เราเป็นคนนึงที่หน้าหนาว แล้วผิวแห้ง หยาบกร้านมากๆ ผิวแบบแห้งลอกสุดๆ เชื่อว่าหลายๆ คนก็น่าจะมีปัญหาเดียวกันใช่มั้ย เพราะงั้นจะปล่อยให้ผิวแห้งจนแสบแบบนี้ต่อไปไม่ได้! มันต้องบำรุงกันค่ะ วันนี้เรามี7 โลชั่นบำรุงผิวกายที่จะมาช่วยบำรุงผิวของเพื่อนๆ ให้กลับมาเนียนนุ่ม ชุ่มชื้นยิ่งขึ้นคัดมาให้แล้ว รับรองว่าช่วยกู้ผิวแห้ง ให้กลับชุ่มชื้นยิ่งขึ้นไม่ว่าจะแห้งกร้านแค่ไหน ก็เอาอยู่!หน้าหนาวแบบนี้บำรุงผิวหน้าแล้ว ก็ต้องบำรุงผิวกายด้วยจะมีโลชั่นตัวไหนน่าสนใจบ้าง ไปดูกันเลย!

ปลุกชีพผิวแห้งกร้าน ให้ชุ่มชื้น รวม 7 โลชั่นบำรุงผิวกาย ให้เพื่อนกล้าอวดผิวสุขภาพดีอย่างมั่นใจ


1. Jergens Daily Moisture Moisturiser

รูปภาพ:https://bit.ly/3hAwrXQ

เปิดมาที่โลชั่นตัวแรก อันนี้เป็นโลชั่นบำรุงผิวของ Jergens ที่จะมาช่วยปกป้องผิวจากความแห้งกร้าน พร้อมเผยผิวดูสว่างใสเปล่งประกาย เรียบเนียนจนคุณสัมผัสได้ ตัวนี้จะเหมาะกับคนที่มีผิวแห้งกร้านโดยเฉพาะเลยนะ เขาอุดมไปด้วยส่วนผสมของ Silk Proteins และ Citrus Extracts ผสานเทคโนโลยี HYDRALUCENCE เพื่อผิวแลดูสว่างใสเปล่งประกาย ทั้งยังมีกลิ่นหอมละมุน พร้อมช่วยถนอมผิวให้ชุ่มชื่นยาวนานตลอดวีนอีกด้วย

2. Eucerin pH5 Lotion

รูปภาพ:https://bit.ly/3WuEwvL

ถัดมาที่โลชั่นสุดปังของ Eucerin ตัวนี้ดังและใช้ดีมากๆ เขาเป็นโลชั่นบำรุงผิวกาย สำหรับผิวบอบบาง แพ้ง่าย เนื้อโลชั่นเข้มข้น เกลี่ยง่าย ซึมซาบเร็ว ตัวนี้จะช่วยเพิ่มและกักเก็บความชุ่มชื้นยาวนาน 24 ชั่วโมง พร้อมฟื้นฟูเกราะปกป้องผิวให้แข็งแรงขึ้นอีกด้วย

3. Bio Oil Body Lotion

รูปภาพ:https://bit.ly/3CbuR5R

ปกติเราจะใช้แต่ออยล์ของ Bio Oil แต่นี่เขามีโลชั่นด้วยนะ ตัวนี้เป็น Bio Oil Body Lotion ที่คิดค้นขึ้นเพื่อเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวแห้ง เขาเป็นมอยส์เจอไรเซอร์สำหรับผิวกาย เนื้อเกลี่ยง่าย ซึมเร็ว ทั้งยังไม่ทอ้งคราบเหนียวเหนอะหนะเอาไว้ที่ผิวด้วย แม้เนื้อโลชั่นจะมีส่วนผสมของน้ำมันสูง แต่ก็บางเบา สบายผิวแน่นอน เขาจะช่วยคงสมดุลความชุ่มชื้นตามธรรมชาติของผิว ทั้งยังช่วยล็อคความชุ่มชื้นในผิวไว้ และลดอัตราที่ผิวจะสูญเสียน้ำไปตามธรรมชาติด้วย

