เดี๋ยวนี้แต่งหน้า ต้องไม่ให้ติดแมสก์ ไม่อย่างนั้นอายเพื่อนตายเลยนะ! ทางที่ดีเราควรมีรองพื้นติดทนดี ๆ ซักขวดเอาไว้ใช้ โดยรองพื้นที่มีคุณภาพ ต้องเป็นรองพื้นแบรนด์ดัง ที่ปกปิดดี ติดทนนาน ให้ผิวสวย และพร้อมรับมือกับทุกสภาพอากาศด้วย โดยวันนี้ทางhttps://sistacafe.com/ได้รวบรวมรองพื้นยี่ห้อไหนดี2023 มาให้แล้ว ตามไปดูกันเลยว่าตัวไหนให้งานผิวเรียบเนียน และใช้คุ้มมากที่สุด!

วิธีเลือกรองพื้นให้เหมาะกับเรา:ก่อนอื่นเลยให้เลือกแบรนด์ที่มีสีรองพื้นเหมาะกับผิวเรามากที่สุด ควรเลือกรองพื้นติดทนที่ปกปิดดี มีเนื้อแมตต์ บางเบา เกลี่ยง่าย แถมต้องเป็นรองพื้นกันแดด กันเหงื่อ กันน้ำได้ด้วย ถึงจะคุ้มค่า และต้องเป็นรองพื้นปกปิดรอยสิวที่เนื้อไม่หนา ที่สามารถเพิ่มเลเยอร์เพื่อกลบรอยสิวได้เรื่อย ๆ จึงจะให้งานผิวที่ดูสุขภาพดีเป็นธรรมชาติ ซึ่งเราได้คัดเลือกมาให้แล้ว 10 อันดับข้างล่างนี้

10 อันดับ รองพื้นยี่ห้อไหนดี 2023 ให้ผิวเรียบเนียน ติดทนนานตลอดวัน!

โปรดทราบ! การรีวิวรองพื้นติดทนและรองพื้นปกปิดรอยสิวในครั้งนี้ เป็นเพียงแค่การนำเสนอจุดเด่นและสรรพคุณของสินค้าเท่านั้น โปรดใช้วิจารณญาณในการรับข้อมูล และควรเปรียบเทียบข้อดีและจุดเด่นของสินค้าก่อนที่จะเลือกซื้อทุกครั้ง ที่สำคัญควรไปลองสินค้าด้วยตัวเองก่อนด้วย เพื่อที่จะได้รองพื้นที่เหมาะกับเรามากที่สุดนะจ๊ะ

ครีมรองพื้นยี่ห้อไหนดี Estee Lauder Double Wear

รูปภาพ:

อยากได้รองพื้นปกปิดรอยสิวที่ดี ติดทนตลอดวัน ต้องใช้รองพื้น Estee Lauder ตัวนี้เป็นเนื้อกึ่งแมตต์ที่ไร้ที่ติ ให้ลุคธรรมชาติ แถมไม่มีน้ำมันผสมด้วย!!!

หลายรีวิวป้ายยามาว่าแบรนด์นี้ให้สีรองพื้นกลืนกับผิวได้ดีมาก! โดยคุณสมบัติเด่นของ Estee Lauder Double Wear เป็นรองพื้นปกปิดรอยสิวสูตรน้ำที่สามารถเกลี่ยได้ง่าย มีความเบาสบายผิวหน้า เนียน เน้นปกปิดปานกลางถึงมากที่สุด เราสามารถทาทับเพื่อเพิ่มระดับการปกปิดได้เลย เนื้อครีมไม่แห้ง ไม่หนาหนัก แถมทำให้ผิวดูสุขภาพดี ได้งานผิวเกาหลี ธรรมชาติสุดๆ

ยิ่งไปกว่านั้นจุดเด่นของ รองพื้นปกปิดรอยสิว Estee Lauder ยังกันแดด กันน้ำ กันเหงื่อ ไม่มัน ไม่ดร็อป และติดทนได้ตลอดวัน โดยมีค่า SPF10 และ PA++ เลยทีเดียว! มีสีให้เลือกด้วยกันทั้งหมด 21 สี สามารถหาโทนสีที่เข้ากับผิวเราได้ง่ายมาก อีกทั้งยังไม่มีส่วนผสมของน้ำมันและน้ำหอมด้วย ซึ่งผ่านการทดสอบจากทีมแพทย์ผิวหนังมาแล้ว ว่าไม่ก่อให้เกิดสิวได้ง่าย ๆ เราจะทาออกไปทำงานก็ได้ ไม่เลอะติดแมสก์ และไม่ต้องกลัวหน้าเยิ้มหน้าหยา!

• ชื่อผลิตภัณฑ์:รองพื้น Estee Lauder Double Wear Stay-in-Place Makeup Foundation SPF10 / PA++

• ข้อดี:รองพื้นปกปิดรอยสิว Estee ตัวนี้ยังมีส่วนผสมของกันแดด SPF10 และ PA++ ที่สามารถกันยูวีได้จริง ทำให้เรามั่นใจแม้ต้องออกไปทำกิจกรรมนอกบ้าน แถมวิธีใช้ก็ง่ายนิดเดียว จะลงผิวด้วยนิ้วมือหรือแปรงก็ได้ผิวเนียน ปกปิด แต่ไม่หนา และมีสีให้เลือกครบทุกเฉดด้วย

