สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ฝ้าเป็นปัญหากวนใจที่ค่อนข้างพบได้บ่อยในผิวหน้าของหลายๆ คน ซึ่งเจ้าฝ้าเนี่ยสามารถเกิดขึ้นได้ทั้งเพราะสาเหตุภายนอก เช่น การตั้งแต่งที่ไม่เหมาะสมกับสภาพอากาศหรือการเผชิญหน้ามากับแสงแดดจัด และสาเหตุที่เกิดขึ้นภายในหรือผิวหนังที่มีการผลิตเมลานินมากขึ้น การใช้ครีมเเต้มฝ้าเป็นหนึ่งในวิธีการที่สามารถช่วยแก้ปัญหาฝ้าได้ ซึ่งวันนี้ CutenessCorner ก็ได้รวบรวม ครีมทาฝ้า ในวัตสัน มาฝาก นอกจากจะหาซื้อได้ง่ายเเล้ว ยังได้หน้าสวยใสไร้ฝ้าไปเป็นของเเถม จะมีตัวไหนบ้างนั้น ตามมาดูกันเลยค่ะซิส


7 ครีมทาฝ้า ในวัตสัน เผยผิวสวยใสลดเลือนฝ้า จุดด่างดำ

ครีมทาฝ้าวัตสัน พรีมาเนสท์ ลูมินิส แอนตี้-เมลาสม่า สปอต คอร์เรคเตอร์

รูปภาพ:พรีมาเนสท์ ลูมินิส แอนตี้-เมลาสม่า สปอต คอร์เรคเตอร์

ประเดิมครีมทาฝ้าตัวเเรกกับ พรีมาเนสท์ เบิร์ดเนสท์ ลูมินิส แอนตี้-เมลาสม่า สปอต คอร์เรคเตอร์ เป็นครีมแต้มเฉพาะจุดลดเลือนฝ้า ตัวนี้จะมี Actosome Whitenol ช่วยออกฤทธิ์ยับยั้งการทำงานของเอนไซม์ Tyrosinase ในกระบวนการสร้างเม็ดสีเมลานิน ช่วยลดโอกาสเกิดรอยฝ้าใหม่ได้เเบบเริ่ด และยังมีสารสกัดจากรังนกบริสุทธิ์ สารสกัดจากดอกกระบองเพชรจากฝรั่งเศส ที่ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม และผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ลดเลือนรอยฝ้า จุดด่างดำ ปรับสีผิวให้เนียนสม่ำเสมอ สร้างเซลล์ผิวใหม่ดูสว่างกระจ่างใสยิ่งขึ้น เเละมี Niacinamide ช่วยกักเก็บน้ำให้ผิวชุ่มชื้น ตัว Birdnest จะช่วยคืนความนุ่มชุ่มชื้นให้กับผิว ตัวนี้ไม่มีพาราเบน เเอลกอฮอล์ เเละ AHA ด้วยค่ะ


ครีมทาฝ้าในวัตสัน พรีมาเนสท์ เบิร์ดเนสท์ ลูมินิส แอนตี้-เมลาสม่า ครีม

รูปภาพ:พรีมาเนสท์ เบิร์ดเนสท์ ลูมินิส แอนตี้-เมลาสม่า ครีม

มาต่อกันกับ พรีมาเนสท์ เบิร์ดเนสท์ ลูมินิส แอนตี้-เมลาสม่า ครีม อีกตัวตัวนี้จะเป็นครีมบำรุงลดเลือนฝ้าและจุดด่างดำ เค้ามีส่วนประกอบของ Actosome Whitenol (4-Butylresorcinol-encapsulated) ที่ช่วยออกฤทธิ์ยับยั้งการทำงานของเอนไซม์ Tyrosinase ในกระบวนการสร้างเม็ดสีเมลานิน และสารสกัดจากรังนกบริสุทธิ์ สารสกัดจากดอกกระบองเพชรจากฝรั่งเศส ช่วยเสริมสร้างคอลลาเจน และผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ลดการเกิดฝ้า จุดด่างดำ ปรับผิวให้ดูสว่าง กระจ่างใส จึ้งไม่เเพ้ตัวเเรกเลยค่ะซิส


