มีใครชอบกลิ่นแบบละมุน ๆ บ้างไหมคะ? บางคนอาจจะชอบกลิ่นแป้ง ๆ บางคนอาจจะชอบกลิ่นคล้ายน้ำยาปรับผ้านุ่มอ่อน ๆ หรือบางคนอาจจะชอบกลิ่นนม ๆ ซึ่งถ้าใครชอบกลิ่นนมแล้วละก็... แสดงว่ามาถูกทางแล้วจ้า เพราะในบทความนี้เราได้ทำการรวบรวมโลชั่นกลิ่นนมหรือครีมทาผิวกลิ่นนมมาฝากทุกคนกันแบบเน้น ๆ 7 ตัวเลย บอกเลยว่าแต่ละตัวคือคุณภาพเลิศมาก คนใช้ก็เยอะมาก ๆ รีวิวเยอะ ยอดขายดีเป็นตัวการันตีคุณภาพทั้งนั้นเลยนะคะ แล้วราคาก็อยู่ในเกณฑ์ที่เรียกว่าค่อนข้างน่ารักด้วยนะเออ ว่าแล้วก็อยากรู้แล้วใช่ไหมละคะว่ามีตัวไหนบ้าง งั้นมาส่อง โลชั่นกลิ่นนม กันเลยดีกว่า ลุยยย!


♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥


นมมีประโยชน์ต่อความงาม ยังไงบ้าง?

อย่างที่เรารู้ ๆ กันว่า " นม / น้ำนม " มีประโยชน์ต่อร่างกายทั้งช่วยเสริมแคลเซียมและให้โปรตีนกับร่างกาย แต่รู้ไหมคะว่านมยังมีประโยชน์ในด้านความงามอีกด้วย ซึ่งก็มีประโยชน์ตามนี้เลยยย~

1. ช่วยกระชับรูขุมขน ผิวเนียนนุ่มขึ้น : นมสามารถใช้แทนโทนเนอร์ได้เลยนะคะ โดยวิธีการคือใช้นมสดรสจืดชุบสำลีแล้วนำมาเช็ดบนผิว นวด ๆ ตบ ๆ ให้ซึมซาบเข้าผิวเป็นอันเสร็จค่า


2. ปรับผิวให้กระจ่างใส ลดริ้วรอยได้ : นมมีกรดแลคติกที่ช่วยปรับผิวให้กระจ่างใสมากขึ้นได้ เพียงแค่ผสมกับน้ำผึ้งแล้วมาสก์ผิวประมาณ 15 - 20 นาทีก็จะช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสมากขึ้น แถมนมยังมีไบโอตินและวิตามินต่าง ๆ ที่ช่วยทำให้ผิวกระชับและนุ่มมากขึ้นด้วย


3. ฟื้นฟูผิวที่ไหม้แดด : ใครโดนแดดเผาจนแสบผิวก็สามารถเอานมเทใส่สำลีแล้วแปะ ๆ ไว้บริเวณที่โดนแดดเผาได้นะคะ มันจะช่วยฟื้นฟูผิวได้


รวมเด็ด 7 โลชั่นกลิ่นนม หอมละมุนพร้อมช่วยบำรุงผิว


โลชั่นกลิ่นนม Johnson's Baby Lotion Milk & Rice

รูปภาพ:https://www.johnsonsbaby.com.ph/sites/jbaby_ph/files/styles/product_image/public/jns_9556006060360_milkricebabylot_500ml_001.png

ราคา : 4x - 2xx บาทขอเริ่มด้วยตัวที่น่ารักปุ๊กปิ๊กอย่าง Johnson's Baby Lotion Milk & Rice เลยค่า เจ้าตัวนี้เป็นโลชั่นเด็กก็จริงแต่ผู้ใหญ่อย่างเราก็ใช้ได้นะคะ สำหรับส่วนผสมก็มีส่วนผสมของน้ำนมธรรมชาติและสารสกัดจากข้าว มีค่า pH ที่เหมาะสมกับเด็กน้อย ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวได้ยาวนานถึง 24 ชั่วโมง อีกทั้งยังมีโปรตีนจากน้ำนม สารสกัดจากข้าว รวมไปถึงวิตามินและแร่ธาตุหลาย ๆ ชนิดอีกด้วย ส่วนเรื่องของกลิ่นหอมนมก็มีกลิ่นหอมนมเบา ๆ นะคะกลิ่นมันอาจจะไม่ได้ฟุ้งมากเนื่องจากเป็นโลชั่นเด็กถ้าใครไม่เน้นกลิ่นฟุ้งขอแค่หอนนมเบา ๆ ตัวนี้ตอบโจทย์แน่นอนจ้า


