สวัสดีค่า ♥ ทักทายนะค้าชาวซิสทุกคนแล้วก็ทักทายผู้อ่านที่แวะเข้ามาอ่านกันด้วยค่า ทุกคนรู้จักไดโนเสาร์กันใช่ไหมคะ เป็นสัตว์ที่อยู่บนโลกเรามานานมากและสูญพันธ์ไปแล้ว ซึ่งภาพที่เราเห็นกันบ่อย ๆ มันก็จะดูน่ากลัว ดูโหด ๆ อะไรงี้ใช่ไหมล่ะคะแต่ใครจะไปรู้ว่ามันก็สามารถน่ารักได้นะเออ เพราะช่วงนี้เห็นเทรนด์กระเป๋าไดโนเสาร์กำลังฮิตฮอตมาก ๆ แล้วส่วนใหญ่ก็มีแต่แบบน่ารัก ๆ ทั้งนั้น เราก็เลยอยากจะรวบรวม กระเป๋าลายไดโนเสาร์ มาฝากชาวซิสที่ชื่นชอบลายนี้กันหวังว่าจะมีคนชอบน้า ถ้าอยากจะรู้แล้วว่ามีใบไหนบ้าง ก็มาดูกันเลยค่า



5 วิธีดูแลรักษากระเป๋าผ้าให้อยู่กับเราได้นาน ๆ


  1. ไม่ใส่ของที่มีน้ำหนักมากเกินไป: แม้กระเป๋าผ้ามันจะแข็งแรงและใช้ได้นาน แต่ถ้าใส่ของเยอะเกินไปก็ทำให้ปริขาดได้เหมือนกันนะเออ
  2. ไม่ลากกระเป๋ากับพื้น: หลายคนอาจจะถือของหนักแล้วเผลอลากกระเป๋าไปกับพื้นบ่อย ๆ แต่การขูดพื้นผิวที่ไม่เรียบบ่อย ๆ ก็ทำให้มันถลอก เป็นขุยและขาดได้เหมือนกันน้า
  3. ซักทำความสะอาด: กระเป๋าผ้าหลาย ๆ แบบก็ยังสามารถซักได้ตามปกตินะคะ แค่ใช้น้ำยาซักผ้าสูตรอ่อนโยน ไม่ใช้แปรงขนแข็ง ๆ ขัด ไม่ใช้น้ำร้อนซัก ไม่ซักหรือปั่นด้วยเครื่องซักผ้าก็ถือว่าโอเคแล้วล่ะ
  4. การรีด: กระเป๋าผ้าถ้ามันยับมาก ๆ ก็รีดได้นะเออ แต่อาจจะต้องรีดด้วยไฟที่อ่อนมาก ๆ ผ้าจะได้ไม่หดหรือโดนทำลายนะจ๊ะ
  5. เก็บในที่ ๆ อากาศถ่ายเท: ถ้าตั้งให้โดนแดดบ่อยสีก็อาจจะซีดได้หรือตั้งในที่ชื้นก็อาจจะทำให้ขึ้นราได้เช่นเดียวกัน ดังนั้นเก็บให้พ้นจากความชื้นและความร้อนด้วยนะคะ รวมไปถึงตอนตากผ้าด้วยน้า

7 กระเป๋าไดโนเสาร์ หลายสไตล์สุดน่ารัก ใช้งานได้จริง


กระเป๋าไดโนเสาร์ Moshi Moshi x Stickwithme4ev กระเป๋าใส่ของ

รูปภาพ:

ราคา: ประมาณ 5x - 9x บาท

พิกัด: ร้านค้าออนไลน์ / ร้านค้าของแบรนด์

เริ่มต้นกันที่กระเป๋าลายไดโนเสาร์ใบแรกเลยก็คือMoshi Moshi x Stickwithme4ev กระเป๋าใส่ของนั่นเองนะคะ ใบนี้บอกเลยว่าเหมาะกับคนที่ต้องการหากระเป๋าใส่เครื่องสำอางเวลาไปเที่ยวมาก ๆแบบขนาดมันกำลังดีด้วยนะคะ ใส่ตลับแป้ง บลัชออน ที่ดัดขนตา ที่เขียนคิ้ว ลิปสติก คุชชัน รองพื้นได้ เพราะว่าเขามีก้นกระเป๋าที่ค่อนข้างกว้างด้วย หรือใครจะปรับไปใส่ของอื่น ๆ ก็ได้นะคะ เช่น เอาไว้ใส่พวกคัทเตอร์ สก็อตเทปหรือว่าจะใส่ปากกาดินสอยางลบไว้ไปเรียนก็ยังได้เลย อเนกประสงค์สุด ๆ ราคาก็ไม่แรงด้วยนะคะ


กระเป๋าสตางค์ไดโนเสาร์ Moshi Moshi x Stickwithme4ev

รูปภาพ:

