ทักทายค่าเพื่อน ๆ สำหรับบทความนี้อยากชวนเพื่อน ๆ ตามไปส่องไอเทมสายแฟชั่น อย่าง “กระเป๋า” ก็เป็นอีกหนึ่งไอเทมแฟชั่นที่ช่วยเสริมลุคโดดเด่นได้ดีเหมือนกัน แถมเดี๋ยวนี้มีกระเป๋าดีไซน์เก๋ ๆ ให้เลือกแมทช์ลุคอยู่มากมายเลยด้วย โดยเฉพาะกระเป๋า Handmade เป็นที่ฮอตฮิต ซึ่งกระเป๋า Handmade ดีไซน์เก๋ ๆ มีให้เลือกหลายแบบมากมาย อย่างกระเป๋าถัก กระเป๋าสาน หรือ “ กระเป๋าลูกปัด ” หนึ่งในกระเป๋า Handmade ที่มีความสดใสน่ารัก มีให้เลือกมากมายหลายทรง บทความเลยอยากชวนเพื่อน ๆ ตามไป ส่องกระเป๋าลูกปัดสวย ๆ กันจะเป็นยังไงไปดูกันเลย


รูปภาพ:กระเป๋าลูกปัด

กระเป๋าแฟชั่น Handmade กำลังฮิตมาแรง น่าหยิบมาแมทช์ลุค


กระเป๋าถักไหมพรม ถักโครเซต์


" กระเป๋างานถัก " เรียกได้ว่าเป็นกระเป๋างาน Handmade ที่ฮอตฮิตมาแรงสุด ๆ ด้วยดีไซน์น่ารักสดใสโดนใจวัยรุ่น และยังสามารถหยิบมาแมทช์ลุคชิค ๆ เข้ากับหลายลุค แถมยังมีรูปแบบให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าถักโครเชต์ กระเป๋าถักไหมพรม ล่าสุดยังมีกระเป๋าถักไหมพรมยักษ์ผ้ากำมะหยี่ ที่มีความ fluffy อ้วนกลมปุกปุย ดูน่ารักแสนเก๋ช่วยเสริมลุคสดใสสุดปังได้ดีเลย


กระเป๋าสานจากวัสดุธรรมชาติ


ต่อมาเป็น " กระเป๋าสาน " ส่วนใหญ่จะมาจากวัสดุธรรมชาติ อย่างกระเป๋าสานหวาย กระเป๋าสานผักตบชวา กระเป๋าสานไม้ไผ่ ด้วยความที่เป็นกระเป๋าจากธรรมชาติมาในโทนไม้ สีน้ำตาลอ่อน เลยให้ฟีลชิลล์ ๆ สบาย ๆ เหมาะกับลุคเรียบง่าย หรือลุคไปเที่ยวทะเล กระเป๋าสานจะเหมาะมาก ๆ เลย


กระเป๋าลูกปัด


ตามมาด้วย " กระเป๋าลูกปัด " อีกหนึ่งกระเป๋างาน Handmade ที่ฮอตฮิตมาแรงไม่แพ้กัน แถมยังเป็นงาน Handmade ที่มีดีไซน์ลูกปัดไม่ซ้ำใคร แถมยังสามารถทำทรงกระเป๋าออกมาได้หลากหลายรูปแบบ ตกแต่งลวดลายได้เยอะ เลือกสีได้หลากหลายมากมาย โดยเฉพาะสีสันสดใส หรือใครเป็นสายเรียบหรูก็มีกระเป๋าลูกปัดสีเรียบ ๆ สีมุก ไว้หยิบไปออกงานอยู่ด้วยเหมือนกัน



