สวัสดีค่ะชาวซิสสสสส! ไม่เเน่ใจว่าเเถวนี้ใครเป็นสายมูเหมือนกันบ้างไหมคะ? ยกมือให้ดูกันหน่อยยยย หากใครที่เป็นสายมูน่าจะชอบบทความนี้เเน่นอนค่ะ เพราะในครั้งนี้เราได้รวบรวม 7 ร้านเครื่องรางสายมู IG เสริมบารมี มาฝากเพื่อน ๆ กันด้วยค่ะ ก็เเหม่! มูเเล้วก็ต้องให้มันครบสูตรจะมาครึ่ง ๆ กลาง ๆ ก็คงไม่ได้ ในวันนี้ก็เลยต้องพาเพื่อน ๆ มาป้ายยาไอเทมสายมูเด็ด ๆ กันสักหน่อย ว่าเเต่ว่าจะมีไอเทมไหนบ้างนั้นมาดูกันเลย


มูเตลู คืออะไร ?


มูเตลู คือ เป็นคำที่มาจากภาพยนตร์เรื่อง‘Penangkal limu Teluh มูเตลู ศึกไสยศาสตร์’ ซึ่งเป็นภาพยนตร์สยองขวัญของประเทศอินโดนีเซียค่ะ เเต่ได้มีการตัดทอนคำให้สั้นเข้ากับรูปปากคนไทยจึงเหลือเพียง limu Teluh (ลิมู เตลู) ซึ่งแปลว่าคำสาป มายา คาถา ซึ่งจริง ๆในอีกมุมก็จะหมายถึงสิ่งที่เกี่ยวข้องกับความเชื่อ เรื่องลี้ลับ ของขลัง ไสยศาสตร์ โหราศาสตร์ การเสริมดวงและโชคชะตา นั่นเองค่ะ ซึ่งการมูไม่ใช่เเค่เพียงเรื่องของศาสนาเพียงอย่างเดียว เเต่ยังรวมไปถึงการบูชาในสิ่งลี้ลับด้วยเช่นกันค่ะ


มูต่อไม่รอเเล้ว! 7 ร้านเครื่องรางสายมู IG เสริมดวงปัง ดีไซน์น่าใส่


ร้านเครื่องรางสายมู IG 1 RAVIPA

มาเริ่มการมูร้านเเรกกันกับเเบรนด์RAVIPAสำหรับเเบรนด์นี้เชื่อว่าเพื่อน ๆ หลายคนน่าจะรู้จักกันดีกับเเบรนด์ RAVIPA ก็เเหม่ขนาดสาวลิซ่าได้หยิบเอากำไลข้อมือมาใส่ เเล้วชาวโซเชียลเเบบเราจะไม่ตำตามได้ยังไงโดยตัวกำไลเเต่ละเเบบก็จะมูกันเเตกต่างกันไปในเเต่ละเรื่องซึ่งในปัจจุบันเองทางเเบรนด์ก็มีออกคอลเล็กชั่นเเหวนออกมาด้วยนะคะ นอกจากในเรื่องดวงเเล้ว ในส่วนของดีไซน์คือดีมากกกก ใส่เเล้วดูเเพงสุดเเละเมื่อไม่นานมานี้ทางเเบรนด์ได้มีการไปคอลเเลปกับทาง Disney โดยมีคอลเล็กชั่นนี้น่ารักมากกกก เเถมเสริมดวงอีกจะไม่มีได้ไงงง


ร้าน IG เครื่องรางสายมู 2 mutelu.collection

สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่เป็นสายกำไลหินขอเเนะนำเป็นร้านmutelu.collectionเลยค่ะซิสสส ในส่วนกำไลมีให้มูหลายเรื่องมากกกกก ทั้งในเรื่องความรัก การงาน การเงิน เเต่ทางเราชอบสุดก็ในเรื่องของความรักนี่เเหละค่ะซิสสส เพราะเขามีให้เลือกเยอะมากกก เช่นกำไลเซตผู้เปย์ กำไลเซตต่างชาติเเค่ได้ยินชื่อก็ร้องหูวววววว! รวมถึงยังไปจนถึงกำไลสำหรับคนที่เป็นเเม้ค้าเเม่ขายโดยเฉพาะอีกด้วยนะคะ


ร้านไอจีเครื่องรางสายมู 3 mines_jewelry

สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่ชอบเครื่องประดับเรียบหรูดูเเพงเเถมยังมูไปในตัวของเเนะนำร้านmines_jewelryเลยค่ะเพราะเครื่องประดับของทางร้านคือสวยมากกก ไม่บอกไม่รู้เลยค่ะว่าเป็นเครื่องประดับสายมูเเถมราคาก็ยังน่ารักมากกกก ไม่ว่าจะซื้อใส่เองก็สามารถซื้อเป็นของขวัญได้อีกด้วย เพื่อน ๆ สามารถเลือกได้ตามเรื่องที่มู หรือจะเลือกสีอัญมณีประจำวันเกิดก็ได้นะคะรับรองว่ามงคลเเน่นอน เเถมเเพคเกจเอย กล่องใส่เอยดูดีมากกก คุ้มค่าคุ้มราคาสุด ๆ


