หน้าร้อนไม่ไหวแบบนี้เราขอชวนเพื่อน ๆ มาเปลี่ยนลุคด้วยสีผมสุดจี๊ดแข่งกับแดดประเทศไทยกันไปเลยกับ ไอเดียสีผมมะยงชิด หรือสีส้มทองทำแล้วใครไม่มองให้มันรู้ไป ! สีนี้ตอนอยู่ในร่มก็จะดูซอฟท์ขึ้นนิดนึงแต่ออกแดดก็คือจึ้งมากแม่ นอกจากจะได้ฟีลยัยสาวหวานลูกคุณหนูแอบแซ่บสุดเริ่ดกันแล้วยังช่วยขับผิวไบรท์ให้หน้าผ่องสุดไรสุด เพื่อน ๆ คนไหนที่อยากทำแต่กลัวจะไม่เข้ากับตัวเองก็ขอให้ลองเปิดใจกันก่อนนะเพราะสีผมนี้ใครทำก็รอดดูแพงสุด ๆ ก่อนจะไปดูทั้ง 20 ไอเดียสีผมมะยงชิดที่เราเอามาฝากกันในวันนี้ เราก็มีทริคดี ๆ มาฝากสำหรับการบำรุงผมหลังจากย้อมสี ให้นุ่มลื่น ไม่แห้งเสีย ตามไปดูกันได้เลยค่ะ


3 ทริค บำรุงผมหลังจากย้อมสี ให้กลับมานุ่มลื่น ไม่แห้งเสีย


‧˚₊•┈┈┈┈୨୧┈┈┈┈•‧₊˚⊹


ปัญหาน่าหนักใจที่ชาวย้อมผมบ่อยแบบเราต้องเจอ คือผมแห้งฟูไร้น้ำหนัก เพราะหลังจากที่เราทำสีผมเสร็จแล้วผมจะมีความแห้งขึ้นเนื่องจากในน้ำยาย้อมผมมีส่วนประกอบของสารเคมีอยู่นั่นเอง เพราะฉะนั้นการที่เพื่อน ๆ ใช้แค่แชมพูหรือครีมนวดธรรมดาอาจไม่เพียงพอจึงต้องปรับเปลี่ยนการดูแลใส่ใจผมกันให้มากขึ้น


ทริคที่ 1. ใช้ทรีทเมนต์ในการบำรุง

เลือกทรีทเมนต์ในการบำรุงผมดี ๆ สักตัวเข้ามาช่วย เช่น ทรีทเมนต์สำหรับผมหลังทำสีโดยเฉพาะก็จะช่วยบำรุงได้อย่างล้ำลึกถึงด้านในผม วิธีใช้ หลังจากที่สระผมด้วยแชมพู และครีมนวดเสร็จแล้วให้นวด ๆ ผมด้วยทรีทเมนต์ และชโลมให้ทั่วหัวหมักทิ้งไว้ 10-15 นาที แล้วล้างออกให้สะอาด หลังล้างออกจะสัมผัสได้ว่าผมดูนุ่มลื่นขึ้นใช้เป็นประจำจะทำให้ผมที่แห้งเสียค่อย ๆ ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด


ทริคที่ 2. ใช้เซรั่มหรือออยล์ในการบำรุง

บำรุงด้วยเซรั่มหรือออยล์ที่ช่วยเรื่องผมแห้งลดการชี้ฟูแตกปลาย โดยเน้นทาบริเวณปลายผมเพราะบริเวณนั้นจะแห้งมากเป็นพิเศษหลังทำสีผมจึงต้องหาเซรั่มหรืออยล์บำรุงดี ๆ สักตัวเข้ามาช่วย ใช้บำรุงตอนผมหมาด ๆ หรือใช้ได้บ่อยเท่าที่ต้องการเลยค่ะ


ทริคที่ 3. อย่าลืมเล็มปลายผมสม่ำเสมอ

ทริคสุดท้ายง่ายมาก ๆ คือการเล็มปลายผมอย่างสม่ำเสมอ เพราะสิ่งที่ทุกคนต้องเจอหลังทำสีผมคือผมแตกปลาย มีวิธีการแก้ไขง่าย ๆ คือคอยเล็มปลายผม เพื่อให้ผมดูสุขภาพดี และง่ายต่อการบำรุงนั่นเองค่ะ


