ช่วงนี้งานปากฉ่ำมาแรงสุด ๆ หันไปทางไหนแบรนด์ก็ออกลิปใหม่มาเสิร์ฟงานปากฉ่ำกันเยอะมาก ๆ รวมไปถึงแบรนด์ถูกและดีอย่าง BABY BRIGHT ที่เพิ่งออกคอลเลกชันใหม่อย่าง BABY BRIGHT 8 Glasses Water Gloss มาแบบสด ๆ ร้อน ๆ เลย ซึ่งก็บอกเลยว่าคุณภาพปัง ราคาดีแน่นอน ส่วนจะมีสีอะไรบ้าง เนื้อลิปสติกเป็นแบบไหน ต้องมาส่องกันต่อด้านล่างเลยจ้า!


♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥


BABY BRIGHT 8 Glasses Water Glossคือลิปแบบไหน?

รูปภาพ:

สำหรับลิปน้ำ 8 แก้ว BABY BRIGHT 8 Glasses Water Gloss เป็นลิปที่ให้งานปากฉ่ำวาวสุขภาพดีเหมือนกินน้ำวันละ 8 แก้ว สัมผัสเนียนนุ่ม ทาแล้วไม่เหนียวเหนอะและไม่หนักปาก เติมสีสันให้ริมฝีปากสวยงาม มีสารบำรุงที่จะช่วยบำรุงปาก ลดริ้วรอยบนริมฝีปาก ปรับผิวกระจ่างใส มาในราคา 259 บาท ซึ่งกำลังมีโปรโมชันลดราคาเหลือแท่งละประมาณ 128 บาทด้วยนะเออ แต่ก่อนจะไปสอยลิปเราขอชวนมาส่องสีลิปสติกทั้ง 10 สีกันก่อนเลยจ้า


รูปภาพ:

ส่อง 10 สีจาก BABY BRIGHT 8 Glasses Water Gloss!


BABY BRIGHT 8 Glasses Water Gloss เบอร์ 01 PINK MILK

รูปภาพ:

เริ่มต้นด้วยโทนสีน่ารัก ๆ อย่าง BABY BRIGHT 8 Glasses Water Gloss เบอร์ 01 PINK MILK เลยจ้า เป็นโทนชมพูตุ่น ๆ ที่ทาง่ายมาก ๆ นะคะ ใช้เติมระหว่างวันก็ได้ ทาทับบนลิปสติกสีเข้ม ๆ ก็สวยไม่เบา ให้งานปากที่ดูสุขภาพดีแบบไม่เอะอะสุด ๆ


BABY BRIGHT 8 Glasses Water Gloss เบอร์ 02 LYCHEE SODA

รูปภาพ:

ต่อมาคือ BABY BRIGHT 8 Glasses Water Gloss เบอร์ 02 LYCHEE SODA ค่า เบอร์นี้จะเป็นโทนชมพูอมส้มขึ้นมานิดนึง สีจะไม่ชมพูจ๋ามาก ใครที่ใช้ชมพูจ๋าไม่รอดแนะนำเบอร์นี้เลยค่ะ โทนสีน่ารัก วัยเรียนใช้ได้ เติมระหว่างวันก็ได้ลุคเบา ๆ ใส ๆ


BABY BRIGHT 8 Glasses Water Gloss เบอร์ 03 JELLY PEACH SODA

รูปภาพ:

ถัดมาเป็น BABY BRIGHT 8 Glasses Water Gloss เบอร์ 03 JELLY PEACH SODA ค่ะ เป็นโทนสีส้มนัว ๆ ตุ่น ๆ ที่ไม่เอะอะ ทาง่ายมาก ๆ ทาได้ทุกวันด้วย จะทาไปทำงานก็สวย ทาไปเรียนก็ยังได้นะคะ หรือจะทาผสมสีเข้ม ๆ สักเบอร์ก็สวยไม่เบาเลยล่ะ


BABY BRIGHT 8 Glasses Water Gloss เบอร์ 04 FRUIT PUNCH

รูปภาพ:

เพิ่มความส้มไปอีกหน่อยกับ BABY BRIGHT 8 Glasses Water Gloss เบอร์ 04 FRUIT PUNCH นะคะ เป็นเบอร์ที่มีความส้มและความเข้มสดใสมากขึ้นจากเบอร์ 03 นิดหน่อยค่ะ แต่ก็ยังมีความตุ่นหน่อย ๆ ถ้าใครชอบสีที่จัดขึ้นสักนิดแต่ไม่เอะอะเท่าไหร่ บอกเลยว่าเบอร์นี้ตอบโจทย์เลย!