ราคา: 7x บาท

พิกัด: ร้านค้าออนไลน์ / ร้านค้าของแบรนด์

ต่อมาเป็นกระเป๋าสตางค์กันบ้างค่า กับกระเป๋าลายไดโนเสาร์Moshi Moshi x Stickwithme4ev กระเป๋าสตางค์นั่นเองนะคะ ใบนี้ไซซ์กำลังดีเลย ไม่ใหญ่ไม่เล็กเกินไป แล้วอีกอย่างก็คือเขามีซิปไว้เปิด - ปิดด้วยนะคะ คือแบบหลาย ๆ แบรนด์ชอบทำเป็นตีนตุ๊กแกไม่ก็กระดุมแป๊ก ซึ่งมันไม่ค่อยทนทานเท่าไหร่ เป็นซิปก็คือเลิศมาก ๆ ตัวกระเป๋าสตางค์ก็เป็นสีน้ำเงิน ๆ ทำให้ไม่สกปรกง่าย สกรีนลายไดโนเสาร์และหมีน้อยน่ารัก บอกเลยวากระเป๋าสตางค์ใบนี้มันน่ารักสุด ๆ ราคาก็ดีด้วยนะเออ


กระเป๋าหูรูดไดโนเสาร์ Moshi Moshi x Stickwithme4ev กระเป๋าถุงหูรูด

รูปภาพ:

ราคา: 8x บาท

พิกัด: ร้านค้าออนไลน์ / ร้านค้าของแบรนด์

สำหรับใครที่อยากหากระเป๋าใส่ปากกาดินสอหรือใส่เครื่องสำอางกระจุกกระจิกบอกเลยว่ากระเป๋าลายไดโนเสาร์ใบนี้ตอบโจทย์มาก ๆ ค่า เพราะว่ามันคือMoshi Moshi x Stickwithme4ev กระเป๋าถุงหูรูดนั่นเอง คือบางคนไม่ชอบใช้แบบซิปอะเนาะ กลัวซิปพังใดเอยอีก แบบหูรูดก็ถือว่าสะดวกมาก ๆ แล้วก็ป้องกันของหล่นได้ดีด้วย ไซซ์ใบนี้ไม่ใหญ่นะคะแต่ก็จุของได้เยอะอยู่ แถมยังมีความน่ารักเพราะว่าใบนี้ไม่ใช้ลายสกรีนแต่เป็นตุ๊กตาไดโนเสาร์เย็บติดกับกระเป๋าผ้าเลย ใครที่เป็นสาวกเจ้าไดโนเสาร์บอกเลยว่าใบนี้ต้องมีนะค้า


กระเป๋าลายไดโนเสาร์ UNO x Toy Story กระเป๋าถุงผ้า

รูปภาพ:

ราคา: 8x - 9x บาท

พิกัด: ร้านค้าออนไลน์ / ร้านค้าของแบรนด์

ขยับมาที่อีกแบรนด์กันบ้างค่า สำหรับกระเป๋าลายไดโนเสาร์ใบนี้ก็คือUNO x Toy Story กระเป๋าถุงผ้านั่นเองนะคะ ลายไดโนเสาร์แบบตะโกนเลยใบนี้เพราะว่ามันเป็นลายของเจ้าเร็กซ์จากเรื่อง Toy Story ที่เราน่าจะคุ้นตากันเป็นอย่างดี โดยเฉพาะสาวกดิสนีย์เห็นแล้วต้องถูกใจแน่นอน แล้วใบนี้ก็คือบอกเลยว่าดีงามมากขนาดไม่เล็กไม่ใหญ่เกินไป ใช้ใส่ของได้เยอะ ไปช็อปปิงเล็กน้อยหรือจะใช้เป็นกระเป๋าไปเรียนพิเศษ ไปเรียนมหาลัยก็สบาย ๆเลยล่ะ ราคาก็น่ารักด้วยนะ


กระเป๋าผ้าลายไดโนเสาร์ Moshi Moshi x Stickwithme4ev

รูปภาพ:

ราคา: 1xx บาท

พิกัด: ร้านค้าออนไลน์ / ร้านค้าของแบรนด์

กลับมาที่ฝั่ง Moshi Moshi อีกรอบจ้า รอบนี้เป็นกระเป๋าลายไดโนเสาร์ที่มีชื่อว่าMoshi Moshi x Stickwithme4ev กระเป๋าผ้านั่นเองนะจ๊ะ รุ่นนี้จะขยับราคามาที่หลักร้อยละเพราะว่าใบเขาค่อนข้างที่จะใหญ่ขึ้นด้วย ความพิเศษของใบนี้คือลายน่ารักมากนะคะ แบบว่ามีทั้งลายตาราง มีทั้งน้องหมีที่มาเกาะไดโนเสาร์ด้วย แถมตัวกระเป๋าก็เป็นสีเหลืองสดใส ขนาดก็ไม่เล็กไม่ใหญ่เกินไป ใส่ของได้จุก ๆแนะนำเลยว่าใช้เป็นกระเป๋าไปเรียนพิเศษหรือไปเรียนที่มหาลัยคือน่ารักสุด ๆ ค่า


