สิ่งที่สะดวกที่เราจะได้เมื่อไปถึงหน้าร้านหรือการสั่งออนไลน์ในที่เดียวนั้น คือการมีสิ่งที่เราต้องการอยู่ในนั้นหรือรวบรวมไว้แล้ว อย่างครีมทาผิวซึ่งบางคนนั้นอาจจะไม่ได้ซื้อแค่ยี่ห้อเดียวอาจจะอยากซื้อยี่ห้ออื่นๆ เพิ่มเข้ามาตามการบำรุงที่ต้องการ นอกจากนั้นการเลือกซื้อก็ต้องได้รับความปลอดภัยและเป็นสินค้าที่มาจากบริษัทโดยตรงเพื่อความสบายใจของเราด้วย อย่าง Boots ที่เป็นแหล่งรวบรวมสินค้าที่หลากหลายและได้รับการรับรองหรอคัดกรองว่าปลอดภัยสามารถใช้ได้ และยังมีสาขาที่กระจายไปตามห้างสรรพสินค้ามากมาย หรืออาจจะมีหน้าร้านที่สามารถสะดวกต่อทุกคนให้เลือกซื้อได้ ดังนั้นมาดูกับ ครีมทาผิวใน Boots กัน เพื่อเป็นตัวเลือกให้กับชาวซิสถ้าเข้าไปช้อปแล้วจะได้เลือกซื้ออย่างรวดเร็วไม่เสียเวลากัน


รวม 7 ครีมทาผิวใน Boots ช่วยให้ผิวเปล่งปลั่งและล็อกความชุ่มชื้น


ครีมทาผิวใน Boots Aveeno Daily Moisturizing Body Lotion

รูปภาพ:

จุดเด่น : เป็นโลชั่นบำรุงผิวที่ช่วยพัฒนาให้สุขภาพผิวนั้นไม่แห้งกร้านเพราะด้วยส่วนผสมของข้าวโอ๊ตที่มาจากธรรมชาติช่วยล็อคให้ผิวมีความชุ่มชื้นและลดอาการผิวแห้ง พร้อมฟื้นฟูผิวให้ดูนุ่มเรียบและดูสุขภาพดีมากยิ่งขึ้น ซึ่งเนื้อสัมผัสนั้นไม่เหนียวเหนอะหนะ ทั้งยังไม่อุดตันผิวและยังอ่อนโยนสำหรับผิวด้วย สามารถใช้ได้ทุกวัน เพราะปราศจากน้ำหอม

ราคา : 439 บาท

ปริมาณ : 350 ml


ครีมบำรุงผิวใน Boots Vaseline Gluta-Hya Serum Burst Lotion Pro-Age Restore

รูปภาพ:

จุดเด่น : วาสลีนเจลลี่ที่ช่วยเรื่องความชุ่มชื้นล้ำลึกให้กับชั้นผิว สร้างความสมดุลตามธรรมชาติสู่ผิวด้วยไฮยาลูรอน ให้ผิวฉ่ำน้ำ ใสเด้งตลอดการดูแลผิว นอกจากนี้ก็ช่วยทำให้ลดเลือนจุดด่างดำตามวัยด้วยประสิทธิภาพเหนือกว่าวิตามินซีถึง 10 เท่า ปรับให้ผิวดูสีผิวสม่ำเสมอ บูสท์ผิวให้ดูเรียบเนียน เฟิร์มกระชับด้วยสูตรที่ผ่านการทดสอบทางคลินิกอีกด้วย

ราคา : 269 บาท

ปริมาณ : 300 ml


เซรั่มบำรุงผิวใน Boots Nivea Extra Bright 10 Suer Vitamin & Skin Foods Serum

รูปภาพ:

จุดเด่น : เซรั่มบำรุงผิวที่อัดแน่นไปด้วยวิตามินเข้มข้นจากวิตามินและอาหารผิวมากกว่า 10 ชนิด เพื่อช่วยฟื้นฟูผิวที่หมองคล้ำ ทั้งนี้ยังลดเลือนรอยดำฝั่งลึกแก้ยากให้ดูจางลงอีกด้วย นอกจากนี้ยังอุดมด้วยสารสกัดวิตามิน A,C, E, B3, Pro B5, Goji Berry, Pomegranate, Avocado Oil และLemon เพื่อช่วยให้ผิวนั้นมีความกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยเนื้อสัมผัสมีความบางเบา ซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ

ราคา : 129 บาท

ปริมาณ :180 ml


ครีมทาผิวกายใน Boots Mizumi B3 AHA Intense White Body Booster

รูปภาพ:

จุดเด่น : เป็นเซรั่มทาผิวที่พี่สาวออนไลน์แนะนำกันมากๆ เพราะด้วยส่วนผสมที่เป็นวิตามิน B3 และกรด AHA แบบเข้มข้น ทำให้ช่วยผิวกายดูสว่างเรียบเนียนขึ้น ทั้งยังส่งเสริมการผลัดเซลล์ผิวที่หมองคล้ำแลดูไม่สดใสให้ผลัดเซลล์ขึ้นใหม่อย่างอ่อนโยน ซึ่งหลังใช้เป็นประจำจะสังเกตเลยว่าผิวเรียบเนียนสม่ำเสมอ นอกจากนี้นั้นยังช่วยให้ชั้นผิวแข็งแรง ชุ่มชื้น ไม่ไวต่อสารกระตุ้นจากสิ่งแวดล้อมภายนอกอีกด้วย

ราคา : 339 บาท

ปริมาณ : 250 ml


โลชั่นทาผิวใน Boots Cathy Doll Merry Go Round Perfume Lotion

รูปภาพ:

จุดเด่น : โลชั่นน้ำหอมบำรุงผิวกายด้วยกลิ่นหอมของอัลมอนด์ กาแฟ และเลม่อนที่จะทำให้รู้สึกสดชื่นตลอดทั้งวันผสมผสานกับกลิ่นหอมของดอกมะลิ Bulgarian Rose และกลิ่นวานิลลา ที่ช่วยให้เพิ่มเสน่ห์มากยิ่งขึ้นได้ นอกจากกลิ่นหอมที่ติดทนยาวนานแล้วยังช่วยฟื้นฟูผิวที่หยาบกร้าน ลดเลือนริ้วรอย ทั้งยังช่วยบำรุงผิวให้เรียบเนียนนุ่มชุ่มชื้นมากยิ่งขึ้น นอกนอกจากนี้ยังมี Ascorbic Acid และ Arbutin ที่ช่วยปรับผิวให้กระจ่างใส ลดความหมองคล้ำเผยผิวให้น่าสัมผัสอีกด้วย

ราคา : 259 บาท

ปริมาณ : 150 ml


บอดี้โลชั่นใน Boots Madelyn Super Nature Body Lotion (Peach Peony)

รูปภาพ:

จุดเด่น : โลชั่นบำรุงผิวกายสูตรผิวดูกระชับ ที่มีกลิ่นหอมของพีช พีโอนี่ ที่เป็นสารสกัดจากธรรมชาติให้ความรู้สึกหอมสดชื่นไปตลอดทั้งวัน อีกทั้งเนื้อสัมผัสที่บางเบา ซึมซาบได้เร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะระหว่างวัน สามารถทาได้ทุกวันด้วยสารที่ปราศจากพาราเบน ซิลิโคน MI และ SLS

ราคา : 179 บาท

ปริมาณ : 200 ml


โลชั่นทาผิวใน Boots Jergens Ultra Healing Moisturiser Lotion

รูปภาพ:

จุดเด่น : เป็นโลชั่นบำรุงผิวกายที่เหมาะสำหรับผิวที่แห้งมากโดยเฉพาะผิวบริเวณที่แห้งกร้านเป็นพิเศษ ซึ่งสามารถช่วยฟื้นฟูบำรุงล้ำลึกด้วยการกักเก็บความชุ่มชื้นไว้ให้ผิวได้อย่างยาวนานซึมซาบลงสู่ผิวได้เร็ว ทั้งยังเผยให้ผิวนั้นดูสว่างใสเป็นประกายมีสุขภาพดีจากส่วนผสมที่อุดมไปด้วยวิตามิน C, E และ B5 พร้อมผสานด้วยเทคโนโลยี Hydralucence ให้ผิวนุ่มละมุนและดูออร่ามากกว่าที่เคย

ราคา : 230 บาท

ปริมาณ : 295 ml


✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿


สรุป

การดูแลผิวเป็นประจำและมั่นบำรุงผิวด้วยครีมทาผิวนั้นสามารถค่อยๆ ช่วยปรับให้ผิวของเรานั้นดูสว่างเป็นประกายมากขึ้น ทั้งยังดูสุขภาพดีด้วยความชุ่มชื่นที่ได้รับการกักเก็บให้ดูอิ่มฉ่ำน้ำตลอดเวลา ซึ่งใครที่มักพบว่าผิวดูแห้งกร้านหรือดูผิวขาดน้ำไม่ออร่า ต้องรีบมองหาครีมทาผิวมาช่วยบำรุงผิวด่วนๆ และด้วยครีมทาผิวคือสิ่งที่เราต้องทาอย่างเป็นประจำทุกวันทั้งเช้าและเย็นก็อาจจะทำให้ปริมาณลดลงเร็วและต้องซื้อตุนไว้ การมีแหล่งซื้อที่เราสามารถซื้อง่ายและปลอดภัยก็ดีเช่นกัน อย่าง ครีมทาผิวใน Boots ที่เป็นแหล่งรวบรวมทั้งสกินแคร์ เครื่องสำอาง อาหารเสริมนั่นเอง ฉะนั้นแล้วลองดูตัวเลือกข้างบนนี้แล้วไปหยิบซื้อที่หน้าร้านหรือซื้ออนไลน์ได้ที่ Boots กันน้า


บทความอื่นๆ ที่แนะนำ