ต้นปีแบบนี้หลายคนอาจจะมองหากระเป๋าสตางค์ดี ๆ สักใบใช้เพื่อเปิดปีใหม่แบบรับทรัพย์กันใช่ไหมล่ะคะ งั้นเราก็ขอแนะนำ กระเป๋าสตางค์ผู้หญิง สวย ๆ ให้ทุกคนลองไปเลือกช้อปปิงกันดู ซึ่งเราได้ทำการคัดสรรมาฝากแล้ว 7 ใบเน้น ๆ นะคะ ราคาก็มีตั้งแต่หลักร้อยปลาย ๆ ไปจนเกือบจะถึงพันปลาย ๆ เลย ใครมีงบมากน้อยเท่าไหร่ก็ลองไปคำนวณกันนะคะว่าเราสามารถซื้อใบไหนได้บ้าง จ่ายใบไหนไหวบ้าง เอาให้พอดี ๆ อย่าเกินตัวล่ะ ว่าแต่พร้อมจะลุยกันรึยังเอ่ย ถ้าพร้อมแล้วก็ไปกันเลยยย~


♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥


เลือกกระเป๋าสตางค์ผู้หญิงยังไงดีนะ?


  1. ขนาด: ขนาดจะช่วยบอกได้ว่าเราใช้งานมันประมาณไหน ใส่ของพอไหม ถ้าชอบขนาดใหญ่ ๆ ก็จะใส่บัตรได้เยอะ เป็นต้น
  2. สี: ใครเป็นสายมูก็เลือกตามเสริมดวง ส่วนใครไม่ใช่สายมูก็เลือกตามไลฟ์สไตล์ได้ ชอบแบบเลอะยากก็เลือกสีเข้มโลดค่า
  3. ราคาและแบรนด์: แบรนด์จะช่วยกำหนดราคากระเป๋าสตางค์ให้เราได้ ถ้างบไม่เยอะก็พยายามเลือกแบรนด์ที่อาจจะไม่ได้มีชื่อเสียงมากนักก็ได้
  4. ดีไซน์: ดีไซน์เป็นแบบไหน มีลายไหมหรือหนังเรียบ ๆ หรือหนังแบบมีลวดลายเล็กน้อย พวกนี้ก็ตอบโจทย์กับสไตล์เราเหมือนกันนะคะ
  5. วัสดุที่ใช้ทำ: หนังแบบไหนที่ชอบ หนังสัตว์ หนังเทียมหรือพลาสติกไปเลย

รวม 7 กระเป๋าสตางค์ผู้หญิง ทรงสวยน่าพกพา จุของจุก ๆ


กระเป๋าสตางค์ผู้หญิง JACOB INTERNATIONAL Beige V32155 Jacob Bags

รูปภาพ:

ราคา 9xx บาท

ขอเริ่มต้นด้วยแบรนด์ไทยอย่าง JACOB INTERNATIONAL Beige V32155 Jacob Bags เลยค่า เป็นกระเป๋าราคาหลักร้อยใบเดียวในนี้เลยนะคะ แต่ความคุ้มค่าจัดเต็มมาก ๆ เป็นกระเป๋าสตางค์ใบยาว มีช่องใส่บัตร 12 ช่อง มีช่องตรงกลางแบบซิป 1 ช่อง มีช่องใหญ่ 2 ช่อง แล้วก็ยังมีช่องแบบซิปด้านนอกอีก 1 ช่อง ก็คือแบบให้เราได้ใช้งานแบบแน่น ๆ จุก ๆ ไปเลยนะคะ แล้วมาในราคาที่แบงค์เทาใบเดียวมีทอนถือว่าคุ้มค่ามาก ๆ นะคะใครที่หากระเป๋าสตางค์ผู้หญิงคุ้ม ๆ ใบนี้ตอบโจทย์เลยค่ะ



กระเป๋าสตางค์ผู้หญิงน่ารักๆ SANRIO Women Foldable Wallet Cinnamonroll Light Blue

รูปภาพ:

ราคา 1,1xx - 1,2xx บาท

สาวกซานริโอต้องโดนใบนี้หน่อยแล้วล่ะ สำหรับ SANRIO Women Foldable Wallet Cinnamoroll Light Blue จริง ๆ เขามีคาแรกเตอร์อื่นด้วยนะคะ ทั้งคุโรมิ มายเมโลดี้ คิตตี้ต่าง ๆ แต่ขอเลือกชินนาโมโรลมาเป็นตัวแทนน้อง ๆ ตัวอื่นแล้วกัน ในส่วนของใบนี้จะมีช่องใส่บัตร 3 ช่องและอีก 1 ช่องใส่บัตรแบบใส มีที่ใส่แบงค์ใหญ่ ๆ 1 ช่อง และยังมีช่องใส่เหรียญแยกต่างหากอีก 1 ช่อง (มี 2 ช่องย่อยในนั้นด้วย)ตอบโจทย์การใช้งานมาก ๆ แล้วดีไซน์ก็สวยด้วย ไม่ได้น่ารักหรือการ์ตูนเกินไป มีความแบบพอดี ๆ ผู้ใหญ่ก็ใช้แล้วไม่เขินนะคะ



กระเป๋าสตางค์ผู้หญิงแบรนด์ GUESS Lovide SLG Small Zip Around

รูปภาพ:

ราคา 1,1xx - 2,3xx บาท

ใบเล็ก ๆ กะทัดรัดต้อง GUESS Lovide SLG Small Zip Around เลยค่ะ เป็นใบที่มีช่องใส่บัตร 3 ช่อง ช่องใส่แบงค์ 1 ช่อง และช่องใส่เหรียญอีก 1 ช่อง การะเปิด - ปิดใบนี้จะเป็นแบบซิปรอบนอกอีกทีนะคะ เหมาะมาก ๆ กับคนที่ไม่ชอบพกกระเป๋าสตางค์ใบใหญ่ ๆใช้งานได้แบบจบครบถ้วน ไม่น้อยหรือมากเกินไปส่วนตัวว่าซื้อเป็นของขวัญให้เพื่อน ให้คุณแม่หรือคนสนิทได้เลยนะคะ ดีไซน์สวยด้วย ราคาลดอยู่ด้วยอีกต่างหาก ใช้งานได้จริงด้วย เลิศมากเวอร์ค่า



กระเป๋าสตางค์ผู้หญิงแบรนด์ไทย LYN Nya Short Wallet

รูปภาพ:

ราคา 1,3xx บาท

อีกหนึ่งแบรนด์ไทยที่สวยมาก ๆ ดีไซน์เก๋ ๆ เยอะมาก ๆ ก็คือ LYN Nya Short Wallet นั่นเองนะคะ เป็นกระเป๋าที่ใช้การเปิด - ปิดแบบแม่เหล็ก ด้านในมีช่องใส่ใหญ่ ๆ ที่มีที่ปิด 1 ช่อง พร้อมกับช่องใส่บัตรอีก 5 ช่องและยังมีช่องใหญ่ ๆ อีก 2 ช่องที่น่าจะใส่ธนบัตรหรือพวกนามบัตรเล็ก ๆ น้อย ๆ ได้ด้วย สำหรับสีจะมี 2 สีคือสีน้ำตาลเบจ กับ สีฟ้ายีนส์ สวยทั้ง 2 สีเลยนะคะ อยู่ที่ความชอบเลย แต่ส่วนตัวชอบสียีนส์ ๆ มากกว่ามีความเก๋ ความเท่ในแบบที่ไม่ค่อยเห็นกระเป๋าสตางค์ผู้หญิงทำนะคะ



กระเป๋าสตางค์ใบใหญ่ ผู้หญิง CHARLES & KEITH Front Flap Long Wallet

รูปภาพ:

ราคา 1,7xx บาท

ถ้าพูดถึงกระเป๋าผู้หญิงก็ต้องนึกถึง CHARLES & KEITH Front Flap Long Wallet นะคะ เป็นกระเป๋าสตางค์ใบใหญ่สะใจมาก ๆ มีช่องใส่ของใหญ่ ๆ 1 ช่อง มีช่องซิปอีก 1 ช่อง มีที่ใส่บัตรอีกทั้งหมดประมาณ 16 ช่อง ก็คือใบใหญ่มากส่วนการเปิด - ปิดของใบนี้จะเป็นแบบแม่เหล็กนะคะไม่ต้องมาเปิดซิปให้วุ่นวาย มีให้เลือก 5 สี เป็นสีพื้น ๆ โทนที่ใช้ง่ายทั้งหมดเลย ส่วนตัวว่าสวยทุกสีเลยค่ะ แล้วแต่ว่าทุกคนชอบสีอะไร สีชมพูน่ารัก ๆ หรือละมุน ๆ แบบสีเบจ สีแซนด์ก็มีนะคะ รวมไปถึงสีเข้ม ๆ แบบแดงเบอร์กันดีและดำก็มีนะจ๊ะ