• เนื้อครีม:Estee Lauder รุ่นนี้เป็นรองพื้นติดทนแบบเนื้อกึ่งแมตต์ ที่ให้สัมผัสนุ่มนวล บางเบา สามารถเกลี่ยผิวได้ง่าย เหมาะกับคนทุกสภาพผิว แม้จะอยู่กลางแดดกลางฝน ก็ปกปิดติดทน ไม่มัน ไม่ดร็อป ตลอดวัน กันน้ำ กันเหงื่อได้ดี

• แพ็กเกจ:รองพื้นปกปิดรอยสิว เอสเต้ ลอเดอร์ รุ่น Double Wear มีฝาสีทองที่ดูเด่นเป็นเอกลักษณ์ ขวดดูหรูหราน่าใช้ แถมยังไม่ลื่นหลุดมือได้ง่าย มีขนาดกะทัดรัด พกพาไปได้ทุกที่ จะเทใช้ก็สะดวก เพียงหมุนฝาออกก็เทรองพื้นออกมาใช้ได้ทันที เป็นรองพื้นที่ต้องมีติดกระเป๋าไว้ แต่งหน้าได้ทุกงาน!

• ปริมาณ:30 ml

• ราคา:2,300 บาท• สั่งซื้อทาง:https://bit.ly/3QxwEttและhttps://www.lazada.co.th/products/estee-lauder-double-wear-stay-in-place-makeup-spf-10-foundation-30ml-i245359032-s377638066.html?c=&channelLpJumpArgs=&clickTrackInfo=query%253Aestee%252Blauder%252Bdouble%252Bwear%253Bnid%253A245359032%253Bsrc%253ALazadaMainSrp%253Brn%253A7868c866827571cae0dcac5971d07d7d%253Bregion%253Ath%253Bsku%253A245359032_TH%253Bprice%253A2200%253Bclient%253Adesktop%253Bsupplier_id%253A100140144%253Bpromotion_biz%253A%253Basc_category_id%253A9025%253Bitem_id%253A245359032%253Bsku_id%253A377638066%253Bshop_id%253A166261&fastshipping=0&freeshipping=1&fs_ab=2&fuse_fs=1&lang=th&location=%E0%B8%AA%E0%B8%A1%E0%B8%B8%E0%B8%97%E0%B8%A3%E0%B8%9B%E0%B8%A3%E0%B8%B2%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%A3&price=2.2E%203&priceCompare=&ratingscore=4.786133333333333&request_id=7868c866827571cae0dcac5971d07d7d&review=1875&sale=7963&search=1&source=search&spm=a2o4m.searchlist.list.i40.7b402c4aAPqN9p&stock=1

ครีมรองพื้นยี่ห้อไหนดี MAC STUDIO FIX FLUID

รูปภาพ:

ถ้าไม่เคยใช้รองพื้นปกปิดรอยสิวที่พิกเมนต์แน่น เกลี่ยง่าย และกลบได้เนียน รองพื้น MAC ตัวนี้ถือว่าตอบโจทย์ทุกข้อ แถมหาสีที่เหมาะกับผิวเราง่ายด้วย!

สำหรับรองพื้น MAC STUDIO FIX FLUID ถือเป็นตัวที่ได้คะแนนดีในเรื่องของเนื้อรองพื้นติดทน ที่ไม่หนาไม่ตึ้บจนเกินไป ซึ่งเนื้อของเขามีความบางเบาแต่ปกปิดได้ดีมาก แม้ใช้ในปริมาณน้อยก็กลบรอยสิวได้มิด ให้งานผิวสวยเหมือนได้ช่างแต่งหน้ามาช่วยแต่งเลยทีเดียว และช่วยคุมมันได้ตลอดทั้งวันด้วยนะ

นอกจากนั้นยังมี SPF 15 ที่ช่วยกันแดดได้ระดับหนึ่ง จะออกไปเดินเล่นนอกบ้านก็ได้อย่างมั่นใจ ไม่ต้องกลัวหน้าหมอง หน้าเยิ้มไหล สามารถแต่งหน้าทับได้ ไม่หน้าเละเป็นเค้กแน่นอน และขอบอกเลยว่ารองพื้นปกปิดรอยสิว MAC เขามีสีให้เลือกถึง 63 เฉดเลยด้วย สาวผิวแทน ผิวสองสีจะต้องเลิฟสิ่งนี้มากๆ !

• ชื่อผลิตภัณฑ์:รองพื้น MAC STUDIO FIX FLUID SPF 15

• ข้อดี:MAC STUDIO เป็นรองพื้นปกปิดรอยสิว ไม่มีน้ำมันผสม ทำให้หน้าไม่มันระหว่างวัน แถมยังมีนวัตกรรม sweat and humidity resistant ที่ป้องกันเหงื่อกันความชื้นได้ด้วย

• เนื้อครีม:รองพื้นติดทนรุ่นนี้มีเนื้อเหลวปานกลาง ไม่ถึงกับเหลวเป็นน้ำ สามารถใช้กลบรอยต่าง ๆ บนผิวหน้าได้ดี ทำให้ดูเนียนดูกริบระดับ 8/10 เลย ถ้าเราลองถามว่า รองพื้นยี่ห้อไหนดี pantip ส่วนใหญ่คนก็จะแนะนำตัวนี้นะ!