รู้แบบนี้กันแล้วก็อย่าลืมนำทั้ง 3 ทริคนี้ไปปรับใช้กันได้นะคะจะได้มีผมที่สุขภาพดีไม่แห้งแตกปลายพร้อมสวยสู้แดดกันค่ะ งั้นไม่รอช้าเราไปต่อกันเลยกับ 20 ไอเดียผมสีส้มทองที่ไม่ว่าจะผมทรงไหนก็ทำสีนี้แล้วรอดหรือใครอยากจะลองเปลี่ยนทรงผมก็ถือโอกาสนี้เปลี่ยนทั้งทรงผม และสีผมไปด้วยเลยปังไม่ไหวอะคุณน้าา !



20 ไอเดียสีผมมะยงชิด สีส้ม ๆ ทอง ๆ หน้าไบรท์ขับผิวพร้อมสู้แดด !


‧˚₊•┈┈┈┈୨୧┈┈┈┈•‧₊˚⊹


ไอเดียสีผมมะยงชิด ลุคแสกกลาง

รูปภาพ:
ผมแสกกลางแบบปล่อยตรงช่วยพรางแก้มของสาว ๆ ตัดด้วยสีผมมะยงชิดทำให้ดูสวยจึ้งสุด ๆ
รูปภาพ:
ผมสีส้มทองแสกกลางแบบมีปอยหวานนิด ๆ และผมที่ยาวประบ่าทำให้ดูลงตัวได้ลุคสวยดูแพง
รูปภาพ:
ทำผมแสกกลางดัดลอนที่ปลาย แล้วคอมพลีทลุคด้วยผมสีมะยงชิดได้ลุคตัวมัม
รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ไอเดียผมสีส้มทอง ลุคแสกข้าง

รูปภาพ:
ผมสีส้มทองกับทรงผมแสกข้างยิ่งทำให้หน้าของสาว ๆ ดูมีเสน่ห์ ละมุน ได้ลุคหวานแบบซ่อนเปรี้ยว
รูปภาพ:
ผมสีมะยงแสกข้างแล้วดัดลอนดูดีมีสไตล์แบบน่าค้นหา
รูปภาพ:
ผมแสกข้างแบบดัดลอนที่ปลายนิด ๆ ได้ลุคคิ้วท์ ๆ

ไอเดียผมสีส้มประกายทอง ลุคหน้าม้า

รูปภาพ:
ผมสีส้มทองยาวประบ่าไว้หน้าม้าเหนือคิ้วดูลงตัว ละมุนสุด
รูปภาพ:รูปภาพ:
ไว้หน้าม้าซีทรูสายเกาทำสีผมมะยงชิดก็ได้ลุคที่ดูแบ๊วได้
รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

‧˚₊•┈┈┈┈୨୧┈┈┈┈•‧₊˚⊹


ผมสีส้มทองช่วยเสริมความมั่นใจ เพิ่มเสน่ห์ให้กับสาว ๆ ใครอยากเปลี่ยนลุคแบบฉีกไปเลยจากเดิม ขอแนะนำเป็นสีนี้เลยค่ะ มาเปลี่ยนลุคใหม่ปัง ๆ รับซัมเมอร์กัน ! ทำแล้วไม่ต้องแต่งหน้าเยอะก็รอด จะแต่งตัวแบบไหนก็ทำสีนี้ได้ แถมยังทำออกมาแล้วสวยดูแพงมาก ๆ แต่ก็ยังมีความหวานซ่อนเปรี้ยวนิด ๆ อยู่ด้วย ดูมีเสน่ห์น่าค้นหาแบบสุด ๆ ! ถ้าชอบ ไอเดียสีผมมะยงชิด แบบนี้ก็อย่าเซฟเรฟไปให้ช่างดูกันได้น้าา แล้วก็อย่าลืม 3 ทริคดูแลผมหลังย้อมสีที่เราแนะนำกันไปด้วยน้าลองไปปรับใช้กันดูได้ ก่อนจะลากันไปวันนี้ฝากกดติดตาม ไว้ได้เลยนะคะเพื่อจะได้ไม่พลาดสิ่งที่น่าสนใจแบบนี้ เจอกันใหม่บทความหน้าค่า บ้ายบายย


บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