ชี้เป้า ! กระเป๋าลูกปัด จากแบรนด์ไทย


อย่างที่บอกไปว่า "กระเป๋าลูกปัด" เป็นอีกหนึ่งกระเป๋างาน Handmade ที่กำลังฮอตฮิตมาแรง และยังเป็นกระเป๋าที่มีดีไซน์โดดเด่นไม่ซ้ำใคร สามารถหยิบมาแมทช์ลุคได้หลากหลาย ทั้งลุค Casual สดใส หรือลุคออกงานเรียบหรูก็ได้ แถมยังสามารถหาซื้อได้ง่าย ๆ บอกว่าในไทยมีให้เลือกเพียบ บทความนี้เลยไม่พลาดเอา กระเป๋าลูกปัดจากแบรนด์ไทยมาแนะนำเพื่อน ๆ กันด้วย จะมีแบรนด์ไหนบ้างไปดูกัน


กระเป๋าลูกปัด แบรนด์ vik_bkk

มาเริ่มกันที่กระเป๋าลูกปัดจากแบรนด์แรกเลย อย่าง vik_bkk สำหรับกระเป๋าลูกปัดของแบรนด์นี้บอกเลยว่ามีให้เพื่อน ๆ ได้เลือกแบบจุใจ มีทั้งกระเป๋าใบเล็กและใบใหญ่ กระเป๋าถือ กระเป๋าสะพายข้างมีหมด แถมยังมาพร้อมกับสีสดใส ดีไซน์เก๋ ๆ มากมาย เพื่อน ๆ เลือกหยิบมาแมทช์เข้ากับสไตล์ของตัวเองได้ไม่ยากเลย และแบรนด์นี้เขามีหน้าร้านด้วยนะ อยู่ที่ JJ.Weekend Market เปิด 10 โมงเช้าถึง 6 โมงเย็นจ้า



ร้านกระเป๋าลูกปัด beadbagsbkk

ต่อด้วยกระเป๋าลูกปัดจากแบรนด์ beadbagsbkk แบรนด์กระเป๋าลูกปัดแบรนด์ไทย ที่มีรูปแบบกระเป๋าให้เลือกหลากหลายด้วยเหมือนกัน ส่วนใหญ่จะเป็นกระเป๋าถือ กระเป๋าสะพายขนาดพอดี กระเป๋าสะพายไหล่ ทรงเล็ก ๆ กะทัดรัดที่เหล่าวัยรุ่นกำลังฮิต มาพร้อมกับงานลูกปัดสีสัน และลวดลายสดใส และนอกจากกระเป๋าลูกปัด แบรนด์นี้ยังมีกระเป๋า Handmade แบบอื่น ๆ ให้เลือกกันด้วย



กระเป๋าลูกปัดแฮนด์เมด mimiandcobrand

ตามมาด้วยกระเป๋าลูกปัดจากแบรนด์ Mimi & Co. อีกหนึ่งแบรนด์กระเป๋า Handmade ของไทย มีทั้งกระเป๋าลูกปัด กระเป๋าถัก จากที่ตามไปส่องกระเป๋าของแบรนด์นี้มาบอกเลยว่าทุกรุ่นเป็นกระเป๋า Handmade งานละเอียดทั้งนั้น สามารถหยิบไปออกงานได้เลย ส่วนกระเป๋าลูกปัดจากแบรนด์นี้จะเป็นกระเป๋าสีถือ ลูกปัดเมทัลลิคแวววาว มีดีเทลสายลูกปัดเพิ่มความโดดเด่นอยู่ด้านล่างกระเป๋า เป็นกระเป๋าลูกปัดใบเก๋ที่หยิบไปเที่ยวก็เริ่ด หยิบออกงานก็ปัง



ร้านกระเป๋าลูกปัดในไอจี picha.brandai

ต่อมาเป็นกระเป๋าลูกปัดจากแบรนด์ picha.brandai อีกหนึ่งกระเป๋าลูกปัดที่หยิบออกงานได้แบบปัง ๆ และกระเป๋าลูกปัดส่วนใหญ่จากแบรนด์นี้จะเป็นกระเป๋าถือ มาพร้อมกับลูกปัดสีเรียบ ๆ แต่มีความแวววาว ระยิบระยับ เสริมลุคหรูหราลัคชูขึ้นมาได้เลย สำหรับใครที่อยากได้กระเป๋าออกงานเรียบหรูดูแพง ในราคาที่สามารถเอื้อมถึง ลองตามไปดูกระเป๋าจากแบรนด์นี้เลย