• แพ็กเกจ:รองพื้นปกปิดรอยสิว MAC รุ่นนี้บรรจุในขวดแก้วใสที่มีน้ำหนักกำลังดี มีฝาสีดำทรงกลม สามารถหมุนเปิดปิดได้ง่าย ขวดเป็นทรงยาวพกพาสะดวกดี แต่ฝาอาจเลอะได้ง่ายหน่อย ต้องระวังนะทุกคน

• ปริมาณ:30 ml

• ราคา:1,850 บาท• สั่งซื้อทาง:https://bit.ly/3SdZ5h2และhttps://www.sephora.co.th/products/mac-cosmetics-studio-fix-fluid-spf-15-foundation/v/nc30-light-to-medium-golden-undertone-for-light-to-medium-skin

รองพื้นยี่ห้อไหนดี Bobbi Brown Skin Long-Wear Weightless Foundation

รูปภาพ:

ใครหารองพื้นปกปิดรอยสิวกันตาย ที่ใช้ได้ทุกงาน ต้องใช้ Bobbi Brown ตัวนี้ เพราะนางเน้นติดทน ไม่เหนียวเหนอะหนะ แถมให้งานผิวสวยดูสุขภาพดี

จุดเด่นของรองพื้นปกปิดรอยสิว Bobbi Brown Skin Long-Wear Weightless Foundation อยู่ตรงที่เนื้อครีมเป็นแบบ Full Cover สามารถกลบผิวให้ดูเนียนเรียบได้ ยิ่งไปกว่านั้นยังมีคุณสมบัติคุมมันให้หน้าเป๊ะได้ทั้งวันด้วย เหมาะกับคนผิวมันผิวผสมเป็นไหน ๆ โดยเนื้อรุ่นนี้จะมีความหนืดนิดหน่อย แต่ไม่ถึงกับเกลี่ยยากนัก ลงด้วยแปรงได้เลยจะปังที่สุด

ที่สำคัญเนื้อรองพื้นติดทน Bobbi Brown รุ่นนี้สามารถกลืนกับผิวได้ดีมาก เราค่อย ๆ Build เพิ่มให้ปกปิดรูขุมขนและรอยสิวได้ ใช้ลงแทนคอนซิลเลอร์ได้เลย เหมาะใช้สำหรับแต่งออกงานกลางคืน งานรับปริญญา หรืองานที่ต้องแต่งหน้าเต็ม ก็ใช้ตัวนี้ได้ ไม่ทำให้หน้า Drop ระหว่างวัน

• ชื่อผลิตภัณฑ์:รองพื้น Bobbi Brown Skin Long-Wear Weightless Foundation

• ข้อดี:รองพื้นติดทน Bobbi Brown รุ่นนี้สามารถปกปิดจุดบกพร่องบนใบหน้าได้มิด ให้ผิวที่ดูเรียบเนียน แถมยังมีสีให้เลือกมากกว่า 13 สี หาโทนที่เหมาะกับผิวคนไทยอย่างเราได้ไม่ยาก

• เนื้อครีม:รองพื้นรุ่นนี้เหมาะกับคนผิวมันและผิวผสม ซึ่งเนื้อครีมจะมีความเหนียวหน่อย ๆ และให้ลุคฟินิชแบบแมตต์ ๆ ทำให้คุมมันได้มีประสิทธิภาพสูง ใช้ตัวนี้ในวันที่จะออกไปเผชิญแดดฝนได้ โดยไม่ต้องกลัวหน้าไหล หากมีคนถามว่า รองพื้นยี่ห้อไหนดีไม่ติดแมสก์ ตัวนี้ก็เป็นอีกตัวที่น่าสนใจมาก!

• แพ็กเกจ:Bobbi Brown Skin Long-Wear รุ่นนี้จะมีความจับถนัดมือ ขวดเป็นแก้วสีขุ่นที่ดูพรีเมียม ฝาก็เป็นเนื้อแมตต์ที่เปิดได้ง่าย แถมยังเป็นแบบกดด้วย สะดวกกับผู้ใช้อย่างเรามาก ไอเลิฟสิ่งนี้!

• ปริมาณ:30 ml

• ราคา:2,300 บาท

• สั่งซื้อทาง:https://bit.ly/46Lr5xd

รองพื้นแบรนด์ไหนดี La Mer The Soft Fluid Long Wear Foundation SPF20

รูปภาพ:

ในด้านของรองพื้นบำรุงผิว รองพื้นกันแดด ต้องยกให้ La Mer เขาเลย! นางคือตัวท็อปด้านสกินแคร์ ที่ให้งานผิวเรียบเนียนแบบฟิลกู๊ดสุด ๆ

ไม่แปลกใจที่ราคาของเขาจะแรงหน่อย เพราะเจ้ารองพื้นปกปิดรอยสิว La Mer The Soft Fluid Long Wear Foundation เป็นตัวที่ให้งานผิวฉ่ำ แบบไม่แห้งแตก แถมยังแอดสกินแคร์เข้าไปด้วย ทำให้ผิวหน้ารู้สึกดีหลังใช้มาก ๆ อีกทั้งยังมี SPF20 ที่ช่วยกันแดดและปกป้องหน้าของเราไม่ให้หมองคล้ำ ใช้ลงผิวก่อนทาแป้งตามได้เลยเพื่อฟินิชลุค!

ในส่วนของการปกปิด La Mer ถือว่าทำออกมาได้ปานกลาง แต่สามารถลงเพิ่มเพื่อปกปิดให้เรียบเนียนขึ้นได้ สีไม่มีเปลี่ยนหรือ Drop ระหว่างวัน แถมยังคุมมันได้พอสมควรด้วย โดยรวมถือเป็นรองพื้นปกปิดรอยสิวผิวฉ่ำที่เน้นให้ความเกาหลี ความงานผิวมากกว่า การติดทนอาจไม่ได้เลิศเท่าแบรนด์อื่น ๆ มีติดแมสก์บ้าง และต้องลงเพิ่มบ้าง แต่ช่วยฟื้นฟูและบำรุงผิวหน้าไปในตัว

