เอาเรื่องอยู่นะ เห็นกันรึยัง กับพาเลตต์ใหม่จากแบรนด์ MUZIGAE MANSION คือสวยมาก เป็นคริสตัลพาเลตต์ ที่ดูสวย หรู ดูแพงเวอร์! แค่แพ็กเกจก็คือ กินขาดแซงหน้าทุกแบรนด์ไปแล้วค่ะเพื่อนๆ วันนี้เรามีพาเลตต์อายแชโดว์ใหม่มาแนะนำ MUZIGAE MANSION Twist Pot Eye Palette ใครที่ชอบลิปของแบรนด์นี้ ขอบอกเลยว่า อายแชโดว์ก็สวยมากเช่นกัน ถ้าไม่เชื่อ งั้นเดี๋ยวเราไปดูอัปเดตพร้อมๆ กันเลยดีกว่าค่ะ


💎💎💎💎💎💎💎💎💎💎💎💎


MUZIGAE MANSION Twist Pot Eye Palette คอลใหม่เอาใจคนติดแกลม

พาเลตต์ใหม่ ที่เพิ่งออกมาล่าสุด เขาเป็นพาเลตต์ 4 หลุม ที่สวยมาก เอาจริงๆ คือ กินขาดตั้งแต่แพ็กเกจแล้วค่ะ แพ็กเกจคือรูปทรงคล้ายๆ เชือกที่มัดกันอยู่ แต่มาเป็นคริสตัล สวยมาก ดูหรูหรา เป็นแบบตลับหมุนนะจ๊ะ ซึ่งเขาออกมาทั้งหมด 3 เฉดสี ในพาเลตต์มีทั้งเนื้อแมตต์ ชิมเมอร์ และกลิตเตอร์ เม็ดสีชัด สีสวยมาก ใช้งานง่าย เป็นโทนสีที่หยิบมาแต่งได้บ่อยๆ ด้วย



ชวนดูพาเลตต์เกาหลีใหม่ Twist Pot Eye Palette 3 เฉดสีสวยหรูดูแพง

รูปภาพ:MUZIGAE MANSION Twist Pot Eye Palette
แพ็กเกจสวยมากๆ ทรงเขาจะคล้ายๆ เชือกที่มัดกันเป็นก้อนๆ แต่อันนี้มาในรูปแบบของคริสตัลพาเลตต์ ไม่ซ้ำใครเลย แล้วสวยมาก ดูแพงเวอร์

รูปภาพ:
เขาไม่ใช่พาเลตต์แบบตลับเปิดปิดนะ แต่เป็นตลับหมุนนะจ๊ะ ความต่างคือชัดเจน มีความเป็นตัวเอง และไม่เหมือนใครแบบสุดๆ

รูปภาพ:MUZIGAE MANSION Twist Pot Eye Palette
ออกมาทั้งหมด 3 เฉดสี เป็นสีที่เราหยิบมาแต่งได้บ่อยๆ เลยด้วย เนื้ออายแชโดว์มีครบ แม้จะเป็นแค่พาเลตต์ 4 หลุม มีทั้งเนื้อแมตต์ ชิมเมอร์ กลิตเตอร์ ครบเลยค่ะ

3 เฉดสีพาเลตต์ MUZIGAE MANSION Twist Pot Eye Palette

สีเบอร์ 01 Fairy Pink

รูปภาพ:
มาดูกันทีละสี เริ่มกันเลยที่สีเบอร์ 01 Fairy Pink มาในสไตล์สาวหวานสุดน่ารัก กับโทนสีชมพู สีแบบละมุนใจมากๆ ชอบ

รูปภาพ:
แต่งตาโทนสีชมพูออกมาแล้ว น่ารักมากๆ มีความชมพูหวานๆ โทนเย็น ให้ลุคที่ดูละมุนใจเวอร์

สีเบอร์ 02 Rich Coral

รูปภาพ:MUZIGAE MANSION Twist Pot Eye Palette
ถัดมาที่สีเบอร์ 02 Rich Coral กับลุคที่ดูสดใสมากยิ่งขึ้น อันนี้จะมาในโทนสีส้มพีช เป็นส้มที่ถูกต้อง แต่งตาออกมาแล้ว ให้ลุคที่ดูอบอุ่น แต่ไม่แปร๊ดจนเกินไป

รูปภาพ:
ลุคที่แต่งออกมาได้ ก็จะประมาณนี้เลยค่ะ สวยมาก มีความสดใส ดูเปล่งประกาย แต่ไม่แปร๊ดเกินไป ให้ลุคที่ดูอบอุ่นใจ

สีเบอร์ 03 Mute Brown

รูปภาพ:
และสุดท้าย สีเบอร์ 03 Mute Brown มาในโทนสีน้ำตาลทอง ที่หยิบมาแต่งได้ทุกโอกาสเลยค่ะ

รูปภาพ:MUZIGAE MANSION Twist Pot Eye Palette
ฟีลแบบว่า ไม่ว่างานไหน ถ้านึกไม่ออกว่าจะแต่งตาสีอะไร สีนี้คือ รอดแน่นอน สวยมาก! แล้วสีก็ไม่ได้เข้มเกินไปด้วย แต่งได้หลายลุคเลย

รีวิวMUZIGAE MANSION Twist Pot Eye Palette จากบล็อกเกอร์เกาหลี




รูปภาพ:

ใครที่กำลังมองหาพาเลตต์ ที่หยิบมาแต่งได้บ่อยๆ แถมแพ็กเกจคือสวย และหรูหรา ต้องพาเลตต์นี้ของ MUZIGAE MANSION เท่านั้น ลองแวะเข้าไปดูรายละเอียดต่างๆ เพิ่มเติมกันได้ MUZIGAE MANSION Twist Pot Eye Palette สวยมากจริงๆ แม้จะออกเฉดสีมาให้ตำกันแค่ 3 เฉดสี แต่สวยทุกสี และเป็นโทนสีที่ใช้ได้จริงทั้งนั้นเลยด้วยนะ ลองเข้าไปส่องๆ ดูกันได้เลยค่ะจ้า

สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย


ขอขอบคุณภาพประกอบจาก instagram : neul_pureum


บทความแนะนำเพิ่มเติม






เว็ปไซต์นี้ใช้คุกกี้

SistaCafe ให้ความสำคัญต่อข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน เพื่อการพัฒนาและปรับปรุงเว็บไซต์ หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้โดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ แสดงว่าท่านยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา และ นโยบายการใช้คุกกี้