ครีมทาผิวกลิ่นนม Cathy Doll White Milk Shine Body Lotion

รูปภาพ:https://online.karmarts.com/media/catalog/product/cache/1/image/1800x/040ec09b1e35df139433887a97daa66f/w/h/whitemilkshine_lotion_3.jpg

ราคา : 9x - 1xx บาทถัดมาในราคาที่ยังอยู่ในหลักสิบนะคะ นั่นก็คือ Cathy Doll White Milk Shine Body Lotion นั่นเองจ้า เจ้าโลชั่นตัวนี้เป็นโลชั่นที่มีส่วนผสมของน้ำนมและสตรอว์เบอร์รีขาว ซึ่งจะช่วยทำให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้นยาวนาน อีกทั้งยังมีวิตามินต่าง ๆ ที่จะช่วยปรับผิวให้สว่างกระจ่างใสขึ้น นอกจากนี้ยังช่วยฟื้นฟูผิวที่แห้งเสีย แห้งกร้านจากการขาดการบำรุงให้กลับมาเนียนนุ่มชุ่มชื้นได้อีกด้วยในส่วนของเนื้อโลชั่นก็จะมีความเข้มข้นแต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่หนักผิว ซึมซาบไว มีกลิ่นหอมนม ๆ มีความหวาน ๆ นิด ๆ ใครชอบโทนหอมนมแต่ติดหวานหน่อย ๆ ตัวนี้น่าจะถูกใจค่า


บอดี้โลชั่นกลิ่นนม YOKO Milky Body Lotion

รูปภาพ:http://www.siamyoko.com/upload/product//photo_1591928124.jpg

ราคา : 9x - 1xx บาทเห็นขวดก็อาจจะถูกใจสายชอบกลิ่นนมแล้วนะคะ สำหรับ YOKO Milky Body Lotion เชื่อว่าหลาย ๆ คนน่าจะคุ้นชื่อแบรนด์นี้เพราะว่าตัวสครับนมเขาดังมาก ๆ นะคะ เป็นตัวเบสิค ๆ ที่หลายคนน่าจะเคยใช้เลย แต่นอกจากสครับผิวแล้ว เขาก็ยังมีโลชั่นสูตรน้ำนมด้วยนะเออ แล้วทางแบรนด์เขาก็บอกอีกว่าโลชั่นเขาบางเบา ซึมซาบได้เร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ มีส่วนผสมของโปรตีนนม วิตามินอีและสารสกัดจากชะเอมที่จะช่วยทำให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้น อีกทั้งยังได้ความสว่างกระจ่างใสด้วยมีกลิ่นหอมนมแบบเดียวกับสครับขัดผิวเลยนะคะ


โลชั่นบำรุงผิวกลิ่นนม BEAUTY BUFFET Made in Nature Hokkaido Milk Moisture Rich Body Lotion

รูปภาพ:https://backend.tops.co.th/media/catalog/product/8/8/8856153344117_e30-1-2020.jpg

ราคา : 1xx - 2xx บาท มาถึงตัวที่สี่กันแล้วจ้า นั่นก็คือ Beauty Buffet Made In Nature Hokkaido Milk Moisture Rich Body Lotion โลชั่นบำรุงผิวกลิ่นนมฮอกไดโด เจ้าตัวนี้คือมีสารสกัดจากธรรมชาติเยอะมาก ๆ นะคะ แล้วก็ยังมีวิตามินบี 3 วิตามินอี รวมไปถึงโปรตีนด้วย ซึ่งสารสกัดต่าง ๆ พวกนี้จะช่วยมาบำรุงผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื้น มีความเรียบเนียน ปกป้องผิวจากการเกิดริ้วรอย ทำให้ผิวมีความกระชับอีกทั้งยังทำให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้นด้วยเพราะว่านมมีกรดแลคติกที่จะช่วยทำให้ผิวเรากระจ่างใสขึ้นได้นั่นเองจ้า


ครีมบำรุงผิวกลิ่นนม Beauty Buffet Scentio Milk Plus Brightening Q10 Body Lotion

รูปภาพ:https://cdn.thebeautrium.com/image-product/B0029854.png

ราคา : 1xx - 2xx บาท ตัวก่อนหน้าเป็นนมฮอกไกโดส่วนตัวนี้เป็นนมแบบปกตินะคะ นั่นก็คือ Beauty Buffet Scentio Milk Plus Brightening Q10 Body Lotion นั่นเองค่า ความพิเศษของเจ้าตัวนี้ก็คือเขามีสารสกัดจากโปรตีนนมที่จะช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื้น มีโคเอนไซม์ คิวเท็นที่จะมาช่วยลดและป้องกันการเกิดอนุมูลอิสระ พูดง่าย ๆ ก็คือจะทำให้ผิวเต่งตึงไม่เหี่ยวย่นนะคะ ซึ่งความเลิศของโคเอนไซม์ คิวเท็นก็คือมันมีฤทธิ์ในการต่อต้านสารอนุมูลอิสระถึง 50 เท่าถ้าใช้ไปสักระยะนึงก็จะเห็นผลเลยว่าผิวจะเนียนนุ่มชุ่มชื้น ดูสดใส เต่งตึงไม่เหี่ยวย่นจ้า