กระเป๋าสะพายไดโนเสาร์ Moshi Moshi x Stickwithme4ev

รูปภาพ:

ราคา: 1xx บาท

พิกัด: ร้านค้าออนไลน์ / ร้านค้าของแบรนด์

ใบนี้เป็นกระเป๋าลายไดโนเสาร์ใบสุดท้ายของแบรนด์ Moshi Moshi แล้วค่า เจ้าใบนี้ก็คือMoshi Moshi x Stickwithme4ev กระเป๋าสะพายนั่นเอง คือกระเป๋าสะพายเขามีหลายทรงนะคะ อย่างแบบด้านบนจะเป็นสี่เหลี่ยมตรง ๆ ไม่มีก้นกระเป๋า แต่ใบนี้จะมีก้นกระเป๋าและสามารถจุของได้เยอะและกว้างกว่า ซึ่งบอกเลยว่าเหมาะจะเป็นกระเป๋าใส่ของไปช็อปปิง จ่ายตลาดมาก ๆหรือใครชอบพกของเยอะ ๆ จะใช้เป็นกระเป๋าสะพายใส่ไปเที่ยวนั่นนี่ก็ได้เหมือนกันนะคะ หรือใครจะใช้ใส่ของไปฟิตเนส ไปว่ายน้ำอะไรแบบนี้ก็ได้เหมือนกันนะเออ


กระเป๋าโท้ทลายไดโนเสาร์ Cath Kidston The Sidekick Tote Camo Dino Cream Tote Bag

รูปภาพ:

ราคา: 1,4xx บาท

พิกัด: ร้านค้าออนไลน์ / ร้านค้าของแบรนด์

มาถึงตัวสุดท้ายกันแล้วค่า โดดมาทางแบรนด์ดังกันบ้างกับเจ้าCath Kidston The Sidekick Tote Camo Dino Cream Tote Bagกระเป๋าลายไดโนเสาร์จากแบรนด์ Cath Kidston นั่นเองค่า จริง ๆ เขามีเป็นคอลเลกชันเลยนะคะ มีทั้งกระเป๋าสตางค์ กระเป๋าผ้า กระเป๋าถือต่าง ๆ แต่ตัวที่เราอยากมาแนะนำก็คือกระเป๋าใส่ของใบใหญ่นะคะ เป็นกระเป๋าลายไดโนเสาร์โทนสีส้มใส่ของได้เยอะมาก ๆ สามารถใส่สะพายไหล่ได้ ถือได้ใส่เสื้อผ้าไปเที่ยววันสองวันหรือใส่ของไปเรียน ไปทำงานได้สบาย ๆ เลยละค่า



เป็นยังไงกันบ้างล่ะคะกับ 7 กระเป๋าลายไดโนเสาร์ ที่เรานำมาฝากทุกคนกัน หวังว่าจะชอบและถูกใจกันน้า นอกจากทั้ง 7 แบบที่เราแนะนำก็อาจจะยังมีแบบอื่น ๆ อยู่อีกด้วยนะคะ ทุกคนสามารถไปหาดูกันได้ แต่ถ้าอยากได้แบบมีแบรนด์ ถูกลิขสิทธิ์ก็แนะนำตาม 7 ใบด้านบนเลยจ้า นอกจากได้ลิสต์กระเป๋าแล้วก็ได้รู้วิธีดูแลกระเป๋าผ้าด้วย หวังว่าทุกคนจะเอาไปปรับใช้กันนะคะ ไม่ใช่แค่ปรับใช้กับกระเป๋าลายไดโนเสาร์นะคะ แต่ปรับใช้กับกระเป๋าผ้าทุกรูปแบบเลยเพราะ5 วิธีที่เราบอกมานั้นสามารถเอาไปปรับใช้ได้หมดเลย

อ้อ! แต่ถ้าผ้าไหนที่มีส่วนผสมของพลาสติกก็ระวังเรื่องความร้อนกันด้วยนะคะ ไม่งั้นกระเป๋าพังไม่รู้ด้วยเน้อ~ เอาล่ะ! ตอนนี้ก็บอกความรู้และลิสต์กระเป๋าลายไดโนเสาร์ไปหมดเปลือกแล้ว งั้นเราก็ขอตัวลาทุกคนไปก่อนค่า บ๊ายบาย ♥


บทความแนะนำ ที่ชาวซิสต้องไม่พลาด