เฮลโหลลลล ทักทายสายไปคอนหน่อยจ้า สวัสดีชาวซิสและสวัสดีนักอ่านทุกคนที่แวะมาอ่านเลยน้า เห็นช่วงนี้ Music Festival จัดกันฉ่ำมาก ๆ ทั้งเกาหลี ทั้งฝรั่ง ทั้งไทย แล้วการจะไปคอนเสิร์ตนอกจากจะต้องแต่งตัวสวยเช้งแล้ว การมีกระเป๋าที่เหมาะ ๆ สักใบก็เป็นอะไรที่ตอบโจทย์ดีนะคะ ยิ่งถ้าไม่ต้องพกอะไรเยอะแยะวุ่นวายแล้วด้วยเนี่ยเราขอแนะนำเป็น กระเป๋าใส่โทรศัพท์ เลยจ้า ไซซ์กำลังดี ใส่เงิน ใส่บัตรสำคัญ ๆ ได้ด้วยไม่ต้องแบกอะไรหนัก ๆ อีกต่างหาก ส่วนจะมีใบไหนน่าตำบ้างก็มาดูกันเลยจ้า


♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥


กระเป๋าใส่มือถือมีข้อดียังไง แล้วควรเลือกแบบไหนบ้าง?


1. ช่วยป้องกันการขีดข่วน: มือถือมีจอที่ค่อนข้าง sensitive นะคะ ถ้ามีกระเป๋าช่วยป้องกันอีกชั้นนึงก็จะช่วยทำให้จอและตัวเครื่องมีรอยขีดข่วนที่น้อยลงไปจนถึงไม่มีเลย

2. ขนาดกะทัดรัด พกพาสะดวก: ใส่ไปคอนเสิร์ต ไปเที่ยวแบบตัวเบา ๆ สบาย ๆ ตัวคือเลิศสุด ๆ

3. ลดการพกพากระเป๋าสตางค์ได้: เวลาไปไหนแบบไม่อยากพกพาของเยอะ การใช้กระเป๋าใส่โทรศัพท์ก็นับว่าตอบโจทย์ ใส่แค่เท่าที่จำเป็น ไม่ต้องพกหลายกระเป๋าให้วุ่นวาย

4. เลือกที่มีสายสะพายหรือสายรัดเพื่อการพกพา: เป็นแค่ซองธรรมดามันก็ใช้งานได้ไม่หลากหลาย ถ้ามีสายรัดหรือสายสะพายด้วยก็จะทำให้กระเป๋าใช้งานได้คุ้มค่ามากขึ้นนะคะ

5. เลือกขนาดให้พอดีด้วย: กระเป๋ามีหลายขนาดนะคะ แม้จะเป็นกระเป๋าใส่มือถือก็ไม่ได้หมายความว่าไซซ์จะเท่ากัน ต้องเลือกให้พอดีกับมือถือด้วยนะจ๊ะ


มัดรวม 7 กระเป๋าใส่โทรศัพท์ไซซ์กะทัดรัด พกไปไหนก็สะดวก!


กระเป๋าใส่โทรศัพท์ MINISO Mobile Bag Lotso Collection

รูปภาพ:

ราคา 3xx บาท

เริ่มต้นด้วย MINISO กระเป๋าใส่โทรศัพท์ Lotso Collection เลยจ้า ใบนี้ราคาจะแรงนิดนึงเพราะว่าเป็นลายลิขสิทธิ์แถมยังมีความพิเศษด้วยนะเออ สำหรับใบนี้จะมีช่องใส่มือถือ 1 ช่อง มีหัวตุ๊กตาลอตโซ่อยู่ด้านหน้า ช่องเปิด - ปิดจะเป็นแบบซิป มีสายสะพายสามารถปรับเพิ่มความยาว - สั้นได้ และความพิเศษที่ว่าก็คือเจ้ากระเป๋าใบนี้มันมีกลิ่นค่ะ เป็นกลิ่นสตรอว์เบอร์รีหอม ๆ พกพาไปไหนก็คือมีกลิ่นฟุ้งออกมาด้วยเลย เก๋มากเวอร์ หรือใครจะซื้อไปฝากน้อง ๆ หลาน ๆ ก็ได้นะคะ น่ารักมาก ๆ