โลชั่นนมแพะ Beauty Buffet Made In Nature Goat Milk UV Body Lotion

รูปภาพ:https://backend.tops.co.th/media/catalog/product/8/8/8856153337515_2.jpg

ราคา : 2xx บาท หอมนมวัวมาเยอะแล้ว ขอมาทางหอมนมแพะหน่อยแล้วกันค่า กับ Beauty Buffet Made In Nature Goat Milk UV Body Lotion นั่นเองนะคะ เจ้าตัวนี้จะเป็นโลชั่นนมแพะ กลิ่นจะมีความหอมคนละแบบกับนมวัว ส่วนตัวว่ากลิ่นเขาจะไม่ได้ละมุนแบบนมวัวแต่จะมีความหอมที่ดูโตกว่าหน่อย ๆ นะคะ ส่วนเรื่องของเนื้อโลชั่นเจ้าตัวนี้ก็บางเบาค่ะ ซึมซาบไว ทาแล้วไม่หนักผิว ไม่เหนอะหนะ มีสารสกัดจากสมุนไพร โปรตีน วิตามินและนาโนคิวเท็นและมียูวีฟิลเตอร์ที่ช่วยป้องกันแสงแดดตัวร้ายได้อีกด้วย ก็คือพูดง่าย ๆ ว่าบำรุงให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น กระจ่างใส หอมนมแล้วก็ยังกันแดดได้ด้วยนะคะครบจบในหนึ่งตัวเวอร์!


โลชั่นน้ำนมแบรนด์ไทย ORIENTAL PRINCESS Milky Whitening Radiance Intensive Booster Lotion SPF25

รูปภาพ:https://www.orientalprincess.com/pub/media/catalog/product/cache/454a55292a80394a2ec9b9db25821289/m/i/milky_bodylotion_2.jpg

ราคา : 3xx บาทมาถึงตัวสุดท้ายกันเลยค่า เป็นแบรนด์ไทยยอดฮิตอีกแบรนด์นึงเลยนะคะ นั่นก็คือ ORIENTAL PRINCESS Milky Whitening Radiance Intensive Booster Lotion SPF25 นั่นเองค่า เจ้าตัวนี้เป็นโลชั่นน้ำนมมีกลิ่นหอมนมแบบละมุน ๆ และยังช่วยบำรุงให้ผิวสว่างกระจ่างใส ทำให้ผิวเรียบเนียนมากขึ้นและช่วยมอบความชุ่มชื้นให้กับผิวด้วย อีกทั้งยังช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระไม่ทำให้ผิวเหี่ยวย่นและช่วยเติมวิตามินให้ซึมลึกเข้าสู่ผิวพร้อมกับมีกันแดดที่จะมาช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวีตัวร้ายด้วย SPF25ซึ่งเพียงพอต่อการป้องกันสำหรับคนที่ไม่ได้อยู่กลางแดดจัดด้วยนะเออ


♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥


เป็นยังไงกันบ้างคะกับ โลชั่นกลิ่นนม หรือครีมทาผิวกลิ่นนมที่เรานำมาฝากทุกคนกันเป็นโทนกลิ่นที่ละมุน ๆ ไม่เอะอะเชื่อว่าใช้เองหลาย ๆ คนก็น่าจะชอบหรือจะซื้อให้คุณพ่อคุณแม่รวมไปถึงญาติผู้ใหญ่ก็น่าจะชอบนะคะ ด้วยกลิ่นมันไม่เวียนหัวและฉุนเกินไปใครหาของฝากให้ญาติ ๆ ก็สอยไปฝากกันได้นะคะก็หวังว่าจะถูกใจทุกคนไม่มากก็น้อยน้าหรืออย่างน้อยก็ได้ลิสต์เอาไปประกอบการตัดสินใจก็ยังดีค่า ได้ช่วยชาวซิสและนักอ่านก็ถือว่าทำหน้าที่สำเร็จแล้ว~ งั้นทางเราก็ขอตัวลาไปสอยโลชั่นกลิ่นนมมาใช้บ้างดีกว่า อยากอัปเกรดงานผิวแบบชาวซิสบ้าง คิคิ บ๊ายบายค่า


บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