สวัสดีค่ะชาวซิส มีใครกำลังมองหา กระเป๋าทหาร ไว้ให้แฟนหรือว่ากำลังสนใจกระเป๋าทหารเองอยู่หรือเปล่าคะ ถ้าเป็นหนึ่งในที่พูดมา วันนี้เพื่อน ๆ มาถูกทางแล้วค่ะ เพราะ CutenessCorner ได้รวบรวมกระเป๋าทหารมาไว้ในบทความนี้แล้ว ไว้ตามมาดูกันนะคะ แต่ก่อนจะไปดูกระเป๋าทหาร เราลองมาดูกันก่อนค่ะว่ากระเป๋าทหารนั้นใช้ในกิจกรรมอะไรได้บ้าง ถ้ารู้แล้ว เพื่อน ๆ จะต้องอึ้งในประโยชน์การใช้งานแน่นอน ไปกันเลยค่ะ


กระเป๋าทหาร ใช้ในกิจกรรมไหนได้บ้าง ?


  • กิจกรรมกลางแจ้ง เช่น การเดินป่า การปีนเขา หรือแม้แต่การตั้งแคมป์
  • การเดินทางและการท่องเที่ยว เช่น การท่องเที่ยวสถานที่ที่เกี่ยวกับทหารหรือการท่องเที่ยวเชิงประวัติศาสตร์
  • การฝึกอบรม เช่น การฝึกอบรมทางทหารหรือการฝึกอบรมที่ต้องการใช้อุปกรณ์หลาย ๆ ชิ้น
  • การฝึกซ้อม รวมถึงการเข้าค่ายต่าง ๆ เนื่องจากต้องฝึกในสถานที่ที่ค่อนข้างลำบาก จึงต้องพึ่งกระเป๋าทหารสุดทนทาน
  • การทำงานในสภาพแวดล้อมที่จำกัด เช่น การออกรบหรือการทำงานในสถานที่ที่มีความทุกข์ยาก

กระเป๋าทหาร ปี 2024 ทนทาน จุของได้เยอะ


กระเป๋าทหาร 5.11 TACTICAL RUSH 24 2.0 MULTICAM


รูปภาพ:

กระเป๋าทหารแบรนด์ 5.11 TACTICAL RUSH 24 2.0 MULTICAM ใบนี้เป็นหนึ่งในกระเป๋าทหารที่ขายดีของทางแบรนด์เลยค่ะ สาเหตุที่ขายดิบขายดีนั้นเป็นเพราะว่ามีการออกแบบมาให้เหมาะกับการใช้งานในทุกสถานการณ์ ช่องสัมภาระ CCW ซ่อน ติดแถบเวลโครมีช่องแยกเก็บสัมภาระย่อยและของเบ็ดเตล็ดออกจากกัน นอกจากนี้ยังมีช่องบรรจุบัตรประจำตัว รวมถึงแถบ MOLLE ใช้ประกอบอุปกรณ์เสริมได้หลากหลาย ที่สำคัญสะพายแล้วดูดีมากเพราะมีสายเป้ช่วยกระชับเข้ากับสรีระ สำหรับเพื่อน ๆ จคนไหนกำลังมองหากระเป๋าทหารให้แฟนแล้วละก็ ใบนี้ตอบโจทย์เลยค่ะ


กระเป๋าลายทหาร ADIDAS ADVENTURE BACKPACK


รูปภาพ:

สำหรับกระเป๋าทหาร ADIDAS ADVENTURE BACKPACK เป็นใบที่มีความทนทานมาก ที่สำคัญทํามาจากวัสดุรีไซเคิลด้วยค่ะ ใบนี้มีซิปปิดด้านบนพร้อมกระเป๋าซิปด้านหน้าสําหรับเก็บของสําคัญ มาพร้อมสายรัดแบบปรับได้ซับในด้วยโพลีเอสเตอร์ นอกจากนี้ยังมาพร้อมโครงสร้างสุดทนทาน ทำให้เราหายห่วงได้ตลอดการเดินทางเลยละค่ะ นอกจากดีไซน์จะสวยและมีความทนทานแล้ว ยังช่วยรักษ์โลกอีกด้วยน้า


กระเป๋าเป้ทหาร Helicon text EDC BACKPACK® - CORDURA®

รูปภาพ:

ใบนี้เป็นกระเป๋าทหารที่เหมาะกับการพกพาในชีวิตประจำวันมาก ๆ เลยค่ะ ตัวกระเป๋าทำจากผ้า CORDURA โครงสร้างมีความกว้างขวาง ด้านหน้าบุด้วยผ้าเวลโครกํามะหยี่เนื้อนุ่ม ด้านหน้าและด้านข้างของกระเป๋ามีสายรัดที่เข้ากับสรีระ เป็นอีกใบที่ใช้งานได้ถนัดมือและพกพาได้สบายเลยละค่ะ


กระเป๋าแบ็กแพ็ค ลายทหาร SPECIALIST 1-DAY BACKPACK


รูปภาพ:

สำหรับ กระเป๋าทหาร SPECIALIST 1-DAY BACKPACK เป็นกระเป๋าสำหรับสายลุยค่ะ สายสะพายไหล่มีความแข็งแรงทนทานและสวมใส่ได้สบายไม่มีปวดหลังหรือเจ็บบ่า ด้านในกระเป๋ามีพื้นที่เพียงพอต่อการใส่สิ่งของที่จำเป็นค่ะ ใบนี้จะเหมาะกับการใช้งานแบบค้างคืนเพียงคืนเดียวน้า


กระเป๋าเป้ลายทหาร MYSTERY RANCH BLITZ


รูปภาพ:

ถัดมาเป็นกระเป๋าทหาร MYSTERY RANCH BLITZ ค่ะ ใบนี้เหมาะกับการใช้ในชีวิตประจำวันเลย ด้านในบุนวมสำหรับถนอมสิ่งของของเรา มีสายรัด PALS ด้านนอกไว้สำหรับติดกระเป๋าเสริมหรืออุปกรณ์เสริม ใบนี้จะมีช่องใส่ขวดน้ำทั้งด้านในและด้านนอกเลยทีเดียวค่ะ ที่สำคัญซิปที่ใช้เป็นซิปรูปเกือกม้าที่จะช่วยให้เราเปิดเอาสัมภาระในกระเป๋าของเราได้อย่างทั่วถึงค่ะ


กระเป๋าทนทาน ลายทหาร Magnum Cityox


รูปภาพ:

ในส่วนของ กระเป๋าทหาร Magnum Cityox เป็นกระเป๋าที่ทำจากผ้าโพลีเอสเตอร์ 100% ให้ความทนทานดีมาก มาพร้อมดีเทลที่ดูสบายตา มีช่องสำหรับใส่สัมภาระที่จำเป็นอยู่หลายช่อง สายสะพายและแผ่นหลังกระเป๋าบุนวมเพิ่มความสบายเวลาสวมใส่ เหมาะกับทหารและผู้ที่ต้องเดินทางท่องเที่ยวมากทีเดียวค่ะ


กระเป๋าทหารแบรนด์ Supreme camouflage-print


รูปภาพ:

ปิดท้ายด้วย กระเป๋าทหาร Supreme camouflage-print ค่ะ ใบนี้มีการออกแบบเป็นรูปลายพรางที่มาพร้อมโลโก้แบรนด์สุดทันสมัย ตัวกระเป๋าทำจากไนลอน 100% มีพื้นที่กว้างและมีขนาดใหญ่ จุของได้ค่อนข้างเยอะ เหมาะกับการพกพาไปท่องเที่ยวหรือใช้ในการทำงานและฝึกซ้อมแบบเบา ๆ ค่ะ


สรุปส่งท้าย


และนี่ก็คือ กระเป๋าทหาร ที่คัดมาแล้วว่ามีคุณภาพดี มีความทนทาน เหมาะกับการใช้งานในค่ายฝึกทหาร การเดินป่า การเข้าค่ายพักแรม รวมถึงการท่องเที่ยว ไม่ว่าจะซื้อเป็นของขวัญให้แฟนหรือซื้อใช้เองก็คุ้มค่าแน่นอนค่ะ สำหรับวันนี้ CutenessCorner ต้องขอตัวลาไปก่อน ไว้กลับมาเจอกันในบทความถัดไปที่ SistaCafe นะคะ บ๊ายบาย


บทความแนะนำที่ซิสต้องไม่พลาด