กระเป๋าใส่มือถือ Sanrio Mobile Bag Cinnamoroll Playtime (Light Blue)

รูปภาพ:

ราคา 4xx บาท

อีกหนึ่งใบที่เป็นลายการ์ตูนน่ารัก ๆ นะคะ แต่อันนี้จะเป็นของ Sanrio Mobile Bag Cinnamoroll Playtime (Light Blue) จริง ๆ เขายังมีคาแรคเตอร์อื่นอีกนะคะ ก็คือพวกคุโรมิ มายเมโลดี้ ฯลฯ ด้วย สำหรับช่องใส่ของเขาจะมีแค่ 1 ช่องใหญ่เลย แล้วด้านหลังจะเป็นพลาสติกใส่แบบมองทะลุจอได้ส่วนสายสะพายถอดเข้า - ออกไม่ได้แต่สามารถปรับระดับได้ สำหรับใครที่เป็นแฟน ๆ ของซานริโอ้และชอบแต่งตัวน่ารัก ๆ ใบนี้ก็ตอบโจทย์มากนะคะเพราะมันน่ารักปุ๊กปิ๊กมาก ๆ หน่อยจะซื้อไปฝากน้อง ๆ หลาน ๆ ก็ยังได้นะ


กระเป๋าใส่โทรศัพท์แบรนด์ GUESS Latona Flap Chit Chat

รูปภาพ:

ราคา 1,6xx บาท

ข้ามความน่ารักมาทางเท่ ๆ กันบ้างค่ะกับ GUESS Latona Flap Chit Chat ใบนี้จะมีช่องใหญ่ 1 ช่อง มีช่องใส่บัตรด้านใน 3 ช่องและยังมีช่องใส่บัตรด้านหลังกระเป๋าอีก 3 ช่อง มีกระเป๋าใบจิ๋ว ๆ แบบซิปแถมมาให้อีก 1 ใบ สามารถใส่หรือถอดออกได้ตลอดส่วนของสายสะพายใบนี้จะมีความเท่อยู่ตรงที่สายจะเป็นเส้นใหญ่และหนานะคะใบอื่น ๆ เขาจะเส้นเล็ก ๆ กันหมด และที่สำคัญคือสามารถถอดออก - เข้าได้ถ้าไม่ต้องด้านใส่ด้วย เลิศ ๆ ไปอีกนะคะ ใบนี้มี 2 สีให้เลือกคือ ดำและชมพูอ่อนจ้า


กระเป๋าสะพายใส่โทรศัพท์ LYN BENNIE MOBILE POCKET

รูปภาพ:

ราคา 1,9xx บาท

มาทางแบรนด์ไทยกันบ้างกับ LYN BENNIE MOBILE POCKET เป็นกระเป๋าใส่มือถือที่มีความน่ารัก มีความเหมาะกับสาวหวาน ๆ หน่อยมาก ๆ นะคะ สำหรับฟังก์ชันมันก็คือจะมีช่องใส่มือถือ 1 ช่อง มีช่องใส่บัตรที่ต้องเปิด - ปิดแบบกระดุม 1 ช่องและยังมีช่องซิปด้านหน้าเล็ก ๆ 1 ช่องก็คือจุของได้ประมาณนึงเลยนะคะ ส่วนสายสะพายจะเป็นแบบโซ่ทองที่สามารถถอดออกได้ถ้าไม่ได้ต้องการจะสะพาย มีหลายสีให้เลือก เป็นโทนสีพื้น ๆ และโทนสีสดใส (ดำ เขียว แดงและสีงาช้าง) ชอบสีไหนก็ไปลองดูกันได้นะคะ



กระเป๋าสำหรับใส่โทรศัพท์ Charles & Keith Metallic Accent Elongated Pouch

รูปภาพ:

ราคา 2,1xx บาท

อีกหนึ่งแบรนด์เอเชียที่ดีงามมาก ๆ นะคะ นั่นก็คือ Charles & Keith Metallic Accent Elongated Pouch นั่นเอง มีความเรียบหรูดูดีมาก ๆ ใบนี้จะมีช่องใส่ของใหญ่ ๆ 1 ช่องเลย ตัวเปิด - ปิดจะเป็นแบบกด แล้วด้านหลังกระเป๋าจะมีช่องใส่บัตรได้ประมาณ 2 ใบมีสายสะพายมาให้ ซึ่งสามารถสะพายแบบ Cross Body ได้สบาย ๆ แต่ไม่สามารถถอดสายออกได้นะคะรุ่นนี้ ถึงอย่างนั้นก็สวยมาก ๆ เป็นอีกใบที่แบบใช้งานได้หลากหลายสุด ๆ มีไว้ไม่เสียหายเลยล่ะ



กระเป๋าใส่มือถือแบรนด์ Kate Spade New York Morgan North South Phone Crossbody (K9559)

รูปภาพ:

ราคา 7,9xx บาท

กระโดดราคามาแบบปึ้งเลย แต่ถ้าใครงบถึงแนะนำ Kate Spade New York Morgan North South Phone Crossbody (K9559) เลยนะคะ เป็นกระเป๋าที่มีช่องใหญ่ ๆ 1 ช่องพร้อมกับข้างในมีช่องใส่การ์ดไว้ประมาณ 2 ช่อง และยังมีช่องซิปด้านนอกอีก 1 ช่องไว้ใส่ของอีกด้วย ส่วนสายสะพายสามารถถอดออก - เข้าได้เมื่อต้องการเลยแล้วก็ยังสามารถสะพายแบบ Cross Body ได้ด้วยเป็นอีกใบที่ไซซ์ไม่เล็กไม่ใหญ่เกินไป ใส่มือถือได้สบายแล้วก็จุของอื่น ๆ เพิ่มได้อีกด้วย



กระเป๋าใส่โทรศัพท์เรียบหรู COACH Phone Crossbody in Signature Canvas

รูปภาพ:

ราคา 8,9xx บาท

ปิดท้ายด้วยแบรนด์ที่ราคาแรงไม่แพ้แบรนด์ก่อนหน้าเลยก็คือ COACH Phone Crossbody in Signature Canvas นั่นเองค่า ใบนี้คือต้องบอกว่าดีไซน์เขาสวยมาก ๆ นะคะ เรียบหรูดูแพงสุด ๆ สำหรับช่องใส่ของจะมี 2 ช่องแบ่งด้านในนะคะ แล้วก็มี 1 ช่องใส่ของเพิ่มเติมด้านนอกที่เปิด - ปิดจะเป็นแบบแม่เหล็ก ส่วนสายสะพายถ้าไม่ชอบก็สามารถถอดออกได้เสมอเมื่อต้องการนะคะ แต่ถ้าใครจะใช้ใส่ไปคอนก็คือสะพายได้เลยเป็นแบบ Cross Body ได้ด้วย


♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥


เป็นยังไงกันบ้างคะกับ 7 กระเป๋าใส่โทรศัพท์ ไซซ์กะทัดรัดเหมาะจะพกไปคอนที่เราเอามาฝาก ทุกใบมีความหลากหลายมาก ๆ นะคะ ตอบโจทย์ทุกสายเลย ไม่ว่าจะเรียบ ๆ มินิมอลหรือจะเป็นสายน่ารักคิขุก็จัดมาให้ครบเลย ใครชอบใบไหนก็ลองไปดูของจริงที่หน้าร้านกันได้นะคะ เพื่อความชัวร์ว่ามันจะเหมาะกับเราไหม มันจะขนาดเท่าไหร่ เทียบกับมือถือเราใส่พอรึเปล่าอะไรแบบนี้น้า ว่าแล้วเราก็ขอไปสอยบ้างดีกว่า สวย ๆ ทั้งนั้นเลยอ่า ไปก่อนนะค้า บ๊ายบาย ♥


บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