ครีมทาฝ้าวัตสัน คอนเซ็ปท์ แอนตี้-เมลาสม่า ครีม

รูปภาพ:คอนเซ็ปท์ แอนตี้-เมลาสม่า ครีม

ตัวนี้ก็เริ่ด คอนเซ็ปท์ แอนตี้-เมลาสม่า ครีม เป็นครีมสูตรลดเลือนฝ้าที่มี Alpha-Arbutin เข้มข้น ถึง 1.2 ช่วยให้ฝ้าจางอย่างเห็นได้ชัดภายใน 3 สัปดาห์ เเถมเค้ายังมี Multi-Whitening และ สารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยปรับผิวให้กระจ่างใส ชุ่มชื้น ช่วยลดเลือนฝ้าและจุดด่างดำ ตัวนี้ปลอดภัยนะคะเพราะเค้ามีสารสกัดจากธรรมชิวิตที่ไม่ทำร้ายเซลล์ผิวหรือทำให้ผิวบาง เเต่จะฟื้นบำรุงผิวให้ฝ้าดูจางลงแทน ที่สำคัญปราศจากสารพาราเบนด้วย


ครีมทาฝ้า ยูเดอร์มา แอนตี้-เมลาสม่าสปอตเลส ครีม

รูปภาพ:ยูเดอร์มา แอนตี้-เมลาสม่าสปอตเลส ครีม

ต่อมาจะเป็นตัว ยูเดอร์มา แอนติ เมลาสม่า แอนด์ สปอตเลส ครีม เป็นครีมที่ถูกคิดค้นขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์คนที่มีปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำ สีผิวไม่สม่ำเสมอโดยเฉพาะเลยค่ะ ตัวนี้เด็ดเรื่องมีปฏิบัติการ dual actions ที่ทั้งลดความคล้ำของเม็ดสีและมอบผิวกระจ่างใส ฝ้าแดดดูจางและเล็กลง มีสารสำคัญอย่าง Niacinamide 5, Tranexamic Acid 3 และ Alpha Arbutin 2 ที่ช่วยเข้าไปลดการทำร้ายผิวจากแสงแดด สามารถลดการสร้างเมลานินลง เเถมยังมีนวัตกรรมชีวเวชสำอาง BIOPEPTIDE (sH-Oligopeptide-1) ที่ช่วยสร้างผิวใหม่ให้แข็งแรง พร้อมรักษาความชุ่มชื่นของผิวหน้าไว้อย่างยาวนาน ตัวนี้อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิวเลยค่ะ ปราศจากแอลกอฮอล์ น้ำหอม และ พาราเบนที่จะทำให้ผิวเกิดการระคายเคือง เเละปราศจากซิลิโคนที่อาจทำให้ผิวอุดตัน ปังมากเวอร์


ครีมทาฝ้าวัตสัน เดิมมาดิก เมลาสม่า ไวท์เทนนิ่งครีม

รูปภาพ:ครีมทาฝ้าวัตสัน เดิมมาดิก เมลาสม่า ไวท์เทนนิ่งครีม

ตัวต่อมาจะเป็น เดิมมาดิก เมลาสมา ไวท์เทนนิ่ง ครีม ที่ใช้เเก้ปัญหาสำหรับผิวที่มีฝ้า กระ รอยดำ ตัวนี้เป็นครีมบำรุงแม้ผิวที่บอบบางแพ้ง่าย ช่วยลดเลือนรอยแดงและรอยดำ บำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื้น โดยไม่ระคายเคือง ไม่เหนียวเหนอะหนะ ปราศจากแอลกอฮอล์ด้วยค่ะ สามารถใช้ได้นานต่อเนื่องระยะยาว เค้ามาพร้อมสูตรที่ผสานพลัง 3 โมเลกุล VBC + ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพกักเก็บและเติมความชุ่มชื้นผิวลดรอยดำ รอยแดง พร้อมบำรุงผิวได้แบบจึ้ง ที่สำคัญยังช่วยรักษาสมดุลของน้ำในผิว คงความความชุ่มชื้น โดยไม่ทำให้ผิวมันเพิ่ม พร้อมบำรุงและปกป้องผิวจากมลภาวะในชีวิตประจำวัน เป็นอีกตัวที่น่าตำมาก ๆ ค่ะซิส