กระเป๋าสตางค์ผู้หญิงสวยแพง Victoria's Secret The Victoria Wallet

รูปภาพ:

ราคา 2,1xx บาท

คุ้นชินกับแบรนด์มานานแต่คนไม่ค่อยรู้ว่าเขาก็ดังเรื่องแฟชั่นอื่น ๆ นอกจากชุดชั้นในเหมือนกันน้า สำหรับ Victoria's Secret The Victoria Wallet นั่นเองค่า เป็นกระเป๋าวิคตอเรีย ซีเคร็ทแบบยาวใส่บัตรได้ทั้งหมด 12 ช่อง พร้อมกับมีช่องซิปด้านในอีก 1 ช่องและมีช่องใหญ่ ๆ ใส่ธนบัตรได้อีก 2 ช่องหรือจะใส่โทรศัพท์ก็ได้ก็คือใบใหญ่จุใจคนที่ชอบพกกระเป๋าสตางค์ใบเดียวสุด ๆ นะคะ สำหรับใบนี้ก็มีสี มีดีไซน์หลายแบบมาก ชอบแบบไหนก็ลองไปส่อง ๆ ดูกันไปนะคะ แอบกระซิบว่าลายที่เราแนะนำในภาพเป็นอีกลายที่สวยและเรียบหรูมาก ๆ เลยล่ะ



กระเป๋าสตางค์ผู้หญิงแบรนด์ไหนดี COACH Mini Trifold Wallet in Signature Canvas Beige

รูปภาพ:

ราคา 7,9xx บาท

ปิดด้วยใบที่ราคาแรงที่สุดในตอนนี้เลยก็ว่าได้ นั่นก็คือ COACH Mini Trifold Wallet in Signature Canvas Beige นั่นเองจ้า เป็นใบที่ดีไซน์สวยมาก ๆ มีความเรียบหรู ดูแพง โลโก้ตัว C ก็ดูหรูหราแบบสุด ๆ แล้วยังมาตัดกับสีหนังน้ำตาลอมแดงอีกคือสวยมาก ๆ นะคะสำหรับใบนี้เป็นกระเป๋าแบบพับ 3 ทบ มีช่องใส่บัตร 9 ช่องพร้อมกับช่องใส่ธนบัตรอีก 1 ช่องใหญ่เปิด - ปิดด้วยกระดุมแม่เหล็ก สวยแบบเรียบ ๆ หรู ๆ มาก ๆ ใครงบถึงอยากแนะนำให้ตำเลยจ้า



♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥


กระเป๋าสตางค์ผู้หญิง ดีไซน์สวยทุกใบเลยว่าไหมคะชาวซิส? ใครชอบดีไซน์ใบไหนหรือฟังก์ชันการใช้งานใบไหนก็ลองไปส่องดูของจริงที่ช็อปกันได้นะคะ ที่เราอยากให้ทุกคนไปดูที่ช็อปจริงเสมอ ๆ ก็เพราะว่าการได้เห็นของจริงเราอาจจะเปลี่ยนใจได้ และเพื่อให้การเลือกไม่เสียเปล่า ไม่เสียดายเงินที่สุด ได้ไปจับของจริงเลย เทียบกับตัวเองเลยว่าชอบแบบไหน ไม่ชอบแบบไหน แบบไหนเข้ากับเราอันนี้จะดีที่สุดนะคะ ยังไงก็ลองไปดูกันก่อนเน้อ เอาล่ะ~ ว่าแล้วเราก็ขอไปช็อป ไปส่องกระเป๋าสตางค์ผู้หญิงบ้างดีกว่า กลัวว่าจะไม่ทันชาวซิสด้วย คิคิ ไปก่อนนะคะ บ๊ายบายค่า


บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