ใครที่ไม่เคยใช้ครีมกันแดดราคาแพง แล้วอยากลองใช้ดูสักครั้ง แต่ก็ไม่รู้ว่า จะใช้เป็นตัวไหนดี วันนี้เรามีครีมกันแดดแบรนด์ดัง เคาน์เตอร์แบรนด์มาแนะนำ พยายามเลือกตัวใหม่ๆ ที่ไม่ค่อยได้หยิบมาพูดถึง ให้เพื่อนๆ ได้ลองตามไปตำมาใช้กันดู แต่ละตัวราคาสูงก็จริงแต่น่าลองมาก! มาดู 7 ครีมกันแดดแบรนด์เคาน์เตอร์ แพงแต่ปังเวอร์! กันเลย จะมีตัวไหนน่าสนใจบ้าง ไปเช็กลิสต์ดูกันเลยดีกว่าค่ะ


กันแดดแพง vs กันแดดราคาย่อมเยา ต่างกันยังไง

หลายคนอาจจะกำลังสงสัยว่า กันแดดราคาแพง กับกันแดดราคาที่ถูกกว่า มันต่างกันยังไง จริงๆ แล้วก็ไม่ได้ต่างกัน ส่วนตัวคิดว่า ของแพง ก็ไม่ได้ดีเสมอไป กลับกัน ของถูกก็ไม่ได้ไม่ดีเสมอไปเช่นกัน สิ่งสำคัญในการเลือกครีมกันแดด มีอยู่ 3 ข้อหลักๆ คือ

1. ควรเลือกครีมกันแดดที่ปกป้องผิวได้อย่างครอบคลุม : ต้องปกป้องผิวแบบขั้นสุด ควรเลือกกันแดดที่มีค่า SPF 30 ขึ้นไป และต้องมีค่า PA ด้วย นอกจากจะช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดแล้ว จะต้องปกป้องจากแสงสีฟ้า มลภาวะ และฝุ่นจิ๋ว PM2.5 ด้วย ถึงจะดี

2. เลือกครีมกันแดดให้เหมาะกับสภาพผิวของตัวเอง : ด้วยความที่ครีมกันแดดมีตัวเลือกเยอะมาก ฉะนั้นควรเลือกตัวที่เหมาะกับสภาพผิวของตัวเองที่สุดจะดีกว่า

3. มีสารบำรุง และปราศจากสารเคมีอันตราย : ปัจจุบันครีมกันแดดมักมาพร้อมกับสารบำรุงผิว ซึ่งการเลือกใช้ครีมกันแดดที่มีสารบำรุง ไม่ผิดอะไรค่ะ แต่จงจำไว้ว่า กันแดดที่เลือกใช้ จะต้องอ่อนโยนต่อผิว บางเบา ไม่อุดตัน ไม่มีสารเคมีอันตรายต่อผิวและผ่านการทดสอบการระคายเคืองมาแล้วด้วย เป็นการป้องกันเอาไว้ก่อนนั่นเอง เวลาใช้ทาลงผิวหน้าแล้ว จะได้รู้สึกสบายใจ


7 ครีมกันแดดแบรนด์เคาน์เตอร์ คุณภาพดีคุ้มราคา ยี่ห้อไหนดี ?


ครีมกันแดดแบรนด์เคาน์เตอร์ DIOR Diorsnow UV Shield SPF50+ PA++++

รูปภาพ:ครีมกันแดดแบรนด์เคาน์เตอร์ DIOR Diorsnow UV Shield SPF50+ PA++++

ครีมกันแดดแบรนด์เคาน์เตอร์ ยี่ห้อไหนดี ตัวแรก ตัวนี้เป็นครีมกันแดด Diorsnow UV Shield UV ที่มีส่วน่ชวยปกป้องผิวจากแสงแดดได้ทั้ง UVA และ UVB ด้วยเนื้อสัมผัสที่บางเบา สบายผิว สามารถทาแบบเดี่ยวๆ หรือใช้เป็นเบสเมคอัพได้ด้วย ทาแล้วผิวจะดูฉ่ำ ใส มีออร่า เป็นอีกหนึ่งตัวที่น่าลองมากๆ ใครสนใจ ลองไปตำมาใช้กันดูได้เลยค่ะ

