สวัสดีค่ะชาวซิส! ถึงเวลามาอัปเดตให้ตามทันกระแสอีกแล้วนะคะ สำหรับหัวที่เราจะมาอัพเดตกันในวันนี้ขอมาในเรื่องของละครกัน เพราะตอนนี้ไม่ว่าเดินไปทางไหนก็มีแต่คนพูดถึง ม.ล.ปกเกศ จุฑาเทพ จากละครชุด ดวงใจเทวพรหม เรื่อง ขวัญฤทัย ทางช่อง 3 ซึ่ง ม.ล.ปกเกศ ก็รับบทโดย คุณ แบม สราลี นั่นเองค่ะ ซึ่งทางเราเห็นคุณแบมแล้วต้องบอกเลยว่าสวยจึ้งมาก! ในวันนี้เลยอยากพาทุกคนมาทำความรู้จักคุณแบมกันให้มากขึ้น เพราะนอกจากเรื่องการแสดงแล้วคุณแบมยังมีสไตล์การแต่งตัวที่น่าติดตามอีกด้วยนะคะ ถ้าพร้อมแล้วก็มาดูกันเลย!


ชวนทำความรู้จัก แบม สราลี หรือม.ล. ปกเกศ จุฑาเทพ



เชื่อว่าสาว ๆ สายช้อปหลายคนน่าจะพอคุ้นหน้าคุ้นตากันแบบอยู่เหมือนกันใช่มั้ยคะ เพราะก่อนที่จะมาเป็นนักแสดงคุณแบมก็เป็นนางแบบให้กับแบรนด์เสื้อผ้าดัง ๆ ใน IG และสำหรับเส้นทางการการเข้าวงการของคุณแบมเริ่มจากการ เข้าประกวดโครงการ K-Bank e-Girl Generation X และในภายหลังก็ได้มาเซ็นสัญญากับช่อง 3 ค่ะ โดยเรื่องแรกก็ได้เล่นละครฟอร์มยักษ์อย่าง ดวงใจเทวพรหม เลยค่ะ

และนอกจากข้อมูลในการเข้าวงการแล้ว เราก็ยังได้รวบรวมเอาประส่วนตัวของคุณแบมมาฝากทุกคนด้วย โดยคุณแบมมีชื่อ-สกุลว่า สราลี ประสิทธิ์ดำรง เกิดเมื่อวันที่ 8 ตุลาคม 2541 ซึ่งในครอบครัวคุณแบมก็เป็นพี่สาวคนโต และมีน้องสาวและน้องชายอย่างละคนค่ะ สำหรับการศึกษาคุณแบมจบการศึกษาระดับมัธยมศึกษาจากโรงเรียนนานาชาติเอกมัย และจบการศึกษาระดับปริญญาตรีจาก BBA Finance มหาวิทยาลัยมหิดล วิทยาลัยนานาชาติค่ะ เห็นได้เลยว่านอกจากสวยแล้วก็ยังเก่งอีกด้วย


ม.ล. ปกเกศ จุฑาเทพ เป็นใคร?



ไหน ๆ เราก็ทำความรู้จักคุณแบมกันไปแล้ว คราวนี้ลองมาทำความรู้จัก ม.ล. ปกเกศ จุฑาเทพ กันบ้างดีกว่าค่ะ


หม่อมหลวง ปกเกศ จุฑาเทพ เป็นลูกสาวคนเล็กของคุณชายพุฒิภัทรและกรองแก้ว และมีพี่ชายหนึ่งคน คือ หมอฉัตร โดยหม่อมหลวง ปกเกศ เป็นนักเรียนนอกที่เพิ่งเรียนจบจากการเรียนแฟชั่นจากปารีส ประเทศฝรั่งเศส โดยหลังจากเรียนจบม.ล.ปกเกศ ก็ตัดสินใจไปทำงานที่ห้องเสื้ออารดาที่เชียงราย นอกจากการไปฝึกฝนประสบการแล้วก็เพื่อที่จะไปอยู่เป็นเพื่อนพี่ชายด้วย สำหรับในเรื่องของความรักก็บอกเลยว่าดูแล้วก็เขินไป เพราะ ม.ล.ปกเกศ ดันถูกผู้ใหญ่มาจับคู่กับ ภาครัช ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทกับพี่ชายของเธอ ซึ่งความน่ารักของทั้งคู่คือจะกัดกันไปมา จนไม่รู้ว่าจะมารักกันได้ยังไง แต่ดู ๆ ไปแล้วก็น่ารักมากเลยค่ะ


ส่องแฟชั่นลูกคุณสไตล์สาวแบม สราลี และ ม.ล.ปกเกศ


ไหน ๆ ในเรื่อง ม.ล.ปกเกศก็เรียนจบด้านแฟชั่นมา ทางเราเลยอยากขอมาป้ายยาแฟชั่นของม.ล.ปกเกศ และคุณแบม สราลีในชีวิตจริงกันบ้างค่ะ ว่าจะสวยแพงแค่ไหน ถ้าพร้อมแล้วก็เลื่อนไปส่องกันเลยดีกว่า





รูปภาพ:


รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:












และทั้งหมดนี้คือเรื่องราวของคุณ แบม สราลี หรือ ม.ล.ปกเกศ จุฑาเทพ ที่ทุกคนกำลังอินกันอยู่ในตอนนี้ ไม่แน่ใจว่าหลังจากได้อ่านเรื่องราวของคุณแบมไปแล้วมีใครโดนตกเหมือนกันบ้างมั้ยคะ ทางนี้ต้องขอเข้าด้อมกับเขาด้วยแล้ว! เพราะคุณแบมทั้งสวยเก่ง และมีความสามารถขนาดนี้ ยังไงก็ฝากทุกคนรอติดตามผลงานในวงการของคุณแบมกันด้วยนะคะ


บทความที่ชาวซิสห้ามพลาด









เว็ปไซต์นี้ใช้คุกกี้

SistaCafe ให้ความสำคัญต่อข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน เพื่อการพัฒนาและปรับปรุงเว็บไซต์ หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้โดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ แสดงว่าท่านยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา และ นโยบายการใช้คุกกี้