• ชื่อผลิตภัณฑ์:รองพื้น La Mer The Soft Fluid Long Wear Foundation SPF20

• ข้อดี:La Mer รุ่นนี้มีนวัตกรรม Miracle broth ที่ผสมสกินแคร์เข้าไปในรองพื้น ทำให้เราสามารถแต่งหน้าและบำรุงผิวไปพร้อม ๆ กันได้ เป็นรองพื้นผิวสวยที่เหมาะกับคนผิวดี และมีสีให้เลือกมากถึง 10 เฉดเลยทีเดียว

• เนื้อครีม:รองพื้นปกปิดรอยสิว La Mer ตัวนี้จะมีความเหลวปานกลาง สามารถเกลี่ยได้ง่ายมาก ๆ คนผิวแห้งต้องเลิฟตัวนี้ เพราะทำให้หน้ามีความชุ่มชื่น ไม่แห้ง ไม่แตก ไม่แคร็กระหว่างวัน และสามารถเติมหน้าได้เรื่อย ๆ

• แพ็กเกจ:รองพื้นปกปิดรอยสิว La Mer The Soft Fluid เป็นขวดรูปทรงสุดเก๋ที่สามารถถือจับได้ง่ายมาก มีเนื้อสัมผัสเป็นขวดแก้วแมตต์ ๆ ทำให้ไม่ลื่นหลุดมือ แถมยังมีฝาปิดแน่นหนา และมีหัวกดที่ใช้สะดวก ใช้หยดบนหน้าของเราได้เลยชิค ๆ

• ปริมาณ:30 ml

• ราคา:5,200 บาท

• สั่งซื้อทาง:https://bit.ly/4747tnx

รองพื้นยี่ห้อไหนดี Clinique Even Better Makeup SPF15/PA++

รูปภาพ:

รองพื้นปกปิดรอยสิวผสมวิตามิน มีอยู่จริงบนโลกนี้! เช่นเจ้ารองพื้น Clinique ตัวนี้ เป็นตัวที่เน้นบำรุง เน้นปกปิด แถมยังมีกันแดดผสมมาด้วยนะ

ถ้าได้ลองใช้รองพื้น Clinique Even Better Makeup จะหลงรักที่เนื้อรองพื้นตัวนี้ เพราะนางเป็นรองพื้นปกปิดรอยสิวอีกตัวที่มีเนื้อชุ่มเนียนเกลี่ยง่าย เหมาะกับคนผิวแห้งและคนผิวผสมอย่างมาก จะให้สัมผัสที่นุ่มลื่นบางเบาระหว่างทา ทำให้ผิวหน้าชุ่มฉ่ำราวกับทาสกินแคร์ โดยรองพื้นปกปิดรอยสิวตัวนี้เขามีส่วนผสมของ Vitamin C complex ที่ช่วยให้หน้ากระจ่างใส และกินแป้งกินรองพื้นได้ดีขึ้น

หนึ่งสิ่งที่ต้องรู้ก่อนซื้อรองพื้น Clinique ก็คือการปกปิดของเขาอยู่ในระดับปานกลางเท่านั้น ซึ่งเน้นให้งานผิวธรรมชาติ แต่สามารถใช้คู่กับคอนซิลเลอร์ได้ จะทำให้ผิวหน้าเนียบกริบยิ่งขึ้น แต่เมื่อเทียบกับกันแดด SPF 15 และ PA++ ที่ให้มาแล้ว ก็นับว่าคุ้มค่ามาก เพราะเดี๋ยวนี้รองพื้นกันแดดถือว่าสำคัญมาก จะช่วยปกป้องผิวไม่ให้คล้ำเสีย และประหยัดเวลาเราไปได้เยอะเลย

• ชื่อผลิตภัณฑ์:รองพื้น Clinique Even Better Makeup SPF15/PA++

• ข้อดี:รองพื้นปกปิดรอยสิว Clinique รุ่นนี้เน้นให้งานผิวฉ่ำโกลว์ จะได้ลุคผิวที่ดูสม่ำเสมอ โดยเม็ดสีรองพื้นของเขามีเนื้อที่แน่นมาก ทำให้ผิวของเราออกมาดูสมบูรณ์แบบและเป็นธรรมชาติ ถ้าถามว่า รองพื้นหน้าฉ่ำวาวยี่ห้อไหนดี ตัวนี้คือตัวเลือกแรกที่จะแนะนำเลยจ้ะ!

• เนื้อครีม:รองพื้น Clinique Even Better Makeup มีเนื้อครีมที่เหลวประมาณ 8/10 โดยมีพิกเมนต์ที่ชัดเด่น สามารถซึมสู่ผิวของเราได้ง่าย เนื้อครีมมีความเบาสบาย สามารถเพิ่มเลเยอร์ตามที่ต้องการได้ และมีให้เลือกมากกว่า 10 สี

• แพ็กเกจ:รองพื้นปกปิดรอยสิว Clinique เป็นแบบทรงกลมที่จับถนัดมือ โดยเป็นแบบฝาหมุนเปิดปิด และมีหัวแหลมที่สามารถบีบเนื้อครีมออกมาได้ง่าย ทำให้ไม่เลอะเทอะฝา และสามารถลงบนผิวหน้าโดยตรง หรือจะลงบนหลังมือก็ได้เช่นกัน และเอาฟองน้ำลงได้เลย

• ปริมาณ:30 ml

• ราคา:1,700 บาท

• สั่งซื้อทาง:https://bit.ly/49c7lV9

รองพื้นแบรนด์ไหนดี SHU UEMURA Unlimited Breathable Lasting Foundation

รูปภาพ:

คุณภาพระดับโลก ต้องใช้รองพื้นติดทน SHU UEMURA ตัวนี้ หลายเสียงรีวิวมาว่าเนื้อดี เกลี่ยง่าย แถมให้งานผิวที่ดูฉ่ำวาวมาก ๆ !