ร้านเครื่องรางในไอจี 4 vandagems

พูดถึงกำไลกันไปเยอะเเล้วมาเเวะกันที่สายทอง สายเพชรเพิ่มความหรูหรากันกับร้าน vandagemsสำหรับร้านนี้นอกจากวัสดุจะเเพงเเล้ว ดีไซน์ก็เเพงตามไปด้วยค่ะ โดยเฉพาะสร้อยคอขั้วเพชร‘NAGAS’ดีไซน์พญานาคทองคำที่ทำจากจากทองคำแท้ 99.99% ใช้เทคนิคตอกลายเพื่อลงรายละเอียดเกล็ดพญานาคให้ออกมาสวยครบถ้วน ส่วนหัวพญานาคโดดเด่นด้วยเอกลักษณ์ของ ‘หงอน’ ที่ไม่สูงจนเกินไปได้สัดส่วนที่เหมาะ อลังการเเบบ 10 10 10 ไปเลยค่ะซิสสสสส!


ร้านเครื่องรางสำหรับสายมู IG 5 Blackziee

มากันที่ร้านเครื่องประดับสายมูสุดคิ้วท์อย่างBlackziee สำหรับร้านนี้ก็จะเป็นเเนวกำไลหินเหมือนจะค่ะซิสสสสเเต่ความพิเศษคือสีของหินเขาสวยมากกก ดูมินิมอลมินิใจสุด ๆ ใส่เป็นเครื่องประดับเก๋ ๆ ได้เลยค่ะ หากเพื่อน ๆ อยากจะโฟกัสเรื่องไหนเป็นพิเศษก็สามารถเเจ้งกับทางร้านได้เลยนะคะ เพราะเขามีกำไลให้เพื่อน ๆ ได้บูชากันครอบคลุมทุกด้านทั้งเรื่องสุขภาพ การงาน หรือการเงินก็มีหมดเลยค่ะ


เครื่องรางสายมูในไอจี 6 Luckyboochapra

ใครที่เป็นสายด้ายเเดงงงเเนะนำร้านLuckyboochapraเลยค่ะซิสสส เพราะร้านนี้เขาได้รวบรวมด้ายเเดงมาให้เเล้ว ซึ่งด้ายเเดงเเต่ละเเบบก็จะดีในเเต่ละด้านที่เเตกต่างกันออกไปโดยเขาก็มีมาให้เลือกกันทั้งในเรื่อง การงาน การเงิน โชคลาภ เเละค้าขายเรียกได้ว่าค่อนข้างครบถ้วนเลยค่ะซิสสสเเละนอกจากด้ายเเดงเเล้วเขาก็ยังมีขายสร้อยคอกังกัน เเหวนหมุนเเชกงด้วยเหมือนกันนะคะซิสสสโดยทางร้านเขาก็นำเข้าจากฮ่องกงมาให้เพื่อน ๆ โดยตรงเลยค่ะซิส


ร้านเครื่องรางเสริมดวง IG 7 91.amulet

พูดถึงกันไปเยอะเเล้วกับกำไลสายมู ขอมาปิดท้ายกับเคสสายมูของร้าน91.amuletกันบ้างค่ะชาวซิสสสส ถือว่าเป็นมิติใหม่เราอยู่พอสมควรโดยเขาจะมีการตกเเต่งตัวเคสมาให้เพื่อน ๆตามที่เรื่องที่ต้องการจะมูเลยค่ะ ซึ่งเพื่อน ๆ สามารถเเจ้งกับทางร้านได้เลยนะคะว่าต้องการเรื่องไหนเช่น เงิน งาน ความรัก โชคลาภ สามารถเเจ้งได้หมดเลยค่ะเเละนอกจากตัวเคสเเล้วในส่วนของกำไลข้อมือทางร้านก็มีพร้อมมูเหมือนกันน้า


เป็นไงบ้างคะซิสสส! กับ ร้านเครื่องรางสายมู IG ที่เราเเนะนำกันในวันนี้ เชื่อว่าเพื่อน ๆ หลายคนน่าจะเคยเห็นไอเทมเหล่านี้ผ่านตากันมาอยู่เเล้วววว หากใครที่กำลังจนเเละอยากจะหาซื้อก็ลองเอาร้านที่เราเเนะนำไปพิจารณาดูได้น้า ปังไม่ปัง รุ่งไม่รุ่งก็มากระซิบบอกกันบ้างงงง


บทความที่ชาวซิสห้ามพลาด