ร้านกระเป๋าลูกปัดน่ารักๆ foreverweekendstudio

มาต่อกันที่กระเป๋าลูกปัดจากแบรนด์ foreverweekendstudio แบรนด์กระเป๋าแฟชั่นแบรนด์ไทย ที่มาพร้อมกับสีสันสดใส ดีไซน์แสนเก๋โดนใจวัยรุ่น Y2K สุด ๆ นอกจากกระเป๋าลูกปัด HEART BEAT BAG กระเป๋าลูกปัดรูปหัวใจสะพายไหล่สีรุ้งสดใส แบรนด์นี้ยังมีกระเป๋าแบบอื่น ๆ ให้เลือกมากมาย บอกเลยว่าโดนใจเพื่อน ๆ ที่ชอบแต่งแนวสตรีทฮิป ๆ สายสดใสแน่นอน



ร้านกระเป๋าลูกปัดสั่งทำ beadbagstor

ต่อด้วยกระเป๋าลูกปัดจากแบรนด์ beadbagstor สำหรับแบรนด์นี้เป็นแบรนด์กระเป๋าลูกปัดที่เราสามารถสั่งทำเองได้ จากที่ตามไปส่องกระเป๋าจากแบรนด์นี้ทางร้านสามารถทำได้หลากหลายแบบเลย ทั้งกระเป๋าถือ กระเป๋าสะพาย กระเป๋าทรงสับปะรดยังมีเลย และมีลูกปัดให้เลือกเยอะ สามารถทำลายได้ด้วย น่าจะเหมาะกับเพื่อน ๆ ที่อยากได้กระเป๋าเก๋ ๆ ไม่ซ้ำแบบใคร



กระเป๋าลูกปัดแบรนด์ไทย missrainbowbyran

ตามมาด้วย missrainbowbyran อีกหนึ่งแบรนด์กระเป๋าลูกปัดแบรนด์ไทย สำหรับกระเป๋าลูกปัดจากแบรนด์นี้ส่วนใหญ่จะเป็นกระเป๋าถือ มีให้เลือกหลายขนาด ส่วนกระเป๋าสะพายก็มีให้เลือกด้วยเหมือนกัน มาในขนาดเล็กกะทัดรัด สามารถใส่มือถือได้ เพิ่มดีเทลน่ารัก ๆ ด้วยลายดอกไม้ และนอกจากกระเป๋า แบรนด์นี้ยังมีแอกเซอซอรี สร้อยและแหวนลูกปัดให้เลือกด้วยนะ



สรุป


และนี่ก็คือ กระเป๋าลูกปัด จากแบรนด์ไทยที่เราเอามาฝากเพื่อน ๆ ในบทความนี้ค่า ตามไปส่องกระเป๋าลูกปัดในบทความนี้มาแล้ว เริ่มอยากลองหยิบกระเป๋าลูกปัดมาแมทช์ลุคบ้างเลยนะเนี่ย นอกจากเข้ากับลุคน่ารักสดใส กระเป๋าลูกปัดยังสามารถแมทช์เข้ากับลุคอื่น ๆ ได้ด้วย โดยเฉพาะลุคเรียบหรู บอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งไอเทมที่หยิบไปออกงาน เสริมลุคปัง ๆ ได้เลย เพื่อน ๆ คนไหนอยากเสริมลุคปังบ้าง ก็ลองเลือกกระเป๋าลูกปัดไปแมทช์ลุคตามสไตล์ของเพื่อน ๆ กันได้น้า



บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