ส่วนใหญ่บิวตี้บล็อกเกอร์ต่างชาติ มักจะชอบใช้เจ้ารองพื้น SHU UEMURA Unlimited Breathable Lasting Foundation ซึ่งเป็นรองพื้นติดทนบางเบา ที่เน้นให้งานผิวฉ่ำเนียนเหมือนเกิดมามีผิวสวย โดยแบรนด์ของเขาชูว่าตัวนี้เป็น “รองพื้นหายใจได้” ที่ไม่มีความหนักหน้า แถมให้ความรู้สึกเบาสบาย เกลี่ยง่ายสุด ๆ ด้วย ก็ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมหลายถึงคนรักแบรนด์นี้

ที่สำคัญน้องรองพื้นปกปิดรอยสิว SHU UEMURA ยังเป็น รองพื้นกันแดด ติดทน ที่มี SPF 18 และ PA+++ ช่วยป้องกันรังสียูวีเอและยูวีบีได้ ทำให้หน้าเราไม่คล้ำแดด และลดการเกิดอายุผิวก่อนวัยได้ แต่ส่วนเรื่องการปกปิดนั้น ก็ถือว่าทำได้ดีพอประมาณ สามารถเพิ่มเลเยอร์ได้ตามที่ต้องการ ใครสิวเยอะหน่อยก็ทาเพิ่มได้ โดยไม่ทำให้หน้าหนาเป็นชั้นเค้ก และไม่ทำให้เป็นคราบด้วย ฝากติดตามบทความรีวิวเพิ่มเติมได้ทางhttps://sistacafe.com/reviewsและhttps://sistacafe.com/products

• ชื่อผลิตภัณฑ์:รองพื้น SHU UEMURA Unlimited Breathable Lasting Foundation SPF 18 PA+++

• ข้อดี:รองพื้นปกปิดรอยสิว SHU UEMURA ตัวนี้มีเหมาะกับคนทุกสภาพผิว โดยเฉพาะคนที่มีผิวแห้ง ผิวผสม จะให้ความชุ่มฉ่ำและรู้สึกเบาสบาย เหมาะกับประเทศเขตร้อนอย่างเรามาก เพราะสามารถกันแดดได้ด้วย

• เนื้อครีม:SHU UEMURA Unlimited Breathable Lasting Foundation รุ่นนี้มีทั้งหมด 2 แบบ คือแบบเนื้อแมตต์ และเนื้อฉ่ำโกลว์ เราสามารถเลือกสูตรที่เหมาะกับผิวของเราได้ อีกทั้งยังมีสีให้เลือกมากกว่า 20 สีเลยทีเดียว เข้าไปดูไปเทียบกับผิวของเราก่อนซื้อได้

• แพ็คเกจ:SHU UEMURA Unlimited รุ่นนี้จะมีทั้งขวดแบบเงาและแบบด้าน ซึ่งต่างกันตามรุ่นที่เป็นเนื้อแมตต์กับเนื้อโกลว์ โดยรวมถือว่าเป็นดีไซน์ที่น่าจับถือมาก อีกทั้งยังดีต่อใจตรงที่มีหัวปั๊มมาให้ด้วย สามารถกดใช้ได้ง่าย ไม่ต้องมาคอยนั่งเทให้หกเลอะเทอะ

• ปริมาณ:35 ml

• ราคา:2,200 บาท

• สั่งซื้อทาง:https://www.central.co.th/en/shu-uemura-unlimited-glow-breathable-care-in-foundation-spf-18-pa-grcds0920080022?NDEwLGNkcw%253D%253D=79834

ครีมรองพื้นยี่ห้อไหนดี Three Flawless Ethereal Fluid Foundation

รูปภาพ:

เดี๋ยวนี้รองพื้นปกปิดรอยสิวบำรุงผิวมาแรงมาก! รองพื้น Three ก็เป็นอีกแบรนด์ที่ให้งานผิวสวยสมบูรณ์แบบ แถมยังมี “โบทานิคอล ออยล์” บำรุงล้ำลึกด้วย

ใครที่ได้ใช้รองพื้นปกปิดรอยสิว Three Flawless Ethereal Fluid Foundation กันมาแล้ว ก็คงจะรู้ว่า รองพื้นยี่ห้อไหนดี โดยแบรนด์นี้ให้ความสำคัญกับการบำรุงผิวมาก นอกจากจะช่วยให้หน้าดูเรียบเนียน กระจ่างใสแล้ว ก็ยังช่วยฟื้นฟูผิวให้กลับมาชุ่มชื่น และกินแป้งได้ดีขึ้น ซึ่งมีส่วนผสมของโบทานิคอล ออยล์ 8 ชนิด ที่ให้ความอิ่มฟูกับผิวคืนกลับมา แถมยังช่วยดูดซับรังสียูวีได้ด้วย

แต่ถ้ากลัวติดแมสก์ตัวนี้อาจยังไม่ตอบโจทย์มากนัก อาจต้องใช้รองพื้น Three ควบคู่กับการตบแป้งตามเล็กน้อย เพราะเนื้อครีมตัวนี้เป็นรองพื้นสูตรลิขวิด ที่ให้เนื้อบางเบา สัมผัสเนียนนุ่มดุจอิมัลชั่น เหมาะกับคนที่อยากได้งานโชว์ผิวสวย ดูเป็นธรรมชาติเบาสบายมากกว่า การปกปิดและการติดทนจึงอาจไม่ได้มีมากเท่าตัวอื่น ๆ แต่จะได้ฟินิชลุคแบบนางเอกเกาหลีที่ต้องการอย่างแน่นอน!

