ฮายค่ะชาวซิสสสสส มีชาวซิสคนไหนกำลังมองหา ครีมทาผิวผู้ชาย กลิ่นหอม ๆ ใช้ดี ๆ ไว้ให้เบ๊บกันอยู่หรือเปล่าคะ แนะนำให้ทักคนตามมาส่องได้ที่นี่เลย เพราะในบทความนี้ได้คัดมาให้แล้วว่าครีมทาผิวผู้ชายตัวไหนบ้างดูแลผิวของหนุ่ม ๆ ได้แบบเริ่ด ๆ แถมยังมาพร้อมกลิ่นหอมสดชื่นแบบฟิน ๆ ก่อนจะไปดูว่ามีตัวไหนบ้างนั้น มาดูกันก่อนค่ะว่าทำไม่หนุ่ม ๆ จึงควรทาครีมทาผิวไม่แพ้สาว ๆ อย่างเรา


ผู้ชายต้องดูแลผิวไหม? เปิดสาเหตุทำไมผู้ชายต้องทาครีมทาผิว!


หลายคนอาจคิดว่าการใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวนั้นมักเป็นเรื่องของผู้หญิง แต่ในความเป็นจริงแล้วผู้ชายก็ต้องเผชิญกับปัญหาผิวและต้องการได้รับการบำรุงผิวเฉกเช่นเดียวกับผู้หญิงค่ะ โดยเริ่มจากการดูแลผิวด้วยวิธีง่าย ๆ อย่างการทาครีมทาผิว ซึ่งสาเหตุที่ผู้ชายควรทาครีมทาผิวหลัก ๆ เลยมี 4 สาเหตุ ดังนี้ค่ะ

  1. เติมความชุ่มชื้นให้ผิวเมื่อผิวขาดน้ำทำให้ระดับความชุ่มชื้นของผิวลดลง การทาครีมทาผิวเป็นประจำจะช่วยรักษาความชุ่มชื้นของผิว ป้องกันความแห้งกร้านและความหยาบกร้าน ทั้งยังช่วยลดเลือนริ้วรอยเล็ก ๆ ได้ด้วยนะคะ
  2. ป้องกันผิวจากมลภาวะแวดล้อมผิวหนังต้องเผชิญกับปัจจัยด้านสิ่งแวดล้อมที่เป็นอันตราย เช่น มลภาวะ รังสียูวี และสภาพอากาศที่รุนแรง ครีมทาผิวจึงทำหน้าที่เป็นเกราะป้องกันผิวจากมลภาวะแวดล้อมเหล่านี้
  3. ป้องกันการเกิดริ้วรอยก่อนวัยผู้ชายเองก็ไม่สามารถต้านทานสัญญาณแห่งวัยได้ ดังนั้น การใช้ครีมทาผิวเป็นประจำจะช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยแบะบำรุงผิวให้ยืดหยุ่น
  4. ช่วยเพิ่มความมั่นใจการทาครีมทาผิวจะช่วยให้ผิวไม่แห้งเป็นขุยและดูสุขภาพดีขึ้น ช่วยเพิ่มความมั่นใจให้หนุ่ม ๆ เวลาต้องออกไปพบปะกับผู้อื่นได้มากทีเดียวค่ะ

ครีมทาผิวผู้ชาย กลิ่นหอม ทาแล้วกลิ่นติดผิวแบรนด์ไหนดี?


ครีมทาผิวผู้ชายหอม ๆ Oriental Princess for Men Ultra Fresh Hydrating Body Lotion

รูปภาพ:

สำหรับครีมทาผิว Oriental Princess for Men Ultra Fresh Hydrating Body Lotion เรียกได้ว่าทำมาแบบ 2in1 เพราะให้ทั้งความหอมสดชื่นและช่วยบำรุงผิวไปในตัว ตัวนี้จะเข้าเติมเต็มความชุ่มชื้น กู้ผิวหยาบกร้านและเหนื่อยล้าให้กลับมาดูสุขภาพดีและกระจ่างใสขึ้น ทั้งยังป้องกันการเกิดริ้วรอยและลดการเกิดเม็ดสีเมลานินได้ดี เพราะมีส่วนผสมของวิตามินเข้มข้นกว่าวิตามินของส้มถึง 100 เท่าเลยละค่ะ

ปริมาณ 250 ml

ราคา 250 บาท

พิกัดhttps://shope.ee/5ATfquVc2c


ครีมทาผิวผู้ชาย กลิ่นหอม Cathy doll perfume lotion ounce upon a beach

รูปภาพ:

มาต่อกันที่ ครีมทาผิวผู้ชายกลิ่นหอม Cathy doll perfume lotion ounce upon a beach ค่ะ ตัวนี้จะมีความโดดเด่นตรงที่กลิ่นจะหอมออกแนวไอทะเลเคล้ากับไม้หอม จะมีกลิ่นของเลม่อน เกรปฟรุ๊ต และความหอมละมุนจากไม้นานาพันธุ์ อย่างดอกลาเวนเดอร์ โรสแมรี่ ผสานกับกลิ่นของไม้หอมและแอมเบอร์วู้ด ไม่ได้มีประโยชน์แค่นี้นะคะ ยังช่วยให้ผิวชุ่มชื้นไม่หยาบกร้าน ลดริ้วรอยความหมองคล้ำ และทำให้ผิวเนียนด้วย

ปริมาณ 150 ml

ราคา 159 บาท

พิกัดhttps://shope.ee/3pyISL2tSf


ครีมทาผิวผู้ชายกลิ่นหอม Jergens Ultra Healing Moisturiser

รูปภาพ:

ทางฝั่ง Jergens Ultra Healing Moisturiser ก็เริ่ดไม่แพ้กันน้า ตัวนี้จะเป็นครีมทาผิวที่เหมาะสำหรับเพื่อน ๆ ที่ผิวแห้งมากและผิวบริเวณที่แห้งกร้านเป็นพิเศษ เช่น บริเวณส้นเท้า ข้อศอก และหัวเข่า ยังมีส่วนผสมของกลุ่มวิตามินC, E และ B5 มาพร้อมเทคโนโลยี HYDRALUCENCE ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นยาวนาน พร้อมกับทำให้ผิวดูกระจ่างใสและดูสุขภาพดีขึ้นด้วยค่ะ

ปริมาณ 295 ml

ราคา 230 บาท

พิกัดhttps://shope.ee/9UcfDMAIrs


ครีมทาผิวผู้ชายกลิ่นหอม Bath and body work OCEAN Body Cream

รูปภาพ:

สำหรับเพื่อน ๆ ที่ชอบครีมทาผิวกลิ่นสดชื่น ขอแนะนำให้ใช้เป็น ครีมทาผิวผู้ชายกลิ่นหอม Bath and body work OCEAN Body Cream ตัวนี้จะมีกลิ่นออกแนวกลิ่นไอทะเล เหมาะกับผู้ชายสุด ๆ แถมยังมีคุณสมบัติช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้กับผิวด้วยกรดไฮยาลูรอนิก ทำให้ผิวมีความนถ่มและเรียบเนียนขึ้นค่ะ

ปริมาณ 226 g

ราคา 950 บาท

พิกัดhttps://www.bathandbodyworks.co.th/ocean-ultimate-hydration-body-cream-26636430/p/18971111


ครีมบำรุงผิวผู้ชายกลิ่นหอม Neutrogena Hydro Boost Body Gel Cream Moisturizer

รูปภาพ:

ตัวต่อมาเป็น Neutrogena's Hydro BoostBody Gel Cream ตัวนี้จะเหมาะสำหรับหนุ่ม ๆ ที่ชอบแบบเนื้อบางเบา ซึมซาบไว ไม่เหนอะหนะ และเติมความชุ่มชื้นได้ตลอดทั้งวัน เนื้องจากมีกรดไฮยาลูโรนิกซึ่งเป็นส่วนผสมที่สามารถอุ้มน้ำได้มากถึง 1,000 เท่าเลยทีเดียวค่ะ ทำให้ผิวนุ่มฟูโดยไม่ทิ้งคราบมัน เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่ายด้วยนะคะ

ปริมาณ 400 ml

ราคา 270 บาท

พิกัดhttps://www.lookfantastic.co.th/neutrogena-hydro-boost-body-gel-cream-moisturiser-for-normal-to-dry-skin-400ml/11671612.html


ครีมทาผิวกันแดดผู้ชาย กลิ่นหอม NIVEA Sun Protect & Moisture Sun

รูปภาพ:

NIVEA Sun Protect & Moisture Sun เป็นครีมทาผิวที่ช่วยป้องกันแสงแดดสำหรับผิวกายผู้ชายได้ดีเลยค่ะ ตัวนี้จะมีเนื้อบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ หนุ่ม ๆ เป็นปลื้มแน่นอน ตัวนี่ช่วยปกป้องผิวจาก รังสี UVA และ UVB ด้วย SPF30 PA+++ พร้อมให้ผิวชุ่มชื้นยาวนานถึง 48 ชั่วโมงเลยนะคะ และที่สำคัญเป็นสูตรกันน้ำด้วย จึ้งมาก!

ปริมาณ 75 ml

ราคา 230 บาท

พิกัดhttps://shope.ee/1LGxab3SCs


โลชั่นผู้ชายกลิ่นหอม Eucerin pH5 DRY SENSITIVE SKIN LOTION

รูปภาพ:

ปิดท้ายด้วย Eucerin pH5 DRY SENSITIVE SKIN LOTION ค่ะ ครีมทาผิวนี้เหมาะกับหนุ่ม ๆ ที่มีปัญหาผิวแห้ง บอบบาง แพ้ง่าย เนื่องจากมีคุณสมบัติช่วยปลอบประโลมผิว และยังมี pH5 Balance System & 5% Dexpanthenol ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น กักเก็บน้ำความชุ่มชื้น และคงสมดุลสภาพแวดล้อมในเซลล์ผิวตามค่าธรรมชาติ ช่วยให้ผิวแข็งแรงมากขึ้นด้วยน้า

ปริมาณ 400 ml

ราคา 477 บาท

พิกัดhttps://shope.ee/6AMDMrPaA8


สรุปส่งท้าย


และก็จบไปแล้วค่ะเพื่อน ๆ กับ ครีมทาผิวผู้ชาย กลิ่นหอม ที่นำมาฝากกันทั้ง 7 แบรนด์ในวันนี้ คุณสมบัติแต่ละตัวนี่กินกันไม่ลงเลยใช่ไหมคะ เป็นอีกไอเทมที่คุณผู้ชายของเรา ๆ ควรค่าแก่การใช้มาก ๆ ว่าแต่เพื่อน ๆ มีตัวในดวงใจที่อยากเก็บไว้ซื้อให้เบ๊บของตัวเองบ้างหรือยังน้า สำหรับวันนี้ CutenessCorner ต้องขอตัวลาไปก่อน ไว้กลับมาเจอกันในบทความถัดไปที่ SistaCafe นะคะ บ๊ายบาย


บทความแนะนำที่ซิสต้องไม่พลาด