พลาดไปได้อย่างไรกับลุคสาวชวนฝัน อย่าง Dreamy Angel Makeup ที่เป็นการแต่งหน้าที่ให้ทั้งความละมุนและมีความ aesthetic ไปในตัว ซึ่งลุคนี้นั้นกำลังเป็นเทรนด์มาแรงมากๆ ในต่างประเทศ เพราะด้วยการเล่นแสงและเงาบนหน้าทั้งการเพิ่มจุดโฟกัสจนทำให้ใครแต่งออกมาก็ดูสวยราวกับนางฟ้าทีเดียว ซึ่งลุคนี้นั้นแต่งไม่ยากจนเกินไปเพราะสิ่งที่จะทำให้ลุคนี้ดูเงาและดูมีชีวิตมากขึ้นคือการเพิ่มกลิตเตอร์ ซึ่งสาวๆ คนไหนที่กำลังหลงใหลความวิบวับของกลิตเตอร์ตอนนี้ลองนำลุคเมคอัพนี้ไปแต่งกันได้เลย อีกทั้งใครที่กำลังแต่งตัวสไตล์ Fairy ก็อาจจะนำไอเดียเมคอัพนี้ไปเพิ่มได้เช่นกัน ดังนั้นไปดูวิธีแต่งหน้าDreamy Angel Makeup กันได้เลย


Dreamy Angel Makeupคืออะไร ?


Dreamy Angel Makeup แปลตรงตัวก็จะประมาณ การแต่งหน้านางฟ้าชวนฝัน ซึ่งนางฟ้าที่ทุกคนชอบจินตนาการแน่นอนว่าต้องมีความสวย ความออร่า ความเปล่งปลั่งกันใช่ไหมคะ ซึ่งลุคนี้นั้นก็ได้รับไอเดียพวกนี้มาสร้างสรรค์ขึ้นจนทำให้ได้ลุคที่ออกมาดูน่าหลงใหลและเหมือนไม่มีอยู่จริง โดยลุคนี้จะเน้นสีชมพู สีน้ำตาลออกไปทาง cool tone มากกว่า warm tone เพราะจะให้ความละมุนดูอ่อนเยาว์อีกทั้งยังเป็นสีที่มีความซอฟต์มากกว่าโทนอื่นๆ และเพื่อให้เปล่งออร่ามากขึ้นลุคนี้จะเพิ่มความวิบวับอย่างกลิตเตอร์เข้ามาเพื่อให้มีแสงและเงาบนใบหน้า หรือการมีสปอตไลท์ในตัวนั่นเอง หากใครคิดลุคแต่งหน้านี้ไม่ออกให้ลองคิดถึงการแต่งหน้าใน Manhwa (มันฮวา) ที่เป็นลายเส้นการวาดภาพของเกาหลี โดยเฉพาะเนื้อเรื่องที่มีเมคอัพคล้ายแบบนี้คือ อยู่ๆ ฉันก็กลายเป็นเจ้าหญิง เป็นต้น หรือแนวเรื่องโรแมนติกแฟนตาซีนั่นเอง


วิธีแต่งหน้าหวานละมุน Dreamy Angel Makeup


How to

  1. การแต่งหน้าลุคนี้นั้นจะเน้นอายแชโดว์สีชมพู cool tone
  2. เน้นกลิตเตอร์ที่หัวตา ใต้ตา และหัวตามาถึงกลางตา
  3. เน้นการทาบลัชเฉพาะจุด เช่น บลัชใต้ตา บลัชหน้าแก้ม โดยเน้นสีชมพู
  4. กรีดอายไลเนอร์หางยาวกว่าตาให้ดูกลมโต
  5. ติดขนตาแบบช่อ หรือแบบจับช่อที่มีความเป็นแบบสาว douyin
  6. เน้นไฮไลต์ที่ปลายจมูกและสันจมูก
  7. เน้นทาลิปสติกที่เข้าขึ้นกว่าสีโดยรวมของหน้า
  8. เพิ่มความเงาให้กับปากเพื่อความอวบอิ่ม
  9. ติดเพชรเพื่อเสริมให้ลุคดูชวนฝันมากขึ้น

สามารถดูคลิปเพื่อรายละเอียดในการแต่งหน้าได้ที่


ไอเดียแต่งหน้านางฟ้า ฟินิชลุคคนสวยขาเหมือนไม่มีอยู่จริง!

รูปภาพ:Dreamy Angel Makeupรูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:แต่งหน้านางฟ้ารูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:แต่งหน้าหวานละมุนรูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ขอบคุณรูปภาพจาก : Pinterest

สรุป

เป็นอย่างไรกันบ้างคะสาวๆ บอกเลยว่าลุคนี้นั้นสามารถแต่งแบบจัดเต็มและแบบที่สามารถแต่งได้ในชีวิตประจำวัน เพราะด้วยเทคนิคและไอเดียการแต่งออกมาอยู่กับที่ตัวบุคคล ซึ่งด้วยลุคนี้นั้นจะเน้นความกลิตเตอร์และสีชมพูจึงอาจจะเป็นลุคแต่งหน้าของใครอยู่หลายคนอยู่แล้วแค่ปรับเปลี่ยนเทคนิคให้ต่างจากเดิมขึ้นมานิดหน่อย อย่างเช่นที่เห็นได้ชัดเลยคือการปัดแก้มเพราะการปัดแก้มในลุคนี้สามารถที่จะบ่งบอกความนุ่มละมุนของลุคได้เลยทีเดียว อีกทั้งการทากลิตเตอร์ตามจุดกระทบแสงหรือการเน้นทาที่ตาก็สามารถเพิ่มความแตกต่างได้จากลุคปกติได้ ซึ่งใครที่ชอบไอเดียแต่งหน้า Dreamy Angle Makeup นี้ก็อย่าลืมไปฝึกแต่งหรือนำไปเป็นเรผการแต่งหน้าของตัวเองได้เลยจ้า

บทความอื่นๆ ที่แนะนำ