• ชื่อผลิตภัณฑ์:รองพื้น Three Flawless Ethereal Fluid Foundation

• ข้อดี:รองพื้นปกปิดรอยสิวยี่ห้อ Three รุ่นนี้ไม่มีส่วนผสมของสารที่ก่อให้เกิดการแพ้ได้ง่าย เช่น พาราเบน น้ำมัน กลิ่นสังเคราะห์ต่าง ๆ ดังนั้นคนผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ และเหมาะกับคนทุกสภาพผิวด้วย ตัวนี้สามารถลงผิวหลายชั้นได้ เพื่อสร้างการปกปิดให้เรียบเนียนยิ่งขึ้น โดยไม่ทำให้หน้าเยิ้มหน้าหนาจนเกินไป

• เนื้อครีม:รองพื้นปกปิดรอยสิว Three มีความบางเบาและเป็นเนื้อเหลว สามารถเกลี่ยได้ง่ายแบบ 9/10 โดยตัวนี้มีสีให้เลือกมากกว่า 5 เบอร์ด้วยกัน สามารถใช้สีผสมกันได้ เพื่อทำให้หน้าของเรามีมิติมากยิ่งขึ้น โดยรวมเนื้อครีมใช้แล้วรู้สึกดีเหมือนไม่ได้แต่งหน้า

• แพ็กเกจ:Three Flawless Ethereal Fluid Foundation มีดีไซน์ขวดสี่เหลี่ยมเนื้อขุ่น ที่สามารถจับถือได้พอดีมือ ขวดไม่ได้หนักมาก แถมยังเป็นหัวปั๊มที่เอื้อต่อการใช้งานแบบสุด ๆ จะใช้ก็กดรองพื้นลงบนหลังฝ่ามือและใช้แปรงลงผิวได้เลย หรือจะใช้นิ้วก็เกลี่ยง่าย

• ปริมาณ:30 ml

• ราคา:2,100 บาท

• สั่งซื้อทาง:https://www.threecosmetics-th.com/three-flawless-ethereal-fluid-foundation-three-flawless-ethereal-fluid-foundation.html

ครีมรองพื้นยี่ห้อไหนดี Laura Mercier Flawless Fusion Ultra-Longwear Foundation

รูปภาพ:

รองพื้นติดทนนาน ครองแชมป์ ต้องยกให้ รองพื้น Laura Mercier! ตัวนี้สามารถอยู่ทนได้ยาวนาน 15 ชั่วโมง รอดทั้งงานกลางวันกลางคืน

กรรมการต้องอึ้งถ้าได้ลองใช้ รองพื้นติดทน Laura Mercier Flawless Fusion Ultra-Longwear Foundation เพราะตัวนี้มีนวัตกรรม Long Lasting ที่อยู่ได้นานเกินครึ่งวัน โดยที่หน้าไม่ Drop ไม่เยิ้ม ไม่ต้องเติมรองพื้นเพิ่ม เพียงแค่แท็บแป้งเบา ๆ ก็อยู่ทน ซึ่งรองพื้นติดทนตัวนี้ให้ฟินิชลุคที่ออกมาหน้าแมตต์ ไม่ต้องกลัวหน้ามันเป็นไข่ดาว เหมาะกับสาวผิวมันและผิวผสมอย่างมาก!

การปกปิดรอยและรูขุมขนของรองพื้นลอร่า เมอร์ซิเออร์ก็ทำได้ดี โดยอยู่ที่ระดับปานกลางถึง Full Coverage สามารถปรับเทคนิคการลงรองพื้นด้วยมือ เพื่อช่วยให้กลบริ้วรอยให้หายไปได้ ซึ่งเนื้อครีมของเขามีความบางเบาไร้น้ำหนัก ใช้แล้วไม่ต้องกลัวหน้าหมอง อีกทั้งไม่ผสมน้ำมัน และทดสอบแล้วว่าคนผิวแพ้ง่ายใช้ได้ ไม่ก่อให้เกิดการอุดตันรูขุมขน สามารถดูรีวิวรองพื้นติดทนตัวนี้และตัวอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ผ่านทางhttps://sistacafe.com/summaries/categories/Original%20Contentได้เลย

• ชื่อผลิตภัณฑ์:รองพื้น Laura Mercier Flawless Fusion Ultra-Longwear Foundation

• ข้อดี:รองพื้นลอร่า เมอร์ซิเออร์ เป็นผลิตภัณฑ์รองพื้นติดทนที่เหมาะกับคนทุกสภาพผิว ไม่มีน้ำหอมหรือน้ำมัน ที่ทำให้แพ้คันได้ง่าย อีกทั้งยังมีสีให้เลือกมากกว่า 20 เบอร์ สาวผิวเข้มผิวแทนเตรียมกดจิ้มตัวนี้ลงตะกร้าได้ ใช้คุ้มและพกพาสะดวก

• เนื้อครีม:รองพื้น Laura Mercier จะมีความเป็นน้ำ ๆ หน่อย แต่ก็สามารถเกาะตัวได้ดี และฉาบผิวได้อย่างเรียบเนียน เนื้อสีมีความชัดแน่น ให้ความแมตต์เนียนสวย และค่อย ๆ Build เพิ่มทีหลังได้