4. Jmella In French Body Lotion

รูปภาพ:https://bit.ly/3YuHlip

ถัดมาที่โลชั่นของ Jmella ที่มาพร้อมกลิ่นหอมละมุน อันนี้มีกลิ่นให้เลือกลายกลิ่นอยู่นะ ลองไปหาดูเพิ่มเติมกันได้เลยค่ะ ซึ่งนอกจากกลิ่นแล้ว เขายังอุดมไปด้วยส่วนผสมของเชียบัตเตอร์ และน้ำมันจากสารสกัดธรรมชาติต่างๆ ที่จะมาช่วยบำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื้น เรียบเนียน ทั้งเขายังมีความเป็นกรดอ่อนๆ ใกล้เคียงค่า pH ของผิวหนังตามธรรมชาติด้วย สำคัญคืออ่อนโยนสุดๆ ด้วย เพราะตัวนี้นอกจากจะผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผิวหนังแล้ว ยังปราศจากสารเคมีอันตรายต่อผิว 17 ชนิดอีก เริ่ด!

5. Dr. Bio Soothing Moisture Lotion

รูปภาพ:https://bit.ly/3jfBPjo

ตัวนี้เป็นโลชั่นที่อุดมไปด้วยพลังแห่งธรรมชาติ ที่จะมาช่วยมอบความชุ่มชื้นให้ผิว ลดการระคายเคืองอย่างมีประสิทธิภาพจาก Ceramide NP และสารสกัดอื่นๆ อีกมากมาย เขาจะช่วยมอบความชุ่มชื้นให้ผิวอย่างล้ำลึก และเสริมความแข็งแรงให้เกราะป้องกันผิว ทั้งยังช่วยปลอบประโลมผิวให้ผ่อนคลาย และยังช่วยลดการระคายเคืองและต้านการอักเสบได้ด้วย นอกจากนี้ยังลดการระคายเคืองและต้านการอักเสบอีก สำคัญคือเขามีส่วนผสมที่มีค่า pH เหมาะสมกับผิว แถมยังผ่านการทดสอบการระคายเคืองแล้ว ฉะนั้นมั่นใจ ใช้แล้วผิวชุ่มชื้น ไม่ระคายเคืองแน่นอน

6. SEBAMED Moisturizing Body Lotion

รูปภาพ:https://bit.ly/3YF9ovp

ถัดมาที่โลชั่นบำรุงผิวกาย สำหรับผิวปกติและผิวแพ้ง่าย ด้วยเนื้อโลชั่นละเอียด ไม่เหนียวเหนอะหนะ ตัวนี้อุดมไปด้วยสารสกัด Chamomile และ Allantoin ที่จะมาช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื่นและเรียบเนียน พร้อมทั้งยังช่วยป้องกันการระคายเคืองและผลัดเซลล์ผิวใหม่ เขามีค่า pH 5.5 ที่จะมาช่วยปกป้องเกราะคุ้มกันผิวตามธรรมชาติ ทั้งยังปราศจากการแต่งสี เหมาะสำหรับผู้ที่ผิวแพ้ง่าย พร้อมกลิ่มหอมผ่อนคลาย

7. Lacto-derm Beneficial Moisturizing Lotion

รูปภาพ:https://bit.ly/3BJzRxZ

ตัวสุดท้ายโลชั่นเกาหลีแบรนด์ lacto-derm ตัวนี้เป็นโลชั่นบำรุงผิวกาย ที่ปราศจากสารอันตรายและสารก่อภูมิแพ้ ส่วนผสมทั้งหมดเป็นเกรด EWG Green ซึ่งเขาจะช่วยมอบความชุ่มชื้น ลดอาการคันที่เกิดจากความแห้งกร้าน พร้อมสร้างเกราะป้องกันความชื้น 10 ชั้นบนผิวหลังใช้โลชั่น ซึ่งเขาใช้สารลดแรงตึงผิวจากธรรมชาติ 100% ทั้งยังอุดมไปด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติด้วย เพราะฉะนั้นมั่นใจได้เลยว่า ใช้ดีแน่นอน

รูปภาพ:https://wx4.sinaimg.cn/mw2000/0076ZCQTgy1h96uwbsrkuj30u017ojwv.jpg

และทั้งหมดนี้ ก็คือโลชั่นบำรุงผิวแห้งกร้าน ให้กลับมานุ่มชุ่มชื้น คัดมาให้เพื่อนๆ ได้เลือกใช้กันแล้ว สนใจตัวไหน ลองไปหามาใช้กันดู รับรองว่า ใช้ดีทุกตัว ไม่ผิดหวังแน่นอน หรือถ้าเพื่อนๆ มีตั้วไหนอยากจะแนะนำเพิ่มเติม คอมเมนต์บอกกันได้เลยนะคะสำหรับวันนี้ บ๊ายบาย