ราคา : 2,900 บาท

พิกัด : ช่องทางออนไลน์


กันแดดเคาน์เตอร์แบรนด์ LANCÔME UV Expert Youth-Shield™ Milky Bright SPF 50 PA++++

รูปภาพ:กันแดดเคาน์เตอร์แบรนด์ LANCÔME UV Expert Youth-Shield™ Milky Bright SPF 50 PA++++

ครีมกันแดดลังโคม ครีมกันแดดผิวแพ้ง่าย ตัวนี้เป็นกันแดดเนื้อบางเบา สูตรปราศจากน้ำมันที่ช่วยห่อหุ้มผิวด้วยฟินิชดุจไหมนุ่มลื่น ผิวเปล่งประกายอมชมพูทันทีที่ใช้ จะช่วยให้ผิวของเรารู้สึกสดชื่นตลอดทั้งวัน ทั้งยังช่วยปกป้องผิวจากทั้งรังสี UVA และ UVB ยาวนาน 12 ชั่วโมง ออกแบบและได้รับการทดสอบเพื่อผิวคนเอเชียโดยเฉพาะด้วย

ราคา : 3,000 บาท

พิกัด : ช่องทางออนไลน์


กันแดดแบรนด์เคาน์เตอร์ ULTRA VIOLETTE Queen Screen Luminising Sun Serum SPF 50+

รูปภาพ:กันแดดแบรนด์เคาน์เตอร์ ULTRA VIOLETTE Queen Screen Luminising Sun Serum SPF 50+

ถัดมาที่กันแดด ULTRA VIOLETTE ที่มาในรูปแบบเซรั่ม ตัวนี้เป็นสูตร oil-free อัดแน่นด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ พร้อมเนื้อสัมผัสเข้มข้นแบบน้ำนม เกลี่ยง่าย ทั้งยังบางเบา สบายผิวแบบสุดๆ ตัวนี้จะช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส เนียนไปบนผิวพร้อมด้วยกลิ่นอ่อนๆ ของกุหลาบ แถมยังใช้เป็นเบสเมคอัพได้ด้วย

ราคา : 1,450 บาท

พิกัด : ช่องทางออนไลน์


SUPERGOOP! PLAY Everyday Lotion SPF 50 with Sunflower Extract

รูปภาพ:SUPERGOOP! PLAY Everyday Lotion SPF 50 with Sunflower Extract

ถัดมาที่ โลชั่นกันแดด SUPERGOOP สูตรซึมเร็ว ไม่เหนอะหนะ เนื้อบางเบา ชุ่มชื้น พร้อมปกป้องผิวจาก UVA/UVB และ IRA ในระดับสูง แถมยังช่วยปกป้องผิวจากการเกิดริ้วรอยจากการเผชิญแสงแดดและความแห้งตึงของผิวได้ด้วย  ตัวนี้เป็นหนึ่งในครีมกันแดดที่ฮอตมากๆ ราคาไม่แพงเกินไปด้วยนะ เพราะงั้นถ้าใครสนใจ ตามไปตำมาใช้กันดูได้เลยค่ะ

ราคา : 900 บาท

พิกัด : ช่องทางออนไลน์


FYNE Hybrid Light Hydrating Sunscreen Broadspectrum Spf 50 Pa+++

รูปภาพ:FYNE Hybrid Light Hydrating Sunscreen Broadspectrum Spf 50 Pa+++

กันแดด FYNE Hybrid เนื้อบางเบา สูตรเพื่อทุกสภาพผิว แม้กระทั่งผิวแพ้ง่าย ตัวนี้จะช่วยต่อต้านการทำร้ายของรังสียูวี พร้อมปกป้องผิวจาก UVA, UVB, HEV, มลภาวะ และอนุมูลอิสระ ลดสาเหตุการเกิดริ้วรอยได้อีก ทั้งยังอุดมไปด้วยส่วนผสมมะรุม พร้อมไฮยาลูรอน ที่จะมาช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวและไม่ทิ้งคราบขาวไว้บนผิว ทั้งยังมีสารต้านอนุมูลอิสระมากมาย ที่จะมาช่วยปกป้องผิว ที่สำคัญคือ อ่อนโยนมาก ปราศจากซิลิโคน แอลกอฮอล์ สี น้ำหอม พาราเบน และมิเนรัลออยล์ คนผิวแพ้ง่ายใช้ได้แน่นอน