• แพ็คเกจ:รองพื้นติดทน Laura Mercier เป็นขวดรูปทรงออกแนวสี่เหลี่ยมผืนผ้า สามารถจับถือที่ได้คล่องแคล่ว สาวมือเล็กก็หยิบจับได้สะดวก หนำซ้ำยังมีหัวปั๊มที่สามารถกดใช้งานได้ง่าย พกติดกระเป๋าเครื่องสำอางได้สบาย ๆ น้ำหนักไม่หนักมาก แต่ก็ยังดูพรีเมียมสมราคา

• ปริมาณ:30 ml

• ราคา:1,900 บาท

• สั่งซื้อทาง:https://shopee.co.th/Laura-Mercier-Flawless-Fusion-Ultra-Longwear-Foundation-30ml.-i.41364365.2056956405

รองพื้นยี่ห้อไหนดี Maybelline Fit Me Matte Poreless Foundation

รูปภาพ:

รองพื้นติดทนคุมมัน ที่ไม่เป็นสองรองใครก็คือ Maybelline Fit Me! ตัวนี้คุมมันได้นานถึง 16 ชั่วโมง และทำให้หน้าสวยเป๊ะตลอดวัน!

เชื่อว่าหลายคนต้องเคยใช้เจ้ารองพื้นติดทน Maybelline Fit Me Matte Poreless Foundation ซึ่งตัวนี้เป็นตัวที่หาซื้อได้ง่ายตามห้าง ราคาย่อมเยาต่างกับพี่ตัวอื่น ๆ แต่น้องเป็นตัวที่เน้นคุมมันได้น่าทึ่งที่สุด โดยเนื้อครีมของน้องจะให้ความแมตต์ เรียบเนียน ช่วยเบลอรูขุมขนและรอยต่าง ๆ ให้หายไปได้ แถมยังมี SPF 22 ที่สามารถป้องกันแดดได้ระดับหนึ่งด้วย

ใช้ Maybelline Fit Me แล้วหน้าจะไม่หมองคล้ำ หน้าไม่วอก ไม่ลอย เพราะมีสีให้เลือกมากกว่า 20 สี เราสามารถเลือกให้เข้ากับโทนผิวเราได้ไม่ยาก เนื้อครีมก็มีความเป็นน้ำ เกลี่ยได้ง่าย และให้ฟินิชลุคแบบแมตต์ ๆ คุมมันได้อย่างยาวนาน เหมาะกับอากาศร้อนชื้นอย่างบ้านเรามาก ใครที่เกิดสิวได้ง่าย รองพื้นติดทนตัวนี้ก็ไม่ทำให้อุดตันและสามารถทำความสะอาดออกได้อย่างหมดจดด้วย

• ชื่อผลิตภัณฑ์:รองพื้น Maybelline Fit Me Matte Poreless Foundation

• ข้อดี:รองพื้น Fit Me เข้ากับสีผิวของคนไทยได้ง่าย เหมาะกับสภาพอากาศเมืองร้อน สามารถป้องกันความมัน ความเหงื่อได้ ไม่ทำให้หน้าไหล และไม่ติดแมสก์มากนัก ลงรองพื้นครั้งเดียวคุมมันไปได้ยาวทั้งวัน

• เนื้อครีม:Maybelline Fit Me เป็นรองพื้นติดทน มีความเนื้อเนียนละเอียด ออกแนวเหลวประมาณ 8/10 แต่สามารถเกาะผิวได้ง่าย และเบลอไปกับสีผิวของเราได้อย่างเรียบเนียน ให้ความปกปิดดีเยี่ยม สามารถทาซ้ำได้ไม่หนามาก

• แพ็กเกจ:รองพื้นติดทน Fit Me Maybelline เป็นแบบขวดแก้วใส ๆ ที่แข็งแรง และมาพร้อมกับฝาที่ปิดได้อย่างแน่นหนา มีหัวกดที่สามารถปั๊มรองพื้นออกมาใช้ได้ง่าย ๆ นอกจากนั้นก็ยังมี รองพื้นซอง Fit Me ขายในhttps://www.7eleven.co.th/ด้วยนะ ถ้าถามว่ารองพื้นในเซเว่นอันไหนดีก็ต้องตัวนี้เลย!

• ปริมาณ:3ml

• ราคา:ขวดละ 399 บาท / ซองละ 49 บาท

• สั่งซื้อทาง:https://thebeautrium.com/item/maybelline-new-york-fit-me-matte+poreless-foundation-normal-to-oily-spf22-30ml

รองพื้นยี่ห้อไหนดี YSL All Hours Foundation

รูปภาพ:

รองพื้นติดทนปกปิดดี ที่มีสีเสมือนผิวจริงมากที่สุดก็คือ รองพื้น YVES SAINT LAURENT ตัวนี้ให้งานผิวแมตต์เนี๊ยบ ทนนานตลอด 24 ชั่วโมง!

หากไม่เคยลองรองพื้น YSL All Hours Foundation ก็ไปทดลองที่หน้าร้านได้ แล้วจะติดใจในความงานผิวสุดพรีเมียม โดยรองพื้นปกปิดรอยสิวของเขามีเนื้อที่บางเบาสบายผิวขั้นสุด สามารถกลบริ้วรอย สิว ฝ้า กระได้อย่างเนียนกริบ แถมยังทำให้หน้าแมตต์คุมมัน และมีนวัตกรรม Skin-Fusing ที่ไม่ทำให้รองพื้นติดแมสก์ ติดเลอะเสื้อผ้าด้วย เรื่องเหงื่อและน้ำ ก็ป้องกันได้อย่างยาวนานหนึ่งวันเต็ม

ปัญหาผิวคล้ำดำแดดก็ไม่ต้องกังวล เพราะเจ้ารองพื้นปกปิดรอยสิว YVES SAINT LAURENT เขาใส่กันแดดมาให้สูงถึง SPF20 สามารถป้องกันฝุ่นและมลภาวะได้ อีกทั้งยังมีสารบำรุงที่ผสมมาในรองพื้นมากกว่า 77% ด้วย ใช้แล้วทำให้มั่นใจ ได้ผิวที่กระจ่างใส และบำรุงไปด้วยในตัว ฟินิชออกมาก็จะได้หน้าเนียนสวยแบบคุณหนู ให้ความงานผิวเกาหลี ดูเปล่งปลั่ง และชุ่มชื่นตลอดวัน!