ครีมทาฝ้าเนสท์มี แอนตี้ เมลาสม่า อควา ครีม เซ็ต

รูปภาพ:ครีมทาฝ้าเนสท์มี แอนตี้ เมลาสม่า อควา ครีม เซ็ต

เค้ามากันเป็นคู่ เนสท์มี แอนตี้ เมลาสม่า อควา ครีม เซ็ต เป็นครีมลดเลือนฝ้าที่มาพร้อมครีมแต้มเฉพาะจุด ช่วยลดเลือนรอยฝ้าและรอยดําด้วยเเอคโตโซม ไวทีนอล นอกจากนี้ยังเพิ่มประสิทธิภาพโดยใช้เทคนิคเอนเเคปซูเลชั่น ผสานคุณค่าสารสกัดจากดอกกระบองเพชรประเทศฝรั่งเศส ช่วยผลัดเซลล์ผิวของเพื่อน ๆ อย่างอ่อนโยน ไม่ทำให้ระคายเคืองผิว พร้อมให้วิตามินบี 3 เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ใช้ตัวนี้เป็นประจำ บอกได้เลยว่าปัญหาฝ้าและรอยดําจากสิวของเพื่อน ๆ จะดูจางลง เเล้วได้ผิวกระจ่างใสเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติมาแทน


ครีมทาฝ้าวัตสัน คิซเซ่ ไวท์ เพอร์เฟค เมลาสม่า เจล ครีม

รูปภาพ:คิซเซ่ ไวท์ เพอร์เฟค เมลาสม่า เจล ครีม

ลากันไปด้วย คิซเซ่ ไวท์ เพอร์เฟค เมลาสม่า เจล ครีม ตัวนี้จะเป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า ไวท์เทนนิ่งเจลครีมที่ช่วยทำให้ผิวเปล่งปลั่ง มี GIGAWHITEM และ Alpha-Arbutin ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส เค้าไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ น้ำมันแร่ และพาราเบนนะคะ ดังนั้นไม่ต้องกลัวเเพ้เลย เจลครีมเข้มข้นของเค้าเป็นนวัตกรรมใหม่เเบบ GIGAWHITE มีสารสกัดจากดอกไม้ 7 ชนิดจากเทือกเขาแอลป์ บอกเลยว่าช่วยลดเลือนฝ้า กระ รอยดำ เเละซึมเข้าบำรุงสู่ชั้นผิวได้ดีไม่เเพ้ตัวไหน ๆ เลยค่ะซิส


สรุปส่งท้าย

จบไปเเล้วค่ะเพื่อน ๆ กับ ครีมทาฝ้า วัตสัน เเต่ละตัวเนี่ยคุณสมบัติเริ่ดทั้งนั้นเลยใช่ไหมล่ะคะ เพื่อน ๆ คนไหนอยากหายจากฝ้ากวนใจเเล้วล่ะก็ สามารถพิจารณาตัวสินค้าที่เหมาะสมกับตัวเอง เเล้วตรงไปซื้อที่วัตสันได้เลยค่ะซิส นอกจากใช้ครีมแต้มฝ้าเเล้ว เพื่อน ๆ อย่าลืมดูเเลผิวหน้าด้วยการทาครีมกันเเดด ล้างหน้าให้สะอาด ดื่มน้ำเยอะ ๆ เเละนอนหลับให้เพียงพอ ก็จะเป็นอีกวิธีที่จะช่วยให้สภาพผิวหน้าของเราดูสุขภาพดีได้ค่ะซิส สำหรับวันนี้ CutenessCorner ต้องขอตัวลาไปก่อนนะคะ เเล้วกลับมาเจอกันในบทความถัดไปที่ SistaCafe น้า


บทความแนะนำที่ซิสต้องไม่พลาด