาจวาสนา :สีน้ำเงิน สีฟ้า สีม่วงแก่ สีส้มอิฐ

✓ เสริมทรัพย์ โชคลาภ และสิริมงคล :สีน้ำตาล สีทอง สีเทา สีดำ สีเขียว สีน้ำเงินเข้ม

✓ เสริมความปลอดภัย แคล้วคลาดจากอันตราย :สีเทา สีบรอนซ์

✕ สีรถอัปมงคลที่คนเกิดวันพุธ ( กลางวัน ) ควรหลีกเลี่ยง :สีชมพู สีแสด

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/3b/4c/78/3b4c78a18e25b4fa5112117b65014af7.jpg

สีรถถูกโฉลกคนเกิดวันพุธ ( กลางคืน )

✓ เสริมความเมตตาม มีผู้คนช่วยเหลือเกื้อกูล :สีม่วงแก่

✓ เสริมบารมี บริวาร และอำนาจวาสนา :สีชมพู สีแดง สีน้ำตาล สีขาว

✓ เสริมทรัพย์ โชคลาภ และสิริมงคล :สีดำ สีน้ำเงิน สีฟ้า

✓ เสริมความปลอดภัย แคล้วคลาดจากอันตราย :สีเทา สีบรอนซ์

✕ สีรถอัปมงคลที่คนเกิดวันพุธ ( กลางคืน ) ควรหลีกเลี่ยง :สีส้ม สีทอง

สีรถถูกโฉลกคนเกิดวันพฤหัสบดี

✓ เสริมความเมตตาม มีผู้คนช่วยเหลือเกื้อกูล :สีเขียว

✓ เสริมบารมี บริวาร และอำนาจวาสนา :สีขาว สีฟ้า สีน้ำเงิน สีส้ม สีทอง

✓ เสริมทรัพย์ โชคลาภ และสิริมงคล :สีแดง สีเทา สีบรอนซ์

✓ เสริมความปลอดภัย แคล้วคลาดจากอันตราย :สีแดง

✕ สีรถอัปมงคลที่คนเกิดวันพฤหัสบดีควรหลีกเลี่ยง :สีดำ สีม่วง

สีรถถูกโฉลกคนเกิดวันศุกร์

✓ เสริมความเมตตาม มีผู้คนช่วยเหลือเกื้อกูล :สีเหลือง

✓ เสริมบารมี บริวาร และอำนาจวาสนา :สีเหลือง สีน้ำตาล สีขาว สีเขียว

✓ เสริมทรัพย์ โชคลาภ และสิริมงคล :สีชมพู สีแดง สีทอง

✓ เสริมความปลอดภัย แคล้วคลาดจากอันตราย :สีชมพู สีแดง

✕ สีรถอัปมงคลที่คนเกิดวันศุกร์ควรหลีกเลี่ยง :สีดำ สีน้ำเงินเข้ม

สีรถถูกโฉลกคนเกิดวันเสาร์

✓ เสริมความเมตตาม มีผู้คนช่วยเหลือเกื้อกูล :สีชมพู

✓ เสริมบารมี บริวาร และอำนาจวาสนา :สีเทา สีควันบุหรี่ สีดำ สีม่วง สีแดง

✓ เสริมทรัพย์ โชคลาภ และสิริมงคล :สีทอง สีเหลือง สีเทา สีบรอนซ์

✓ เสริมความปลอดภัย แคล้วคลาดจากอันตราย :สีฟ้า สีน้ำเงิน

✕ สีรถอัปมงคลที่คนเกิดวันเสาร์ควรหลีกเลี่ยง :สีเขียว


・・・・・・・・・

สายมูถูกใจสิ่งนี้!!! วันนี้ทางเรามัดรวมโชคลาภประจำคนเกิดวันต่างๆมาให้เพื่อนๆ ได้ส่องกันจุกๆ จัดเต็มแบบไม่กั๊กเลยนะคะโดยมีทั้งตัวเลขมงคลประจำวันเกิด ไอเทมพกติดตัวประจำวันเกิด สีเสื้อมงคลประจำวันเกิด ไปจนถึงสีรถถูกโฉลกประจำวันเกิดกันเลยทีเดียว หลังจากที่เช็กโชคลาภประจำวันเกิดเหล่านี้แล้ว เราเชื่อว่าก็คงจะช่วยให้เพื่อนๆ ได้รู้ว่ามีสิ่งไหนบ้างที่ช่วยเสริมดวงด้านต่างๆ ให้ปังขึ้น รวมทั้งมีสิ่งไหนบ้างที่ควรหลีกเลี่ยงเพราะอาจทำให้ชีวิตติดๆ ขัดๆ งานนี้ใครอยากเสริมดวงเสริมความปังให้กราฟชีวิตพุ่งขึ้น ก็ลองทำตามคำแนะนำเหล่านี้กันด่วนๆ ได้เลยค่าา ♥


・・・・・・・・・

Designer :lilybaeconWriter :Pearrisa

>>> ลิงก์รวมรูปสำหรับ Cover + OG ค่ะhttps://drive.google.com/drive/folders/1REPIkPIxuesOGaRAChr5eoSNn-F65Wj3?usp=sharing