BABY BRIGHT 8 Glasses Water Gloss เบอร์ 05 THAI TEA

รูปภาพ:

ชื่อสีก็บ่งบอกโทนที่ชัดเจนนะคะ อย่างเจ้า BABY BRIGHT 8 Glasses Water Gloss เบอร์ 05 THAI TEA ก็คือโทนส้มสดใสที่จริงใจจริง ๆ เบอร์อื่น ๆ ยังเป็นโทนส้มที่นัว ๆ ตุ่น ๆ หน่อย แต่เบอร์นี้จะมาทางสดใสเลย อัปให้งานปากดูเฟรชขึ้นแล้วก็ทำให้ลุคการแต่งหน้าดูสดใส สดชื่นมากขึ้นด้วย


BABY BRIGHT 8 Glasses Water Gloss เบอร์ 06 RASPBERRY SMOOTHIE

รูปภาพ:

โทนสีมีความเกาหลีเกาใจหน่อย ๆ กับ BABY BRIGHT 8 Glasses Water Gloss เบอร์ 06 RASPBERRY SMOOTHIE เป็นโทนน้ำตาลอมแดงตุ่น ๆ หน่อย สีจะมีความสุภาพ ไม่เอะอะเกินไป ทาเบา ๆ ก็สวย ทาเต็มปากก็ไม่ได้ดูแรงเกินไป เป็นอีกสีที่แนะนำสำหรับชาวออฟฟิศเลยนะคะ สีดีม้าก!


BABY BRIGHT 8 Glasses Water Gloss เบอร์ 07 ORANGE BLACK COFFEE

รูปภาพ:

เป็นโทนที่ขายดีของบ้านเราแน่ ๆ นะคะ สำหรับ BABY BRIGHT 8 Glasses Water Gloss เบอร์ 07 ORANGE BLACK COFFEE นั่นเอง คือเฉดสีนี้จะเป็นโทนน้ำตาลอมส้ม ให้ฟีลส้มอิฐหน่อย ๆ ผิวโทนเหลืองแบบคนไทยส่วนใหญ่จะทาแล้วขึ้นมาก ๆ นะคะ รับรองเลยว่าเป็นเบอร์นึงที่ขายดี และถ้าใครชอบสีแบบนี้คือแนะนำเบอร์ 07 เลยค่ะ


BABY BRIGHT 8 Glasses Water Gloss เบอร์ 08 DRAGON FRUIT JUICE

รูปภาพ:

มาทางโทนแดงกันบ้างกับ BABY BRIGHT 8 Glasses Water Gloss เบอร์ 08 DRAGON FRUIT JUICE นั่นเองจ้า เบอร์นี้เป็นเบอร์ที่มีความแดงติ่งชมพูแต่ก็ยังมีความติ่งม่วงเบา ๆ ด้วย ก็คือมีความคูลโทนจ๋า ๆ เลย ใครชอบโทนชมพูคูลโทนแต่อยากได้เข้ม ๆ เบอร์นี้คือถูกต้องสุด ๆ เลยล่ะ


BABY BRIGHT 8 Glasses Water Gloss เบอร์ 09 WATERMELON SMOOTHIE

รูปภาพ:

ปากไม่แดงไม่มีแรงเดิน ต้องโดน BABY BRIGHT 8 Glasses Water Gloss เบอร์ 09 WATERMELON SMOOTHIE เลยค่า สีนี้จะไม่ได้เป็นโทนแดงติ่งส้มนะคะ แต่จะเป็นโทนแดงติ่งชมพูแต่จะไม่ติดม่วงมาเลยค่ะ ก็คือเบอร์นี้ใช้งานได้ค่อนข้างง่ายกว่า แล้วก็เข้ากับสีผิวต่าง ๆ ได้มากกว่าด้วย เป็นอีกสีที่แนะนำเลยว่าควรมี!