ราคา : 1,290 บาท

พิกัด : ช่องทางออนไลน์


กันแดดเคาน์เตอร์แบรนด์ SHISEIDO Global Suncare The Perfect Protector SPF 50+ PA++++

รูปภาพ:กันแดดเคาน์เตอร์แบรนด์ SHISEIDO Global Suncare The Perfect Protector SPF 50+ PA++++

ครีมกันแดดแบรนด์เคาน์เตอร์ ยี่ห้อไหนดี ตัวถัดมา SHISEIDO Global Suncare The Perfect Protector SPF 50+ PA++++ กันแดดเนื้อบางเบา สบายผิว ซึมซาบเร็ว โดยไม่เหนอะหนะ ตัวนี้จะช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ด้วย SPF50+ PA++++ พร้อมด้วยเทคโนโลยี WetForce ที่เมื่อสัมผัสน้ำหรือเหงื่อจะช่วยให้เนื้อผลิตภัณฑ์เกาะตัวกันดียิ่งขึ้น ทั้งเขายังมีสารบำรุงผิวในตัวด้วยนะ ที่จะช่วยปกป้องผิวจากการถูกทำร้าย ทั้งยังช่วยให้รองพื้นเกลี่ยง่ายและเมคอัพติดทนนานด้วย ตัวนี้ก็เป็นอีกหนึ่งกันแดดตัวดัง ที่ต้องลองเลยค่ะราคา : 1,650 บาทพิกัด : ช่องทางออนไลน์


กันแดดเคาน์เตอร์แบรนด์ FENTY SKIN Hydra Vizor Invisible Moisturizer Broad Spectrum SPF 30 Sunscreen

รูปภาพ:FENTY SKIN Hydra Vizor Invisible Moisturizer Broad Spectrum SPF 30 Sunscreen

และตัวสุดท้าย FENTY SKIN Hydra Vizor Invisible Moisturizer Broad Spectrum SPF 30 Sunscreen ตัวนี้เป็นมอยส์เจอไรเซอร์ที่ปกป้องแสงแดดด้วย SPF 30 เนื้อบางเบา นอกจากจะช่วยปกป้องผิวได้ดีแล้ว ยังช่วยล็อกความชุ่มชื้นสดชื่นของผิว ลดเลือนจุดด่างดําอย่างเห็นได้ชัด พร้อมปรับรูขุมขนให้เรียบเนียนและป้องกันมลภาวะต่อผิว ทุกสีผิวสามารถใช้ได้ เป็นกันแดดที่ให้ฟีลเหมือนสกินแคร์บำรุงผิวเลย น่าลองมากๆ

ราคา : 1,750 บาท

พิกัด : ช่องทางออนไลน์

รูปภาพ:ผู้หญิง กลางแสงแดด

สรุป

สำหรับเพื่อนๆ คนไหน ที่กำลังมองหา ครีมกันแดดแบรนด์เคาน์เตอร์ แต่ไม่รู้จะใช้ตัวไหน ลองเลือกจากลิสต์ที่เราหยิบมาแนะนำในวันนี้ได้เลยนะ ราคาสูงหน่อย แต่ขอบอกเลยว่า ใช้ดีทุกตัวแน่นอนค่ะ สามารถหาซื้อได้ในไทยนะ ไม่ต้องรอพรีออเดอร์จ้า หรือถ้าใครมีตัวไหนอยากจะแนะนำเพิ่มเติม ก็คอมเมนต์บอกกันได้เลยสำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย


อ้างอิง

www.loreal.co.th

www.pobpad.com


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