• ชื่อผลิตภัณฑ์:รองพื้น YSL All Hours Foundation

• ข้อดี:รองพื้นปกปิดรอยสิว YVES SAINT LAURENT รุ่นนี้มีการวิจัยหาสีรองพื้นที่ใกล้เคียงกับผิวมนุษย์มากที่สุด ให้เฉดสีที่กลมกลืนกับผิวได้เป็นธรรมชาติ เหมาะกับคนทุกสีผิวทุกสัญชาติ โดยมีให้เลือกมากกว่า 8 เบอร์

• เนื้อครีม:รองพื้นอีฟแซง ผสมสกินแคร์ไว้มากกว่า 77% ทำให้มีเนื้อครีมที่นุ่มละมุน สามารถซึมสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ให้สัมผัสเบาสบายเหมือนไม่ได้แต่งหน้า ยิ่งไปกว่านั้นยังปกปิดได้มากถึง 9/10 เลยด้วย ทำให้ได้งานผิวที่เพอร์เฟกต์แบบไร้ที่ติ

• แพ็กเกจ:รองพื้นอีฟแซง All Hours Foundation มีลักษณะเป็นขวดแก้วสี่เหลี่ยมเนื้อแมตต์ มีลูกเล่นที่ฝาเป็นโลโก้ YSL สีทอง ให้ความรู้สึกจับถือแบบลักชูสุดๆ อีกทั้งยังมีหัวกดแบบปั๊มด้วย ที่สามารถใช้งานได้ง่ายและรวดเร็ว ถือเป็นรองพื้นสุดหรูที่สมน้ำสมเนื้อ เอาไปเลย 10 เต็ม!

• ปริมาณ:25 ml

• ราคา:2,700 บาท

• สั่งซื้อทาง:https://www.yslbeautyth.com/th_TH/%E0%B9%80%E0%B8%84%E0%B8%A3%E0%B8%B7%E0%B9%88%E0%B8%AD%E0%B8%87%E0%B8%AA%E0%B8%B3%E0%B8%AD%E0%B8%B2%E0%B8%87/%E0%B9%80%E0%B8%84%E0%B8%A3%E0%B8%B7%E0%B9%88%E0%B8%AD%E0%B8%87%E0%B8%AA%E0%B8%B3%E0%B8%AD%E0%B8%B2%E0%B8%87%E0%B9%81%E0%B8%95%E0%B9%88%E0%B8%87%E0%B8%AB%E0%B8%99%E0%B9%89%E0%B8%B2/%E0%B8%A3%E0%B8%AD%E0%B8%87%E0%B8%9E%E0%B8%B7%E0%B9%89%E0%B8%99/%E0%B8%A3%E0%B8%AD%E0%B8%87%E0%B8%9E%E0%B8%B7%E0%B9%89%E0%B8%99-all-hours-renovation/APAC-100124-YSL.html

สรุป

แค่เราเลือกรองพื้นให้เหมาะกับผิวหน้าและสภาพอากาศ ก็จะทำให้หน้าของเราติดแน่นทนนาน ไม่มัน ไม่เยิ้ม แถมยังไม่ต้องเติมหน้าบ่อย ๆ ด้วย! เพราะรองพื้นจะเกาะผิวได้ทั้งวัน ไม่ต้องกลัวว่าแมสก์ของเราจะเลอะจะเปื้อน ดังนั้นเราควรเลือก รองพื้นปกปิดรอยสิว ติดทน คุณภาพดีเกรด A และลงทุนกับเครื่องสำอางหน่อยนะทุกคน เราจะได้ดูผิวสุขภาพดีเป็นธรรมชาติ และทำให้เรามั่นใจมากขึ้นด้วย

ถ้าอยากแนะนำเพื่อนว่ารองพื้นยี่ห้อไหนดี2023 ก็สามารถเอาลิสต์ 10 อันดับ รองพื้นปกปิดรอยสิว ติดทน ที่ดีที่สุด ไปแชร์ให้กับเพื่อน ๆ ได้เลย! โดยhttps://sistacafe.com/curators/349744ขอแนะนำให้ใช้ รองพื้นกันแดด ติดทน และปกปิดรอยสิวได้มิด อย่าง รองพื้น Estee Lauder, รองพื้น MAC และรองพื้น Laura Mercier สามตัวนี้ราคาจับต้องได้ แถมคุมมัน กันแดด ให้หน้าติดแน่นทั้งวันด้วย จะแต่งไปทำงาน ไปออกงานกลางวันหรือกลางคืนก็ได้ ไม่มีหลุดติดแมสก์แน่นอน!

ใด ๆ ก็ลองไปหาเทสต์รองพื้นด้วยตัวเองกันก่อนนะ จะได้ซื้อมาถูกเบอร์และเข้ากับสีผิวเรามากที่สุด ซึ่งหน้าร้านทุกห้างก็มีพนักงานคอยให้บริการและให้คำแนะนำกับเรา เราจะได้ใช้เงินได้อย่างคุ้มค่า และเลือกรองพื้นที่เหมาะกับเราจริงๆ!

บทความแนะนำ