BABY BRIGHT 8 Glasses Water Gloss เบอร์ 10 BERRY SMOOTHIE

รูปภาพ:

และเบอร์สุดท้ายของคอลเลกชันนี้ BABY BRIGHT 8 Glasses Water Gloss เบอร์ 10 BERRY SMOOTHIE นั่นเองค่ะ เป็นโทนคูลที่จริงใจอีกเบอร์นึงเลย เพราะเขาลิปสติกเป็นโทนสีม่วงอมชมพู ทาแล้วจะได้ฟีลชมพูบาร์บี้น่ารัก ๆ เหมาะกับคนแต่งหน้าคูลโทนสุด ๆ


มาดูแต่ละสีชัด ๆ บนริมฝีปากกันเถอะ!

รูปภาพ:

ดูสวอชสีลิปสติก BABY BRIGHT 8 Glasses Water Gloss บนปากชัด ๆ กันค่า จะเห็นได้เลยว่าเนื้อลิปมีความฉ่ำวาวแบบสุขภาพดีสุด ๆ มีหลากหลายโทนสีให้เลือก ทั้งโทนคูลโทนชมพู โทนส้มนัว ๆ ส้มติดน้ำตาล โทนแดงชมพูและโทนม่วง

รูปภาพ:

สวอชทั้ง 10 สีแบบรวมกัน!

รูปภาพ:

สวอชทั้ง 10 สีแบบชัด ๆ อีกรอบค่า จะเห็นได้ชัดเจนเลยว่าเบอร์ 01 จะเป็นโทนสีชมพูคูลโทน 02 จะเป็นโทนชมพูอมส้มนิด ๆ เบอร์ 03 - 05 จะมีความโทนส้ม ๆ 06 - 07 จะเป็นโทนติดน้ำตาล 08 และ 09 จะเป็นโทนแดงติ่งชมพู และเบอร์สุดท้าย 10 จะเป็นโทนม่วงอมชมพู ใครชอบโทนไหนก็ลองไปเทสกันดูนะค้า


รีวิวBABY BRIGHT 8 Glasses Water Gloss จากผู้ใช้จริง


♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥


เป็นยังไงกันบ้างคะกับ 10 สีจากลิปสติก BABY BRIGHT 8 Glasses Water Gloss ที่เรานำมาฝากกัน มีทุกโทนเพื่อตอบโจทย์ชาวซิสทุกเฉดสีผิวและทุกความชอบเลย ก็สามารถไปหาซื้อกันได้ที่ร้านค้าออนไลน์ทั่วไป รวมไปถึงร้านค้าต่าง ๆ และห้างสรรพสินค้าด้วยนะคะ แอบกระซิบนิดนึงว่าจะซื้อต้องเลือกร้านดี ๆ ด้วยน้า ป้องกันสินค้าเลียนแบบที่ใช้แล้วอันตราย แถมจะได้ไม่ต้องเสียเงินฟรี ๆ ด้วย ว่าแล้วทางเราก็ขอตัวไปสอยมาใช้สักแท่งอัปงานปากฉ่ำ ๆ ดีกว่า แล้วกลับมาพบอัปเดตเครื่องสำอางใหม่ ๆ ในบทความหน้านะคะ บ๊ายบาย :-D


ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจากเว็บไซต์ online.karmarts.com

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -


บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ







เว็ปไซต์นี้ใช้คุกกี้

SistaCafe ให้ความสำคัญต่อข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน เพื่อการพัฒนาและปรับปรุงเว็บไซต์ หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้โดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ แสดงว่าท่านยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา และ นโยบายการใช้คุกกี้